เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันสุดๆ

เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันสุดๆ
อูย…อย่าพึ่งจะแตก…คอย ด้วย สามีขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆโอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของชายหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนภรรยา ของชายหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องกล่าวว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกครั้งเลย เสียงของสามีภรรยา ดังออกมานอกห้องนอน ในบ้านชั้นเดี่ยว ซึ่งอยู่ใกล้ๆกันกับบ้านผม เหตุเพราะผมและก็ชายหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต ชายหนุ่มเป็นเขยเล็ก เหตุเพราะ แมว ภรรยาผมเป็นพี่สาวของเหมียว พวกเราปลูกเรือนใกล้กันบนพื้นที่ของพ่อตาและก็แม่ยาย ซึ่งยุคนั้นมีแต่ว่ากระแสไฟฟ้าไม่มีน้ำก๊อก ก็เลยจะต้องใช้บริการน้ำลำคลอง ซึ่งก็ไม่ยุ่งยากอะไรเหตุเพราะข้างหลังบ้านติดลำคลองอยู่แล้วแล้วก็มีท่าน้ำไว้ เพื่อคนภายในครอบครัวอาบน้ำกัน ซึ่งในช่วงเวลาที่ผมเข้าไปในบ้านของชายหนุ่มนั้น ก็จะเข้าไปคุยด้วยเฉยๆเหตุเพราะภรรยาผมไม่อยู่บ้าน จากความประพฤติของทั้งยัง คู่ผมก็รีบเดินออกมาจากบ้าน แล้วมานั่งที่ท่าน้ำ ครู่หนึ่ง ชายหนุ่มก็เดินออกมาพร้อมที่จะอาบน้ำ ผมก็ถาม อ้าว..อาบน้ำหรอ ชายหนุ่ม ก็ตอบว่า อืม…จะต้องไปอยู่เวรน่ะ ผมก็กล่าวว่าหรอ กลับขณะใดล่ะ ชายหนุ่มก็ ตอบว่า วันพรุ่งเย็น ผมก็ว่า แหม๋ มิได้ดื่มเหล้าร่วมกันเลยน่ะ พรุ่งนี้สะหน่อยมั้ย ชายหนุ่มยิ้มบอกได้เลยพี่ ผมก็บอก ถ้าอย่างนั้นอาบตามอัธยาศัยน่ะ สักครู่ มืดๆจะอาบบ้าง ผมก็เดินกลับไปอยู่บ้านที่ไม่ไกลกันนัก ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงจักรยานยนต์ ของชายหนุ่มวิ่งออกไป ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าขาวม้า เพื่อจะไปอาบน้ำ
เมื่อถึงท่าน้ำ เอ๊ะ มองเห็นกระเช้าสบู่ ยาสีฟัน สงสัยชายหนุ่มลืมไว้มั้ง ผมก็วางวัสดุอุปกรณ์ของผมลง และลงอาบน้ำ ซึ่งผมมิได้ลงไปในลำคลอง แต่ว่านั่งที่บันไดแล้วเอาขันขึ้นมาตักน้ำอาบ ในขณะผมกำลังชำระล้าง ปืนกระบอกโตด้วยสบู่อยู่ เพราะโพล้เพล่ ก็เลยคัดออกมาชำระล้าง เพราะเหตุว่าผมก็ทำอย่างงี้เสมอๆแต่ว่าในขณะผมกำลังถูเจ้าปืนโตอยู่ซึ่งก็รำลึกถึงภาพและก็เสียงเมื่อเย็นของน้องเมีย น้องเหมียวและก็สามีคุณ ปืนกระบอกโตของผม ก็ผงาดขึ้น ซึ่งระว่างที่กำลังสาวปืนอยู่ ก็ปรากฏน้องเหมียว โผล่มาเกาะบันไดท่าน้ำแล้วร้อง โอ้ววว….พี่วิททำอะไรน่ะ ผมตระหนกตกใจ ก็รีบกระโดดลงน้ำ แต่ว่าเจ้ากรรมผ้ามันหลุด แต่ว่าตัวลงไปแช่ลงในลำคลองแล้ว น้องเหมียวก็หันมองดูยิ้มๆเอ๊ะเอ๊ะ…ช่วยเหลือตัวเองอยู่หรอยังไง ผมตอบ ประกาศ!!! กะลังล้างอยู่ เหมียวมาเฉยๆตระหนกตกใจหมด แล้วเหมียวไปทำไรมาอาบน้ำอย่างไรเงียบเชียว ระหว่างนั้นผมก็ว่ายมาเกาะที่บันได แม้กระนั้นอยู่อีกด้านหนึ่ง น้องเหมียวไม่ตอบ แต่ว่ายิ้ม แล้วถามคำถามว่า พี่วิท จะขึ้นได้ยังไงเนี่ย ไม่มีผ้าขาวม้า สักครู่ปลาตอดหรอก กล่าวและหัวเราะ ผมก็กล่าวว่า เหมียวก็ขึ้นไปก่อนสิ สักครู่พี่ขึ้นคราวหน้า น้องเหมียว ก็หัวเราะแล้วถามคำถามว่า เย็นดีมั้ย ผมก็กล่าวว่าก็ทดลองถอดนุ่งกระโจมอกสิจะได้ทราบ น้องเหมียวทำตาค้อน แล้ว กล่าว เรื่องอะไรจะหลอกมองหุ่นเค้าหรอยังไง แล้วผมก็กล่าวกล่าวว่าจะได้ไม่เสียเปรียบยังไงล่ะ
ระหว่างที่คุยกันนั้น ผมคิดว่า น้องเหมียวเล่นหูเล่นตาอย่างไรไมทราบ ต่อปากหลากคำตลอด น้องเหมียวก็ถามคำถามว่า พี่แมวกลับขณะใดหรอพี่วิท ผมก็ตอบว่า อีก 2 วันน่ะ ก่อนที่จะผมจะคิดหรือทำอะไรต่อ น้องเหมียวก็ถามผมว่า ช่วยขัดขี้ไคล้ที่ข้างหลังให้หน่อยได้ป่ะ ผมอึ้งแต่ว่าก็กล่าวว่า แหม๋ ขาวๆๆแบบนี้จะมีขี้ไคล้ ด้วยหรอ คุณก็หัวเราะ ไม่กล้ารึยังไง ผมก็ตอบว่า ประกาศ สักครู่คนไหนมามองเห็นเข้า เค้าจะนินทรา น้องเหมียวก็ร้องอย่างขัดใจ ฮึ…มืดแบบนี้คนไหนจะมามองเห็นพี่ชายเช็ด ข้างหลังให้น้อง แล้วเป็นยังไงหรอ ผมก็อึ้ง อ้าว..ถูก็เช็ด ผมก็ว่ายเข้าไปข้างหลัง กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆๆผมเอามือเช็ดไปที่ก้านคอ หัวไหล่ เนี่ยมองไม่เห็นมีเลย กล่าวจบน้องเหมียว ก็ทำขยุกขยิกที่ข้างหน้า ซึ่งมันทำให้ผ้าที่นุ่งกระโจมอกข้างหลังแขวนลงมาอีก น้องเหมียวก็บอกว่าเช็ดให้ทั่วข้างหลังเลยน่ะ ผมไม่ตอบ แต่ว่าใช้มือเช็ดข้างหลังไปเลื่อยเปลือย ถึงแม้ผ้าจะหลุดลงมาไม่หมด แต่ว่าก็ทำให้มองเห็นแผ่นข้างหลังขาวๆเกือบจะถึงบั้นท้าย จ้องดูไปที่สีข้างก็แลเห็น ด้านข้างเต้านมที่เจ้าเนื้อ ขาว มือผมเช็ดไป ก็สั่นไป ส่วนไอ้เจ้าปืนโตของผมนั้น เวลานี้ผหงาดลำชี้เด่ ซึ่งทำให้ผมรอบคอบเพื่อไม่ให้ไปโดน แก้มตูดของน้องเหมียได้ ซึ่งเช็ดได้แปล๊บลำพัง น้องเหมียว ก็กล่าวว่า สักครู่เหมียวขึ้นบันไดอีกเกณฑ์ดีกว่า พี่วิทจะได้ยืนที่บันไดได้ ซึ่งท่านี้ ผมได้ยืนก็จริง แต่ว่าส่วนเอวยังเหลืออยู่ในน้ำ ซึ่งไม่ทำให้มองเห็นไอ้เจ้าปืนโตของผม แต่ว่าน้องเหมียวสิ เมื่อขึ้นไปยืนอีกขั้น ทำให้ผมมองเห็นบั้นท้าย อันหนั่นแน่น ส่วนที่ข้างหลังเปลือยก็ขาวๆผมเช็ดไปที่ข้างหลังทั้งคู่มือ เมื่อเช็ดไปที่ด้านสีข้างใกล้ๆเต้านม ผมสังเกตุ น้องเหมียวจะผวาน้อยๆสงสัยจะอารมณ์ค้าง แล้วมามองเห็นควยผม ก็อาจจะต้องการให้ผมเย็ดอีกครั้งแน่นอนซึ่งแต่ก่อนที่ผมจะสมรสกับแมวภรรยาผมก็เคยกล่าวว่า เหมียวก็แอบรักผมอยู่ แต่ว่าผมมิได้คิดอะไร แต่ว่าเวลานี้ ผมเริ่มคิดแล้ว และก็ถ้าหากคุณคิด อืม….
ผมยื่นมือออกไปเช็ดที่ข้างๆอีก แต่ว่าโอกาสนี้ เมื่อเช็ดไปถึงขางเต้านมแล้ว ผมเช็ดเลยแล้วกางมือออก พร้อมทั้งขยำที่เต้านม ทั้งสองข้างเบาๆอื้อ…พี่วิท ให้เช็ดข้างหลังน่ะ ไม่ใช่ที่ตรงนี้ น้องเหมียวร้องบอก แล้วเบือนหน้ามามองดู ผมไม่สนใจแล้ว มือยังขยำที่เต้านมซึ่ง เจ้าเนื้อๆหยุ่นๆแล้วผมก็ซบหน้าลงไปที่แผ่นข้างหลังเปลือย และไสร้ไปทั่วแผ่นข้างหลัง มือก็ยังคงขยำ เต้าเจ้าเนื้อ บางโอกาสก็บี้จุกนม ซึ่งแข็งสู้มือจนกระทั่งรู้สึกได้ชัด เวลานี้ผมก็ก้าวขึ้นบันไดไปอีกขั้น แต่ว่ายังต่ำยิ่งกว่าน้องเหมียว แล้วผมก็ได้แปลงมาซุกไสร้ที่ซอกคอแทน เวลานี้มือ ทั้งสองข้างของน้องเหมียวหันไปจับที่ขั้นบันไดแทน ซึ่งทำให้ผ้านุ่งกระโจมอกหลุดมากมายองที่ลอนบั้นท้ายแทน ผมยังคงไสร้ที่ซอกคอหอม แล้วเมื่อผมแปลงมา ซุกไสร้ที่แผ่นข้างหลังอีก น้องเหมียวก็เริ่ม แผดเสียงคร่ำครวญ อูย…พี่วิท ทำไร เหมียว..อือ..อูยยย….คร่ำครวญลากเสียง เมื่อหน้าผมก้มตัวมาซุกไสร้เต้านมเจ้าเนื้อ และก็เริ่มเลียไปที่จะงอยสีสดแข็งโด่ พร้อมทั้งดูดเสียงดังๆๆซี๊ด..ๆอูย..ๆพร้อมทั้ง น้องเหมียวได้ชูแขนด้านขวาขึ้น มาจับไว้ที่ศีรษะของผม ราวกับกลัวผมจะเลิกดูด เต้านมงาม ซี๊ดๆๆๆพี่วิท ค่ะ…เหมียวเสียวอืม….ซี๊ด….ผมดึงผ้าถุงลง มากมายองไว้ที่ข้อเท้าของน้องเหมียว แล้วชูขาน้องเหมียวขึ้นนิดนึง น้องเหมียวร่วมมืออย่างดีเยี่ยม เมื่อผ้าถุงหลุดลง ผมก็เอื้อมมือข้างซ้ายมาลูบคลำที่ลอนบั้นท้าย แล้วเลยมาที่ปากร่อง ซี๊ดๆๆพี่ วิทค่ะ….เหมียวยอมแล้ว เย็ดเหมียวเถิด เสียวจะใจขาดแล้วอูย…ๆๆซี๊ด…ผมไม่คอยช้าจับปืนกระบอกโตหัวบาน จ่อไปที่ร่องจิ๋มน้องเหมียว อูย…ๆๆๆซี๊ด…ๆๆๆพี่วิทค่อย เพราะอะไรของพี่วิทใหญ่จัง ฮึฮึ…ผมร้องในใจ พร้อมทั้งก้มตัวไปไสร้ซอกคอหอม พร้อมทั้งขยำนมเต่งสองเต้า จนกระทั่งน้องเหมียวร้องซี๊ด…ๆๆอูย…ๆพร้อมส่ายเอว ผมได้โอกาสเอามือมาจับบั้นท้าย แล้วกระเด้าควยพรืด อูย…ๆๆพี่วิท เข้าหมดยัง เหมียวแน่นจังเลย อูยยยย….
อีกนิดจ๊ะ จิ๋มเหมียวตอดควยพี่จัง น่าจับเย็ดตลอดคืน อูย…ๆๆเสียงข้างหลัง เป็นเสียงผม เวลานี้ผมควักสะหว่านหมุนไปรอบ แค่เพียงสองรอบ ซี๊ด….เสียงของน้องเหมียว ก็ร้องขึ้นอีก โอกาสนี้ผมชักควยออกมา เกือบจะๆสุดลำ แล้วกระเด้ากลับเข้าไปอย่างแรง ตั๊บ….โอกาสนี้ควยมุดเข้าจิ๋มน้องเหมียวจนกระทั่งโคนควย ผมเสียวที่ปลายหัวควยจนกระทั่ง รู้สึกดึ๊บๆๆว้าย…!!! น้องเหมียวร้อง พี่..พี่วิท…ค่ะ…หมดยังจ๊ะ..? หมดแล้วจ๊ะ ผมตอบ ผมทั้งยังควัก ทั้งยังครึงบประมาณดหนอกกับหนอก ท่ายืนของผม กะท่าที่เหมียวค้อมตัวจับบันไดนั้น ช่างเป็นท่าที่ทำให้ผมบดหนอกได้อารมณ์มากมาย ซี๊ด…ๆๆๆๆน้องเหมียว น้องเมียคนงาม ร้องขึ้น อีก ตั๊บ…ๆตั๊บ…ๆผมชักแล้วกระเด้าเข้าไปสองคราวติดๆเริ่มคล่องแคล่วขึ้น ผมเริ่ม กระเด้าถี่ขึ้น แต่ว่าเน้นย้ำๆๆตั๊บริษัท.ตั๊บริษัท.ตั๊บริษัท.ตั๊บริษัท.ตั๊บริษัท.ตั๊บริษัท.อูย..ๆซี๊ด…ๆเสียงร้องยาวขึ้นจาก น้องเหมียว โอกาสนี้ผมก้มตัวที่เต้าเจ้าเนื้อแล้วอมดูดที่ศีรษะนมแข็งโด่ แล้วจับแขนน้องเหมียว มากมายอดที่คอผมส่วนแขนผมก็โอบที่เอวของน้องเหมียว พร้อมทั้งกระเด้าจิ๋มน้องเหมียว ตั๊บ…ๆๆๆๆๆๆๆอูย…ว๊ายยย…พี่วิท….จ๋าาาา…พี่วิทเย็ดเก่งจัง ซี๊ดดดด..ว้าย…พี่วิท เหมียวจะเสร็จแล้ว สิ้นเสียงน้องเหมียวผมเงยขึ้น เปลียนเอามือมาจับบั้นท้ายดึง พร้อมกระเด้าควยย้ำๆแรงๆและก็ถี่ขึ้นๆๆๆจนกระทั่งเต้า นมกระเพื่อมดึ้งๆตามแรงกระเด้าควยของผม ตั๊บริษัท.ๆๆๆๆ..ตั๊บริษัท.เสียงหนอกที่ โคนควยของผมประทะกับลอนบั้นท้ายงาม ร่องจิ๋มอุ่น รัดควยผมอย่างแรง และก็วาระสุดท้าย หัวควยผมคันยิบๆๆๆพร้อมทั้งน้ำอยากจัดฉีดขึ้นถึงปลายหัวควย ผมกระเด้า ควยอปิ้งสุดแรง ตั๊บ…ๆๆๆๆๆๆๆพร้อมเสียงน้องเหมียว ซี๊ด..ๆๆๆๆอูย..ๆๆๆๆๆน้ำออกแล้วพี่วิทค่ะ…สามีค่ะ…ภรรยาน้ำแตกออกแล้ว น้องเหมียวร้องเสียงรัว ผมฉีดน้ำ อยากจัดตามออกมา พร้อมกระเด้าสุดแรงตั๊บริษัท.ๆๆน้ำอยากจัดล้นออกมาหมดแท่งควย ผมก้มตัวมาไสร้ซอกคอหอม บีบเต้านมสองเต้าอย่างมันมือ เกือบจะแหลก จนกระทั่งน้องเหมียวร้องอูย…ๆๆพี่วิท เหมียวเจ็บนม แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็อาบน้ำร่วมกันอีกพร้อม ล้างรอยเปื้อนน้ำอยากจัดออกจนกระทั่งสะอาด ผมกระซิบบอกที่ข้างหูว่า น้องเหมียวคืนวันนี้ ไม่ต้อง ปิดประตูห้องน่ะ พี่วิท ขอเข้าไปชนจิ๋มอีกครั้งน่ะคนงาม ”จ๊ะ” น้องเหมียวตอบแล้วเดินขึ้นจากท่าน้ำปลดปล่อยผมอยู่ตามลำพังคนเดียว ครู่หนึ่งผมก็ขึ้นตาม พร้อมเดินไปห้องน้องเหมียว พร้อมทั้งควชูระบอกโต จัดเตรียมที่จะทะลวง จิ๋ม น้องเหมียว น้องเมีย สุดเซ็กส์ และก็แสนฟิต