สามีไม่อยู่ยั่วผู้รับจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปลดปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน กระทั่งรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยนะ”

สามีไม่อยู่ยั่วผู้รับจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปลดปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน กระทั่งรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยนะ”
พวกเรา ชื่ออิ๋วจ้ะสมรสแล้วกับผัวยังไม่มีลูกกันจ้ะ อิ๋วอายุยงเพิ่ง 29 ผัวอายุ 35 แม้กระนั้นเขาเป็นผู้ที่ทำแต่งานที่ร้านค้าของพวกเราเองกระทั่งเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย เอาใจใส่มากแค่ไหนจ้ะพอเพียงพวกเรามีอารมณ์แม้กระนั้นเขากลับหมดอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักครั้งจ้ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องผัวในเรื่องเซ็กส์ ในร้านค้าของอิ๋วจะเป็นร้านค้าขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างจ้ะ มีลูกว่าจ้างเพศชาย 3 คน ร่างกายใหญ่มโหฬาร รวมทั้งมีบ้านพักให้พวกเขาอยู่กันชั้นลำดับที่สามของอาคาร ก็นอนรวมๆกันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองเป็นประจำว่าต้องการจะให้ผู้รับจ้างชายหนุ่มที่ร่างกายใหญ่มโหฬารมารุมเย็ดจังเลย เคยได้เห็นพวกมันแอบดูอิ๋วเป็นประจำด้วยเหมือนกันจ้ะ ด้วยเหตุว่าอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างงาม หุ่นดีมากมายๆอยู่แล้ว อิ๋วถูกใจแต่งตัวก็ยั่วสุดๆนมก็ใหญ่สุดๆกระทั่งคนอื่นๆเขาคิดว่าอิ๋วเป็นบุตรสาวผัวไปเลยนะ กระทั่งมาวันนึงผัวของอิ๋วจะต้องกลับไปเยี่ยมบิดาของเขาที่จังหวัดเชียงใหม่ด่วน ด้วยเหตุว่าบิดาเขาป่วยหนักจะต้องเข้าโรงหมอ เขาเลยให้อิ๋วอยู่เฝ้าร้านค้าด้วยเหตุว่าจะต้องดูแลร้านค้า ต่อนี้ไปกว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และก็เพราะฉะนี้นี่เองจ้ะ ที่อิ๋วคิดจะยั่วให้ผู้รับจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยนะ
ข้างหลังปิดร้านค้าเสร็จ อิ๋วก็อาบน้ำโกนขนแพทย์ยกระทั่งหมดจด ใส่น้ำหอมแต่งตัว สวมเสื้อยืดกางเกงที่มีขาสั้นเสมอหีสุดๆไม่ใส่ชั้นในเลย พอเพียงอิ๋วทำอาหารเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมทุกคน พอเพียงพวกผู้รับจ้างมันมองเห็นอิ๋วก็ทำหน้าหื่นมากมาย มองดูนมกับขาอิ๋วแทบจะตลอด อิ๋วรู้สึกเสียวหีมากมายๆเลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆทานข้าวไปมองดูอะไรกัน แหม๋ก็พี่สาวงามนี่นะครับทานข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ ทานข้าวไป รับประทานเสร็จค่อยมากินเบียร์สดกัน พี่สาวเลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์สดมานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยอิ๋วก็แกล้งเมามึนนิดๆแกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งล้อเลียนพวกมันว่า”เพราะเหตุใดแกนั่งควยโด่วะจัญไรอ่ะ” พวกมันก็กำเริบเลยมองเห็นอิ๋วเมา แหม๋ก็พี่สาวตัวหอมแถมงามอย่างนี้คนใดกันแน่จะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าหากชั้นให้พวกเอ็งเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นหงอยเหงาสามีก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี เท่านั้นละ พวกมันรีบมานั่งด้านข้างแล้วจูบปากดูดนมจับหีอิ๋ว ไม่ทันให้อิ๋วได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย….ใจเย็นๆสิจ๊ะ โอ้โห….นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอพี่สาวแถมหีไม่มีขนอีก วัวรตงามเลยครับผมพี่สาวครับผม พวกเราขอเย็ด พี่สาวนะ เอาเลย ตามสะดวกแม้กระนั้นห้ามใส่ก้นนะรังเกียจ แล้วห้ามให้คนใดกันแน่เข้าใจนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฮีย ได้เลยครับผมพี่สาว ผมข้อตกลงเลยขอให้ได้เย็ดพี่สาว ผมยินดีจะกระทำตามทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับผม แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้อิ๋วดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยทิ่มเข้าหีอิ๋วแล้วตรอกไม่หยุด กระทั่งผู้รับจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากอิ๋ว อิ๋วก็อมกระทั่งน้ำแตกในปาก แล้วอิ๋วก็กลืนลงคอไปหมดเลยนะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปลดปล่อยในหีพี่สาวได้ไหมครับผม เอาเลยจ้า ต้องการจะปลดปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้า ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปลดปล่อยแตกในเข้ามาอย่างใหญ่โตเป็นจำนวนมากเลยนะ น้ำกามของมันเทียบกับผัวของอิ๋วนี่น้ำน้อยมากๆอิ๋วรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้ครู่หนึ่ง แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง อิ๋วเสียวในรูหีสุดๆมันช่างแฮปปี้จริงๆ
คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยนะ โดยมากมันจะแตกในกันหมด อิ๋วก็ดื่มน้ำควยกระทั่งครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้อย่างนั้นเลยนะ ตื่นรุ่งเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มอิ๋วไปอาบน้ำร่วมกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างรอยเปื้อนที่ติดอยู่ไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมพอใจจริงๆที่ได้เย็ดพี่สาวอิ๋วนะ ผมพึงใจมากมายๆเลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับผม แม้กระนั้นอิ๋วบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ เอาง่ายๆเป็นพวกเรากอดกันจูบกันราวกับเป็นสามีภรรยากันแล้วจ้ะ อาบน้ำกันเสร็จแม้กระนั้นอิ๋วจะต้องอาบอีกครั้งจ้ะ ด้วยเหตุว่ารอยเปื้อนน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิขา อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แม้กระนั้นอิ๋วสวมกระโปรงบานสั้นๆแทนจ้ะไม่สวมชุดชั้นในอย่างเดิม ก็มาปรุงอาหารให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกเอามือมาขยำนมมาคลำหี อิ๋วก็เลยว่าไปว่า ถ้าหากตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำอย่างนี้นะ ครับผมภรรยาเอ้ย..พี่สาวอิ๋ว แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน กำเริบละนะเหล่านี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆผมต้องการจะเอาน้ำออกในหีพี่สาวอีกครับผมได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ คนใดกันแน่จะมองร้านค้าล่ะ แล้วพี่สาวถูกใจน้ำพวกเราไหมครับผม ถูกใจสิน้ำเยอะแยะดีนะอร่อยดีจ้ะ ครู่หนึ่งสองคนก็กลับมา อิ๋วยังไม่ทันได้กล่าวเลยนะสองคนก็ดึงมืออิ๋วมาข้างหลังร้านค้า ที่มีโซฟาโดยทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านค้าไว้ก่อน รวมทั้งเย็ดอิ๋ว โดยปลดกระโปรงอิ๋วออก แล้วจัดแจงตรอกกระทั่งน้ำแตกในหีอิ๋วอีก แล้วอีกท่อนอิ๋วก็กำลังอมกระทั่งแตกติดอยู่ปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของอิ๋วแล้วรีบตรอกกระทั่งแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่จิตใจพวกเอ็งจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆเลยหรอจ้ะ แหม๋ก็พี่สาวบอกเองนี่ครับผมว่าต้องการมีลูก ผมจะช่วยทำให้ยังไงครับผม จ้ะตามสะดวกละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกเอ็งประพฤติให้น่ารักน่าเอ็นดูเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นเป็นประจำในช่วงเวลาที่เฮียเผลอนะ รวมทั้งปลดปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของอิ๋วอีก พวกมันทั้งยัง 3 เย็ดมันส์ทุกคนอิ๋วเสียวหีมันหีอิ๋วถูกใจมากมายๆพวกมันกล่าวว่าไม่เคยแตกในหีคนใดกันแน่ได้มันเท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยเอาไว้ภายในรูหีของอิ๋วไว้ครู่หนึ่ง แล้วอิ๋วก็สวมกระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่รอยเปื้อนยังติดอยู่หีไว้นี่ละจ้ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีอิ๋วไปหมดเลยนะ
พอเพียงถึงเวลาปิดร้านค้า มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องกล่าวอะไรกันแล้วจ้ะ มาถึงอิ๋วก็จับควยพวกมันมาอมโดยทันที โอกาสนี้อิ๋วขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยคะวันนี้ อิ๋วกินได้น้ำเดียวเองจ้ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีอิ๋วกันอีก พวกเรานอนกอดกัน 4 คนสามีภรรยา สามีๆจ้ะ..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีภรรยาอย่างนี้ภรรยาท้องแน่นอนเลยจ้า กลายเป็นว่าอิ๋วได้สามีมาอีก 3 คนแล้วช่วงแทบสองอาทิตย์เราก็เย็ดกัน แทบทุกเมื่อเลยนะ พวกมันปลดปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน กระทั่งแทบจะรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยนะ อิ๋วเองก็มิได้ปกป้องด้วย กระทั่งผัวกลับมาเราก็ประพฤติธรรมดาอย่างเดิม รวมทั้งมิได้มีอะไรกันอีก อิ๋วก็ทำหน้าหนภรรยา ผัวอิ๋วเองพอกลับมาถึงก็อาการจะหื่นมากมาย บอกนึกถึงภรรยามากมายๆเลยจ้า รวมทั้งเย็ดกัน ผัวอิ๋วเขาก็แตกภายในรูหีอิ๋วไป 2 น้ำ อย่างเดิมจ้ะอิ๋วมีความรู้สึกว่าน้ำผัวของอิ๋วมันน้อย ต่างจากผู้รับจ้าง 3 คนโน่น เลย อิ๋วก็ปลดปล่อยให้เขาหลับไป อาการจะอ่อนล้าอย่างมาก อิ๋วก็เบาๆย่องไปพบผู้รับจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่อิ๋วมาหาอิ๋วก็บอกให้พวกมันรีบๆเย็ดอิ๋วเถิด สักครู่เฮียจะตื่นมามองเห็นเสียก่อน ปลดปล่อยแตกในไปเลยคะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังติดอยู่ไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเพียงเสร็จอิ๋วก็กลับมานอนในห้งกับผัวอย่างเดิม
ตื่นรุ่งเช้า ผัวก็ปลุกให้อิ๋วตื่น ให้อาบน้ำ แล้วอิ๋วก็แกล้งล้อเลียนว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะแยะจังเลยคะขา เก็บไว้ยาวนานหลายวันก็งี้ละ ก็ดีอิ๋วจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม ถ้าอย่างนั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีภรรยาอีกน้ำละกันนะภรรยาจ้ะ อิ๋วก็ให้ผัวเย็ดแตกในรูหีอิ๋วอีกรอบ แล้วอิ๋วก็ปฏิบัติหน้าที่เหมือนปกติ มาปรุงอาหาร แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งสินค้าไว้ บางทีอิ๋วเองก็ขอออกไปด้านนอกแทนเฮีย ติดรถยนต์ผู้รับจ้างทั้งยัง 3 คนไปคิดเงินลูกค้า แม้กระนั้นไม่ใช่หรอกจ้ะ เที่ยวกลับเราก็แวะเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ใส่ความสุขเย็ดกันด้วย อิ๋วรักพวกเขามากมายๆเลยนะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าผัวของอิ๋วในเรื่องบนเตียง กระทั่งผ่านมาได้เดือนกว่าๆช่วงนี้อิ๋วก็ตั้งครรภ์แล้วจ้ะ อิ๋วไม่เคยรู้จะทำอย่างไร ไม่ต้องการจะรู้ดีว่าบิดาของเด็กในครรภ์จะเป็นคนใดกันแน่ ช่วงนี้อิ๋วกับผัวดีแล้วหัวใจกันมากมายๆแล้วจ้ะ ที่มีลูกร่วมกัน แม้กระนั้นน่าจะไม่มีผู้ใดทราบหรอกว่าอิ๋วได้ผู้รับจ้างมาเป็นสามีอีก 3 คนอิ๋วมีความรู้สึกว่าสิ่งที่อิ๋วทำมันไม่ถูก แม้กระนั้นมันเลือกไม่ได้ยังไงขาเรื่องเซ็กส์ อนาคตของอิ๋วกับลูกว่าจ้างจะคืออะไรถัดไป ไว้อิ๋วจะมาบอกเล่าให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากที่ทุกคนยอมรับฟังเรื่องของอิ๋วกันจ้ะ