ภรรยาผมโดนรุมสวิง

ภรรยาผมโดนรุมสวิง
หวัดดีเพื่อนพ้องๆทุกคน ผมได้อ่านของบุคคลอื่นมาก็มากมายแล้ว วันนี้เลยมีของตนมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ ผมเองถูกใจสวิงกิ้งมากมายเพียรพยายามเชิญภรรยาหลายหนแต่ว่าคุณไม่เอาแถมยังดุด่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่ว่าหวังว่าวันหนึ่งคงจะได้ได้โอกาสสวิงกับภรรยาบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีภรรยาแล้วบ้านพวกเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับภรรยารวมทั้งน้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่ว่าน้องเมียผมยังไม่มีแฟน ภรรยาผมขาวงามหมวยเอ็กซ์ มากมายเลยนะครับ แรกๆที่พวกเราอยู่ร่วมกันก็เอากันแทบทุกคืนเลย แต่ว่าเพียงพอมาภายหลังภรรยาผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่ตลอด รวมทั้งเป็นตอนๆที่พวกเราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องมีราวทะเลาะกันเสมอๆพอนานๆเข้าผมก็เริ่มเบื่อคุณ รวมทั้งเริ่มออกท่องเที่ยว คุณเองก็เริ่มท่องเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างท่องเที่ยว ต่างคนต่างเมากลับมาบ้านเสมอๆ กระทั่งข้างหลังๆภรรยาผมเริ่มแปรไปจากที่เคยเที่ยวกลับบ้านเที่ยงคืนก็กลับตี 2 หรือไม่ก็เกือบจะตอนเช้า บางวันก็ไม่กลับพูดว่าเมาแล้วไม่ต้องการขับขี่รถเลยนอนบ้านเพื่อนพ้อง คุณเริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้น สวมเสื้อคอลึกมองเห็นเนินอก สวมกระโปรงสั้นๆรวมทั้งที่สำคัญผมมองเห็นคุณมีกางเกงลิงแบบ จีสตริง ด้วยซึ่งแต่ก่อนผมอยากที่จะให้คุณใส่พูดว่ามันเซ็กส์ซี่ดี คุณพูดว่ามันไม่ถนัดเสมือนมีอะไรมาเสียดสีที่ร่องตูดหงุดหงิด แต่ว่าในตอนนี้กลับซื้อมาใส่เองรวมทั้งไม่เคยใส่ให้ผมเห็นด้วย
ผมมองเห็นคุณมีตั้งหลายตัวแต่ละตัวเซ็กส์ซี่มากมายเลย โดยมากจะเป็นเล่ห์เหลี่ยมผ้าบางๆคุณพับแอบซ่อนไว้ภายในลิ้นชักด้านล่างๆสงสัยไม่อยากที่จะให้ผมมองเห็น ผมก็เริ่มสงสัยว่ามันจะต้องมีอะไรไม่ปกติแน่นอนเลย เย็นวันหนึ่งก็อย่างเคยพวกเราต่างคนต่างออกท่องเที่ยวตามแบบของตน ผมขับขี่รถออกไปก่อน คุณออกไปคราวหลัง วันนั้นผมไปดื่มเหล้ากับเพื่อนพ้อง ราวๆ 5 ทุ่มได้ผมก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้าน กลางทางกลับผมผ่านผับแห่งหนึ่งตาผมแว็บไปมองเห็นรถยนต์ที่หยุดอยู่ข้างหน้า เอ๊ะนี่มันรถยนต์ภรรยากูนี่หว่า ผมเลยตกลงใจเลี้ยวรถยนต์กลับมาหยุดที่หน้าผับที่นั้น ในขณะนั้นต้องการทราบว่าคุณมาพร้อมกับใครกันแน่เพราะว่าในใจมันสงสัยมานานแล้ว ผมเดินเข้าไปในผับเบาๆส่ายตามองหาคุณ แล้วผมก็พบคุณนั่งอยู่ในมุมมืดมุมหนึ่งด้านในร้านค้าในวันนั้นคนไม่ค่อยเยอะแค่ไหนอาจเป็นเพราะเนื่องจากเป็นวันปกติก็ได้ โต๊ะที่คุณนั่งมีกันอยู่ 4 คน มีคุณผู้เดียวที่เป็นสตรีนอกจากนี้เป็นเพศชายหมด
ทีแรกๆผมคิดจะเดินไปทักคุณแต่ว่าไม่ดีกว่าแอบมองก่อนดีมากยิ่งกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ผมเลือกไปนั่งชั้น 2 เลือกโต๊ะซึ่งสามารถแลเห็นโต๊ะคุณได้โดยที่คุณมองไม่เห็นผม เมื่อผมถึงที่กะไว้นั่งเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งสั่งเบียร์สดมานั่งดื่มโดยที่สายตาก็มองดูไปที่โต๊ะที่คุณนั่งอยู่ว่าทำอะไรกันบ้าง คุณก็ดื่มเหล้าหยอกเย้ากับเพศชายที่นั่งอยู่ด้านข้างอย่างกับเป็นคู่รักกันเลย บางครั้งเพศชายคนนั้นก็เอามือมาโอบไหล่ แล้วลูบไล้ที่แขนภรรยาผม (วันนั้นคุณสวมเสื้อสายคนเดียว) บางครั้งภรรยาผมก็ซบไปที่ไหล่เพศชายคนนั้น ครู่หนึ่งใหญ่ผมมองเห็นโต๊ะภรรยาผมสั่งสุรามาอีกขวดหนึ่ง (ธรรมดาภรรยาผมดื่มเหล้าไม่เก่งมานักแต่ว่าพักหลังคุณรับประทานหลายครั้งบางทีก็อาจจะคอแข็งขึ้นก็ได้ แล้วสมัยเก่าเวลาคุณเมาคุณจะมีวัดณ์สูงมากมายเลย ผมได้คุณก็เนื่องจากสุรานี่แหละ) ผมเองเมื่อได้เห็นตำตาขนาดนี้ก็โกรธเช่นเดียวกันนะแต่ว่าจะไปว่าอะไรเค๊าในตอนนี้ก็มิได้เพราะว่ายังไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าที่ผมมองเห็น นั่งไปครู่หนึ่งผมก็เจ็บท้องเลยเดินไปเข้าห้องสุขา ระหว่างที่กำลังอยู่ภายในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา รวมทั้งได้ยินเสียงเพศชายคุยกัน
“เฮ้ยเอายังไงต่อวะมันดึกดื่นแล้วนะแก ข้าอยากจัดแล้วด้วย” “เอ้อน่าแกใจเย็นๆคอยให้สุราหมดไปสักครึ่งขวดก่อนที่จะได้เมาถึงที่กะไว้ แล้วเวลาคุณแม่งเมานะโคตรเซ็กส์เลย” “ก็รีบๆกินซิวะ ข้าต้องการเย็ดแม่งใจจะขาดแล้ว ยิ่งข้ามองเห็นแกนั่งล้วงอยู่ ข้ายังต้องการเอาแม่งในนี้เลยด้วยไป สตรีอายุ 30 กว่าๆแถมยังมีสามีแล้วข้าถูกใจย่อยยับเลย แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างท่าทางเด็ดมั๊ย แกล่อมากี่คราวแล้ววะ” “ท่าทางตอนเมาแม่งโคตรเด็ดเลย ได้ทุกท่า บางครั้งข้าขับขี่รถอยู่ข้ายังให้มันโม๊กให้เลย แล้วแม่งกินน้ำข้าหมดทุกหยดเลยคะแก” ผมฟังรวมทั้งอดสงสัยมิได้ว่าที่มันสองคนพูดกันนี่เป็นภรรยาผมหรือไม่ ผมเลยเปิดประตูห้องสุขาออกไป ใช่จริงๆด้วย ไอ้สองผู้ที่ยืนคุยกันอยู่มันนั่งโต๊ะเดียวกับภรรยาผม ในขณะนั้นผมรู้สึกว่าจะเอายังไงดี ฝ่าเข้าไปที่โต๊ะเลยดีมั๊ยหรือปลดปล่อยเลยตามเลย แต่ว่าดวงใจหนึ่งก็โกรธ อีกดวงใจหนึ่งก็อยากที่จะให้ภรรยาโดนรุมเพราะว่าผมเองก็ถูกใจอยู่แล้ว แต่ว่าที่ภรรยาจะโดนคืนวันนี้ผมไม่สามารถที่จะมองเห็นได้
ในขณะนั้นผมงงไปหมดนึกไม่ออกว่าจะเอาไงดี กลับไปนั่งที่โต๊ะครู่หนึ่งก็รู้สึกว่าจะตามคุณไป เสร็จแล้วผมก็ขับขี่รถออกไปรถยนต์ที่ถนนหนทางภายนอกร้านค้า นั่งดูดบุหรี่อยู่สัก 15 นาที ก็มองเห็นคุณเดินออกมากับเพศชายที่โต๊ะ คุณเมามากเดินยังจะไม่ค่อยไหวเลย จะต้องมีคนพยุงมาตลอด แล้วคืนวันนี้จะเป็นยังไงนี่ ผมมองเห็นคุณนั่งรถยนต์คุณไปกับเพศชายที่นั่งข้างคุณ แล้วอีก 2 คนขับอีกคันตามออกไป ผมรีบขับขี่รถตามห่างๆรถยนต์เลี้ยวเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่งแถวศรีนครินทร์ ในขณะนั้นผมรู้สึกว่าจะทำอย่างไรดีวะ จะตามต่อดีหรือกลับเลย ตกลงว่าเป็นไงเป็นกันดีมากยิ่งกว่า ผมหยุดรถยนต์ในที่จอดรถ พวกมันพยุงคุณออกมาจากรถยนต์อย่างทุลักทุเล เพราะว่าคุณเมามาก เพื่อนพ้องมัน 2 คนเอาแขนคุณพาดไหล่แล้วหิ้วปีกคุณ คนหนึ่งในนั้นจับอกคุณบีบ “เฮ้ยเสื้อยกทรงไปไหนวะ” ไอ้ผู้ที่จับอกมันถาม “ข้าจับถอดตอนขับขี่รถมา” “แม่ง นมกำลังจับเลยโว๊ย” พวกมันกำลังเดินไปขึ้นลิฟท์ ผมลงไปทำทีว่าจะขึ้นเขาคอนโดเช่นเดียวกัน พวกเราขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน พวกมันกดที่ชั้น 15 ผมเลยกดชั้น 16 ตอนที่อยู่ในลิฟท์ผมยืนอยู่หน้ามันโดยหันหลังให้พวกมันอยู่ แต่ว่าตาผมก็มองดูไปที่สแตนเลสที่อยู่ในลิฟท์มองเห็นเงาสะท้อนแจ้งชัดมากมาย
ไอ้ผู้ที่จับนมมันกำลังแกะกระดุมเสื้อคุณออก คุณไม่มีจังหวะปัดป้องเพราะว่าแขนทั้งสองข้างโดนหิ้วอยู่ ผมมองดูด้วยใจจริงเขียนดวงใจจ่อลิฟท์ก็ช้าอย่างยิ่ง มันปลดกระดุมออกเพียงแค่สองเม็ดแล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมคุณอีก ส่วนอีกคนก็ไสร้อยู่ที่ซอกคอ ภรรยาผมคุณพยามยามต่อต้านสั่นหน้าไปๆมาๆ กระทั่งอีกคนจะต้องบอกให้พอก่อน ก็พอดิบพอดีถึงชั้นที่มันกด มันก็ลง ก่อนออกมาจากลิฟท์มันยังหันมายิ้มให้ผมอีกแล้วยังบอกอีกว่า พี่เค๊าเมาไปหน่อยนะครับ ผมยิ้มตอบแบบแห้งๆในใจก็รู้สึกว่าที่แกกำลังเอ๋ยถึงอยู่โน่นนะภรรยาข้า ผมไปลงอีกชั้นเยี่ยม แล้วหาบันไดหนีไฟเพื่อมาดูว่ามันอยู่ห้องไหน ทางหนีไฟอยู่สุดทางเลยผมครึ่งหนึ่งวิ่งครึ่งหนึ่งเดินจนกระทั่งบันได แล้วเดินลงมา ผมเดินลงมาถึงบ้านพักกึ่งกลางก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน อ้าวเสียงพวกมันนี้ ห้องมันอยู่ตรงสุดฟุตบาทเช่นเดียวกัน ผมเลยโผล่ไปดูมองเห็นพวกมันยืนอยู่หน้าห้องกำลังหากุญแจอยู่ “เฮ้ยแกเอากุญแจพวงไหนมาวะ นี่มันเปิดได้แต่ว่าประตูนอก จะต้องเอาอีกพวงหนึ่งสิ” มันคนหนึ่งถาม “ข้าจะไปทราบหรอ” อีกคนโต้เถียงต่อ “ข้าไว้ภายในรถยนต์ แกเพราะอะไรไม่ถือลงมาด้วย แกเป็นผู้ขับพยายามโว๊ย” “ข้าจะไปทราบได้อย่างไรแกไม่บอกกูนี่หว่า แกลงไปเอาตามใจ ข้าไม่รู้เรื่องว่าอยู่ที่ไหนด้วย” “เอ้อๆถ้าอย่างนั้นแกรออยู่ที่ตรงนี้นะ สักครู่ข้าไปเอากุญแจก่อน รวมทั้งอย่าพึ่งใจร้อนนะโว๊ย ใจเย็นๆคอยข้าเปิดห้องก่อน”
มันสั่งย้ำก่อนเดินลงไป “เฮ้ย ไหนๆก็ลงไปแล้วไปซื้อสุรามาด้วย ข้าต้องการรับประทานต่อ” ผู้ที่จับนมภรรยาผมสั่งอีก “แม่ง ยุ่งย่อยยับ เอ้อๆสักครู่ข้าซื้อมาให้” ผมโผล่ลงไปดูว่าพวกมันทำอะไรกันอยู่ มันสองคนยังหิ้วปีกภรรยาผมอยู่ แล้วไอ้ผู้ที่จับนมมันก็เริ่มแกะกระดุมคุณออกอีกกระทั่งหมด โอกาสนี้มันเอามือจับนมจริงๆแบบเนื้อต่อเนื้อเลย “เฮ้ยใจเย็นๆก็ได้ ไอ้แขกมันสั่งไว้ว่าให้ใจเย็นๆ” อีกคนห้ามเพื่อนพ้อง “จะเป็นอะไรไปวะสักครู่ก็จะต้องถอดอยู่ดี ในตอนนี้ก็เร้าอารมณ์แม่งไปก่อน เวลาเข้าไปภายในจะได้เย็ดเลย” มันพูดเชือนแชร็จก็ก้มตัวดูดนมภรรยาผม ส่วนอีกคนเพียรพยายามจะจูบปากคุณ แต่ว่าคุณสั่นหน้าหนี “อย่าๆอย่าทำอย่างงี้ แขกช่วยพี่ด้วยไอ้เหล่านี้มันจะปลุกปล้ำพี่” ภรรยาผมร้องห้าม แต่ว่าพวกมันไม่ฟัง ไอ้ผู้ที่ดูดนมพยามยามล้วงเข้าไปในกระโปรงคุณ “เฮ้ย แม่งใส่ จีสตริงด้วย” อิริยาบถอย่างงี้จะขี้เอามาค่อยเช่นเดียวกัน มันเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงลิงของคุณ ภรรยาผมพยามยามต่อต้าน แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จยิ่งดิ้นเสมือนยิ่งรีบให้พวกมันหื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ “ต้องการอ๊วก” คุณบอกกับทำท่าทางเหมือนคนจะอ๊วก พวกมันเลยรีบเอาถุงขยะที่อยู่หน้าห้องมากางให้คุณอ๊วก พวกมันลูบคลำข้างหลังให้คุณกระทั่งเสื้อคุณร่นขึ้นมาอยู่ที่คอ มันเลยจับคุณถอดเสื้อออก “แม่งขาวย่อยยับเลย” มันเอามือลูบไล้ข้างหลังภรรยาผมอีกมือก็ล้วงลงไปพยุงอกเพื่อไม่ให้คุณล้มมันสบโอกาสเลยขยำนมภรรยาผมซะเลย
ส่วนอีกคนล้วงมือเข้าในกระโปรงภรรยาผม ผมมองเห็นมือมันขยับๆอยู่ สงสัยกำลังชักนิ้วเข้าออก กระทั่งภรรยาผมอ๊วกเสร็จแล้วเอื้อมมือไปปัด ภรรยาผมคุณกัดฟันแน่นสงสัยจะเสียว ไอ้ผู้ที่ลูบคลำข้างหลังอยู่เลยรูดซิบกางเกงแล้วเอาควยของมันมาเช็ดที่หน้าคุณ คุณสลัดหน้าหนีแต่ว่ามันจับคุณบีบปากแล้วเพียรพยายามเอาควยใส่เอาไว้ข้างในปากคุณ คุณพยามยามปิดปากเอาไว้ ไอ้ผู้ที่อยู่ด้านหลังเลยสาวมือเร็วขึ้นกระทั่งคุณจะต้องเผยอปากออก ได้โอกาสมันก็ดันควยเข้าไปเต็มปากภรรยาผมเลย ภรรยาผมร้องอู้อี้ในคอเพียรพยายามคัดออก แต่ว่ามันจับหัวคุณไว้แล้วกระเด้าเข้าปากคุณ ไอ้คนข้างหลังสาวมือเร็วขึ้นอีกคุณถึงกับครวญคร่ำอู้อี้ในคอ ไอ้ผู้ที่ใช้นิ้วกับภรรยาผม สงสัยมันอยากจัดขึ้นมาเลยรูดซิบกางเกงออกจับควยออกมาชักเล่นกระทั่งควยแข็ง แล้วมันก็เดินมาด้านหน้าเอามาให้ภรรยาผมดูดควยอีกคน ไอ้คนแรกเดินเปลี่ยนที่กันไปด้านหลัง มันถอดกระโปรงภรรยาผมออกไปกองอยู่ที่เท้า ทำให้มองเห็นตูดกลมๆที่มีเพียงแค่สายกางเกงลิงเส้นเล็กๆปิดอยู่ มันเกี่ยวสายกางเกงลิงหลบออกด้านข้างแล้วเอาควยเช็ดที่ร่องหีภรรยาผม แล้วกดเข้าไปอย่างแรง ภรรยาผมคุณถึงกับตกใจ มือไม้ป่ายปีนไปๆมาๆพยามยามร้องห้าม แต่ว่าโดนควยอัดอยู่ในปากเลยร้องไม่ออกได้ยินแต่ว่าเสียงอู้อี้แค่นั้น
มันชนควยแรงขึ้นถี่ขึ้น ผมเองต้องการลงไปร่วมแจมด้วยเลยแต่ว่าห้ามใจไว้ก่อนทั้งที่ของตนก็แข็งปั๋งแล้ว ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงคนเดินมา ไอ้ผู้ที่กำลังเย็ดภรรยาผมอยู่หันไปมอง แล้วมันก็หันกลับมากมายระกระเด้าต่อ “เฮ้ย นี่พวกแกอยากจัดกันขนาดนี้เลยหรอวะ กูบอกให้รอก่อน” ไอ้ผู้ที่ไปเอากุญแจเดินดุด่ามาถึงหน้าห้อง “ก็แม่งน่าเย็ดนี่หว่า” มันบอกกับเอาควยออกมาแล้วจับคุณยืนขึ้น ในตอนนี้คุณมีเพียงแค่กางเกงลิงจีสตริงตัวเล็กๆประจำตัวอยู่แค่นั้น พวกมันกำลังไขประตูห้องอยู่ ไอ้ผู้ที่เย็ดคุณก็กดนมคุณเล่น “สักครู่เข้าไปเย็ดกันต่อภายในนะ จะเอาให้ร้องลั่นเลย” พูดเชือนแชร็จมันก็หิ้วปีกคุณเข้าห้องไป ผมรอสักพักเลยเดินมาที่หน้าห้องเอาหูแนบกับประตูห้อง ได้ยินเสียงเตียงชนเป็นจังหวะ สลับกับเสียงคนพูดกันได้ยินแว่วๆไม่ถนัดนัก ผมเลยกลับลงมา แต่ว่าในใจก็คิดเป็นห่วงคุณเช่นเดียวกัน เพราะว่าวันนี้คุณจะต้องโดนขั้นต่ำ 3 ควย แต่ละควยจะกี่รอบก็ไม่รู้เรื่อง