โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปผู้ที่สองก็เข้ามาต่อ

โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปผู้ที่สองก็เข้ามาต่อ
ประสบการณ์กาลครั้งหนึ่งในชีวิตของฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุว่าเรื่องในตอนนั้นมันได้แปลงชีวิตของฉันไปอย่างสิ้นเชิง เรื่องตอนนั้นทำให้ฉันต้องการจะเล่าให้ผู้หญิงผู้อื่นอ่านเอาไว้เตือนสติตนเอง หัวข้อนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ในเวลานั้นฉันยังอายุ 19 ปี ฉันเป็นบุตรสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี เนื่องจากว่าฉันเป็นคนผิวขาว เค้าหน้านับว่าดีอย่างยิ่งจริงๆก็เลยทำให้มีคนเข้ามาจีบมากพอควร แต่ว่าฉันยังไม่คิดปักใจกับใครสักคน ฉันก็คุยไปเรื่อยทุกๆคนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนพูดเก่งทำให้ฉันมีเพื่อนฝูงเยอะแยะทั้งยังเพศชายหญิง เวลามีงานไหนเพื่อนฝูงๆก็จะมาเชิญท่องเที่ยวเสมอ
ในงานประจำปีใหม่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เพื่อนฝูงฉันก็มาขอที่บ้านพาดิฉันออกท่องเที่ยว ด้วยมากันแต่ว่าพวกหญิงที่บ้านฉันเลยเชื่อใจให้ท่องเที่ยวได้ แต่ว่าวันนั้นฉันคิดว่าเพื่อนฝูงๆฉันท่าทีแปลกๆแต่ว่าก็ไม่ได้อยากคิดอะไรมากมายเพราะเหตุว่าเป็นเพื่อนกันมีความคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ถึงที่จัดงานก็มีกรุ๊ปเพศชายอีกคนจำนวนไม่น้อย เท่าที่ทดลองนับมอง เพศชาย 8 คน หญิง 4 คนรวมฉัน พวกเพศชายนี่ฉันไม่เคยมองเห็นหน้ามาก่อนแต่ว่ามีความคิดว่าน่าจะเป็นพวกแฟน หรือเพื่อนฝูงๆของเพื่อนฝูงพวกเรา เราทั้งยังกรุ๊ปก็ครื้นเครงท่องเที่ยวกันอย่างสนุก จนกว่ามืดค่ำฉันบอกเพื่อนฝูงว่าต้องการกลับไปอยู่ที่บ้าน เพราะเหตุว่าง่วงงุนแล้ว แต่ว่าเพื่อนฝูงมันกลับกล่าวว่ากำลังบันเทิงใจให้รอก่อน ฉันก็เลยตามใจมัน
จนกระทั่งแทบๆห้าทุ่มพวกนั้นถึงได้กลับไปอยู่ที่บ้านกัน เพื่อนฝูงหญิงขับรถเครื่องมาส่งฉัน 2 คน อีกคนไปกับแฟน แต่ว่าพวกเพศชายกลับขับขี่รถมาด้วยอีก 7 คน พวกเขากล่าวว่าเป็นห่วงเห้นกลับบ้านมืดค่ำกลัวทำให้เป็นอันตราย ฉันมีความเห็นว่าพวกเขาประสงค์ดีเลยไม่ว่าอะไร แต่ว่ายังไม่ทันถึงที่หน้าบ้านฉันพวกเขากลับเลี้ยวรถยนต์เข้าบ้านเพื่อนฝูงเพศชายคนหนึ่งใน กรุ๊ป เป็นลักษณะไม่เสมือนบ้านน่าจะเป็นเพิงคนงานมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่าล้อมด้วยไม้อัดเก่าๆกับสังกะสี เพื่อนฝูงฉันกล่าวว่าแวะแป๊บและก็หลังจากนั้นจึงค่อยกลับ ฉันก็ไหนๆก็จะต้องพึ่งมันอยู่และจากนั้นก็เลยไปกับเขาด้วย พอเพียงเข้าไปในบ้านพวกเขากลับตั้งกรุ๊ปกินเหล้ากัน ทำเสมือนไม่สนใจฉันที่คอยจะกลับไปอยู่ที่บ้านอยู่ ฉันง่วงงุนมากมายเลยมานะเซ้าซี้ให้เพื่อนฝูงไปส่ง ในที่สุดเพศชายที่ชื่อโต้งกล่าวว่าหากต้องการกลับก็จะต้องกินเหล้าแก้วที่เขาส่งให้ ให้หมดก่อน
ฉันบอกฉันไม่กินเหล้า แต่ว่าเขาก็ข่มขู่ปนบังคับ ฉันเลยรับมากมายระดกทีเดียวหมดแก้ว ในเวลานั้นบอกผิดจริงๆสำหรับเพื่อการกินเหล้าคราวแรกในชีวิต พอเพียงกินเหล้าเข้าไปซักพักฉันก็รู้สึกมึนหัว ภาพที่เห็นมันวูบวาบไปหมด แล้วจู่ๆก็เหนื่อยเอาซุกซนๆฉันล้มทั้งยังยืนจนกระทั่งพวกเพศชายจะต้องเข้ามาประคับประคอง ในเวลานั้นฉันมานะเก็บรวบรวมสติตนเองแต่ว่ามันไม่เป็นผลเลย ร่างกายมันไม่มีเรี่ยวแรงแต่ว่าสติยังพอเพียงรับทราบได้บ้างว่าอะไรเป็นอะไร ฉันรู้ตัวว่ามิได้ถูกพากลับไปอยู่ที่บ้าน กลับถูกอุ้มเข้าไปในห้องและก็วางให้นอนลงบนที่พักผ่อนนุ่มๆหลังจากนั้นก็มีมือเยอะมากมาลูบตามร่างกาย และก็มานะจับฉันถอดเสื้อถอดผ้า ในตอนนี้ฉันเริ่มทราบดีแล้วว่ากำลังกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับฉัน และก็จะพบอะไรที่อยู่ในไม่กี่นาทีด้านหน้า
ฉันมานะที่จะดิ้นดื้อแต่ว่ามันเหนื่อยจะดื้อเอาซะเลย มือไม้มันมองสะเปะสะปะไปทั่วตาก็เห็นเป็นภาพเบลอๆแต่ว่าทราบดีว่าเพศชายกลุ้มรุมตัวฉันอยู่เยอะไปหมด เสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกจนกระทั่งหมดฉันนอนเปลือยต่อหน้าต่อตาเพศชายไม่รู้จักหลายท่าน ร่างกายฉันถูกมือไม้ลูบเรียกตัวทั่วทุกที่ไปหมด ทั้งถูกพวกมันใช้ปากใช้นิ้วใช้ลิ้นอยู่กับร่างกายฉันทั่วตัวไปหมด มานะดิ้นมานะร้องอย่างไรก็ไม่เป็นผล เพราะเหตุว่าจะถูกพวกมันจับกุมให้มานอนบนที่พักผ่อนดังเดิม แล้วฉันก็รู้สึกเจ็บที่อวัยวะสืบพันธุ์อย่างแรงฉันจะร้องแต่ว่ามันไม่มีเสียงเลย ได้แต่ว่านอนร้องไห้ ฉันจะต้องเปลี่ยนเป็นที่รองรับอารมณ์หื่นของพวกมันไป ฉันรู้สึกได้ว่าพวกมันไม่ใส่ถุงยางอนามัยคุ้มครองปกป้องเมื่อมันปล่อยน้ำเข้ามาในท้อง ฉันจนกระทั่งร้อนวูบ
จากคนแรกผ่านไปผู้ที่สองก็เข้ามาต่อ และจากนั้นก็วนเวียนกับร่างกายฉันอย่างงี้ตลอดระยะเวลา เสมือนพวกมันจะไม่ยินยอมปลดปล่อยให้ร่างกายฉันว่างแม้กระทั้งวินาทีเดียว ฉันจะต้องทนเห็นด้วยชะตาได้แต่ว่านอนร้องไห้ แต่ว่าก็ปราศจากความเห็นอกเห็นใจจากพวกมันแม้แต่น้อย กี่ผู้ที่วนเวียนกับตัวฉันในคืนนั้นฉันจำไม่ได้ ทราบแม้กระนั้นเจ็บอวัยวะสืบพันธุ์และก็ในท้องมากมายจนกระทั่งฉันสลบไป พอเพียงรู้ตัวขึ้นมาก็ตอนเช้าอีกวัน ฉันพบว่าตนเองถูกทิ้งให้นอนเปลือยอยู่ตามลำพังคนเดียว ฉันเจ็บเรียกตัวไปหมดมานะมีสติก็จะต้องร้องไห้อีกครั้ง เพราะเหตุว่าร่างกายฉันมีแต่ว่ารอยแดงจ้ำๆเยอะไปหมด ที่อวัยวะสืบพันธุ์บวมแดง เพียงแค่ขยับก็เจ็บแล้วและก็ในท้องมันปวดจนกระทั่งทนไม่ได้
ฉันพยามที่จะลุกแต่ว่ามันก็ลุกไม่ไหวมันเจ็บไปทั้งตัวเลยนะ ฉันได้แต่ว่านอนร้องไห้อยู่แบบงั้นมานะมองหาโทรศัพท์ก็ไม่เจอ มองเห็นเพียงแค่เสื้อผ้าฉันที่ถูกโยนกระจัดกระจายอยู่รอบห้อง แล้วประตูห้องก็เปิดออกในเวลานั้นฉันตื่นกลัวมากมาย กลัวว่าจะถูกลงแขกอีกแต่ว่าพอเพียงมีความเห็นว่าเป็นคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ฉันชอบใจถึงกับร้องไห้โฮ อีกครั้งอย่างยิ่งจริงๆ แม่ฉันร้องไห้แล้วโผเข้ากอดฉัน ก่อนที่จะคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่จะช่วยประคองฉันสวมเสื้อผ้าและก็พาออกมาจากห้องนั้นไป ต่อจากนั้นพอเพียงถึงโรงหมอฉันก็สลบอีกครั้ง
รู้ตัวอีกในโรงหมอก็มีเพียงแค่คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ที่เฝ้าฉันอยู่ ฉันไต่ถามเรื่องราวต่างๆถึงได้รับรู้ว่าคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ฉันเข้าใจเพราะเหตุว่าเพื่อนฝูงฉันผู้ที่ไปกับแฟนเขามาบอก แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งผองก็เนื่องจากว่าผู้ที่ชื่อโต้งมันบังคับเพื่อนฝูงฉันอีก 2 คนให้เป็นนางนกต่อหลอกฉันไปให้พวกมันทำปู้ยี่ปู้ยำ ที่เพื่อนฝูงฉันจะต้องทำเพราะเหตุว่าทั้งยัง 2 คนถูกกลุ่มนี้ปลุกปล้ำและก็ถ่ายคลิปเอาไว้หากไม่ทำพวกมันข่มขู่จะปลดปล่อยคลิปประจาน และก็ที่หน้าตระหนกตกใจอีกก็คือวันนั้นเวลาที่ฉันถูกรุมปลุกปล้ำพวกมันก็ถ่ายคลิปไว้ แบบเดียวกัน ในตอนนี้บิดาฉันได้แจ้งเหตุจับพวกนั้นทั้งผองแล้ว แต่ว่าผู้ที่ชื่อโต้งยังหนีอยู่ ฉันไม่สามารถลืมเรื่องตอนนั้นได้ มันทำให้ฉันอายที่จะออกไปไหนมาไหน และก็ที่มากกว่านั้นเป็นฉันท้องแม้ว่ายังเรียนไม่จบ ในตอนนี้ก็คลอดออกมาแล้วเด็กธรรมดาดีแต่ไม่เคยรู้ว่าคนใดกันเป็นบิดาของเด็กกันแน่ เพราะเหตุว่าวันนั้นฉันถูกปลุกปล้ำจนกระทั่งจำหน้าคนใดกันมิได้เลยซักคน