ให้ภรรยาตนเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

ให้ภรรยาตนเองโดนควยของชายอื่นเย็ด
ประเด็นนี้ที่ผมจะเล่าเกิดเรื่องจริงประการแรกจำเป็นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะ เซ็กส์จัด แล้วก็ความพอใจส่วนตัว แนวแบบให้บุคคลอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบมองแฟนแม้กระนั้นก็ยังไม่กล้าขอคุณไปตรงๆแม้กระนั้นก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าต้องการมองเห็นบุคคลอื่นมาเอาคุณแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนดุไปเลยว่าโรคทางจิต คนอะไรต้องการให้บุคคลอื่นเอาแฟนตนเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง
แม้กระนั้นแล้วเหตุที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ท่องเที่ยวยามค่ำคืนทั่วๆไปราวกับที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปพบกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังจากจบการศึกษา (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักแล้วก็พอดิบพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกถ้าเช่นนั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนพ้องของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้อีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี พวกเราก็ดื่มกันเยอะพอควร ประมาณตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันพูดว่าใกล้สถานที่สำหรับทำงาน ซึ่งผมมีความคิดเห็นว่ามันเมามากจะปลดปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย ก็เลยถามแฟน (แฟนก็เมาๆคุยไม่ค่อยเข้าใจ) จนถึงมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าสวมชุดนอนโดยไม่สวมเสื้อในกางเกงลิง ผมมองเห็นไอ้เอ ก็แอบดูเบาๆพวกเราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนติดกำแพง ผมกั้นกึ่งกลางไว้พวกเราก็นอนกันธรรมดา ภายหลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าส้วม พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความนึกคิดในหัวก็เข้ามาว่าหากปลดปล่อยไว้มันจะกำเนิดอะไรขึ้นถัดไป ผมก็เลยปิดประตูส้วมโดยไม่ปิดไฟ ให้พอเพียงมีแสงสว่างส่องในห้องเบาๆผมเบาๆย่องขึ้นที่พักผ่อนไป นั่งที่ด้านข้างไอ้เอ ผมแอบดูแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ ราวกับคุณจะหลับอยู่ด้วยความเมามาย ด้านในหัวใจในตอนที่มองเห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะคืออะไรถัดไป ไม่นานผมมองเห็นมือ ไอ้เอ เบาๆลูบคลำไปตามร่างกายของแฟนอย่างเบาๆมันเบาๆขยับเขยื้อนตัวเข้าไปติดแฟนผม หัวใจผมเต้นแรงมากมายๆหัวใจต้องการจะปลุกมันแม้กระนั้นก็เสียวใจสั่นหวิวๆควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมหัวใจผมเต้นตุ๊บๆเนื่องจากทราบดีว่าแฟนมิได้สวมกางเกงในไว้ ไอ้เอ เบาๆเลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่มองเห็นเป็นตูดขาวๆพร้อมแสงสว่างอ่อนๆด้านข้างมีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งยังตื่นเต้นแล้วก็สะดุ้งมากมายไม่คิดว่ามันจะทำแบบงี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆแฟนผมราวกับจะรู้ตัว แม้กระนั้นคงจะมีความรู้สึกว่าเป็นผม คุณครวญคร่ำในคอเบาๆจังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันเช็ดเข้าออกในรูหีแฟนผม หัวใจผมเต้นแรงมากมายๆแล้วอยู่ๆหน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันล้วง ท่อนเอ็นออกมา ขณะนั้นผมทำอะไรผิดแล้วเนื่องจากควย ไอ้เอ มันใหญ่มากยิ่งกว่าผมมากมาย แล้วก็อยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากมายๆมันจัดแจงเอาควยรูดเช็ดไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆเปื้อนเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพถัดไปที่มองเห็นมันทำให้ผมเกือบจะแตก หัวควยบานๆของ ไอ้เอ เบาๆลอดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนถึงสุดแท่ง ผมทำอะไรผิดเลยได้แม้กระนั้นนั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแม้กระนั้นตอนไหนไม่รู้เรื่อง ผมนั่งมองต่อ มันเบาๆโยกตัวเบาๆแฟนผมครวญคร่ำออกมา ผมเห็นภาพนั้นราว 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังสม่ำเสมอ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆจนถึงราวกับคุณจะเมื่อยล้า แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม คุณลืมตาตื่นมามองเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวด้านข้างพร้อมทั้ง ควยไอ้เอที่ลอดในร่องหีแฟน ผมสะดุ้ง คุณเองก็สะดุ้ง พร้อมไอ้เอ ราวกับคุณยังไม่รู้เรื่องอะไร รีบขออภัยผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะสมพอดิบพอดีที่ผมก็ต้องการให้เป็น ผมเลยพูดว่า ช่างเถิดผมยอมรับได้ราวกับที่เคยบอกคุณไป พร้อมบอกให้คุณมาดูดควยผมหน่อย
คุณเข้ามาดูดควย ขณะนั้นผมเสียวมากมาย ที่มองเห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมทั้งโดนเย็ดไปพร้อมเพียงกัน ผมถามคุณว่าเสียวไหม คุณบอกเสียวมากมายน้ำขุ่นขาวๆของผมไหลเปื้อนหีแฟน ดูทีท่าคุณตื่นเต้นกว่าธรรมดากว่าเมื่อใดก็ตามมีอะไรกับผม ผมกระซิบกระซาบข้างหูคุณเบาๆ
“ คุณโดนควยชายอื่นแล้วนะ ”
“…ถูกใจไม่ใช่หรอ ต้องการมองเห็นเค้าโดนบุคคลอื่นเย็ดน่ะ”
“ถ้าเช่นนั้นหนแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีคุณเลยได้ไหม”
แฟนผมคงจะ”กระหายจัดผสมเสียวเนื่องจากควยใหม่”
“ได้สิเพียงแค่คราวนี้ครั้งเดียวนะ แล้วก็จำเป็นต้องมาเย็ดเค้าต่อนะหากไม่โกรธที่ทำไป”
แล้วต่อจากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนถึงเสร็จค้างรูหีแฟนผมมันรีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอคอยช้าใจเต้นตุ๊บๆที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาคุณออกพร้อมมองเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปื้อนเต็มร่องหีแฟน
หัวใจผมเต้นกับภาพที่มองเห็น ความรู้สึกชี้แจงผิด มันตื่นเต้นผสมเศร้าใจที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้ว
มันมองบานกว่าเดิมแม้กระนั้นไม่เท่าไรนัก ผมเบาๆกดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นแล้วก็ลื่นมากมายผมตื่นเต้นสุดๆตรอกแฟนผมต่อจนถึงเสร็จ ต่อจากนั้นพวกเราก็นอนกอดกันแบบเฉยๆไม่มีผู้ใดบอกอะไร
“แฟนผมถาม”
ไม่โกรธคุณนะ ผมบอกหากโกรธ ผมจะเอาคุณต่อหรอ
คุณก็บอก แปลกดีนะหากเป็นบุคคลอื่นคงดุด่าแล้ว เพราะเหตุใดผมยอมรับได้
ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งสิ้นว่า จริงๆผมก็ไม่รู้เรื่องว่าตอนไหนที่ ผมนั้นต้องการมองเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอเพียงแค่ให้ผมรับทราบ อย่าไปแอบทำกับคนใดกันแน่ก็พอเพียง
คุณยิ้มเบาๆแม้กระนั้นก็มิได้ตอบอะไร ละคุณก็ตบท้ายเบาๆ
“…สมใจอยากแล้วสินะที่ต้องการให้ภรรยาตนเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิถัดไปคงโดนอีกหลายอันแน่เลย”
จบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก คุณก็บอกแหนะมองสิโรคทางจิตจริงๆ…
ภายหลังจากวันนั้นผมเองก็ยังไม่พบ ไอ้เอ อีกเลยหากได้โอกาสคงมีอะไรที่ตื่นเต้นอีกแน่นอน
ตบท้ายรูปของแฟน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้