มองหน้าคุณในตอนที่ถูกกระทำชำเรามันได้อารมณ์ ”แพทย์อ้อยคนงาม”

มองหน้าคุณในตอนที่ถูกกระทำชำเรามันได้อารมณ์ ”แพทย์อ้อยคนงาม”
ประสบการณ์กระทำชำเราของผมตอนที่ผมเขียนประเด็นนี้ผมก็อยู่ในตารางแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีพฤติกรรมดีก็เลยได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความชั่วช้าสารเลวของผมให้ฟังละครับผม เมื่อก่อนอื่นผมต้องการจะกล่าวว่าผมกระทำชำเรามาแล้วเป็น 10 คนครับผม
คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม
ผมชื่อ ก้อง ขอรับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่แนวทางขอรับ ผมเป็นคนอ้วนอัปลักษณ์วัวรตๆมันทำให้ผมไม่เคยมีคนรักแล้วก็ที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับเพศหญิงสักคนนึ่ง ผมทำเป็นเพียงแค่ช่วยเหลือตัวเองไปวันๆซึ่งในเวลาที่ผมช่วยเหลือตัวเองผมก็ได้แอบดูสาวคนนึ่งและชักว่าวไปด้วยขอรับ เพศหญิงคนนั้นคุณอยู่ข้างบ้านผมเองขอรับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านแล้วก็บ้านคุณก็เป็นบ้านชั้นเดี่ยวขอรับแต่ว่าบ้านคุณจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งคุณคนนี้ ชื่อ อ้อย ขอรับเป็นแพทย์อยู่โรงหมอที่นึ่ง สามีคุณเป็นตำรวจขอรับ ก็เลยไม่ค่อยอยู่บ้านดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมง วันนึ่งผมตื่นมาห้องนอนผมอยู่บนชั้น 2 ครับผม ผมมองเห็นกำลังล้างรถอยู่ที่สวนคุณสวมชุดนอน สายลำพังสีชมพูสูงมากขึ้นมาจากหัวเข่าพอเหมาะพอควรขอรับเพียงเท่านี้ก็ทำให้ผมมีอารมณ์แล้วผมก็เลยล้วง ควยผมออกมาชักไปชักมา และมองคุณไปด้วย นมคุณใหญ่มากขอรับ ก้นก้อใหญ่มาก คุณเป็นคน หุ่นดีมากมายเลยขอรับ อายุราวๆ 35 ขอรับ มีอยู่วันนึ่งผมไปซื้อ ของหวานที่ร้านค้าตรงกันข้ามบ้านคุณ ป้าที่ร้านค้า ของหวานสนิทกับผมมากมายขอรับ แล้วบังเอิญ แม่ของแพทย์อ้อยสั่งข้าว ร้านค้าป้าไว้ ป้าก็เลย วานให้ผมเอาข้าวไปให้ สบโอกาสผมละครับ ผมก็เลยรีบเข้าไปส่งข้าวเลย บ้านแพทย์อ้อย จะเป็นบ้านลำพังสองข้างหลัง ชิดกันครับผม แม่คุณอยู่ข้างหลังนึ่งคุณอยู่ข้างหลังนึ่ง เพียงพอผมส่งข้าวที่บ้านแม่แพทย์อ้อย เสร็จผมก็แอบ แวะไปบ้านคุณขอรับโชดดีแพทย์อ้อยไม่ล็อดประตูผมจึ่งเข้าไปห้องของแพทย์อ้อยขอรับ พบกางเกงชั้นในลายเล่ห์เหลี่ยมสีดำ ที่แพทย์อ้อยใส่แล้วผมจับมาทั้งยังสูดดม ทั้งยังหอม กลิ่นมันทำให้ผม ควยลุกเลยนะครับก็เลยเอากางเกงชั้นในมาผันที่ควยผมและ ชักว่าวๆขอรับมันเป็นอะไรที่มี ความสบายมากมายผมชักว่าวไป และจับกางเกงชั้นใน อีกตัวมาดม ผมขอบอกว่ายอดเยี่ยมขอรับ ผมโรคทางจิตปะขอรับ แล้วผมก็ทำอยู่หลายรอบหลายคราว กระทั่งมีอยู่วันนึ่งขอรับ ผมก็กระทำตามเคยอย่างที่ผมทำ แล้วแพทย์อ้อยก็เข้ามามองเห็นพอดิบพอดีมันทำให้ผมสะดุ้งมากมายขอรับทำอะไรผิดเลย แพทย์อ้อยเดินมาบอกกับผมว่า
ไม่หน้าละกางเกงชั้นในเลอะเทอะอะไร เป็น รอยคราบที่เป็นสีเหลืองๆแล้วคุณก็เดินมาตบผมซะหน้าชาเลย แล้วคุณก็กล่าวว่าจะโทรบอกให้สามีคุณมาจับผม ความนึกคิดผมตอนเป็นผมติดตะรางแน่อย่างไรผมขอเอาคุณก่อนแระกันวะ เมื่อคุณกำลังโทรผมจึ่งหยิมโทรศัพท์ชว้างเวิ้งทิ้งไปซะต่อจากนั้นก็ผลักคุณลงไปนอนกับเตียงคุณชุดกาวน์หุ้มมา ด้านในเกาะอกสีดำขอรับ นมนิล้นออกมาเลยผมฉีดกระดุมชุดกาวน์ออกแล้ว ดึงเกาะอกคุณลงมาขอรับ คุณมิได้สวมเสื้อในด้วย นมคุณ 2เต้ากระเด้งออกมา มันใหญ่มากขอรับจุกนมสีน้ำตาลอ่อนๆๆรอคอยอพไรละครับผมก็ดูด อย่างแรงขอรับ ทั้งยังดูดทั้งยัง กัดกระทั่งคุณ ร้องซะสั่นห้อง อ้อนวอนใหญ่เลยต่อจากนั้นผมก็ไม่รอคอย ช้าขอรับ ดึงกระโปรงคุณขึ้นมา ดึงกางเกงชั้นในคุณลง มาที่หัวเข่า จากผมก็ล้วงควยผมมาขอรับบรรจงอัดไปที่ หีของแพทย์อ้อยขอรับ เพียงพอควยผมเข้าไปมิดด้ามผมยังไม่ซอยผมแทงค้างไว้ และมองหน้าคุณในตอนที่ถูกกระทำชำเรามันได้อารมณ์อย่างบอกผิดเลยขอรับ ร้องไห้เต็มหน้าจากผมก็ก้มตัวใช้ลิ้นเลียน้ำตาซะหมดและตรอก ควยไปด้วยพระผู้เป็นเจ้า มันฟิด มากมายขอรับ เอาไปคุณก็ร้องไห้ไป แต่ว่าผมไม่หยุดหรอกขอรับกลับยิ่ง คันควยทำให้ผมชน คุณยังแรง กระทั่งคุณร้อง สั่นบ้าน แล้วผมก็ดูดปากคุณ ช่วงแรกคุณราวกับจะไม่เอาลิ้นออกมาเล่นกับผมแต่ว่าเพียงพอผมชนหนักๆแรง คุณก็เอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม อย่างมันอะขอรับคุณเป็นคนงามมากมายด้วย แล้วต่อจากนั้นผมก็แต่ว่าใส่หีคุณๆเพียงพอชักหัวควยออกมาน้ำว่าวก็ไหลตามาโดยทันที ขอรับ แล้วผมก็เย็ด คุณไปทุกๆวันกระทำชำเราไปทุกๆวันโดยข่มขู่ว่าถ้าเกิดมีคนใดกันทราบละก็ผมจะฆ่าแม่คุณซะ จบละครับ