ขย่มเสียว..หน้าจอยแม่ร้างคนงาม

ขย่มเสียว..หน้าจอยแม่ร้างคนงาม
หน้าจอยม่ายสาวคนงามวัย 28ปี คุณสูญเสียผัวจากอุบัติเหตุเรือบินตกเมื่อหกเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้คุณอยู่กับลูกชายผู้เดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูพูดเก่งพูดเก่งกับผู้ที่รู้จักและก็ใกล้ชิด แม้กระนั้นถ้าเกิดกับคนที่ไม่รู้จักต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมคุยด้วย ด้วยสัดส่วน 35-23-37 ความสูง 163 ซม. ทำให้หน้าจอยเป็นจุดมุ่งหมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีเพศชายหลายวัยเข้ามาใกล้ชิดกับคุณแม้กระนั้นคุณยังไม่ตกลงใจกับคนใดกันแน่ ในตอนนี้คุณต้องการอยู่กับลูกชายผู้เดียวไปก่อน ครั้งคราวคุณอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความอยากได้บ้างแม้กระนั้นก็ทรหดอดทนเก็บความอยากได้ไว้ภายในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ขอรับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมท่องเที่ยวห้างครับผม ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถยนต์บังคับขอรับแม่ ตกลงจ้ะสักครู่แม่ซื้อให้นะ แม่ขอรับไม่เอาป้าสายไปด้วยครับผมต้นเบื่อ ได้จ้ะ พวกเราไปกันสองคนแม่ลูกเท่านั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีอกดีใจจังเลย แม้กระนั้นมีข้อต่อรองต้นจำต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมครับผม แหนะ ให้ป้าสายอาบให้ดีมากกว่านะลูก ไม่เอาขอรับ ผมต้องการอาบน้ำกับแม่ ครับผม เอาจ้ะ ไปอาบน้ำกัน แม่ขอรับเพราะเหตุใดเพศหญิงจะต้องมีนมขอรับ เอาไว้ให้ลูกรับประทานยังไงจ้ะ ถ้าอย่างนั้นผมก็กินได้สิขอรับ ต้นโตแล้วจำต้องรับประทานนมกระป๋องจ้ะ แล้วเพราะเหตุใดที่ตรงนี้ของแม่จะต้องมีขนด้วยขอรับ มันเป็นธรรมชาติจ้ะของแม่นี่เรียกว่าน้อยมากนะจ้ะ โดยทั่วไปของบุคคลอื่นจะเยอะแยะกว่านี้นะจ้ะ ขอรับ ถึงจะได้รับการชี้แจงแม้กระนั้นเด็กน้อยก็ยังไม่รู้เรื่องอยู่ดี
คุณขอรับลูกคุณแทบตกบันไดไปแล้วขอรับ เอ็งแก่นแก้วมากมายผมเลยจำต้องพาตัวแกมา ขออภัยด้วยขา ต้นลูกเป็นอะไรมากมายไหมจ้ะ ไม่ขอรับ พี่คนนี้เขาช่วยผมไว้ ต้นขอบพระคุณพี่เขาหรือยังจ้ะ ขอบพระคุณแล้วขอรับ พี่เขากล่าวว่าจะพาผมไปซื้อรถยนต์บังคับด้วยขอรับ เอ็งกล่าวว่าอยากได้รถยนต์บังคับผมเลยบอกให้แกมาบอกคุณก่อนครับผม แม่ขอรับไปซื้อรถยนต์บังคับกับพี่เขาครับผม ไม่ดีหรอกลูกไปก่อกวนพี่เขาเพราะเหตุใดกันจ้ะ พี่เขาไม่ว่าหรอกขอรับ ขอรับ สักครู่ผมพาไปซื้อแล้วเลือกรุ่นให้ด้วยขอรับ ขอบพระคุณเลยนะ หน้าจอยกับลูกชายเดินตามนันท์ หนุ่มน้อยดูดีร่างใหญ่ วัย 25ปีไปจ่ายตลาด ลูกชายของคุณใกล้ชิดกับนันท์มากมายขนาดเดินจับมือไปร่วมกัน ปลดปล่อยให้คุณเดินตามอยู่ทางข้างหลังเลยคิดเพลิดเพลินๆไปว่า เขาสูงใหญ่ถึง 185 ซม. ขนาดของควยต้องยาวรวมทั้งใหญ่มากแน่นอนเพียงคิดหญิงสาวถึงกับเสียวสะท้านรวมทั้งหน้าแดงขึ้นมา คนทั้งสองเดินมาหยุดที่แผนกขายสินค้าเด็กเล่นเลือกรถยนต์บังคับกันอยู่ พี่ขอรับคันนี้ดีไหมขอรับ ไม่ดีหรอกขอรับคันนี้ดีมากกว่าแรงดีมากกว่าด้วย สักครู่ถ้าเกิดพี่มีเวลาว่างพี่จะแต่งให้แรงกว่านี้อีก พี่แต่งให้ผมวันนี้เลยจ้ะขอรับ ได้สิขอรับ แม้กระนั้นจำต้องไปห้องพี่นะ วัสดุทั้งผองพี่มิได้เอามา ขอรับสักครู่ไปห้องพี่เลยขอรับ ต้นแม่ว่าคอยให้พี่เขาแต่งหลังจากเสร็จแล้วและจากนั้นก็ค่อยไปเอาที่บ้านพี่เขาดีไหมจ้ะ ไม่ดีขอรับ ครับผมแม่ผมอยากได้รถยนต์แรงๆวันนี้เลยขอรับ พี่ว่าเอาจากที่แม่บอกก็ดีแล้วครับผมด้วยเหตุว่าจำต้องใช้เวลาปลูกข้าวนมากเลย นานขนาดไหนขอรับ หลายชั่วโมงเลยขอรับ ไม่เอาผมจะคอยเอากลับไปเล่นที่บ้าน ครับผมแม่ คุณนันท์ขาบ้านคุณอยู่ที่ใดขา มีนบุรีขอรับ
ผมซื้อเป็นทาวน์เฮ้าส์เอาไว้ครับผม ผมอยู่ตามลำพัง ต้นจ้ะบ้านพี่นันท์เขาอยู่ไกล เอาไว้ไปเอาวันอื่นดีมากกว่านะจ้ะ ไม่เอาขอรับ พี่ว่าต้นเชื่อถึงแม้ดีมากกว่านะจ้ะ ผมอยากได้วันนี้พี่นันท์ไม่ต้องการที่จะอยากทำให้ผมหรือขอรับ ทำสิขอรับสักครู่พี่ทำให้เสร็จเลยวันนี้ ถ้าเกิดพี่ทำเสร็จสักครู่ผมให้แม่ให้รางวัลพี่นันท์ครับผม รางวัลอะไรขอรับ ให้หอมแก้มแม่สองครั้ง ไม่เอาดีมากกว่าขอรับ แม่ผมไม่สวยหรือขอรับ งามสิขอรับ แม่ผมน่าดึงดูดนะนมใหญ่แล้วขนไม่ค่อยมีด้วย ต้นอย่ากล่าวอย่างนี้สิขอรับมันไม่ดี แม่เขาเป็นเพศหญิงจะอายได้ครับผม ขอรับพี่ทำให้ผมเสร็จวันนี้เลยจ้ะขอรับ ขอรับสักครู่ไปบ้านพี่ หญิงสาวหน้าแดงด้วยความเขินอายที่ลูกชายเอาความลับส่วนตัวไปเผยให้หนุ่มน้อยฟัง พี่นันท์ไปกับต้นครับผม ไปสิขอรับพี่ไม่มีรถยนต์นี่ท้องนา แม่ไปครับผม จ้ะแล้วต้นควรจะเป็นเด็กดีนะจ้ะห้ามงอแงอีกนะ ขอรับ ไปกันเหอะขารถยนต์หน้าจอยหยุดอยู่ที่ชั้นบี1ขา แล้วอย่างไรช่วยบอกทางให้ด้วยนะคะ หน้าจอยไม่เคยไปมีนบุรีเลยนะ ขอรับขึ้นทางด่วนไปลงมีนบุรีได้เลยขอรับสักครู่ผมบอกทางให้ขอรับ ขา พี่นันท์นั่งหน้าให้ต้นนั่งตักครับผม ได้ขอรับ รถยนต์ออกมาจากลานหยุดได้ไม่นานลูกชายตัวการของคุณก็หลับอยู่บนตักของหนุ่มน้อย เขาบอกทางให้คุณจนกระทั่งบ้านของเขา หยุดรถยนต์ที่ตรงนั้นได้เลยขอรับ สักครู่ผมอุ้มตาต้นเข้าไปเองขอรับ ขอบพระคุณเลยนะ สักครู่ผมพาเอ็งไปนอนที่เตียงก่อนครับผม ที่โซฟาก็ได้นะคะ ไม่ดีหรอกขอรับด้วยเหตุว่าสักครู่ผมจำต้องแต่งแล้วประกอบรถยนต์ให้เอ็งที่โซฟาครับผม จ้ะ อย่างไรก็ก่อกวนคุณหน้าจอยเป็นผู้ช่วยหน่อยครับผม ได้จ้ะ
คุณหน้าจอยรอที่ตรงนี้ครู่เดียวครับผม ผมพาเอ็งไปนอนแล้วขอเปลี่ยนเสื้อผ้าหน่อยครับผม ขาตามสะดวกเลยนะ แต่ยังไงขอหน้าจอยตามไปดูลูกชายนอนก่อนนะคะ ได้ขอรับ นี่ขอรับห้องผมสักครู่ให้แกนอนบนเตียงก่อนครับผม ขา หน้าจอยขอตัวลงไปข้างล่างก่อนขา ขอรับสักครู่ผมตามลงไป
หญิงสาวนั่งรอสักพักก็มองเห็นหนุ่มน้อยเดินลงมาในชุดเสื้อกล้ามกางเกงที่มีขาสั้น โชว์ผูกกล้ามที่ท่อนแขนและก็ต้นขา ตอนหนุ่มน้อยนั่งที่โซฟาขากางเกงร่นขึ้นไปจนกระทั่งหญิงสาวได้มองเห็นท่อนควยขนาดใหญ่ยาว 8 นิ้วโผล่ออกมาจากขากางเกง ทำเอาหญิงสาวถึงกับอารมณ์ป่วนปั่นคุณมิได้เย็ดกับเพศชายมานานถึงครึ่งปี แล้วผัวของคุณก็มีขนาดเล็กกว่านี้ตั้งเยอะแยะเพียงแค่ 5นิ้วเพียงแค่นั้น คุณไม่เคยมองเห็นขนาดที่ใหญ่และก็ยาวขนาดนี้มาก่อนเลยได้ดูแบบตะลึงงัน คุณหน้าจอยขอรับ ก่อกวนช่วยถือถุงรถยนต์บังคับให้หน่อยขอรับ รอสักประเดี๋ยวนะคะหน้าจอย ลืมถือออกมาจากรถยนต์นะคะ ขอรับ คุณหน้าจอยจะดื่มกาแฟหรือชาไหมขอรับ ขอชาร้อนๆดีมากกว่าขา ได้ขอรับสักครู่ผมชงให้ หญิงสาวยื่นถุงรถยนต์บังคับให้หนุ่มน้อยแล้วรับถ้วยเครื่องดื่มมา แล้วเดินไปยืนมองอยู่ด้านข้างหนุ่มน้อย เขาไม่ทันมองเห็นก็เลยลุกขึ้นยืนมาแล้วชนกับหญิงสาว อุ๊ยตาย ชุดเปื้อนหมดเลย ขออภัยด้วยขอรับ ช่างเถิดขา สักครู่คุณหน้าจอยเปลี่ยนแปลงชุดเลยจ้ะนะครับจะเอาไปใส่เครื่องซักผ้าให้ ชุดจะได้ไม่มีคราบเลอะเทอะครับผม หน้าจอยมิได้เอาชุดมาเปลี่ยนแปลงนะคะ ผมมีให้ยืมตามใจคุณหน้าจอยจะเลือก ไปกันขอรับ นี่ขอรับเสื้อยืดกับเสื้อกล้ามมีหลายตัว แล้วนี่จะเป็นกางเกงที่มีขาสั้นกับกางเกงวอร์ม คุณหน้าจอยเลือกใส่ได้เลยขอรับ แต่งตัวเสร็จแล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ผมครับผมสักครู่ผมจะลงไปคอยด้านล่าง ขา ตอนต้นหญิงสาวตั้งอกตั้งใจจะใส่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มแม้กระนั้นพอนึกถึงควยขนาด 8 นิ้วเลยกลับใจใส่เป็นเสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆกับกางเกงที่มีขาสั้นขาบานๆสั้นๆแล้วเดินถือชุดกับบราเดินลงไป นันท์รับชุดจากหญิงสาวแล้วถึงกับประหลาดใจที่คุณเลือกสวมชุดที่ค่อนข้างจะโป๊แล้วยังไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นอีก แม้กระนั้นเขาไม่ต้องการที่จะอยากจะคิดอะไรมากมายแล้วเดินเอาชุดไปใส่เอาไว้ข้างในเครื่องซักผ้า
คุณหน้าจอยขอรับ สักครู่มานั่งที่ตรงนี้ครับผม จะได้ช่วยผมถือได้ ขา พอเพียงหญิงสาวนั่งขากางเกงก็ร่นขึ้นไปให้มองเห็นหีขาวสะอาดเจ้าเนื้ออูมขนาดใหญ่ ที่มีเส้นขนขึ้นปกคลุมเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แล้วพอเพียงหญิงสาวก้มตัวถือของส่งให้กับเขา หนุ่มน้อยดูลอดคอเสื้อเข้าไปมองเห็นเต้านมขาวเจ้าเนื้อใหญ่มีเม็ดจุกนมสีแดงขนาดใหญ่ทั้งคู่เต้า จากภาพที่มองเห็นทำให้ควยของเขากำเนิดอาการขยายขนาดขึ้นมาอย่างเร็วจนกระทั่งแทงทะลุขากางเกงออกมา คุณหน้าจอยขอรับสักครู่ผมจำต้องไขน็อตที่รถยนต์ ผมจะเอารถยนต์วางบนตักแล้วคุณหน้าจอยจับรถยนต์เอาไว้ครับผม ขา พอเพียงรถยนต์วางอยู่บนตักหญิงสาวเอื้อมมือไปจับที่รถยนต์ แม้กระนั้นเล็กน้อยของมือคุณไปสัมผัสกับท่อนควยขนาดใหญ่ คุณหน้าจอยจับแน่นๆครับผม ขา หญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆพอเพียงหนุ่มน้อยขันน็อตไปได้ครู่หนึ่งมือข้างนึงของคุณก็จับท่อนควยเอาไว้ ขนาดของมันใหญ่มากจนกระทั่งมือของหญิงสาวกำได้ไม่ถึงครึ่งรอบแล้วรูดเบาๆแล้วคุณก็รู้สึกถึงมือของหนุ่มน้อยล้วงผ่านเสื้อทั้งคู่มือเข้าไปจับเต้านมเจ้าเนื้อใหญ่แล้วบี้ไปที่ศีรษะนมของคุณ หญิงสาวหลับตาพริ้มแล้วหงายหน้าด้วยความเสียววาบ แล้วริมฝีปากของหนุ่มน้อยก็ประทับไปบนริมฝีปากของคุณ เอาลิ้นของเขามารัดพันกับลิ้นของคุณ คุณหน้าจอยขอรับถอดเสื้อออกเหอะครับผม ขา พอเพียงเสื้อหลุดออกไปหนุ่มน้อยก้มตัวไปใช้ปากดูดไปที่นมเจ้าเนื้อใหญ่สลับไปๆมาๆทั้งยังซ้ายขวา แล้วจูบไล่ลงมาที่สะดือ มือของเขาเบาๆถอดกางเกงของคุณออกแล้วหลังจากนั้นก็ลูบไล้ไปที่หีขาวนวล ปากของเขาลงมาเม้มดูดติ่งเม็ดแตดแล้วเลียขึ้นลงไปตามแคมหีของหญิงสาว เขาใช้มือแบะกลีบเนื้อขาวสะอาดออกแล้วก้มลงไปเลียใหม่ หญิงสาวได้แม้กระนั้นนอนบิดตัวไปๆมาๆด้วยความเสียวจนกระทั่งน้ำแตกล้นไปถึงสามรอบแล้ว
ท่อนควยขนาด 8 นิ้วหายเข้าไปในริมฝีปากของหญิงสาว คุณเบาๆอ้าอมแล้วดูดไปที่ท่อนหัว แล้วก็ใช้ลิ้นไล้ไปบริเวณก้มดูดไปที่พวงไข่แล้วกลับขึ้นมาอ้าอมใหม่ แล้วก็ใช้ริมฝีปากรูดไปบริเวณลำควยจนกระทั่งมิดแล้วขยับเข้าๆออกๆระหว่างที่กำลังเสียววาบกันอย่างมาก แม่ขอรับ พี่นันท์ ทำอะไรกันอยู่ขอรับ แม่ของต้นกำลังให้รางวัลพี่อยู่นะจ้ะ ให้รางวัลเพราะเหตุใดจำต้องแก้ผ้ากันด้วยละครับ เป็นรางวัลพิเศษนะจ้ะ แล้วในตอนนี้แม่ทำอะไรอยู่ขอรับ เพราะเหตุใดจำต้องเอาปากดูดเข้าดูดออกด้วยขอรับ แม่เขาให้รางวัลพิเศษอยู่จ้ะ ต้นไปนอนก่อนนะสักครู่พี่ทำรถยนต์เสร็จแล้วจะไปตามครับผม ผมนอนไม่หลับ ผมขออยู่มองแม่ให้รางวัลพี่นันท์ครับผม ต้นไปนั่งตรงโน้นนะ หญิงสาวได้ยินการตอบสนองแม้กระนั้นด้วยความเสียววาบทำให้คุณไม่ต้องการที่จะอยากหยุดพฤติกรรม หน้าจอยพอก่อนนะสักครู่ไปนอนบนโซฟาให้นันท์เย็ดครับผม ขา หญิงสาวนอนหงายบนโซฟาคอยให้หนุ่มน้อยเอาควยขนาดใหญ่แหย่เข้าไปในรูหี ในตอนนี้คุณไม่สนใจอะไรทั้งหมดหากว่าเจ้าลูกชายจอมแก่นแก้วจะนั่งดูอยู่บนเก้าอี้อีกตัว หญิงสาวรู้สึกถึงความคับแน่นด้วยเหตุว่าความใหญ่จนกระทั่งจำต้องเบาๆขยับเข้าออกบ่อยครั้งกว่าจะเข้าไปจนกระทั่งมิดแล้วหนุ่มน้อยก็เริ่มซอกซอยช้าๆแม้กระนั้นหนักแน่น เขาชูขาของคุณขึ้นมาข้างนึงแล้วเบี่ยงตัวเพื่อจะได้แหย่เข้าไปแบบเอียงๆเพิ่มรสให้กับหญิงสาว ทำเป็นครู่หนึ่งเขากลับตัวของคุณให้อยู่ในท่าค้อมตัวแล้วเริ่มซอกซอยเร็วขึ้นๆมือของเขาบีบนมคุณไปด้วยจนกระทั่งเกือบจะแหลกคามือของเขา ครั้งนี้เขานั่งบนโซฟาแล้วให้คุณขึ้นขย่มโดยหันเข้าไปเอานมให้เขาดูด แล้วเขาก็ให้คุณกลับตัวหันหลังแล้วขย่มต่อ
หน้าจอยช่วยผมหน่อย ผมคงเป็นไปไม่ได้เสร็จแน่นอนจะให้หน้าจอยช่วยอย่างไรขา ผมขอเย็ดก้นหน้าจอยนะ หน้าจอยไม่เคยนะคะแล้วควยของนันท์ก็ใหญ่มากด้วย ผมมีครีมทาให้ ครับผม ผมต้องการจะเอาน้ำออกนะ ทำเบาๆนะคะหน้าจอยไม่เคย ได้ขอรับ หน้าจอยขย่มผมไปเรื่อยนะสักครู่ให้ต้นไปเอาครีมมาให้ ต้นขอรับพี่ก่อกวนต้นไปถือครีมบนโต๊ะในห้องนอนมาให้พี่หน่อยครับผม ขอรับ แล้วแม่จำต้องให้รางวัลพี่ต้นอีกนานไหมขอรับ ผมมองจนกระทั่งง่วงงุนแล้วครับผม อีกไม่นานแล้วขอรับ ต้นไปถือครีมมาสิขอรับจะได้เสร็จเร็วๆขอรับ พอใช้ครีมเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเขาก็ทาไปที่รูก้นของหญิงสาวแล้วทาที่ควยของเขา พี่นันท์ทำอะไรขอรับ พี่จะให้รางวัลกับแม่ของต้นนะ ให้ทางรูก้นหรือขอรับ ใช่จ้ะ แล้วควยแท่งใหญ่โตก็ผ่านเข้าไปครั้งละนิดๆจนกระทั่งมิดด้าม แช่อยู่ได้ครู่หนึ่งหนุ่มน้อยก็เริ่มขยับเข้าๆออกๆจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆแล้วเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูก้นของหญิงสาว แล้วทั้งสองก็นอนซบกันบนโซฟา แม่กับพี่นันท์ให้รางวัลกันเสร็จแล้วใช่ไหมขอรับ ใช่ขอรับ พี่นันท์ก็แต่งรถยนต์ให้ผมต่อได้แล้วสิขอรับ ได้จ้ะ ต้นไม่ง่วงงุนแล้วหรอจ้ะ ไม่นะครับขอดูครับผม ได้จ้ะ แม่ขอรับ แม่ไม่สวมเสื้อผ้าหรือขอรับ ยังจ้ะแม่ยังไม่ต้องการที่จะอยากใส่ในตอนนี้จ้ะ พี่นันท์ยังสวมกางเกงแล้วเลยขอรับ เหอะจ้ะแม่ขออยู่อย่างนี้ก่อนนะจ้ะ ขอรับ รวมทั้งมีเสียงกริ่งดังขึ้น สงสัยจะเป็นเพื่อนผมชื่อธงชัยมาหาครับผม ไอ้นี่ชื่อเล่นว่าไอ้ม้า ควยมันทั้งยังยาวและก็ทั้งยังใหญ่มากยิ่งกว่าผมอีกขอรับ คุณหน้าจอยพึงพอใจไหมขอรับ พึงพอใจขา ถ้าอย่างนั้นสักครู่ผมจะต่อรถอยู่กับต้น คุณหน้าจอยขึ้นไปเย็ดกับสหายผมที่ห้องได้เลยขอรับ พอเพียงไอ้ม้าเดินเข้ามาก็มองเห็นหญิงสาวงามนอนแก้ผ้าอยู่บนโซฟาดูมาที่มันแบบชวน เฮ้ยม้าคุณหน้าจอยเขาต้องการจะรู้ดีว่าของแกใหญ่ขนาดไหน แกพาเขาไปดูที่ห้องเราสิวะ ได้สิ เชื้อเชิญขอรับคุณหน้าจอย หญิงสาวเดินนำหนุ่มน้อยขึ้นเขาห้อง
พี่นันท์แม่ไปไหนขอรับ แม่เขาพาสหายพี่ไปดูห้องนะจ้ะ มองห้องเพราะเหตุใดแม่จำต้องแก้ผ้าด้วยละครับ เขาต้องการที่จะให้สหายพี่มองเห็นแบบเผยนะ ผมขึ้นไปดูกรครับผม แล้วเด็กผู้ชายก็มองเห็นแม่ให้รางวัลกับสหายพี่นันท์เสมือนที่ให้กับพี่นันท์ เด็กผู้ชายมองได้พักใหญ่ๆก็เดินลงมา พี่นันท์เพราะเหตุใดแม่จำต้องให้รางวัลกับสหายพี่ด้วยขอรับ เขาจะช่วยพี่แต่งรถยนต์ให้ต้นนะ เขาให้รางวัลเสมือนที่ให้กับพี่ต้นเลยขอรับ เขาให้อย่างไร ตอนต้นก็เอาปากดูดเข้าๆออกๆรวมทั้งให้อันนั้นหายเข้าไปในตัวแม่ด้วย นั่นแหละแม่ของต้นถูกใจ ขอรับ แล้วเพราะเหตุใดจำต้องเอาเข้าทางก้นด้วยขอรับ แม่ต้นให้ทำหรอ ตอนต้นแม่ไม่ยินยอมกล่าวว่าเจ็บอยู่แม้กระนั้นสหายพี่เขาต้องการจะทำแม่ก็เลยตามใจครับผม แล้วคนทั้งสองก็เดินลงมาหญิงสาวยังมิได้สวมเสื้อผ้า