อารมณ์ค้าง..โดนเอาทีแรก ที่ที่จอดรถ

อารมณ์ค้าง..โดนเอาทีแรก ที่ที่จอดรถ
ภายหลังที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน บิดาน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ อาจเป็นเพราะเหตุว่าบิดาดูแลตนเองดีแน่นอนเค้าหน้าบิดาก็หล่อเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่สวยมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนกระทั่งเมื่อสิ้นปีที่แล้วบิดาเอาเพศหญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะภรรยา บิดาหลงเพศหญิงคนนั้นจำพวกที่น้องบอกอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาท่าทางบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้าจนกระทั่งบิดาพึงใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยพึงพอใจน้องอย่างเมื่อก่อน
คืนวันหนึ่งน้องเลยออกท่องเที่ยวผับกับพวกสหายๆมันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่อย่างงี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีในตอนนี้เขาอีกทั้งหล่ออีกทั้งหรู เพียงพอทราบดีว่าเขาร้องอยู่ตรงนี้ประจำน้องก็เลยมาเสมอๆบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ เพียงพอพวกเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนกระทั่งวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้น้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่พวกเราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อยๆยิ่งในเวลาที่ผู้แสดงนำชายเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นจำต้องฤดูร้อนผ่าวด้วยความเขินอาย เขาประสานมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและก็เบาๆโอบน้องเข้าพบตัวเขา เพียงแต่ประเดี๋ยวเดียวมือนั้นเลื่อนลูบคลำไปตามโคนขาและหมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้ออีกทั้งบีบอีกทั้งกดเต้า จับนมจนกระทั่งน้องเสียวใฝ่ถึงไปหมดทั้งตัวมันรู้สึกเป็นสุขอย่างบอกผิด
ในตอนนี้สมาธิน้องมิได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะจ้ะ แต่ว่าอยู่ที่มือของเขา ปลายนิ้วที่เล็ดลอดผ่านขอบกางเกงลิงเข้ามาทำให้น้องจำต้องอ้าขาให้เขากว้างขึ้น “ซี้ดดด” น้ำอยากจัดเริ่มไหลออกมามากขึ้นเรื่อยๆกว่าธรรมดาเพราะเหตุว่าขณะนี้น้องมิได้ช่วยเหลือตัวเองเลย น้องกดร่องเข้าพบนิ้วที่กำลังเขี่ยเม็ดอยู่จนกระทั่งจม เขาชักเข้าออกช้าๆร่องน้องก็บีบเกร็งสู้นิ้วเขา ดูเหมือนกับว่าเขาเจตนาจะมีผลให้น้องอารมณ์ค้างอยู่ๆก็หยุดไปเฉยเลยจนถึงหนังจบ เพียงพอรับประทานอาหารเสร็จพี่เขาก็จะไปส่งแต่ว่าเพียงพอขึ้นรถแล้วเท่านั้นเขาก็โจมตีน้องอีก โอกาสนี้น้องกระดอนร่องใส่มันเขาไม่หยุดเพราะเหตุว่ามันอยากจัดค้างมาตั้งแต่ในโรงภาพยนต์แล้ว เสื้อถูกเลิกขึ้นมาจนกระทั่งอยู่เหนือเต้าให้เขาได้ดูดเม้ม ส่วนมือก็ตรอกร่องเสียวจนกระทั่งน้องทนแทบจะไม่ไหว ตัวสั่นระริกไปด้วยความเสียว เขาปรับเบาะเอนจนกระทั่งสุดแล้วแยกขาน้องออก เขาเลียร่องหีไม่มีขนจนกระทั่งกลีบบานอ้าห่อลิ้นแทงเข้าไปจนกระทั่งมันเป็นรูน้อยๆเขาจับจรวดมาจ่อที่ปากถ้ำแล้วดันเข้าไปถึงแม้มันจะเสียวและก็เฉอะแฉะแต่ว่ามันก็เจ็บมากมาย เขาอุตสาหะดันอยู่สองสามทีมันก็เข้าไปในร่องจนกระทั่งหมด จำต้องมองเห็นมันขยับเข้าออกร่องอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียว แม้ว่าจะเอามือถ่างรูให้กว้างเพียงใดมันก็ยังรู้สึกแน่นอยู่มากมายแต่ว่าก็เป็นครั้งแรกที่ทำให้หนูรู้จักรสสวาท ไม่นานนักน้ำสวาทก็หลั่งเข้ามาแตกภายในร่างกาย หนูนอนอย่างไม่มีแรงเพราะเหตุว่าความเจ็บปวดไปเสียว ไม่คิดเลยว่าควรต้องมาเลือดตกยางออกในที่จอดรถอย่างงี้