ไอ้หลานหยาบช้า

ไอ้หลานหยาบช้า
สวัสดีขอรับเพื่อนฝูงๆพี่ๆทุกคน ผมเป็นเพศชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วขอรับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วขอรับ ครอบครัวของผมเมื่ออดีตเป็นครอบครัวที่แฮปปี้ มีบิดามารดารวมทั้งน้องชายของผม แล้วถัดมาในคืนวันนึงบิดารวมทั้งแม่ผมได้เสียไปเพราะเหตุว่าอุบัติเหตุรถพ่วงของบิดาผมเสียหลักผ่านเกาะกึ่งกลางบนถนนหนทางแล้วไปปะทะกับรถยนต์ทัวว์บนถนนหนทางนั้น
ผมรวมทั้งน้องชายเศร้าใจมากมายๆขอรับ จากนั้นข้างในบ้านผมมีคุณลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องขอรับ (ลืมบอกไปบิดามารดาผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆขอรับชื่อป้านิดรวมทั้งคุณลุงไหว ทั้งสองไม่มีลูกกันขอรับแล้วป้ากับคุณลุงเค้าก้ออยู่กันมานานนับเป็นเวลาหลายปีแล้วขอรับ ป้านิดดำเนินการราชการในสถานศึกษาระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองขอรับ ส่วนคุณลุงดำเนินการเป็นพนักงานชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ทีแรกๆในเดือนแรกที่ป้านิดรวมทั้งคุณลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะเหตุว่าป้ารวมทั้งคุณลุงเค้ายังเช่าห้องอยู่ในตลาดขอรับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆจำนวนมากด้วยขอรับ รวมทั้งป้านิดเป็นผู้ที่ไว้ใจเชื่อใจได้ด้วยครับผม แล้วต่อๆมาจากเดิมผมรวมทั้งป้านิดรวมทั้งคุณลุงไหวพวกเราสนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเราสามารถคุยเล่นกันได้แบบจัญไรๆตลกขบขันๆอ่ะขอรับ ยิ่งเวลาใดที่คุณลุงยังไม่กลับจากที่ดำเนินการแล้วป้านิดเค้าจะปฏิบัติตัวแบบไม่ถือสารวมทั้งคุ้นเคยกับผมรวมทั้งน้องชายผมมากมายๆขอรับ แม้กระนั้นขณะนั้นผมมิได้คิดอะไรกับป้านิด ผมมีความคิดว่าป้าเป็นอาจารย์เลยอาจมีความรู้เด็กมากเท่าไรนักเรียนถึงรักป้านิดกันหลายๆคนอ่ะขอรับ แล้วถัดมาวันนึงในกลางวัน วันปิดภาคการศึกษาของสถานศึกษารวมทั้งผมก้อหยุดขอรับ แม้กระนั้นสถานที่สำหรับทำงานของคุณลุงนั้นไม่หยุดขอรับ ในบ้านผมเหลือแค่ 3 คนเพียงเท่านั้นขอรับ ทีแรกๆเล็กน้อยขอรับเพียงพอหลายๆวันเข้าเท่าที่ผมมองเห็นป้านิดในหลายคำกริยาสำหรับการปฏิบัติก็เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศความกระหายจัดต้องการเข้ามาครอบครอง
แบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะมองเห็นรวมทั้งจะดู … ในวันนั้นป้านิดวานใช้ให้ผมช่วยพิมม์งานโครงงานสอนเด็กในเทอมถัดไป โดยป้านิดจะเขียนด้วยลายมือตนเองแล้วให้ผมพิมม์ให้ ป้านิดมีโน๊ตบุคเพิ่งจะซื้อมาใหม่ …. เวลาผมจับโน๊ตบุคผมจำเป็นต้องเอามือผมช้อนเข้าไปใต้เครื่องเวลาป้านิดเอาเครื่องไว้ตรงตักหรือเป้าของป้านิดในระหว่างที่ผมช้อนมือล้วงเข้าไปมือ
ปลายนิ้วผมได้โดนตรงต้นขาอ่อนของป้าดูเหมือนจะทุกครั้งๆแล้วขณะนั้นป้านิดจะนุ่งเกงขาสั้นๆขากว้างเวิ้งๆผมถูกใจแอบดูเวลาป้านั่งยองแล้วมีวันนึงผมสะดุ้งมากมายที่ได้มองเห็นป้านิดนั่งอ้าขาเก็บกระดาษเอกสารที่ตกลงบนพื้นด้านข้างตัวผมที่กำลังนั่งพิมม์ให้ป้านิด ผมมองเห็นเป้าด้านในเป้าป้าผมมองเห็นเกงในสีขาวแล้วเท่านั้นไม่เพียงพอ ผมมองเห็นมีเนื้อปลิ้นโผล่ออกมาจากตะเข็บเกงในของป้า ในเวลานั้นผมควยแข็งมากมายรวมทั้งอยากน้ำแตกมาฟ ผมเลนเข้าห้องอาบน้ำไปชักให้ออก1หน ต่อไปผมเลยคิดแผนจะทดลองจับรวมทั้งมองหีของป้าแบบเต็มๆขณะนั้นผมมีความคิดว่าจะทำอย่างไรดี ผมคิดออกในเวลาที่ผมพบกับไอ้จ๊อดมันเป็นเด็กแถวบ้านจ๊อดมันเป็นโรคประสาทบ้าๆบอๆอ่ะครับผม ไอ้จ๊อดมันจำต้องรับประทานยาที่แพทย์ทางโรงบาลในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เค้าให้ยามันมากินเป็นยาระงับประสาทรวมทั้งยานั้นกินแล้วจะมีอารมณ์เบิกบานรวมทั้งหลับมากยิ่งกว่าคนสมองธรรมดาถึง
6 เท่าร่วมกัน ผมเลยไปขอไอ้จ๊อดมันมา 2 เม็ดร่วมกัน แล้วในวันนั้นตอนั้นเวลาเพิ่งจะ 12.30 กว่าขอรับ ข้างหลังผมไปได้ยามาแล้วผมไม่เคยทราบจะในอะไรให้ป้ารับประทาน ข้างหลังผมกลับถึงที่หน้าบ้านแล้วผมยังมองเห็นป้านิดแกนั่งตัดกระดาษพร้อมเขียนระบายตกแต่งในกระดานของมึงที่กำลังทำ ผมเลยสมัครใจเดินไปชงกาแฟให้ป้านิดแก้วนึง แล้วผมบดยาแล้วผสมในกาแฟให้ป้านิดกิน ป้านิดกินกาแฟกระทั่งหมดแล้ว กระทั่งเวลาผ่านไปได้ราวๆครึ่งชั่วโมงกว่า ป้านิดเริ่มบอกพร่ำบ่นๆกับผมว่ารับประทานกาแฟแล้วยังง่วงนอน ป้านิดเลยบอกไปบดบังล้มตัวนอนลงที่ตรงนั้นๆแล้วที่ตรงป้านิดนอนนั้นเป็นบริกลางบ้านของผมที่มีโทรทัศน์รวมทั้งโต๊ะโซฟาที่ตรงนั้นๆเพียงพอป้านิดนอนตะแคงหลับไปนั้นเพียงพอเวลาผ่านไป 10 นาทีข้างหลังป้านิดหลับ ผมได้เรียกชื่อป้าพร้อมเขย่าป้านิดตั้งนาน แม้กระนั้นป้านิดไม่มีอาการตอบโต้ของการเรียกของผมเลยขอรับ ในเวลานั้นผมตื่นเต้นมากมายๆเท่าที่ผมเคยผ่านมาพร้อมกับหญิงหลายคน …
ผมได้จับหีป้านิดโดยผมล้วงมือรวมทั้งนิ้วของผมผ่านลอดเกงขาสั้นของป้านิด ผมนั่งจกหีป้านิดได้พักนึง รวมทั้งผมก้อจับป้านิดแก้เกงป้าลงโดยผมดึงเกงป้าลงเพียงแค่หัวเข่าของป้านิด ขณะนั้นผมจับป้านิดเบาๆให้ร่างป้านิดนอนหงายขอรับ ทีแรกๆผมสำผัสหีของป้านิดด้วยนิ้วของผม กระทั่งผมทดลองเอาควยผมดันเข้าไปแล้วโยกหีป้าได้ครู่หนึ่งผมน้ำแตกในรูป้านิดแบบสะอาด แล้วในเวลานั้นเวลาเกือบจะ 4 นาฬิกาเย็น ผมจับป้านิดใส่เกงแม้กระนั้นผมมิได้ทันถูชำระล้างให้ป้านิด แล้วในช่วงค่ำข้างหลังคุณลุงกลับถึงที่หน้าบ้าน
คุณลุงก็เลยปลุกเรียกป้านิดให้ตื่นแล้วอาบน้ำทำปกติเตียนดังเช่นทุกวี่วัน คืนนั้นผมนอนฝันดีมากมายๆแล้วในวันต่อๆมาผมไปขอยาไอ้จ๊อดมาอีก ครั้งนี้ผมใส่ผสมให้ป้านิดกินตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกาตอนเช้าเลยหละขอรับ แล้วข้างหลังป้านิดได้รับประทานกาแฟเข้าไปตามแบบแผนของผมทุกสิ่งทุกอย่าง ในวันนั้นผมแอบเย็ดหีป้าไม่เพียงพอ ผมแอบถ่ายภาพหีรวมทั้งนมของป้านิดแบบแหกหีจะๆทุกภาพๆครับผม แล้วเวลาราวๆ 11 นาฬิกาตอนเช้ากว่าๆหน่อยมีเสียงมอไซค์ของคุณลุงไหวขี่เข้ามาหยุดข้างหน้าบ้านผม ผมสะดุ้งมากมายๆผมรีบเอาผ้าที่มีไว้สำหรับห่มรวมทั้งหมอนต่างๆแถวรอบๆนั้นมาหุ้มตัวของป้านิด ส่วนผมได้วิ่งออกหนีไปทางข้างหลังบ้านผมขอรับ คุณลุงไหวกลับมาเอาเอกสารของผู้ที่ดำเนินการของคุณลุง ข้างหลังคุณลุงเดินเข้าไปจับเอกสารในห้องคุณลุงแล้วคุณลุงเดินออกมาเรียกชื่อป้านิด แม้กระนั้นป้านิดไม่รู้เรื่องในเวลานั้น คุณลุงเปิดผ้าที่มีไว้สำหรับห่มป้านิดออกแล้วคุณลุงยืนมองแปบนึงแล้วก้อเดินออกไปรพร้อมคุณลุงพร่ำบ่นๆพึมๆพำๆพัมๆแล้วผมก็เลยรีบกลับเข้ามานุ่งผ้าแต่งตัวให้ป้านิด โดยในตอนนุ่งเกงให้ป้านิดนั้นผมคิดทำไรแผลงๆผมเอาปากกาเมจิกด้ามใหญ่แทงเข้าไปในรูหีป้านิดค้างไว้อย่างนั้น (ประเดี๋ยวมาขอรับ)