บิดาแพทย์ สามเณรแอ

บิดาแพทย์ สามเณรแอ
เรื่องมีอยู่ว่าฉันไปรักไปถูกใจเพศชายคนหนึ่งเอามากๆในขณะที่ทราบดีว่าเขามีเมียอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันก็เลยตกอยู่ในสถานภาพเมียน้อยอย่างแน่นอน
เขาบอกฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาต้องการเลิกและก็มาดำเนินชีวิตอยู่กับฉันพวกเรามีหวังด้วยกันและก็แล้วเหตุการณ์พลิกผันก็เกิดขึ้นเมียที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องอืดมาทำให้ความมุ่งมาดของฉันพังทลายลงเนื่องจากช่องทางหนเขาจะจากมาอาจจะมีน้อยเต็มกำลังแต่ว่าฉันยังไม่ได้อยากยอมยกธงขาวกล้วยๆ…
อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันก็เลยจำต้องหันไปพึ่งแนวทางไสยเวทถึงมันจะมองเป็นแนวทางเปรอะเปื้อนก็จำต้องทดลองเนื่องจากฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเนื่องจากฉันรักเขามากมาย..
ถ้าหากฉันปราศจากความสุขก็อย่าหวังเลยว่าผู้ใดกันจะมี
ฉันได้ให้เพื่อนพ้องสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์สามเณรแอและก็นัดหมายวันไปพบฉันจำต้องนั่งรถยนต์ไปที่ ตจว.
…สำนักสามเณรแอเป็นเพียงแต่บ้านไม้ปกติแต่ว่าผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอเพียงขึ้นเขาบ้านมีพระภูมิมาซักถามฉันก็พูดว่านัดหมายไว้แล้ว
แต่ว่าด้วยสิ่งที่ฉันจะให้สามเณรแอทำจำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวท้ายที่สุดของวัน…กว่าจะได้ไปพบสามเณรแอก็ขว้างไป3ทุ่ม
…ฉันทอดถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมายมีเพียงแต่แสงเทียนจุดรายล้อมน่ามึงรงขาม…สามเณรแอแต่งตัวชุดขาวเหมือพวกรักษาศีล…
ผมยาวรวบตึงไว้ข้างหลังหนวดเครารกแต่ว่าไม่แก่มากมายคงจะราวๆ40เห็นจะได้แต่ว่าก็มองน่าเลื่อมใส
…สามเณรแอพูดถามคำถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ฉันตอบอย่างอายๆว่าต้องการทำเสน่ห์ยาแฝดอยากให้เพศชายรักเพศชายหลงสามเณรแอคิดค่าอาจารย์199บาท..ฉันตอบตกลง
สามเณรแอให้ฉันนั่งประนมมือข้างหน้าแพทย์สวดคาถา
บรรยากาศมองหน้ากลัวทั้งยังความมืดดำแสงเทียนและก็กลิ่นกำยาน…ครู่หนึ่งฉันรู้สึกเคลิ้มหลับๆตื่นๆราวกับคนขี้เมา…สามเณรแอว่ามนต์ครู่หนึ่งก็เรียกให้ขยับใกล้ๆ
แล้วก็ใช้มือจับที่ศีรษะฉัน..แล้วก็เลยใช้สองมือคลำลงมากกหูซอกคอ..และก็เลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกข้างบนและก็ทำมือวนๆพร้อมบริกรรมมนต์เบาๆในคอ แล้วสามเณรแอก็วนลงมาถึงอกของฉัน ฉันคิดตกอกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ว่าก็ไม่ทันแล้ว สามเณรแอลากมือกดเบาๆไปบริเวณอกบางทีก็วนผ่านจุกนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันช่วงนี้…ทั้งยังรู้สึกเคารพยำเกรงสามเณรแอ
แต่ว่าอีกความรู้สึกที่เบาๆแทรกเข้ามาเป็นความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและก็สัมผัสอย่างชำนิชำนาญ…
กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างจะเย็นเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งสามเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะเล่า
แล้วสามเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงรอบๆพุงช่วงนี้ไม่ว่าสามเณรแอจะสัมผัสที่ไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้สึกตัว สามเณรแอลากมือบริกรรมจนกระทั่งหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วช่วงนี้ฉันรู้สึกลอยละล่องไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้สึกตัวกระทั่งสามเณรแอละมือออกไปช้าๆ
แล้วสามเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงมนต์ในจุดที่ให้เพศชายหลงก็จำต้องประกอบพิธีถูกจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อในและก็กางเกงลิงออกสามเณรแอจะได้ประกอบพิธีได้สบาย ถึงช่วงนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่ว่าพอเพียงมองตาสามเณรแอก็จำต้องรีบผงกศีรษะสัญญาสามเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องอาบน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย
อยู่ด้านในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงลิงออกนอนฉันรู้สึกตกอกตกใจเนื่องจากเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเปรอะกางเกงลิงโดยไม่รู้สึกตัวอาจจะเป็นเนื่องจากสัมผัสจากมือสามเณรแอนั่นเอง
ฉันรีปจัดแจงตนเองแล้วรีบกลับมาประกอบพิธีเนื่องจากเริ่มดึกดื่นขึ้นทุกครั้ง …ครั้งนี้พิธีการเหมือนเดิมแต่ว่าที่ผิดแผกเป็นสัมผัสมันแจ่มแจ้งขึ้นกว่าเดิมพอเพียงสามเณรแอบริกรรมมนต์เสร็จก็ใช้จับขวดออกมาแล้วของเหลวเหมือนครีมออกมาสังให้ฉันดึงเสื้อให้ตึง แล้วสามเณรแอก็ล้วงมือเข้าไปเอานั้ามันนวดกดทั่วทั้งยังอกโดยจะย้ำตามจุดต่างๆโดยยิ่งไปกว่านั้นตรงปลายยอดอกสามเณรแอใช้นิ้วกดเบาๆเวลาที่ปากก็ท่องคาถาพึมพำพัม
ช่วงนี้ฉันรู้สึกหมดเรี่ยวแรงแขนทั้งคู่รอเท้าพื้นไว้ไม่ให้ล้ม..แอ่นอกให้สามเณรแอลูบไล้อย่างลืมตัวกระทั่งมือสามเณรแอเลื่อนลงต่ำมาพุงฉันเผลอแขม่วพุงอำนวยความสะดวก
เนื่องจากกลัวว่าสัมผัสจากมือสามเณรแอจะหยุดลง…ดูอย่างกับว่าสามเณรแอจะไม่มีความ่รู้สึกก้มหน้าก้มตาหลับตาท่องคาถาแล้วจากนั้นก็ให้เทเพิ่มนำ้มันอีกมือนึงคลำรอบๆพุงเลื่อยลงมา
กระทั่งแทบถึงเนินเนื้อของฉันไม่ทันไรก็รุ้สึกเสียวที่หน้าขาเนื่องจากสามเณรแอใส่มือเข้าไปในกระโปรงอย่างแผ่วเบา..มือของสามเณรแอลูบวนรอบๆเนินเนื้อแล้วอีกมือก็ตามเข้าไปช่วย
บิดาหมดใช้นำ้มันกดไปกระทั่งทั่วถึงช่วงนี้ฉันแยกขาออกอัตโนมัติสามเณรแอก็ใช้มือสองข้างกดข้างขาหนีบแล้วกดเบาๆไม่เคยทราบสามเณรแอรู้สึกยังไง..แต่ว่าเมื่อใดก็ตามมือสามเณรแอขยับ
ร่องหลืบของฉันมันร้อนวูบวาบไปหมด..ครู่หนึ่งสามเณรแอก็หยุดบริกรรมแล้วก็ใช้มือกดข้างหน้าขาฉันค่อยช่วงนี้กระโปรงมันเลิกขึ้นมาสูง..สามเณรแอลืมตามองหยุดนิดเดียว
แล้วกล่าวว่าของฉันมันมีเสนห์อยู่แล้วช่วงนี้บิดาลงนำ้มันให้มันจะยิ่งทำให้แฟนหลงต้องการเอาเป็นประจำสามเณรแอบอกว่าพอเพียงเพียงนี้เนื่องจากดึกดื่นแล้วช่วงนี้บอกตรงๆว่าฉันไม่อยากที่จะให้เสร็จพิธีการไม่เคยทราบเพราะเหตุใด…
เลยถามสามเณรแอว่าถ้าหากต้องการให้แฟนทั้งยังรักทั้งยังหลงและไม่ไปยุ่งกับผู้ใดกันเลยจำต้องประกอบพิธีอะไรอีกสามเณรแอสั่นหัวแล้วพร่ำบ่นพึมพำพัมแต่ว่าก็หัวเราะแล้วพูดว่าถ้าหากประกอบพิธีเพิ่มรับประกันแฟนจำต้องชอบใจแน่นอน
แต่ว่าให้ไปถอดเสื้อถอดผ้าแล้วนุ่งผ้ามา..ครั้งนี้สามเณรแอจับเทียนมาท่องคาถามุบมิบให้ฉันปิดตาและก็นอนลงฉันทำตามอย่างว่านอนสอนง่ายและก็ค่อยปลดโจงกระเบนออกหมดสามเณรแอบอกว่าจะลงของตามประเด็นสำคัญ
แล้วสามเณรแอก็ลากแท่งเทียนวนไปตลอดตัวมุ่งหน้าอกลงมาเรื่อย..กระทั่งวนมาถึงเนินพื้นที่โหนกนูนของฉันสามเณรแอก็สั่งให้แยกขาออกช่วงนี้ฉันเกือบจะไม่รู้ตัวว่ากำลังแก้ผ้าเฉพาะหน้าคนที่ไม่รู้จัก
แถมยังเผยรูปร่างแอบแฝงให้เขามองกระทั่งหมดเปลือก…สามเณรแอเอาเทียนลากไล้ไปบริเวณทุกคราว
ที่แท่งเทียนใกล้ร่องฉันลืมตัวแอ่นเกร็งไปตามจังหวะอย่างราบรื่น…สามเณรแอสวดคาถาไปเรื่อยเลื่อนเทียนไปๆมาๆ แล้วฉันก็รู้สึกเสียววูบที่หน้าออกรู้สึกถึงลมหายใจที่เข้ามาใกล้แล้วสามเณรแอก็เป่าลมเบาๆมาที่ปลายอกฉันแม้ว่าจะไม่โดนสัมผัสแต่ว่ามันกับทำให้ฉันทรมาทรกรรมมากมายๆ
ดวงใจคิดต้องการจะดันมันเข้าไปในปากสามเณรแอซะเลย…สามเณรแอทำสลับซ้ายขวา..แล้วไล่ลมหายใจลงข้างล่างทุกคร้ังที่ลมเป่ากระทบมันราวกับใจจะขาด และมาหยุดที่เนินเนื้อของฉันเบาๆเป่ามนต์ใส่มันฉับลืมตัวกระเด้งรับนำ้จากร่องไหลเยิ้มถึงตูดถ้าหากนี่ไม่ใช่พิธีการก็ถือเป็นการโลมที่ทำให้คุณกระหายจัดที่สุดช่วงนี้
แล้วสามเณรแอก็พูดว่าควรมีการลงมนต์ที่ตรงนั้น…ครู่หนึ่งก็มีความรู้สึกว่าสามเณรแอใช้แท่งอะไรสักอย่างทายใจว่าคงเป็นด้ามเทียนไขลากเขี่ยผ่านร่องของฉันวนเวียนอยู่ที่ตรงนั้นครู่หนึ่งถัดมา
สามเณรแอใช้นิ้วนวดกดและก็ใช้นิ้วเขี่ยตรงปุ่มคะนึง..กระทั่งฉันทนไม่ได้กระทั่งจำต้องร้องออกมาและก็ถามคำถามว่าจำต้องทำอย่างนี้ได้หรอ…สามเณรแอตอบกับว่าเป็นขั้นตอนสำคัญมาก
ถ้าหากทำไม่ครบมนต์ก็จะไม่ได้เรื่อง..ฉันนึกในใจเอาว่ะเลยตามเลยมาถึงขั้นนี้แล้วไม่ทดลองไม่เคยทราบ..สามเณรแอบอกว่าของของฉันงามใหญ่ดีแบบงี้ทำให้แฟนหลงได้อย่างง่ายๆประเดี๋ยวสามเณรแอจะลงลิ้นให้
พูดเฉไฉร็จฉันก็จำต้องเสียวไปทั้งยังร่อง..เนื่องจากรู้สึกถึงปลายลิ้นของสามเณรแอกวาดลากขึ้นลงโลมเลียไปทั่วร่องเสียวและก็เนินสวาทของฉันแถมยังคงใช้มือแหวก
แล้วก็ใช้ลิ้นเขี่ยปุ่มเสียวของฉันอย่างชำนิชำนาญ
..สามเณรแอเลียอยู่นานกระทั่งฉันเก็บอารมณ์ไม่ไหวจำต้องแอ่นรับลิ้นของแพทย์…พอเพียงแอ่นสามเณรแอก็ดูดปุ่มอย่างบ้าเลือดทุกคราวแพทย์จับขาฉันเอาขึ้นสูง..
ครู่หนึ่งก็มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างมาถูๆไถๆรอบร่องของฉัน…ช่วงนี้ฉันเสียวไปหมดแล้วจ้ะ…
สามเณรแอเช็ดอย่างเยือกเย็น…กระทั่งฉันน้ำเยิ้มออกมาปริ่มใจเต็มรู…เวลาที่ฉันกำลังลอยละล่องไปกับสัมผัสเสียวกระทั่งฉันมีอารมณ์เต็มกำลัง…
สามเณรแอก็ดันของบางสิ่งบางอย่างที่มันใหญ่มากยิ่งกว่าเทียนแน่นอนเบาๆแทรกกลีบเนื้อของฉันฉันไม่มีเรี่ยวแรงแข็งข้อทำตามอย่างว่านอนสอนง่ายไม่เคยทราบ
เนื่องจากมนต์หรือความกระหายจัดที่เบาๆก่อตัวขึ้นกันแน่…สามเณรแอเบาๆชักเข้าออกแล้วเอามือมาแกะผ้าปิดตาออก
…ภาพที่ฉันแลเห็นเป็นสามเณรแอที่ท่อนด้านล่างแก้ผ้ากำลังยัดท่อนเนื้อดำเมี่ยมเข้าออกเต็มรูของฉัน…
ฉันยกตัวขึ้นแลเห็นควยสามเณรแอหัวบานแดงก่ำบานกว่าที่ฉันเคยพบมาซะอีกฉันแอ่นรับด้วยความเสียวรูความกระหายจัดกำลังโดนปล่อย…
สามเณรแอก้มลงดูดนมฉันอย่างบ้าเลือดส์…สองมือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายแถมขยำขยี้ตัวฉันไปทั่ว…
บอกให้ฟังว่าของฉันดีจังๆบีบควยสามเณรแอแน่นราวกับของเด็ก…บอกไปก็ขยับท่อนเนื้อชนเข้าออกกระทั่งฉันเกือบจะถึงจุดสูงสุดอยู่แล้ว…
แล้วบิดาก็หมอนอนลงสั่งให้ฉันนั่งคร่อมจับบั้นท้ายฉันให้ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช่วงนี้อารมณ์ฉันเตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหนสามเณรแอก็ยังไม่เสร็จพิธีกรรมเมืองนรกนี่เสียรู้
ฉันจะทนไม่ได้แล้วนะฉันจะเสร็จอยู่แล้วฉันร้องบอกสามเณรแอก็รีบตรอกถี่ขึ้นๆ…ส่วนฉันก็ขยับบั้นท้ายขึ้นลงถี่ขึ้น…บางทีก็ชน
กระทั่งควยสามเณรแอสวนขึ้นมากระทั่งมิด..แล้วสามเณรแอก็คร่ำครวญเสียงสั่นเครือว่า
สามเณรแอก็ใกล้เสร็จเช่นกัน…ดันตัวยืนขึ้นกอดฉันแน่น..ส่วนบริเวณใบหน้าก็เคล้าอกฉันอย่างหื่นหิว…ยกตัวฉันขึ้นลงชนเข้าพบตัวถี่มาก
ส่วนฉันก็กอดสามเณรแอแน่นจิกเล็บลงที่ข้างหลังสามเณรแอ…เนื่องจากมันทั้งยังเสียว…ทั้งยังสนุกจ้ะ…
แล้วสามเณรแอก็ทนไม่ได้อัดแท่งเนื้อเข้ากระทั่งมิดระเบิดนำ้อุ่นๆกระทั่งเต็มรูฉัน…ฉันเองก็สุดทนคลายอารมณ์สวนไปพร้อมเลยจ้ะ…
สรุปว่าเสร็จพิธีการฉันลุกไปแต่งตัวสามเณรแอบอกว่าทำแบบที่สามเณรแอสอนให้วันนี้รับประกันว่าผัวหลงแน่เนื่องจากสามเณรแอก็เริ่มจะหลงฉันแล้วสิฉันลาพร้อมคำชื่นชมยินดีให้ฉันโชคดี ฉันไม่เคยทราบว่าฉันจะดวงไม่ดีหนีเสือปะไอ้เข้อย่างนี้จัดว่าฟาดเคราะห์แล้วกัน