แม่นะครับเอามันใส่เข้าไปด้านในครับ

แม่นะครับเอามันใส่เข้าไปด้านในครับ
ฉันดำเนินงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับผัวอยู่กับลูกชายสองคนช่วงนี้อยู่ มัธยม2 แล้ว ตอนนี้อากาศหนาวมากมายเพราะว่าเป็น เดือน เดือนธันวาคม ตกเย็นฉันจัดแจงผ้าที่มีไว้เพื่อห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆเพราะว่ามันหนาวแบบสุดๆเลย และก็บอกกับลูกชายฉันว่าประเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ
แล้วฉันก็เดินเข้าห้องอาบน้ำล้างหน้าล้างตา ล้างหี และก็โกนแพทย์ยเพิ่มเติมอีกด้วย(อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนวันนี้)จัดแจงไว้สำหรับคืนวันนี้
ฉันสวมเสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นมองเห็นจุกนมเป็นเม็ดเลยแม้กระนั้นมองไม่เห็นแพทย์ยเพราะว่าโกนหมดจดเลยจ๊ะ
ฉันมองเห็นตนเองในกระจกแล้วรู้สึกว่าก็น่าล่อเช่นกันนะนี่พวกเรา อิอิ..แล้วฉันก็ลอดเข้าผ้าที่มีไว้เพื่อห่มเดียวกับลูกชายเลยจ๊ะเพราะว่าน้ำในห้องอาบน้ำมันเย็นมากมายๆ
ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าที่มีไว้เพื่อห่มนอนดูโทรทัศน์อยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าที่มีไว้เพื่อห่มหนาวขนาดนี้ แล้วพวกเราก็มองละครไปครู่หนึ่ง
ฉันก็บอกลูกชายจ้ะ” มากมายอดกันไหมจะได้อุ่นๆแบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสนิทๆ” ลูกชายฉันพูดว่าก็ดีแล้วขอรับหนาวจริงๆ
ธรรมดาพวกเราก็กอดกันบ้าง แม้กระนั้นไม่เคยกอดกันหลับนะคะ มันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหนึ่ง ” ถ้าเช่นนั้นผมกอดด้านหลังนะ” ฉันก็ลดเสียงโทรทัศน์กำหนดเวลาปิด
แล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ด้านหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า ” อุ่นขอรับ เสมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆเลย ”
ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังขยายตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับเขยื้อนตัวขยับก้น โอกาสนี้มันก็แปลงเป็นการบดก้นกับควยลูกชายเลยจ้ะ
เขาก็ทำเป็นขยับๆและก็บดกับก้นฉันกระทั่งลำควยเขาแนบกับร่องก้นเลยจ๊ะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆเลยจ๊ะ แล้วลูกชายก็พูดว่า
ผมขอกลายเป็นกางเกงที่มีขาสั้นหรือใส่เพียงแค่กางเกงลิงนะ กางเกงมันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกในทันที
และก็กอดฉันใหม่ โอกาสนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดอีกทั้งกางเกงกับกางเกงลิงเพราะว่าควยเขามาชนกับก้นของฉันเลยจ๊ะฉันเลยทักเขาว่า
” อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ ” เขาพูดว่าเกียจคร้านหากางเกง อากาศมันหนาวววว….แล้วช่วงนี้ควยของเขาก็พองและก็ยาว
กระทั่งเลยมาแนบกับร่องหีฉันเลยจ๊ะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลเต็มหีเลยจ๊ะ ซี๊ดดด..ฉันทำเป็นขยับๆตัวเพื่อร่องหีฉันถูกกับท่อนควยเขา
เขาก็เอาควยเช็ดหีฉันกระทั่งฉันคิดว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีด้านหน้าเลยจ๊ะ ฉันถามคำถามว่า ” เอาอะไรมาทิ่มแทงก้นแม่เนี่ย ”
” อ้อเวลาผมหนาวผมถูกใจจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับก้นแม่มันอุ่นดี ” ฉันพูดว่า
” อย่าทิ่มแทงมั่วทุ่งนา ” ” อ้าวแม่มิได้ใส่ กกน. หรอขอรับ ” ฉันบอกเวลาเข้านอนสตรีเขาไม่ใส่กันหรอก ถ้าเช่นนั้นวันพรุ่งผมนอนกับแบบอย่างนี้อีกนะ
” ก็ได้แรง..บิดาตัวกวน ” แล้วเขาก็ทำเป็นขยับเขยื้อนตัวเอาควยเช็ดไปเช็ดมาเสียวจริงๆเลยจ๊ะ…ซี๊ดดด ฉันบอก ” แม่หลับละนะ ” ผ่านไป 10 นาที่
ฉันเงียบสนิทเสมือนคนหลับแล้วจริงๆ” แม้กระนั้นเขาก็ยังเอาลำควยถูกับร่องหีฉันอยู่ ” แม่นะครับเอามันใส่เข้าไปด้านในครับ ” ฉันไม่ตอบแม้กระนั้นทำท่าขยับเขยื้อนตัวแอ่นก้นให้เขาเลยจ๊ะแบบคนละเมอนะค่ะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามากระทั่งหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วค่ะฉันแกล้งทักเขาว่า ” อุ๊ยตาย..พูดว่าไม่ให้ทิ่มแทงมั่วยังไงนี่จะเย็ดแม่หรือไร ” ” เย็ดเขาทำกันอย่างไรขอรับแม่ ” เขาทำเป็นสงสัย ” ก็เอาควยแทงหีกะกระเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกแทงเข้าไปนั่นแหละกระทั่งน้ำสีขาวขุ่นๆพุ่งออกมาโน่นและก็เขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา ” เขาเรียกว่ารูหีหรอขอรับ ” ใช่จ๊ะ..ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ ” พวกเราคุยกันแม้ว่าหัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย ” นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไร ” ” ถ้าเช่นนั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมขอรับ ผมไม่เย็ดหรอก ” เขาบอกพร้อมทั้งดันควยเข้ามาช้าๆกระทั่งสุดโคนเลย ” ซีดเผือดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยย…..ยังจะมาขออนุญาติอีกเพราะเหตุใด…ซีดเผือดดด ” ” ซีดเผือดดด..ม่าม้าเป็นอะไรขอรับ ” ” อ้อเสียวหีสิค่ะลูก อืมมมม… ” แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. ” ” แน่ๆสิมิเช่นนั้นเขาจะเย็ดกันหรอ ” ” ถ้าเช่นนั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมขอรับ ” มิได้ถ้าหากคนอื่นๆทราบเข้า มันไม่ดีลูกซีดเผือดด..ลูกอย่าขยับไปๆมาๆสิแม่เสียวซีดเผือดดด… ” ” ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆอ่ะขอรับ ” ” เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ” ควยเจ้าลูกชายแข็งมากมาย กระทั่งมันกระดกหงึกๆอยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็จำต้องตอดเขาเป็นปกติอยู่แล้วจ้ะ…ซีดเผือดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแม้กระนั้นควยของเขาสิค่ะ กระตุกหงึกๆอยู่ในรูหีฉัน ฉันต้องการจะชนให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแม้กระนั้นยังไม่กล้ารู้สึกว่าวันนี้เอาเพียงแค่ควยติดอยู่รูหีไว้เท่านี้ก็พอเพียง..แม้กระนั้นเจ้าลูกชายหนะสิค่ะขยับเขยื้อนตัวนิดๆหน่อยกระทั่ง ทำให้เสมือนการกะกระเด้าแบบเบาๆช่วงนี้ฉันเสียวมากมายกระทั่ง…ครางครวญซีดเผือดดด…เลยจ๊ะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ2-3 ที่ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆลากควยเข้าออกแบบช้าๆเบาๆและก็เร็วขึ้น ครั้งละนิดๆกระทั่งฉันก็กระเด้งสวนกลับไปเบาๆด้วยเหมือนกัน แล้วฉันก็ทำเป็นตื่นมาทำเสียงดุ ” ทำอะไรหน่ะ ” เขาหยุดกะกระเด้า ” ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆยังไง ” เขาทำเสียงอ่อยๆ” มันเผลออ่ะขอรับม่าม้า ” มา มา เปลี่ยนแปลงท่ากอดกันแก้หนาวดีมากกว่า ” อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือไม่ขอรับ ” ฉันบอก ได้สิ มาประเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ” ท่านี้หรอขอรับ ” ฉันนอนทับลูกชายโดยการเอาควยเขาทาบไว้กับร่องตูดเลยจ๊ะฉันพูดว่า ” อุ่นดีจัง ต้องการอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยเอาไงดี ” เขารีบบอกเลย ” ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยจ๊ะขอรับ ” แล้วฉันก็ชูตูดนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีและก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอูยยยย…. ” อุ่นไหมขอรับ ” เขาถาม ฉันได้แม้กระนั้นครางครวญ อืมมมม ซีดเผือดดด..ฉันบอก ” อุ่นอย่างนี้อาจหลับสนิทแน่เลย ”
ฉันแกล้งหลับตาครู่หนึ่งเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆฉันก็ครางครวญ อืมมมม ซีดเผือด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด
” กะกระเด้าเบาๆก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ” ไม่มีคำตอบมีแม้กระนั้นการฉุดควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปครู่หนึ่งเขาแกล้งทำควยหลุดออกมาจากหีฉันจ้ะ…
ฉันร้อง…อุ้ย..หลุด ” แม่ขอรับถ้าหากกะกระเด้าเร็วๆจะเสียวกว่านี้ไหมขอรับ ” ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกรอบ
เจ้าลูกชายสิค่ะกะกระเด้าเลยจ๊ะ ครู่หนึ่งน้ำเขาก็พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยจ๊ะจะล้นหีออกมานิดหนึ่งแม้กระนั้นก็ไม่เลอะเทอะจ้ะแล้วพวกเราก็หลับกันทั้งที่เป็นอย่างนั้น
เช้าตรู่มาฉันแต่งตัวกำลังจะออกเดินทางไปดำเนินงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละค่ะเป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตค่ะ แม้กระนั้นฉันยังไม่สวมกางเกงใน ลูกชายตื่นและก็ถามคำถามว่า
” จะไปดำเนินงานแล้วหรอ ” ” อืมจะรีบไปมีคนบางบุคคลรังควานแม่เมื่อคืนนี้ ” เขาเข้ามากอดแม้ว่าควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย ” แม่อย่าโกธรผมเลยจ๊ะผมรักแม่ผู้เดียว ” แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยจ๊ะ แล้วชูสองก่อนไปดำเนินงานก็เริ่มขึ้น…………………………………..