เล่นเสียว…อาจารย์ถูกใจหรือไม่ค่ะ ?

เล่นเสียว…อาจารย์ถูกใจหรือไม่ค่ะ ?
ผมชื่อนพนะครับ ปฏิบัติงานอยู่ที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นอาจารย์สอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับเด็กนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เอง ตอนที่ผมกำลังซ่อมแซมรถยนต์อยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กหญิง คนหนึ่ง ผมก็เลยหยุดงานแล้วหันไปมอง ตอนแรกผมก็จำคุณมิได้หรอกนะครับ แต่ว่าพอเพียงคุณแนะนำตัวผมก็คิดออก คุณชื่อเก๋นะครับ เป็นผู้เรียนที่ผมเคยสอนตอนคุณอยู่มัธยม1 ผมจะไปจำคุณได้อย่างไรล่ะนะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว รวมทั้งปัจจุบันนี้คุณก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังงามน่ารักน่าเอ็นดูด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอกของคุณที่อยู่ด้านในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น รวมทั้งเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงที่มีขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองดูคุณจนกระทั่งตาไม่กะพริบอยู่นาน จนกระทั่งคุณเรียก สติผมก็เลยกลับคืนมา
เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านคุณมันเสียเปิดไม่ออก แล้วคุณพ่อคุณแม่ของคุณก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยต้องการให้ผมไปดูให้หน่อย เพราะเหตุว่ามีความคิดเห็นว่าผมชำนิชำนาญทางด้านนี้ ผมก็ไม่รอคอยช้านะครับ รีบจัดเตรียมอุปกรณ์แล้วเดินตามคุณไปโดยทันที เมื่อไปถึงหน้าบ้านคุณ ไม่มีผู้ใดอยู่เลยนะครับ เก๋ก็จัดการพาผมขึ้นเขาห้องนอนของคุณเลย เมื่อเข้าไปภายในห้องของคุณ หัวใจผมก็เต้นเป็นระส่ำ เลยนะครับ เพราะเหตุว่าเกิดขึ้นมาไม่เคยได้เข้าห้องนอนของเด็กหญิงมาก่อน ซึ่งห้องนอนคุณนั้นมีกลิ่นหอมสดชื่นราวกับตัวเก๋เลย ผมมองดูไปบริเวณห้อง แล้วชำเลืองไปมองเห็นชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนของคุณวางแผ่อยู่บนเตียงมองน่ารักน่าเอ็นดูมากมายนะครับ แล้วเก๋ก็พูดว่าจะไปทำ น้ำมะนาวมาให้ผมดื่มแก้หิว เมื่อคุณไปแล้วผมก็มองเห็นกางเกงลิงของคุณอยู่ใต้ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนบนเตียง ผมหันไปมองให้ มั่นใจว่าเก๋มิได้อยู่บริเวณนั้น หลังจากนั้นก็เลยดึงมันออกมา เป็นกางกางในสีชมพู เรียบรวมทั้งนุ่มมือมากมายนะครับ เวลานี้ผมรู้สึกมีอารมณ์สุดกำลังแล้ว ก็เลยเอากางเกงลิงเก๋ขึ้นมาสูดดม มันยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอยู่ กลิ่นสาบสาวจากเต่าของเก๋ มันทำให้ผมยับยั้งใจไม่อยู่ ผมถอดกางเกงแล้วเอากางเกงลิงของเก๋มาถูกับของผม ผมเช็ดไปเช็ดมาอยู่เป็นเวลานานมาก นานจนกระทั่งไม่ทราบว่าเก๋เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไร
“อาจารย์ถูกใจหรือไม่ค่ะ ?…โน่นตัวโปรดของหนูเลยคะ” พอเพียงผมหันไปมองเห็นเก๋เพียงแค่นั้น ผมก็อ้าปากหวอกล่าวอะไรไม่ออกเลย รวมทั้งก่อนผมที่จะทำอะไรลงไป เก๋ก็ยอตัวลงเบื้องหน้าผม แล้วยื่นมือมาจับที่ท่อนเนื้อของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างนุ่มนวล เวลานี้ผมรู้สึกราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์อย่างไรแบบนั้นเลยนะครับ ครู่หนึ่งเก๋ก็ก้มลงมาแล้วอ้าปากอมของผมเข้าไปทั้งอัน คุณอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียของผมอย่างหื่นหิว แถมยังตวัดลิ้นรัวใส่ที่ หัวดอกเห็ดอีก จนกระทั่งผมทนถัดไปไม่ไหวแล้ว “คัดแยกออกก่อนเก๋… อาจารย์ทนไม่ได้แล้ววววว” แต่ว่าราวกับเก๋จะมิได้ยิน ยังคงดูดอมของผมต่อ ไม่นานนักผมก็พ่นน้ำรัก ใส่ปากของคุณอย่างแรง “อุ๊บบบริษัท. กรึ๊บบบ” เก๋อุตสาหะกลืนมันเข้าไปทั้งสิ้น แต่ว่ามันก็ยังไหลออกมาตามมุมปากของคุณ แล้วไหลห้อยลงมาตามร่องอก เก๋จัดแจงเลียของผมถัดไปจนกระทั่งสะอาด แล้วก็ใช้กางเกงลิงคุณขัดถูรอยเปื้อนน้ำรักที่เสื้อออก
“อาจารย์จะต้องถูกใจแบบงี้แน่จ้ะ ” เก๋กล่าวจบก็ถอดสายรัดเอวกระโปรงออก แล้วปลดปล่อยให้มันตกลงที่พื้น เปิดเผยให้มองเห็นกางเกงลิง สีฟ้าตัวจิ๋ว ผมเอื้อมมือไปลูบที่ตูดของคุณ มันนุ่มมือรวมทั้งเนียนมากมายนะครับ แล้วผมก็จัดแจงกับเสื้อรวมทั้งเสื้อยกทรงของคุณ หลังจากนั้นอีกทั้งปากอีกทั้งจมูกของผม ก็ฝังลงบนเนินอกสวยคู่นั้น ผมดุนลิ้นลงที่ยอดเม็ดบัวทั้งสองข้างอย่างบ้าคลั่ง จนกระทั่งเก๋ร้องครางครวญสั่นเครือ “อ๊าาา.. อาาาห์” ผมไม่รอคอยช้านะครับ มือผมควานหาลงไปที่เนินสวาท จัดแจงรูดกางเกงลิงคุณ ลงไปกองที่ปลายตีน แล้วหลังจากนั้นก็ยอตัวลงที่หว่างขาคุณ จับขาทั้งสองข้างแยกออกมาจากกัน มองเห็นร่องของคุณแดงแจ๋รวมทั้งมีน้ำมูก ไหลออกมาเฉอะแฉะไปหมด คุณน่าจะมีอารมณ์มากมาย ผมฝังหน้าลงไปบนร่องสวาท แล้วไล่ลิ้นไปสะกดรอยแตก “อ๊าาา..อยะ..อย่าจ้ะอาจารย์” ผมดื้อด้านแล้ว จัดแจงละเลงลิ้นลงไปอย่างหิวหิว แล้วดูดไปที่เม็ดติ่งที่ยื่นออกมา อย่างแรง ครู่หนึ่งเก๋ก็ทนไม่ได้จะต้องร้องออกมา “หนูทนไม่ได้แล้ว.. รีบๆเอาของอาจารย์ใส่ร่องหนูเหอะจ้ะ”
ผมอุ้มเก๋ไปนอนบนเตียง แล้วถอดเสื้อถอดผ้าผมเองออกจนกระทั่งเหลือแค่ตัวล่อนจ้อน เก๋เปิดตากว้างเมื่อมองเห็นผมอยู่ในชุดวันเกิด ผมเข้าไปจับขาคุณแยกออกมาจากกัน แล้วเอาของผมไปจ่อที่ปากถ้ำที่เยิ้มไปด้วยน้ำมูก “เก๋ยังบริสุทธิ์อยู่รึเปล่า?” ผมถามก่อนเพื่อความมั่นใจ “ไม่จ้ะ หนูเคยเสียสาวให้กับเพื่อนฝูงตอนอยู่มัธยม3 แต่ว่าของเขาไม่ใหญ่เท่า ของอาจารย์นะคะ” พอเพียงผมได้ยินเพียงแค่นั้นล่ะ ก็จัดแจงกดลงไปมิดด้ามเลย “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..อาจารย์…คัดแยกออกก่อนน” เก๋อุตสาหะจะดิ้นหนี แต่ว่าผมกอดคุณไว้แน่น รวมทั้งกดของผมแช่ไว้แบบงั้น ผมจัดแจงไซ้ไปตามซอกคอ รวมทั้งจูบเลียที่เนินอกเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของคุณ ไม่นานนักคุณอาจหายเจ็บแล้ว บอกผมให้ซ้ำๆแทงคุณแรงๆได้เลย ผมดึงของผมออกมา แล้วออกแรงกดลงไปอย่างช้าๆแล้วรีบตรอกให้เร็วขึ้นๆๆพร้อมทั้งที่เก๋กระดกตูดขึ้นมารับด้วย ทำให้ผมแทงได้สุดลำ เก๋แหงนขึ้นกัดริมฝีปากแน่น มือก็จิกที่ข้างหลังผมจนกระทั่งเลือดออกซิบ เสียงท่อนเนื้อกระทบกับร่องเสียวอื้ออึงไปทั่วห้อง ผมชนคุณแรงแค่ไหน คุณก็ยังสู้กระเด้งรับผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งผมทนไม่ได้ “โอ๊ยยย.. ออกแล้ววว” ผมพ่นน้ำรักเข้าในร่องเสียวคุณอย่างแรง ร่างของคุณเกร็งเสียวแล้วกระตุกอยู่ 2-3 คราวก่อนที่จะล้มตัวลงไปนอนแผ่บนเตียงอย่างไม่มีแรง ผมก็ไม่มีแรงเช่นเดียวกัน ลงไปนอนซบบนอกของเก๋แล้วหลับไป ภายหลังจากวันนั้นผมก็หาจังหวะที่จะเล่นเสียวกับเก๋อีก ไม่ว่าที่บ้านคุณหรือที่บ้านผม