เลียภรรยาเฉพาะหน้าสามี

เลียภรรยาเฉพาะหน้าสามี
ผมจำเป็นต้องขอบคุณมากเพื่อนพ้องๆมากมายที่พึงพอใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้างชาย พูดว่า ใช่เลย อยากได้อย่างนี้ แม้กระนั้นไม่เคยทราบจะคุยกับแฟนเช่นไร จะเริ่มเช่นไร ผมจำเป็นต้องขอประทานโทษที่เล่าต่อช้าไปหน่อย ด้วยเหตุว่ามีเมลของเพื่อนพ้องๆมาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกสนานดีคับ แลกประสบการณ์กัน
วันนี้ผมจะเล่าคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ ภายหลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้อีกทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ แล้วก็คุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนสวยของผมในโรงภาพยนต์ แล้วก็แฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่ทราบว่ามีคนอื่นๆล้วงแฟนตนเองอยู่ด้านข้างแม้ว่าจะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋ก็พูดว่า ตื่นเต้นสุดๆ
ถัดมาพวกเราได้นัดพบกันอีกที แฟนคุณเอ๋พูดว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงภาพยนต์ ทั้งสอง เกือบจะกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับไปอยู่บ้านเกือบจะถอดเสื้อถอดผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเหตุว่าไม่เคยมีคนใดกันมาคลำเนิน แล้วก็คูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังแล้วก็มือกำท่อนของผู้ของเพศชายรูดอย่างนี้ แฟนคุณเอ๋พูดว่าวันนั้น ดูไม่ค่อยมองเห็น วันนี้ต้องการมองเห็นตอนโดนล้วง พวกเรานัดพบกันแล้วก็ขับขี่รถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนตอนกลางวัน ไม่ค่อยมีคน พวกเราเลือกมุมที่มีพุ่ม เพียงพอบังไม่ให้คนสังเกตุ หากแม้ไร้คน แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องไม่เป็นอันตรายไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่หิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมากมาย เนินหว่างขาอูมเป็นสามเหลี่ยมแน่ชัด แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่ม รอดูลาดราว แล้วก็มองพวกเราทั้งสองด้วย ผมรินน้ำให้ท่านเอ๋ดื่ม แล้วก็ในเวลาที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากปะทุถเอ๋หก ลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขออภัยแล้วก็ทำท่าขัดถูที่อก โดยจับผ้าที่เอาไว้เช็ดหน้ามาขัดถูที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอ้วนด้วย ผมบอกน้ำแฉะเสื้อจำเป็นต้องขัดถูภายในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง เบาๆใส่ผ้าที่เอาไว้เช็ดหน้าเข้าขัดถูกึ่งกลางอก ขัดถูล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด มองเห็นเสื้อในขาวรัดอกอ้วน ผมขัดถูขึ้นลงกึ่งกลางอก แล้วก็ใส่เข้าเสื้อใน ก้มตัวมองตามมือ คุณเอ๋หายใจหอบ หันดูแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่ม ดูจ้องตาเกือบจะไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตนเองกึ่งกลางพุ่มกลางวันแถมพุ่มในสวนสาธารณะก็มิได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋ดูพวกเรา แล้วก็ดูต้นทางสลับไปๆมาๆ อาจจะตื่นเต้นมากมาย
ผมอ้อมไปนั่งด้านหลังคุณเอ๋ เพื่อแฟนคุณเอ๋มองเห็นข้างหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือใส่มือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าที่เอาไว้เช็ดหน้าวนไปๆมาๆที่อก แล้วก็ใส่เข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบาๆจมูกผมอยู่ที่ซอกคอ ต่อจากนั้นก็เลื่อนมือลงด้านล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาคลำที่เนินหว่างขา หากแม้กางเกงจะกัน แม้กระนั้นก็รัดอูม มือคลำไปๆมาๆตามเนิน แฟนคุณเอ๋ดูพวกเราแล้วก็ดูภายนอกสลับไปๆมาๆ เขาเล่าให้ฟังหลังจากนั้นว่า “ ผมตื่นเต้นมากมาย มองเห็นมือคนอื่นๆจับหอยแฟนตนเองตอนกลางวันจะๆเฉพาะหน้า “ เขาบอกแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกน้อย คลำเต็มหว่างขา ต่อจากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มตัวลงที่หว่างขา ก้มดูเกือบจะใกล้เนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบาๆแล้วเอาลิ้นแตะต้องเป้าทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกึ่งกลางอก ช่างหอมอย่างยิ่ง แหวกเสื้อใน ดูดที่ปลายเม็ด มือคลำอยู่ที่หว่างขาเน้นย้ำคลำที่ร่อง คุณเอ๋หายใจหอบแอ่นอกสู้
ชั่วประเดี๋ยวผมก็พูดว่าให้ท่านเอ๋เปลี่ยนแปลงกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้จัดแจงมาล่วงหน้าแล้ว ให้ท่านเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้ใส่กระโปรง ผมพูดว่าต้องการมองเห็นถอดกางเกงก่อน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยใส่กระโปรง คุณเอ๋อาย แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋พูดว่า เอ๋ทำเลที่ตั้งย พี่ต้องการดู ต้องการมองเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าเฉพาะหน้าคนอื่นๆ คุณเอ๋เขินมากมาย แม้กระนั้นอารมณ์ที่ความสบายแล้วก็ความระทึกใจ ก็เลยยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปบริเวณพุ่ม ด้วยเหตุว่าเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอเหมาะพอควร เบาๆรูดกางเกงลง กางเกงลิงสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋จำเป็นต้องขยับกางเกงลิงขึ้น สลับการรูดกางเกงที่มีขายาวลง พุงขาวเนียน มองเห็นแว๊บๆด้วยเหตุว่ามีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงหัวเข่า ผมเห็นขาขาวอ้วน หว่างขามีเนินหอยอวบแน่นในกางเกงลิงสีขาว เขาสีดำลางๆกึ่งกลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งมองเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงลิง มันช่างน่ามองอย่างยิ่ง อิริยาบถของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีท่าทางยั่วตามธรรมชาติดีจังๆต่อจากนั้นคุณเอ๋ก็ใส่กระโปรง
ผมให้ท่านเอ๋ยืนแยกขาน้อย โดยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ที่ดูอยู่นอกพุ่ม คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆนะ อย่าให้คนใดกันมามองเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋พูดว่า ยังไม่มีผู้ใดเดินมาทางนี้เลย สุขใจได้ ผมให้ท่านเอ๋ยืนเฉยๆผมนั่งดูที่โคนขา แล้วหันไปชูนิ้วโป้งให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มตัวดูใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมากมาย ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋งามมากมาย ขาวนวลน่าคลำ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วเงยขึ้นไปดูใต้หว่างขา ภาพหว่างขาหญิงใต้กระโปรงอย่างนี้ สุดงามคับ ผมดูแล้วหลังจากนั้นก็หันมายอมรับนิ้วโป้งกับแฟนคุณเอ๋เป็นช่วงๆก่อนที่จะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดข้างหลังมองเห็นบั้นท้ายอวบแน่นในกางเกงลิงสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือคลำบั้นท้าย คุณเอ๋ตกใจ ผมคลำไปๆมาๆทั่วบั้นท้าย แล้วกลับมานั่งข้างหน้า เปิดชายกระโปรงข้างหน้า ขึ้นโคนขาขาวอ้วน เนินหอยอมโผล่ท้า ผมก้มตัวมองหน้าเกือบจะใกล้ แลบลิ้นทำท่าเลียกึ่งกลางเป้าใน แม้กระนั้นไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆกดเล่นเป็นจุดๆทั่วเนินแน่นดีจังเลย มองเห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนข้างหลังกอดจากด้านหลัง อ้อมมือมาบีบอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ คลำไปๆมาๆ จมูกซุกใกล้ๆซอกคอ แม้กระนั้นไม่กล้าทำไร่ทำนาน ด้วยเหตุว่าหากมีคนดูจากไกลๆเข้ามาบางทีอาจมองเห็น ผมยุบลง คลำนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบลูบคลำที่เนิน มีน้ำไหลซึมกึ่งกลางเป้าใน ผมให้ท่านเอ๋นั่ง ถ่างขาน้อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมทายใจว่าแฟนคุณเอ๋ดูมาจำเป็นต้องมองเห็นหว่างขาแน่ชัด ด้วยเหตุว่ากระโปรงสั้น ผมเจตนาให้แฟนคุณเอ๋มองเห็นมือผมล้วงกระโปรงคลำเป้า มือผมสัมผัสกึ่งกลางเป้าใน คลำชั่วประเดี๋ยวก็ใส่เข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ย ตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยชั่วประเดี๋ยวก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วควักรอบรู คุณเอ๋เริ่มครวญ ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กึ่งกลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมรู้เรื่องในทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว พวกเราจัดเสื้อผ้า ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่สุขาของสวนที่อยู่อีกด้าน ในเวลานั้นยังไม่มีผู้ใดมาท่องเที่ยว พวกเราก็เลยไม่ต้องวิตกกังวลว่าตอนต้นคุณเอ๋นุ่งกางเกง แม้กระนั้นตอนนี้าเป็นกระโปรง สุขาแยกหญิงชาย แม้กระนั้นพวกเราเดินเข้าด้านเพศชาย ผมจะรอด้านนอก แม้กระนั้นแฟนคุณเอ๋พูดว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกึ่งกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงลิงลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกึ่งกลางเนินหอยโหนก น้ำมูกสวาทที่เยิ้มเฉอะแฉะอยู่แล้ว ล้นออกมาเต็มกำลัง ลิ้นผมใส่ลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกเผชิญหน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าพบอ่างล้างมือให้ท่านเอ๋ก้มตัวจับอ่างล้างมือ ผมเปิดกระโปรงข้างหลัง ตูดคุณเอ๋ขาวนวลอวบ ผมคลำเล่นชั่วประเดี๋ยวก็แบะก้มตูดใส่ลิ้นเข้าไปแตะต้องร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆแกว่งตูดไปๆมาๆ ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆคุณเอ๋แอ่นตูดเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยใส่ลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆมือแบะแก้มตูดอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมายก่ายกอง เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปๆมาๆ ชายตาดูไม่เคยทราบแฟนคุณเอ๋เข้ามาเวลาใด พูดว่า “ ผมทนไม่ได้แล้วคับ มองเห็นภรรยาแอ่นหอยให้คนอื่นๆเลียอย่างนี้ แท่งแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเอาก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูลาดราว โดยให้ทั้งสอง ได้เล่นเพลงเพลงที่ความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุดๆเสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งสองดังยุหัวใจอย่างยิ่ง อาจจะแฮปปี้กันอย่างมาก…
ตอนขับขี่รถเดินทางกลับ ทั้งสองซบกันอยู่เบาะหลัง ผมปฏิบัติภารกิจขับ คุณเอ๋ก้มตัวดูดท่อนแฟนเป็นช่วงๆตอนที่มีรถยนต์สวน ผมจำเป็นต้องรอพูดพูดว่ามีรถยนต์มาขอรับ วันนั้น ทั้งสองบอกผมว่า ฝันมองเห็นอย่างนี้มานานแล้ว แม้กระนั้นเพิ่งได้โอกาส ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่การสวิงเป็นการร่วมกันจริงๆไม่คิดว่ามีแนวทางลักษณะนี้ พูดว่าแฮปปี้มากมาย เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่ามากขึ้นอีก แล้วจะเล่าในคราวต่อไปนะคับ เพื่อนพ้องๆเมลคุยกันได้อย่างเดิมนะคับ