สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว
สวัสดีจ้ะ นานาว่างแล้วจ้ะโอกาสนี้เป็นเจอการของนากับผู้จัดการรวมทั้งแฟนนากับแฟนผู้จัดการจ้ะเรื่องมีอยู่ว่า ท้องนา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วหลังจากนั้นก็เลยต้องการให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยร้องขอให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสมาคมกับแฟนนาค่ะทีแรกๆนาก็ ไม่คิดว่าจะเห็นผลหรอกจ้ะ เนื่องจากแฟนผู้จัดการไม่ค่อยถูกใจเรื่องอย่างนี้ซักเท่าไหร่แต่ว่าผู้จัดการก็กล่าวกับแฟนมึง จนถึงแฟนมึงตกลงจ้ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดหมายให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งคู่คนมาเจอะกันที่บริษัท ช่วงเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าดังที่เคยแต่ว่าวันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆหน่อยวันนั้นนาก็สวมกระโปรงสั้นบางๆแต่ว่ามีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายเล่ห์เหลี่ยมดังที่เคยก็อาจจะจำเป็นต้องใส่ทุกๆวันนะจ้ะ เนื่องจากมีแต่ว่าอย่างนี้จ้ะ พอเพียงถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่ว่าบริษัทลูกค้ามี สองชั้น ด้านล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนข้างบนเป็นที่ทำการ ท้องนาจำเป็นต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆบรรได มีที่นั่งของพวกบุคลากรรับส่งเอกสารท้องนา มองเห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง ท้องนาสวมกระโปรงสั้นพอเพียงเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลกสูงมากขึ้นจ้ะ นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่ว่าพอนา ขึ้นไปถึงข้างบนแล้วนามองลงไปดูด้านล่างมองเห็นเขามองดูขานาใหญ่เลยจ๊ะนางี้น้ำเฉอะแฉะเลยจ๊ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆให้เขา มองดูให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์เยอะขึ้นทุกครั้งจ้ะพอเพียงผู้จัดการกำลังคุยกับลูกค้า แล้วให้ท้องนาไปเอาเอกสารที่รถยนต์นาก็มีความคิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นมองอีก นายิ่งคิดยิ่งได้อารมณ์จ้ะ ท้องนาจำเป็นต้องเดินลงไปด้านล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนามองเห็นเขามองดูมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์เยอะขึ้นอีก จ้ะท้องนาจำเป็นต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้ตึก ตอนท้องนาเดินไปที่จอดรถท้องนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่ว่าพอนาถึงรถยนต์นาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถยนต์ ในขณะนั้นนามีอารมณ์มากมายนาก็เลยถอดกางเกงชั้นในออก แล้วจัดแจงช่วยเหลือตัวเองแต่ว่ายังไม่ทันเสร็จท้องนาสังเกตุมองเห็นคนยืนอยู่ข้าง รถยนต์ไม่รู้จักว่ามาแอบมองตั้งแต่เมื่อใดท้องนาอีกทั้งอายอีกทั้งมีอารมณ์เลยจ๊ะ นาก็เลยทำเฉยๆท้องนาเลยจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงจากช่วยเหลือตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยจ๊ะแต่ว่าพอใช้ได้เอกสาร นาก็จะออกมาจากรถยนต์ เพศชายคนนั้นก็มายืนมองขานาด้านประตูผู้ขับ เขาคงมองตอนนาก้าวลงจากรถยนต์ท้องนาจะว่าเขาแต่ว่าจิตใจก็ มีความคิดว่า ถ้าหากว่าเขาแล้วเขาจะปลุกปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดียิ่งกว่า แต่ว่าพอเพียงไม่ว่าเขา เขาก็ได้จิตใจจ้ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้ท้องนาลง แล้วเขาก็เปิดทางออกมายืนอยู่ ด้านข้างท้องนา แล้วกล่าวว่าคุณนะครับ ช่วยเหลือตัวเองให้ผมมองอีกสินะครับแล้วเขาก็ข่มขู่ท้องนาว่าหากไม่ทำให้ดูเหมือนเอาการที่มองเห็นท้องนาช่วย
ตนเองในรถยนต์ ไปเล่าให้ บุคลากร ในบริษัทนี้ฟัง นาก็กลัวเขาจะไปเล่าจริงๆก็เลยเอาอย่างแต่ว่าในขณะนั้นนาก็พอเพียงมีอารมณ์อยู่บ้างก็เลยเอาอย่างเขา นาก็เปิดกระโปรงท้องนา ขึ้น เอานิ้วแหย่จิ๋มช่วยเหลือตัวเองเขาก็เอามือมาจับที่จิ๋มท้องนา หลังจากนั้นเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนาบีบนมนาครู่หนึ่งเขาก็เอา จู๋ของเขาออกมาในขณะนั้นท้องนา กลัวเขาจะกระทำชำเรานามากเลยจ๊ะท้องนาอีกทั้งกลัวอีกทั้งมีอารมณ์เลยจ๊ะ แต่ว่าเขาไม่ทำจ้ะเขาเอามันออกมาช่วยเหลือตัวเองแบบเดียวกันจ้ะแต่ว่าเห็นด้วยว่าใหญ่เอา เรื่องแบบเดียวกัน พอนาช่วยเหลือตัวเองเสร็จเขาก็ให้ท้องนาช่วยทำให้เขาบ้าง พอนาจับของเขา รูดเข้ารูดออกได้ไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำเขาก็พรุ่งสวมเสื้อผ้าท้องนาจนถึง แฉะเลยจ๊ะ น้ำเขาเยอะแยะพอเพียงเสร็จนาก็รีบเอา เอกสารไปให้ผู้จัดการในทันทีผู้จัดการกล่าวว่าทำไม่นานจัง นาก็เลยกล่าวว่าเข้าห้องอาบน้ำจ้ะพอเพียง เสร็จจากติดต่อลูกค้า
นากับผู้จัดการก็ไปกินข้าวดูหนังกันจนถึงเย็นถึงกลับบริษัทพอเพียงมาถึงบริษัทก็มองเห็นเสื้อสูท
ของแฟนนากองอยู่ที่โซว์ฟาที่ ห้องรับแขก แต่ว่าตัวไม่อยู่นากับผู้จัดการก็ไปแอบมองตรงที่แฟนท้องนาเคยแอบมองท้องนาเอากับผู้จัดการนากับผู้
จัดแจงมองเห็นแฟนนากำลัง อีกทั้งดูด อีกทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนท้องนาถูกใจเลียให้สตรีมากมายจ้ะ แฟนท้องนาทำอยู่ครู่หนึ่งทั้งสองก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมท้องนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งๆที่ทั้งสองยังไม่ไ
ด้ถอดเสื้อถอดผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ท้องนา คุกเข่าโก่งวัวร้งอยู่ที่โซว์ฟาโดยการเอาแขนกับคางวางที่พนักพิงตาก็ยังแอบมองคู่ข้าง
ในอยู่ส่วนผู้จัดการก็นั่งอยู่ด้านข้างแกนั่งลูบคลำขา ลูบคลำตูดท้องนา อยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ได้ เอาลิ้นเลียจิ๋มท้องนา จนถึงนาน้ำเยิ้มไปหมดเลยจ๊ะส่วนคู่ด้านใน ในเวลานี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นท้องนามองเห็นแฟนผู้จัดการอมให้ แฟนท้องนา อย่างบ้าเลือดครู่หนึ่งก็มองเห็นทั้งสองใส่กันแบบแรงๆแล้วหลังจากนั้นก็กอดกันแน่น แฟนผู้จัดการอาจจะไม่มีแรงนอนอยู่ที่โซว์ฟาส่วนแฟนนาก็สวมเสื้อผ้า เดินออกมาภายนอกห้อง ออกมาพบผู้จัดการกำลังเอาแท่ง อัดท้องนาด้านหลังแบบสุดมันผู้จัดการพอเพียงมองเห็นแฟนท้องนาออกมาก็เลิกเอาท้องนา เดินเข้าไป ในห้องเอาลิ้นเลียจิ๋มแฟนมึงใหญ่เลยจ๊ะครู่หนึ่งก็ได้ยินแฟนผู้จัดการร้อง ว่าถึงอีกแล้วจ้ะส่วนแฟนนาก็จำเป็นต้องถอดเสื้อถอดผ้าอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นก็ยัดแท่ง อัดเข้าปากท้องนาของท้องนาแล้วหลังจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงจากปากมาเป็นจิ๋ม แฟนนาคงยังไม่สุดดีเอาท้องนาอย่างแรงเลยจ๊ะครู่หนึ่งก็ถึงอีกคนส่วนผู้จัดการยังไม่ถึงออก มาเอาท้องนาภายนอกต่อจ้ะเอาแท่งของมึงยัดใส่ปากท้องนา ให้ท้องนาอีกทั้งอม อีกทั้งเลียโดยที่แฟนนาก็นั่งมองอยู่ด้านข้างโดยที่แฟนผู้จัดการออกมานั่งด้านข้างก้มตัวอมจู๋ของแฟนท้องนาจากนั้นผู้จัดการก็นั่งบนโซว์ฟาให้นานั่งค่อม ท้องนาขย่มจนถึงอีกทั้งนากับผู้จัดการถึงไปพร้อมเพียงกันจ้ะจากนั้นท้องนา แฟนท้องนา ผู้จัดการรวมทั้งแฟนผู้จัดการก็ออกไปพบข้าวทานกันโดยไปนั่งที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งโดยที่แ
ฟนนากับผู้จัดการบอกให้นากับแฟนผู้ จัดแจงนั่งโชว์จิ๋ม นั่งไป กินข้าวไปก็มองเห็นโต๊ะด้านข้างมองดูมาที่ขาของท้องนา กับขาแฟนผู้จัดการกันใหญ่ ในร้านค้าก็มีคนไม่เยาะนั่งไปจิ๋มก็เฉอะแฉะ ไปจ้ะได้อารมณ์น่าดูเลยจ๊ะบางที่นาก็นั่งชูขาไป ชูขามาให้เขามองเห็นจิ๋มเรื่อยจ้ะ พอเพียงกินข้าวเสร็จพวกเราอีกทั้งสี่คนก็ไปต่อที่บ้านผู้จัดการกัน โดยที่พวกเราอีกทั้งสี่คนนอนห้องเดียวกันวันนั้นนามันส์แบบสุดๆโดนอีกทั้งแฟนท้องนารวมทั้งผู้จัดการตลอดคืนเลยจ๊ะ จิ๋มบวมหมดเลยจ๊ะ เช้าตรู่มาผู้จัดการ กับนาก็มาดำเนินงานพร้อมโดย วันนั้นมาสายมากมาย จนถึงเพื่อนพ้องนาที่บริษัทเย้าแหย่ว่าเมื่อคืนนี้อาจจะมืดค่ำละสิ ท้องนาไม่รู้จักกล่าวอย่างไรก็เลยยิ้มๆ