เย็ดสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท

เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท
ปูสาวน้อยใบหน้าแจ่มใส พึ่งจะสำเร็จการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐวิทยามาหมาดๆโชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเพียงคุณจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินลงทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในทันที เพราะว่าพี่สาวของสมัยก่อนคนรักเก่าของคุณเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ตรงนั้น เสนอแนะงานให้คุณ ประกอบกับใบหน้าที่สวยสะดุดตา ร่างที่เพรียวลมระหง ทำให้คุณได้งานในส่วนที่จะต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าโดยมากในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็ชอบเป็นชายหนุ่มๆทั้งยังแก่และไม่แก่ทั้งหมด ซึ่งเมือคุณถามเหตุผลกับนายจ้างคุณ ก็ได้คำตอบว่า ชายหนุ่มๆขี้หลีเหล่านี้ถูกใจที่จะติดต่อกับบุคลากรผู้หญิงงามๆอย่างปู ซึ่งคุณก็ควรจะปฏิบัติภารกิจ ชวนให้จระเข้เหล่านี้หันมาจำหน่ายหลักทรัพย์กับบริษัทพวกเราจำนวนไม่ใช่น้อยเพื่อทำให้ทั้งยังบริษัท แล้วก็ทั้งยังปูมีรายได้มากขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า ก็เลยบากบั่นอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่คุณไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางบุคคลถึงกับเสนอค่าจ้างรายเดือนให้คุณต่างหากเพื่อแลกเปลี่ยนกับการยินยอมมาเป็นภรรยา น้อยของเขา แม้กระนั้นปูก็บากบั่นใช้ลูกล่อลูกชนเลี่ยงเรื่อยๆมา เพราะเหตุว่าถ้าหากไม่ยอมรับเขาไปตรงๆคุณก็บางทีอาจจะเสียลูกค้า ถ้าหากเห็นด้วยคุณก็จะเสียสาว แม้กระนั้นด้วยข้อเสนอแนะอันฉลาดเฉลียวของหัวหน้าคุณ ทำให้ปูรอดพ้นจากสถานะการณ์กลุ่มนี้เรื่อยๆมา แถมยังมีผลให้ลูกค้าหลายรายเพิ่มเงินที่จำหน่ายหลักทรัพย์กับบริษัท มากขึ้นเรื่อยๆไปอีก เพียงแต่ห้าเดือนผ่านไปแค่นั้น ลูกค้าของปูก็มากขึ้นอย่างเร็วเกินหน้าเกินตาบุคคลอื่น สร้างความริษยาให้แก่บุคลากรเก่าๆร่วมกันผู้คนจำนวนมาก ทั้งปูยังไม่ค่อยที่จะพอใจคนเก่าๆเหล่านี้ด้วย เพราะเหตุว่ารู้สึกว่าความรู้ความเข้าใจสู้คุณมิได้ ประกอบกับคุณเป็นตัวล่อใจลูกค้าเกรดเอ ทำให้นายจ้างคุณยังแอบเข้าข้างคุณเปลี่ยนๆด้วยไป กระทั่งวันที่ปูเสียทีก็มาถึง มีคนแอบแก้เอกสารทำเรื่องซื้อหุ้นที่ปูดูแลอยู่ จากสองล้านเป็นยี่สิบล้าน ทำให้ปูต้องหาเงินมาเรือโป๊ะจ้ายนี้สิบแปดล้าน ปูถึงกับหน้าซีดเหงื่อออก จะต้องรีบขอคำแนะนำนายจ้างคุณในทันทีทันใด
“ห่วยแล้วจ้ะนายจ้าง” ปูกล่าวเมื่อเจอหน้า
“ไม่ต้องเร่งร้อน พี่เข้าใจแล้ว” นายจ้างคุณตอบอย่างเยือกเย็น
“ปูการันตีนะจ้ะ ว่าปูกรอกถูกแล้วจริงๆจ้ะ” คุณบากบั่นแก้ตัว
“แม้กระนั้นปูก็มิได้ตรวจสอบอีกครั้งก่อนจะส่งไปไม่ใช่หรอ”
“ก็…ก็ปูรู้สึกว่าไม่น่าจะไม่ถูกแล้วนี่จ้ะ”
“นั่นแหละ เพราะเหตุว่าความประมาทและขาดความระมัดระวังของคุณ เลยทำให้คุณถูกแกล้งอย่างงี้ยังไงล่ะ”
“แล้วจะเอายังไงดีละจ้ะนายจ้าง” ปูร้อง
“เอาแบบนี้ ลูกค้าคุณชื่อคุณวัฒนชัยนี่น่ะ เป็นคนมั่งมีอยู่แล้ว ถ้าหากเค้ายอมเพิ่มยอดจากสองเป็นยี่สิบล้าน ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเหตุว่าอย่างไรหุ้นตัวนี้ก็อาจจะไม่ตัวแดงหรอก”
“แล้วเค้าจะยอมหรือจ้ะ”
“ประเดี๋ยวพี่จะทดลองคุยดูกรว่าเค้าว่ายังยังไง ปูไปคอยฟังคำตอบที่โต๊ะตามใจ”
แล้วนายจ้างปูก็โทรหาคุณวัฒนชัยในทันที ในขณะที่ปูเดินออกมาจากห้องไปที่โต๊ะทำงานปูนั้น ปูได้ยินเสียงหัวเราะคิกๆๆแว่วๆได้ยินคำว่า “สม” ด้วย มันทำให้คุณแค้นเคืองเป็นอย่างมาก กะว่าถ้าหากคุณสามารถผ่านสถานะการณ์นี้ได้เมื่อไร คุณจำเป็นต้องกลับมาเอาคืนให้ได้ เมื่อนายจ้างคุณเรียกคุณเข้าไปฟังคำตอบ คุณก็รีบถามในทันที
“ได้เรื่องว่ายังยังไงมั่งจ้ะ นายจ้าง” นายจ้างคุณถอนใจ แล้วตอบ
“ห่วย เค้าไม่ต้องการซื้อหุ้นตัวนี้เพิ่ม เค้าว่าสองล้านนี่เค้าก็เสี่ยงพอเพียงอยู่แล้ว หุ้นตัวนี้คุณเป็นคนแน่ะนำให้เขาซื้อไม่ใช่หรอ”
“ใช่จ้ะ”
“ถ้าเช่นนั้นพี่ว่า คุณทดลองไปคุยกะเค้ามองน่ะว่าเค้าจะว่ายังยังไงบ้าง แม้กระนั้นประเด็นนี้คนแก่เค้ารู้และเข้าใจดีแล้ว ถ้าหากคุณวัฒนชัยเค้าไม่ยินยอมเพิ่ม พี่กะคุณสงสัยอาจจะทุกข์ยากลำบากแน่งานนี้”
“ได้จ้ะ ปูจะรีบติดต่อเค้าในทันทีเลยจ้ะจ้ะ”
“อย่าให้เกินเที่ยงตรงวันพรุ่งล่ะ”
“ได้จ้ะ ขอบพระคุณนะจ้ะนายจ้าง”
“ระวังเนื้อระวังตัวด้วยล่ะ ลูกค้าคนนี้รู้ว่าเป็นคนเจ้าชู้ตัวยงเลยน่ะ จะทำอะไรก็อย่าให้เสียเปรียบเปล่าๆล่ะ” นายจ้างคุณพูดบอกใบ้ๆ
“รู้แล้วจ้ะ นายจ้าง”
วัฒนชัยเป็นชายหนุ่มใหญ่อายุเกือบจะห้าสิบแล้ว รูปร่างอ้วนฉุเพราะเหตุว่าถูกใจทานเบียร์สด มีกิจการค้าใหญ่มโหฬารเพราะว่ามรดกของเตี่ยแล้วก็ความรู้ความเข้าใจของเขาที่ทำให้มันเพิ่มขึ้น มากขึ้นนับสิบเท่า เมื่อปูติดต่อเข้าหาคุณวัฒนชัย ก็ได้คำตอบจากเลขาหน้าห้องว่า เขามีเวลาให้คุณได้เพียงแค่ห้านาทีแค่นั้น เพราะว่าคุณมิได้โทร. มานัดล่เค้าหน้า เมื่อปูเจอหน้าวัฒนชัย คุณก็บากบั่นใช้ลูกอ้อนอุบายต่างๆที่คุณเคยใช้ในทันที หวังว่าวัฒนชัยจะใจอ่อน จนถึงท้ายที่สุดเขาก็กล่าวตัดความอารมณ์เสียว่า
“เอาแบบนี้ตามใจ เดี๋ยวนี้ผมอารมณ์เสีย ไม่ต้องการคุยกับปูเรื่องเงินๆทองคำๆมาหาผมใหม่อีกครั้งตอนสามทุ่ม ตามใจ”
“สามทุ่มตรงนี้เค้ายังปฏิบัติงานกันอยู่หรอจ้ะ”
“อาจจะไม่มีผู้ใดปฏิบัติงานแล้วล่ะ ก็น่าจะเหลือผมอยู่ตามลำพังน่ะ”
“แล้วมันจะดีหรือจ้ะ” ปูอึกๆอักๆเพราะเหตุว่ารู้เรื่องรู้ราวหมายของเขาแล้ว
“ตามใจสิ ถ้าหากปูรู้สึกว่ามันไม่ดี ก็ไม่ต้องมา”
“แล้วถ้าหากปูมา คุณจะยอมเพิ่มยอดมั้ยจ้ะ” ปูถามเพื่อความมั่นใจ
“ก็ถ้าหากปูทำให้ผมอารณ์ดีได้ ก็โอเคน่ะ”
แล้วเค้าก็โทร. บอกเลขาเค้าว่าเขาพร้อมที่จะเอาอย่างกำหนดการที่เหลือแล้ว เมื่อปูออกมาจากสถานที่ทำงานของวัฒนชัย ปูเดินคิดมากว่าคุณจะยอมเอาอย่างความปรารถนาของเขาดีมั้ย คุณก็เลยโทร.กลับไปขอคำแนะนำนายจ้างคุณอีก ทำให้คุณรู้ข้อมูลของเขามากขึ้น ทั้งยังนายจ้างยังย้ำมาด้วยว่าถ้าหากคุณสามารถกลับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ได้ โบนัสคุณโอกาสนี้ได้เพิ่มมากยิ่งกว่าเดิมขึ้นมาก แน่นอนยิ่งเมื่อคุณนึกถึงเสียงหัวเราะคิกๆๆลับหลังคุณนั้น ทำให้คุณตกลงใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ใกล้เวลาสามทุ่ม ปูก็เลยไปแสดงตัวหน้าสถานที่ทำงานของวัฒนชัยอีกรอบ ด้วยชุดแซกสายคนเดียวที่ออกจะสั้น แล้วก็คับ ทับด้วยสูทอีกชั้นเยี่ยม เวลานี้วัฒนชัยกำลังจิบเบียร์สดนั่งมองบอลอยู่ เมื่อมองเห็นปูอยู่ในชุดนั้น แววตาของเขาก็วาวโรจน์ รีบลุกขึ้นยืนพร้อมทั้งเชิญชวนให้ปูนั่งด้านข้างพลางถอดเสื้อสูทให้ ทั้งสองนั่งคุยกันด้วยเรื่องธรรมดา ครู่หนึ่งเขาก็ยื่นยาเม็ดหนึ่งให้ปู
“ยาอะไรหรือจ้ะ”
“ยาอี ครับผม”
ปูก็ทานยาเม็ดนั้นแม้กระนั้นโดยดี เพราะว่ารู้สึกว่าไร้สาระที่จะไปแข็งข้อ สู้เต็มอกเต็มใจรับสภาพแล้วบันเทิงใจกับมันดียิ่งกว่า วัฒนชัยยิ้มอย่างยินดีที่มองเห็นปูทานยา ครู่หนึ่งหนึ่งเมื่อยาออกฤทธิ์ จมูกเขาก็ซูกไซร์อยู่ที่คอปูพอดิบพอดี
“อย่าจ้ะ คุณขา ปูจั๊กกะจักจี้จ้ะ”
ปูหัวเราะ พลางยื้อมือที่กำลังลูบไล้โคนขาคุณเล่นออก แม้กระนั้นวัฒนชัยดื้อดัน กลับเล่นงานปูหนักขึ้น จนถึงปูจะต้องแปลงจากเสียงเป็นเสียงสูดปากแทน
“อูยส์….อย่าไซร์ตรงนะจ้ะ ปูเสียว…อูยส์…”
เมื่อปูมีความคิดเห็นว่าเขาไม่ยินยอมฟังเสียงปูเลย คุณก็เลยโต้ตอบเขาบ้าง ด้วยการใช้มือรูดซิบกางเกงเขาออก แล้วล้วงดึงของเขาออกมากำเล่น เพียงแค่รูดเข้าออกไม่จำนวนกี่ครั้ง หยดหล่อลื่นของเขาก็ไหลมาเลอะเทอะมือเล็กๆของปู หลังจากนั้นทั้งสองก็ช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมด ร่างงามได้สัดส่วนปรากฏเฉพาะหน้าเขา สร้างความต้องการความปราถทุ่งนาของเขาให้พุ่งขึ้นไปอีก เวลาเดียวกันรูปร่างอย่างหมูตอนของเขาจะมีผลให้ปูแอบคิดเกลียด แม้กระนั้นที่อยู่ใต้ท้องของเขาก็สร้างความระทึกใจให้คุณไม่น้อย จนถึงเมื่อเขาเอามันมาจ่อกับปากปู คุณก็โลมเล้ามันในทันทีอย่างทราบงาน ถึงแม้มันค่อนข้างจะใหญ่ไปสักนิด แม้กระนั้นก็ไม่เกินความสามารถของคุณที่จะจัดแจงกับมัน จนถึงเมื่อกำลังจะถึงขีดสูงสุด วัฒนชัยก็ชำเลืองไปเป็นเงาของเขากับปูในกระจก มันทำให้ความรู้สึกเขาสะดุดกึกในทันทีทันใด ปูเองก็คิดประหลาดใจแบบเดียวกัน แม้กระนั้นเมื่อให้อารมณ์เค้ายังไม่ถึงขีด คุณก็รีบใหญ่ กระทั่งเขาทนไม่ได้แล้วจริงๆ
“ออก…ออก…แล้ว…อาส์….”
ความสำราญสมของเขาพวยพุ่งออกมา เปื้อนใบหน้าของปูไปหมด หยาดหยดที่เหลือปูก็กระทำการดูดเลียชำระล้างให้เขาจนถึงหมด ปูใช้ปากสลับกับใช้มือทำให้เขาอีกครู่หนึ่ง มันก็ขยายตัวแข็งขึ้นมาใหม่ ปูก็ขึ้นคร่อมแล้วจับมันจ่อกับปากทางเข้า และหลังจากนั้นก็ค่อยๆสวมทับลงไปช้าๆคุณถึงกับจะต้องกัดฟันเพราะเหตุว่าความแน่นของมัน จนถึงท้ายที่สุดมันก็หายไปในตัวปูจนถึงหมด
“อูยส์….เพราะเหตุไรมันถึงได้คับอย่างงี้” ปูครวญคราง วัฒนชัยก็เลยกระเด้งตัวขึ้นใส่ปู
“โอ๊ย…ซีดเซียวส์…เบาๆจ้ะ ทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียวจ้ะ”
ปูขยุ่มมือกับไขมันบนอกของเขาพร้อมทั้งทำหน้าเหยเก ร่องหลืบของปูตอดรัดเขาเป็นการโต้ตอบ หยาดหยดความจำเป็นของทั้งสองเดี๋ยวนี้ไหลเปื้อนท้องเขาไปหมด จนถึงเมื่อปูเคยชินกับขนาดของเขาแล้วคุณก็เริ่มเคลื่อน
“อูยส์….เสียวดีจังเลย…อาส์….”
มือทั้งสองของปูขยุ่มไปที่ผมยาวสลวยของคุณ พร้อมทั้งสลัดหน้าไปๆมาๆ สองเต้าที่กระเด้งขึ้นลงเฉพาะหน้าวัฒนชัย ทำให้เขาจะต้องประคับประคองมันด้วยความถนอม สลับกับขยำไปๆมาๆ ภาพสาวสวยกำลังขย่มหมูตอน เพศชายคนใดกันแน่มามองเห็นอาจจะจะต้องยากเป็นหมูให้สาวสวยคนนี้ขย่มให้อย่างไม่ต้องสงสัย กระทั่งความจำเป็นของปูถึงตอนสุดท้าย คุณก็กัดฟันพร้อมทั้งขยำท้องอ้วนของเด็กหนุ่มจนถึงแดงบอบช้ำ แล้วหลังจากนั้นก็ฟุบลงหอบหายใจอย่างอ่อนเพลียบนตัวเขา ถึงที่ของวัฒนชัยบ้าง เขากลับตัวปูเอียงข้าง ชูขาปูขึ้นข้างหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มวิธีการขับเคลื่อนเข้าใส่ปูต่อ เพียงแต่พักเดียว ความจำเป็นปูก็ถูกกระตุ้นให้สนองตอบเขาอีก
“โอ๊ย…คุณขา…เก่งอะไรอย่างงี้…เสียว….อูยส์…”
ยิ่งได้ยินเสียงปูครวญครางเท่าใด เขาก็ยิ่งซ้ำๆใส่ปูแรงขึ้นแค่นั้น ชายหนุ่มใหญ่พึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่เดี๋ยวนี้สาวน้อยที่หลอกเพศชายทั้งยังแก่ทั้งยัง ชายหนุ่มให้ยุ่งมาแล้วผู้คนจำนวนมาก เดี๋ยวนี้กำลังถูกเขาชนใส่อย่างบ้าดีเดือด แถมยังออกอาการชอบอกชอบใจในรสสวาทที่เค้าเลี้ยงดูให้เสียอีก
“เร็วอีกจ้ะ….อูยส์…เร็วอีก…..ปูใกล้อีกแล้วจ้ะ…อาส์…” ปูรีบ
โอกาสนี้วัฒนชัยก็ใกล้ที่จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ก็เลยรีบชนให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อประสานกับเสียงครางของทั้งสอง จนถึงเมื่อปูกระตุกร่างเมื่อถึงจุดไปแล้วครู่หนึ่ง เขาก็ตามหลั่งความสำราญสมในร่องหลืบของปู มันมากมายเสียจนถึงไหลห้อยออกมาด้านนอกผสมปนเปกับน้ำของเขาแล้วก็ของคุณจนถึงเปื้อนโซฟาไปหมด หลังจากนั้น ปูก็ได้ยอดสั่งซื้อเพิ่มจากที่คุณอยาก แล้วก็อีกสองวันถัดมา หุ้นตัวที่ชัยวัฒน์ซื้อก็ดีแล้วดตัวขึ้นไปอีก เขาก็เลยรีบตกลงใจขายได้กำไรมาอีกในทันทีราวเจ็ดล้านกว่าบาท
“ดีแบบเดียวกันว่ะ ได้ฟันสาว แถมได้เงินอีกต่างหาก”