พี่นะครับเสียว

พี่นะครับเสียว
ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเป็นผลมาจากน้องชายกุ๊กเขาถูกใจปั่นจักรยานโลดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างจำต้องเข้าเฝือก ในช่วงเวลาที่น้องเขาอยู่โรงหมอก็ช่างเถอะเนื่องจากมีนางพยาบาลรอเช็ดตัวให้ พอเพียงเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละจ้ะเรื่องมันก็เลย กำเนิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่จ้ะ
ในช่วงเวลาที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่จำต้องอาบน้ำให้ทุกวี่วัน แม้กระนั้นวันเสาร์อาทิตย์นี้แม่จำต้องไปสัมนาที่ชนบทกลับวันจันทร์
เย็นวันศุกร์ แม่เรียกหนูและก็พี่สาวมานั่งคุยก่อนจะอาบน้ำให้น้องชาย แม่พูดว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันพวกเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม
หนูกับพี่สาวรักน้องชายและก็สนิทกันมากมายอยู่แล้ว ก็เลยสัญญาแม่ว่าทำเป็น แล้วแม่ก็เลยพูดว่าให้ตามแม่ไปที่สุขาทั้งปวง เพื่อที่แม่จะสอน
ว่า จำเป็นต้องทำอย่างไรบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่สุขามองเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน สุขา แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้พวกเรา น้องตอนต้นอายๆจะไม่ยินยอมกระทั่งหนูและก็พี่พูดว่าอย่าคิดมากซิ่พวกเราญาติกันนะไม่ เป็นไรหรอก​​ น้องเขาก็เลยยอม
ตอน ที่แม่แก้ผ้าให้น้องกระทั่งเปลือย ตอนต้นหนูกับพี่ตระหนกตกใจบางส่วนแล้วหันมามองหน้ากันยิ้มๆแม้กระนั้นก็มิได้คิดอะไรเนื่องจากมีความคิดเห็นว่าเป็นน้องชาย
แม่ก็สอนให้เอาฝักบัวราดน้ำแล้วฟอกสบู่ตรงไหนบ้าง พอเพียงมาถึงที่ตรงนั้นแม่ก็กำของน้องแล้วถูสบู่หนูสังเกตุมองเห็นน้องกัดฟันนิดๆแล้วหน้าแดงๆ
ส่วน ที่ตรงนั้นก็แข็งขึ้นมาโดยทันที แล้วแม่ก็ล้างสบู่ออกตลอดตัวแล้วเอาผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวขัดให้น้องและจากนั้นก็สวมเสื้อผ้า ให้ แล้วหลังจากนั้นแม่หันมาถามหนูกับพี่ว่าทำเป็นไหม หนูกับพี่สาวพูดว่าทำเป็นจ้ะ
เย็น วันเสาร์ถึงเวลาที่หนูกับพี่สาวจำต้องอาบน้ำให้น้องชายจริงๆหนุรู้สึกตื่นเต้นมากมาย พวกเราสามคนอยู่ด้านในห้องน้ำ พี่สาวเป็นคนถอดเสื้อถอดผ้าน้องชายออก ส่วนหนูเป็นคนราดน้ำให้พี่สาวฟอกสบู่ พี่สาวหนูบอกให้ช่วยฟอกสบู่ข้างหลังสักครู่พี่ก้อยจะเช็ดข้างหน้าเอง พอเพียงพี่เช็ดที่ตรงนั้นของน้องน้องชายผวาแล้วดึงตูดหนีบางส่วน พี่ก้อยเลยถามคำถามว่ากระเป๋านอะไร น้องชายพูดว่าปล่าวตระหนกตกใจบางส่วน พี่ก้อยเลยพูดว่าไม่เช็ดสักครู่ก็เน่าหลอก
ตอน ที่พี่ก้อยกำของน้องชายถูสบู่อยู่หนูตื่นเต้นมากมาย ในใจคิดต้องการจะจับมองสักหนึ่งครั้งแบบเดียวกันเนื่องจากไม่เคยมองเห็นของน้องตอนโตมาก่อน เมื่อพี่ก้อยถูสบู่อยู่พักหนึ่ง ก็บอกให้หนูเอาน้ำราดล้างสบู่ออกให้หมด แล้วพี่ก้อยก็หันหลังไปที่อ่างล้างมือเพื่อล้างสบู่ออกมาจากมือ หนูเลยเดินมาด้านหน้าเพื่อเอาน้ำฉีดล้างสบู่ออกตลอดตัว ถึงที่ตรงนั้นหนูตื่นเต้นมากมายที่ได้จำมันเป็นครั้งแรก หนูกำแล้วรูดเอารอยเปื้อนสบู่ออกไป หนูสังเกตุมองเห็นน้องชายยืนกัดฟันแล้วหลับตา พี่ก้อยล้างมือที่ก๊อกน้ำอ่างล้างมือและจากนั้นก็สูดดมมือตนเองมอง คงจะมีกลิ่นงูใหญ่ของน้องชายติดมืออยู่ พี่ก้อยหันกลับมาบอกว่าที่ตรงนั้นยังไม่สะอาดเลยยังมีกลิ่นติดมือพี่อยู่เลย จำต้องถูสบู่อีกรอบแม้กระนั้นน้องชายบอกพอแล้ว สะอาดแล้ว พี่ก้อยไม่ยินยอมก็เลยเดินมากำที่ไอ้โน่น
ของ น้องชายแล้วรูดหนังที่ห่อหุ้มหัวมันอยู่ออก หนูก็มองเห็นหัวแดงของน้องชาย และก็ตรงที่ขยักมีรอยเปื้อนสบู่ติดอยู่ พี่ก้อยบอกนี่ยังไงรอยเปื้อนสบู่ยังอยู่เลย
กุ๊ก เอาน้ำล้างให้หมดนะแล้วถูสบู่อีกครั้งสักครู่พี่ขึ้นไปเอาผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวบนห้องก่อน ว่าแล้วพี่ก้อยก็รีบขึ้นเขาห้อง หายไปนานราวๆแทบ 10 นาที ระหว่างที่พี่ก้อยขึ้นเขาห้อง หนูก็ถูสบู่ให้น้องอีกครั้ง ในเวลานี้หนูกำมันรูดทำราวกับขัดตัวน้องชายก็หลับตาแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยถอยหลังไปอิงฝาผนัง สุขา หนูไม่รู้จักหรอกว่าเขาเสียวมากมาย หนูเอามือกำลำนั้นไว้แล้วเอานิ้วโป้งเช็ดวนอยู่ที่ศีรษะแดง สักพกได้ยินเสียงน้องชายครวญออกมาเบาๆ
พอเพียง พี่ก้อยลงมาจากห้องก็เอาผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวพิงไว้ที่ราว แล้วพูดว่ากุ๊กสักครู่พี่ล้างให้เอง แล้วพี่ก้อยก็กำมันรูดอีกครั้งโอกาสนี้น้องชายคงจะเสียวมากมาย
บอก พี่ก้อยพอเพียงเหอะผมไม่ไหวแล้ว พี่ก้อยตระหนกตกใจบางส่วนแล้วถามน้องชายว่าเสียวหรอ น้องชายตอบขอรับพี่ ไม่ทันไรน้องชายก็พ่นน้ำขาวๆออกมาจากที่ตรงนั้นเต็มหน้าขาพี่ก้อยและก็เปื้อนมือพี่ ก้อยด้วย​​ น้องชายรีบขออภัยพี่ก้อยใหญ่เลย ส่วนกุ๊กได้แม้กระนั้นยืนมองดูด้วยความระทึกใจ แม้กระนั้นพี่ก้อยก็มิได้ว่าอะไรน้องชาย บอกเพียงแต่ว่าไม่กระเป๋านไรหรอกพี่รู้เรื่องพวกเราเจ็บมือคงจะมิได้ทำเองนานแล้วสินะ แล้วพี่ก้อยก็ล้างน้ำของน้องออกมาจากมือแล้วให้หนูล้างให้น้องแล้วเช็ดตัว สวมเสื้อผ้า ให้น้องด้วยส่วนพี่กุ๊กก็ให้หนูกับน้องออกไปก่อนสักครู่พี่จะอาบน้ำต่อ แล้วหนูก็ไปตระเตรียมอาหารเย็ยมาเพื่อจะทานกัน แม้กระนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากมาย พอเพียงพี่ก้อยอาบน้ำเสร็จหนูก็อาบต่อ หนูพึ่งสังเกตุมองเห็นกางเกงชั้นในหนูแฉะรอยเปื้อนน้ำเหนียวๆของตน หนูเลยเอามือล้างแม้กระนั้นในเวลานี้เพราะเหตุใดมันเสียวมากมายกระทั่งหนูจำต้องช่วยเหลือตัวเองในสุขาไป 1 รอบ และจากนั้นก็มานั่งกินข้าวกัน 3 คนญาติ
ภายหลังที่หนูอาบน้ำและก็ช่วยเหลือตัวเองเสร็จก็ออกมาทานข้าวร่วมกัน ระหว่างนั้นน้องชายก็คุยกับพี่ก้อย (ลืมบอก น้องชายชื่อ โก้เก๋ จ้ะ)
โก้เก๋ : พี่ก้อยไม่โกรธโก้เก๋นะที่พ่นน้ำใส่อ่ะ
พี่ก้อย : ไม่โกรธหรอกเรื่องธรรมชาติ พี่เองก็มีอารมณ์ในช่วงเวลาที่ขึ้นไปถือผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวพี่ยังแอบช่วยเหลือตัวเองเลย
โก้เก๋ : อืม…ขอรับ
หนูก็เลยบอกน้องด้วยเพื่อน้องชายพอใจ
กุ๊ก : เมื่อสักครู่ตอนอาบน้ำพี่ก็ช่วยเหลือตัวเองแบบเดียวกัน
ทานข้าวเสร็จพี่ก้อยก้เก็บจานไปล้างส่วนหนูก็นั่งดูโทรทัศน์กับน้อง พี่ก้อยล้างถ้วยชามเสร็จก็มาดูโทรทัศน์ด้วย มองไปก้คุยกันไปตามประสาญาติ
อยู่ๆพี่ก้อยก็เดินไปถือ CD มี แผ่นหนึ่งแล้วถามคำถามว่าเคยดูหนังโกนไหม หนูกับน้องสั่นหัวบอกไม่เคย ต้องการดูเหมือนกับว่ากัน พี่ก้อยพูดว่าเพื่อเอามาให้แม้กระนั้นไม่มีช่องทางมองเลย และจากนั้นก็ชักชวนกันมอง พี่ก้อยใส่แผ่นหนังแล้วเปิดมอง ทุกคนตื่นเต้นมากมาย พอเพียงถึงฉากที่ เพศหญิงในหนังเริ่มทำให้กับเพศชายโดยการใช้ปากและก็กำรูดอย่างบ้าเลือดส์ พี่ก้อยก็หันมาคุยกับโก้เก๋ว่า
พี่ก้อย : โก้เก๋พี่ต้องการทดลองทำราวกับในหนังได้ป่าวร้อง
โก้เก๋ : จะดีหรอพี่ !
พี่ก้อย : พวกเรารู้กันเพียงแค่ 3 คนยังไง เนาะกุ๊ก
หนู มิได้ตอบแม้กระนั้นเพียงแค่ยิ้มๆเนื่องจากอายและก็ก้คิดราวกับพี่ก้อยอยู่ ว่าแล้วพี่ก้อยก็ลงไปนั่งกับพื้น ตรงหว่างขาน้องชายแล้วเอื้อมมือดึงขอบกางเกงนอนน้องลงไปที่ปลายตีน ไอ้โน่นของน้องตั้งชี้โด่ข้างหน้าพี่ก้อย พี่ก้อยเริ่มกำมันไว้แล้วอ้าปากอมแล้วรูดขึ้นลงทำราวกับในหนัง ในเวลานี้โก้เก๋
คงจะเสียวสูงถึงกับซู๊ดปาก ร้องครวญออกมา
โก้เก๋ : อูย..ซีดเผือด…พี่ก้อยดูดเก่งจังเลย โก้เก๋เสียวมากมายเลยพี่ก้อย
พี่ก้อยไม่กล่าวตอบได้แม้กระนั้นยิ้มและก็ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกระทั่งบริเวณทั้งยังลำและจากนั้นก็ขึ้นไปอมที่ศีรษะ​แดงอีกครั้ง ในเวลานี้หนูไม่ดูหนังบนหน้าจอแล้ว จ้องพี่ก้อยที่กำลังทำให้น้องชายอยู่ โก้เก๋หันมาทางหนูแล้วบอก
โก้เก๋ : มันมีอันเดียวแล้วพี่กุ๊กทำยังไงอ่ะ
พี่ก้อยถอนปากออกแล้วกล่าวว่า
พี่ก้อย : กุ๊กให้โก้เก๋เลียให้สิคงจะเสียวกว่าใช้นิ้วทำเองนะ
หนู ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงนอนออกโดยไม่อายแล้วในเวลานี้ โก้เก๋มองเห็นของหนูดูใหญ่เลยของพี่กุ๊กขนงามมากมายไม่ลกเลย แล้วให้หนูไปยืนคร่อมที่หน้าโก้เก๋ โก้เก๋แลบลิ้นออกมาตวัดเลียให้หนู หนูเสียวมากมายร้องครวญออกมาเลยในเวลานี้ แม้กระนั้นมือโก้เก๋เจ็บอยู่เลยไม่อาจจะเอาขึ้นมาช่วยได้ หนูชูตูดลอยแกว่งไปๆมาๆตรงปากโก้เก๋แบบไม่รู้ตัว เสียวกระทั่งเกร็งกระตุกไปหนึ่งรอบ เลยหันมาบอกให้พี่ก้อยมาเปลี่ยนที่กันหนูเสร็จแล้ว
กุ๊ก : พี่ก้อยลิ้นโก้เก๋เสียวมากมายเลยดีมากยิ่งกว่าเวลาใช้นิ้วทำเองอีก
พี่ ก้อยลุกขึ้นยืนมาแทนที่หนูส่วนหนูก็ลงไปดูดแทนที่พี่ก้อย โอกาสนี้พี่ก้อยร้องครวญดังมากมาย เสียวกระทั่งทนไม่ได้ แม้กระนั้นพี่ก้อยกลัวเสียงดังสักครู่ข้างบ้านทราบก็เลยชักชวนกันไปทำต่อด้านบนที่ห้องนอน หนูกับพี่​ก้อย พี่ก้อยกับโก้เก๋เดินขึ้นไปก่อน ส่วนหนูปิดโทรทัศน์และก็ปิดประตูบ้านแล้วขึ้นตามไป
พอเพียง เข้าไปในห้องในเวลานี้พี่ก้อยนอนอ้าขาให้โก้เก๋นั่งอยู่ที่ปลายตีนเลียให้ มือพี่ก้อยก็บีบนมตนเองไปด้วยในเวลานี้พวกเราสามคนญาติไม่มีเสื้อผ้าอยู่บน ร่างกายแล้ว​ พี่ก้อยร้องครวญดังมากมาย
พี่ก้อย : โก้เก๋คะ….ซี๊ด….อูย…อ้า….พี่เสียวจังเลย ดก็มองตรงเม็ดพี่เสียวมากมาย ซี๊ด…..
โก้เก๋ : พี่กุ๊กมาดูดให้โก้เก๋ต่อนะ สักครู่โก้เก๋จะขึ้นไปนอนข้างพี่ก้อย
พี่ก้อย : มาซิกุ๊กดูดให้โก้เก๋แล้วสักครู่พี่จะเลียให้กุ๊กด้วย
ในเวลานี้พวกเรากำลังเล่นงูรับประทานหางกันอย่างบ้าเลือด สลับกับเสียงซี๊ดซ๊าดขอแม้กระนั้นล่ะคน
พี่ก้อย : โก้เก๋พี่ไม่ไหวแล้วต้องการทดลองเอาของโก้เก๋ใส่เข้าไปในของพี่อ่ะ
โก้เก๋ : จะดีหรอพี่
พี่ก้อย : ช่างเถอะพี่ต้องการมากมายแล้วพี่ไม่เคยเสียวแบบงี้เลย
โก้เก๋ : ขอรับพี่
พวกเราสามคนเบาๆลุกแล้วพี่ก้อยก็นอนลงบนเตียง โก้เก๋มายืนตรงหว่างขาพี่ก้อยเอาไอ้โน่นวางจ่อๆแม้กระนั้นไม่ตรง
พี่ก้อย : กุ๊กช่วยจับของโก้เก๋ใส่ให้พี่หน่อยนะ
หนูจับหัวแดงของโก้เก๋จ่อให้ตรงรูขอพี่ก้อยแล้วโก้เก๋ก็ดันเข้าไปคราวล่ะนิด
พี่ก้อย : โอย โก้เก๋เบาๆก่อนนะพี่ก็ยังไม่เคย
แม้กระนั้นด้วยความเสียวทำให้น้ำหล่อลื่นพี่ก้อยที่ไหลออกมามหาศาลทำให้ลำของโก้เก๋เบาๆม​ุดเข้าไปกระทั่งมิดทั้งชิ้น
พี่ก้อย : โอย…ซี๊ด…อ้า….เพราะเหตุใดมันแน่มากมายเลย โก้เก๋เบาๆขยับนะ
โก้เก๋เบาๆขยับเอวช้าๆและก็เริ่มเร็วขึ้น
โก้เก๋ : อูย….พี่ก้อยนะครับเสียวมากมายเลยขอรับ
พี่ก้อย : พี่ก็เสียว อูย…โก้เก๋คะพี่จะออกแล้ว…อ้า…..
พี่ก้อยเสร็จไปสุดแท้แต่โก้เก๋ยังคงตรอกอยู่ หนูก็เลยขอให้โก้เก๋ทำราวกับพี่ก้อยบ้าง หนูเข้าไปแทนที่พี่ก้อย พี่ก้อยจับของโก้เก๋มาจ่อที่รูหนู
แล้ว มันเบาๆเข้าไป น้ำอยากจัดหนูก็จำนวนมากในเวลานี้ทำให้เข้าอย่างสบาย แล้วโก้เก๋ก็เริ่มตรอกเอวต่อ ส่วนพี่ก้อยก็มานอนด้านข้างแล้วดูดนมหนู หนูเสียวมากมายบอกผิด
โก้เก๋ : อูย….เสียวมากมายเลยพี่กุ๊ก
กุ๊ก : พี่ก็เสียวมากมาย อูย….ซี๊ด ….โก้เก๋อัดเข้ามาแรงๆเลยพี่ใกล้แล้ว
โก้เก๋ : โก้เก๋ก็ใกล้แล้วแบบเดียวกัน อ้า…ซี๊ด….อูย….
พี่ก้อย : โก้เก๋จะเสร็จแล้วดึงออกมาปลดปล่อยด้านนอกนะ สักครู่กุ๊กจะท้อง เอามาปลดปล่อยในปากพี่ก็ได้นะ
โก้เก๋ : ขอรับพี่ก้อย อูย…ไม่ไหวแล้ว พี่กุ๊กเสร็จยัง
กุ๊ก : อูย….ซี๊ด….อ้า…..พี่เสร็จแล้วโก้เก๋
โก้เก๋ ถอนเอาท่อนเนื้อออกมาจากรูหนูแล้วพี่ก้อยก็รีบอ้าปากดูดต่อโดยทันที โก้เก๋แอ่นใส่ปากพี่ก้อยสองสามคราวก็พ่นน้ำขาวๆออกมาเต็มปากพี่ก้อย พี่ก้อยอ้าปากดื่มน้ำจากโก้เก๋อย่างอร่อย แล้วยังคงใช้ลิ้นเลียวนไปๆมาๆที่ศีรษะแดงด้วยโก้เก๋เสยวมากมายร้อง ซี๊ดซ๊าดตลอดระยะเวลา
โก้เก๋ ล้มตัวนอนลงด้านข้างหนูแล้วนอนดูดนมหนูต่ออีกแป๊บหนึ่ง ส่วนพี่ก้อยก็ไปสุขาล้างหน้าล้างตาล้างปากและจากนั้นก็มานอนคุยกัน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนวันนี้
พี่ก้อยบอกให้เราเก็บประเด็นนี้เป็นความลับ ภายหลังหายเมื่อยล้ากันครู่หนึ่งพี่ก้อยก็ก้มตัวไปดูดให้โก้เก๋อีกครั้ง แล้วพวกเราก็ทำกันกระทั่งสว่างเลย
ส่วนที่หนูเอามาเล่าให้ฟังพี่ก้อยกับโก้เก๋เห็นด้วย และก็รู้สึกตื่นเต้นมากมายจ้ะ