สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาท่าทางเด็ด

สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาท่าทางเด็ด
สวัสดีจ้ะ ภายหลังที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเช่นกัน ก็กล้าๆกลัวๆที่จะเล่าของตน แต่ว่าก็คิด ว่าพวกเรามิได้น้อยไปกว่าคนไหนกันซักหน่อย ผ่านมาก็มากมาย ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเรื่อง ต้องการเล่าครั้งละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ออกจะเป็นเด็กใจแตก แบบทำนองว่าถ้าเกิดไม่เคยรู้ ก็จะมองเป็นคนออกจะ harmless ไร้เดียงสา เก๋มีคนรักแล้ว รักกันมานานมาก และมีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี สุภาพ และให้สัมผัสของความรักสุดกำลัง แต่เท่านั้นก็ยังไม่พอต่อสิ่งที่มีความต้องการของเก๋จ้ะ เก๋ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนกับกรุ๊ปเพื่อนฝูงหญิง แต่งตัวอ่อยๆพอสมควรดี เพียงพอพวกเพศชายที่มาเป็นกรุ๊ปก็ถูกใจมองดูโต๊ะเก๋ เพราะเหตุว่าจะดื่มเหล้ากันหนักมากมาย แต่ว่าก็พูดได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรจำต้องเปิด ขวดใหม่ และจบขวดนั้น และเบียร์สดอีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่ห้องเช่ากับเพื่อนฝูงจ้ะ ด้วยเหตุนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเรื่องที่บิดามารดา หรือที่บ้านจะทราบว่าเก๋เหลวไหล เพราะเหตุว่าตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟน เก๋จะเป็นคนดีตลอด
กระทั่งมีวันหนึ่งที่เก๋ได้พบนพ นพเข้ามา ทักเก๋ภายหลังที่พวกเราได้จ้องตา ชนแก้ว ยิ้มให้กันทั้งคืนในที่เที่ยว เพียงพอเลิกตี 2 นพก็เข้ามาทักถามหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อและจะขอ ไปส่ง เก๋ไม่กีดขวางหรอกจ้ะ กลับถูกใจซะอีก เพราะเหตุว่านพเค้าหน้าสวยมากมาย มองเด็กๆแต่ว่าแก่กว่า 2 ปี เก๋เลยบอกเพื่อนฝูงว่า ประเดี๋ยวจะท่องเที่ยวต่อ แล้วจะให้นพไปส่งที่หอพักเอง เพื่อนฝูงๆก็ไม่ว่าอะไร พวกเราแยกกันไป นพส่งกุญแจรถยนต์ให้เพื่อนฝูงขับ อ๋อลืมบอก ไปจ้ะ นพมาพร้อมกับเพื่อนฝูงอีก 2 คน ในรถยนต์ในตอนนั้นมีเพื่อนฝูงนพ 2 คนนั่งหน้า แล้วเก๋กับนพก็หนังด้านหลัง เมื่อขึ้นรถ นพเอาหน้า เข้ามาซบที่อกเก๋ วันนั้นเก๋สวมเสื้อเกาะอกสีดำเอวลอย กับกางเกงที่มีสีดำรัดรูป อกเก๋ 36 จ้ะ เรียกว่าใหญ่พอควร กับขนาดตัวที่สูงเพียงแค่ 158 น้ำหนัก 43 ของเก๋ ก็มองเห็นนพกับเพื่อนฝูงจ้องหน้าอกเก๋ มาตั้งแต่จ้องตาคราวแรกแล้ว เก๋ไม่ว่าอะไร กลับถูกใจด้วย เพื่อนฝูงของนพ 2 คนก็ราวกับไม่รู้เรื่อง คุยกันไปโดยที่ไม่หันมามองดูด้านหลังเลย ต่อไปไม่นาน นพก็พูดว่าเมื่อกี๊มองเห็นเก๋ดื่มตั้งเยอะแยะ ไม่เมาหรอ เก๋ก็พูดว่าไม่หรอก รับประทานแบบงี้ประจำอยู่แล้ว
นพก็เลยพูดว่าในช่วงเวลานี้นพมึน มากมายเลย ขอซบแบบงี้อยู่ซักพักก่อนนะ นุ่มจัง เก๋ก็พูดว่าก็ได้ ตามใจ ไม่นานมือของนพข้างนึงก็อ้อมมาจากด้านหลัง โอบเข้าที่เข้าทางเอว มือเย็นจัง สัมผัสพื้นที่ท้องเต็มๆเลย ขนลุก แล้วก็มีความคิดว่ามือเบาๆเข้ามาด้านในเสื้อที่เป็นผ้ายืดจากข้างล่าง ทำให้ข้างบนที่ปิดหน้าอกอยู่กำลังจะหลุดอยู่แล้ว เก๋รอมองดูที่กระจกมองดูข้างหลัง กลัวว่าเพื่อนฝูงของนพจะแอบดู แต่ว่าก็ยังไม่ มองเห็นเป็นอะไร เลยปลดปล่อยให้นพทำต่อไป ในช่วงเวลานี้หมดทั้งตัวของนพผลักเบาๆให้เก๋นอนลงตามแนวยาวของเบาะ แล้วหมดทั้งตัวของนพ ก็ขึ้นมาอยู่ข้างบน นพราวกับเมาอันที่จริงแล้วก็เริ่มดึงเสื้อเกาะอกตัวเล็กของเก๋ลงไปที่เอว เปิดเผยให้มองเห็นนมทั้งคู่ที่มีขนาดค่อน ข้างใหญ่แบบเต็มๆมือของนพกำและขยี้ไปที่นมของเก๋แบบสุดกำลัง นเจออกว่ากำไม่มิดเลยใหญ่จัง มองเห็นตัวเล็กนิดหน่อย เก๋ยิ้มๆเพราะเหตุว่ารู้อยู่แล้ว ใครๆก็บอกกัน ขนาดเพื่อนฝูงหญิงร่วมกันเอง ยังแอบริษยากันอยู่ แล้วนพก็เริ่มบรรจงจูบและดูดที่ศีรษะนม พร้อมกับบีบอีกทั้งขยำอย่างเต็มเปี่ยม
เวลาที่รถยนต์ก็ยังขับแล่นไป ในช่วงเวลานี้เก๋ไม่รู้จักแล้วว่าพวกเราอยู่ไหน กี่นาฬิกากี่ยาม เสียงคุยของเพื่อนฝูงนพ ก็เงียบไป ได้ยินแต่ว่าเสียงหายใจหอบๆเสียงดูดนมเก๋ของนพ อารมณ์ของเก๋ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆๆกระทั่งมีความคิดว่าน้ำของเก๋คงจะออกมาเยิ้ม หมดเลย ความแข็งแรงของท่อนนั้นของนพก็กดลงมาได้พอดิบพอดีกับของเก๋อย่างมาก เก๋เริ่มเคลิ้มไปตามอารมณ์ของนพ พอลืมตา ขึ้นมาแหงนออกไปรถยนต์กำลังติด คนบนรถเมล์คันด้านข้างกำลังมองดูจ้ะ แต่ว่าในช่วงเวลานี้เก๋ไม่สนใจแล้ว นพราวกับรู้ใจ เริ่มเลื่อนมือ ลงต่ำมาปลดกระดุมกางเกงของเก๋ และรูดลงกระทั่งถอดออกมา ส่งไปให้เพื่อนฝูงที่นั่งอยู่เบาะหน้า เก๋ได้ยินเพื่อนฝูงนพหัวเราะ กันเบาๆแล้วนพก็เริ่มถอดกางเกงตนเอง เก๋ไม่ต้องการจะเชื่อ มันอีกทั้งยาวอีกทั้งใหญ่ และมองแข็งแรงอย่างมาก นพลุกขึ้นนั่งและ กดหัวเก๋ให้ลงไปอมของนพ มันช่างตรงเวลาที่เป็นสุขจริงๆเก๋อีกทั้งอม อีกทั้งรูด เล่นที่ศีรษะ ที่ปลาย และก็ที่ไข่ของนพด้วย นพคงจะรู้สึกเสียวมากมาย เพราะเหตุว่าร้องออกมาสุดกำลังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เก๋ดูด รวมทั้งเล่นสำนวนที่ศีรษะรวมทั้งปลาย เก๋มีความคิดว่าเพื่อนฝูงๆของนพหันมา มองดูและถามคำถามว่าเป็นไงบ้าง นเจออกว่าสุดๆเลยว่ะ ไม่คิดว่าจะเก่งแบบงี้ เก๋กระหยิ่มใจมากมายจ้ะ ก็พากเพียรฝึกซ้อมสุดกำลังแล้วนี่ท้องนา
เวลาที่เก๋กำลังอมให้นเพียงพอยู่นั้น มือของนพก็เอื้อมมาที่ด้านล่างของเก๋ นิ้วเริ่มเข้ามาครั้งละนิ้วกระทั่งเริ่มแน่น พร้อมกับสะกิด ที่ปุ่มเสียว สุดๆเลยคะ แล้วในช่วงเวลาที่กำลังมันกันอยู่นั้น เก๋ก็มีความคิดว่ามีมือของเพื่อนฝูงนพจับที่นมเก๋ อีกทั้งขยี้ที่ศีรษะนมขยำสุดแรง แต่ว่าสนุกมากมายเลย ไม่นานกระทั่งเกินรอคอย นพก็พูดว่าไม่ไหวแล้ว ปล่อยน้ำออกมา เก๋เอาปากออกเกือบจะไม่ทัน กลืนลงไปบ้าง แต่ว่าก็ไม่มากเท่าไรนัก เพื่อนฝูงนเจออกว่าอะไรกันเพราะเหตุใดเร็วจัง แต่ว่านเจออกว่ามันไม่ไหวจริงๆเก๋ใช้ปากเก่งมากมาย ไม่เชื่อทดลองดูสิ ดวงใจนึงเก๋ก็ ยิ้มอยู่หรอกนะ แต่ว่าเก๋ยังมิได้ทดลองเลยนิน่า แล้วเพื่อนฝูงนพก็ส่งกางเกงคืนมาให้เก๋ใส่ และดึงเสื้อขึ้นกลับมาอย่างเดิม เพื่อนฝูงนพผู้ที่ขับขี่รถ หยุดรถยนต์หน้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ลงจากรถยนต์ แล้วไม่นานก็กลับมาเรียกให้ทุกคนลงไปได้ เก๋เดินตามอีกทั้ง 3 คนเข้าไปในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ นพโอบเก๋ไว้ตลอดทาง จนตราบเท่าขึ้นลิฟท์ เพื่อนฝูงของนเจออกเก๋ว่า ขอหน่อยนะ และเริ่มจูบอย่างหนัก ราวกับทรหดอดทนมานาน ดึงเสื้อเกาะอกลงและดูดที่ศีรษะนมอย่างหนัก พอลิฟท์เปิดก็อุ้มเก๋ไปที่ห้อง เพื่อนฝูงนพไขกุญแจเข้าห้อง เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง เค้าโยนเก๋ลงกับเตียง และเริ่มถอดกางเกงเก๋ออก เพื่อนฝูงอีกคนกับนพก็ทำราวกับมิได้อยู่ด้านในห้อง นพเข้าห้องสุขา เพื่อนฝูงอีกคนก็นอนลงเตียงด้านข้างเปิดทีวี แต่ว่าก็หันมามองดูอยู่เป็นประจำเก๋ไม่รู้จักว่าเค้าจะแอบช่วยเหลือตัวเองบ้าง รึเปล่า แต่ว่าที่แน่นอนเพื่อนฝูงนพผู้ที่อยู่บนตัวเก๋ช่างร้ายแรงหนำใจดีล้นเกิน เค้าเริ่มถอดกางเกงออก ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่เท่า ของนพ แต่ว่าก็ไม่เรียกว่าเล็กเลย เค้าใส่เข้ามาทีเดียวมิดด้าม เก๋ร้องเต็มเสียงเลยคะ เพราะเหตุว่ายังรู้สึกแน่นมากมายอยู่ ถึงจะไม่ชน สุดทางด้านในตัวเก๋ แต่ว่าเพียงพอเค้าเริ่มชนสุดแรงเข้าออกแค่นั้นล่ะ สนุกสนานกระทั่งร้องออกมาไม่เป็นพาษาเลย ในช่วงเวลานี้ไม่รู้จักว่า เพื่อนฝูงนพอีกคนมาจากไหน
ขึ้นมาค่อมอยู่บนหน้าให้เก๋ใช้ปากอีกรอบ ของคนนี้ออกจะใหญ่เท่ากับของนพเลยคะ สมกับที่ เป็นเพื่อนกันจริงๆเก๋อีกทั้งอมอีกทั้งดูด ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้คนนี้ ได้ยินเสียงอีกทั้ง 2 คนซี้ดกันใหญ่ ซักพักคนแรกก็ซอกซอยเร็วขึ้นเพราะเหตุว่า ใกล้เสร็จ เก๋ก็ใกล้แล้วเช่นกัน แต่ว่าไม่รู้จักว่าสมาธิจะอยู่ไหนคืนดีกันแน่ ไม่นานเก๋พูดว่าไม่ไหวแล้ว เก๋เลยบอกออกไปสุดกำลัง พอดิบพอดีกับที่คนแรกปล่อยน้ำสเปิร์มเข้ามาในตัวเก๋ และเดินจากไป ยังไม่ทันได้หายใจ เพื่อนฝูงนพที่ช่วงแรกอยู่ในปากเก๋ก็ชักออก และตรงมาที่ด้านล่างของเก๋ ที่นี้ทิ่มเข้ามาสุดๆเลย จะทะลุอยู่แล้ว ชนกระทั่งเก๋เหน็ดเหนื่อย เค้าจับเก๋นอนคว่ำ และทำท่า doggy เข้ามาทางด้านหลัง แต่ว่าคงจะไม่หนำใจ เค้าโน้มตัวลงมาบอกเก๋ว่าของด้านหลังนะ เก๋รู้เรื่องว่าเป็นด้านหลังปกติ ไม่ใช่เข้ามาทางประตูข้างหลังอันที่จริงแล้วนี่ก็เป็นครั้งแรก อีกทั้งปวดแสบและแน่นมากมาย ร้องไม่ออกเลยคะ น้ำตาเกือบจะไหล แต่ว่าก็กระปรี้กระเปร่าไปอีกในลัษณะหนึ่ง ไม่นานนัก เค้าก็เสร็จ เก๋ทิ้งตัวนอนลงแบบเหน็ดเหนื่อยแต่ว่าก็เป็นสุข ไม่เคยโดนแบบงี้เลยคะ ซักพักนพ ก็มากมายระซิบที่หูว่าขออีกรอบนะ นพยังมิได้เป็นส่วนเดียวกับเก๋เลย เก๋ผงกศีรษะ แล้วนพก็เริ่มเล่นเพลงอีกรอบ คราวนี้เป็นเวลานานมาก ลึกมากมาย ร้ายแรง และสัมผัสทุกส่วนจริงๆเก๋เสร็จไปอย่างเร็ว 2 ครั้ง
ที่ให้นพเป็นคนทำ แล้วอีก 2 ครั้งที่เก๋ขึ้นขย่มนพเอง ทำกระทั่งนพยอมแพ้ และปล่อยน้ำสเปิร์มทั้งสิ้นเข้ามาในตัวเก๋ พวกเรานอนกอดกัน ของนพก็ยังอยู่ในตัวเก๋ พวกเราราวกับรู้จักกันมา นานอย่างมาก เพียงพอเว้นวรรคไปตอนหนึ่ง นพก็เริ่มมีอารมณ์และขยายตัวอยู่ในตัวเก๋อีก พวกเราเอากันอีกหลายรอบ และก็เพื่อนฝูงๆของนพที่เปลี่ยนกันมองดู วิภาควิจารณ์ สอน และทำจริง พวกเราเอากันจนกระทั่งเที่ยงตรงอีกวัน ก่อนจะเช็คเอ้าท์ออกมาจากเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ตอนกลางวัน เพื่อนฝูงนพขับขี่รถมาส่งที่หอพักใกล้มหาลัย แล้วพวกเราก็คำสัญญาว่าจะท่องเที่ยวร่วมกันแบบงี้อีก พอกลับขึ้นห้องเก๋นอนคอพับเลยคะ เพียงพอตกเย็นนพก็โทรมาเชิญชวนท่องเที่ยวอีก เก๋ก็ตกลงและแต่งตัวเชิญชวนเพื่อนฝูงออกท่องเที่ยวกันอีกคืนนั้น ต่อไปพวกเราก็เจอะกันเป็น ตอนๆและหลังจากนั้นก็ค่อยๆห่างไป เพราะเหตุว่าเก๋ก็จำต้องให้ความใส่ใจกับแฟนที่รักของเก๋ด้วย แต่ว่าก็น่าชอบใจ ที่มีคนมาสอนลีลาท่าทางเด็ดสุดๆให้ตั้งหลายท่า ครั้งนี้เพียงพอเพียงนี้ก่อน ไว้ค่อยมาเล่าให้ฟังอีก ยังมีอีกเยอะแยะจ้ะ