เด็กจังหวัดสตูลเซ็กส์จัด

เด็กจังหวัดสตูลเซ็กส์จัด
ผมชื่อแม็กนะครับ เมื่อตอนแรกปี ผมได้ E-mail สตรีคนหนึ่งจากเพื่อนฝูงผม ผมทดลองแอดมองก็ทดลองคุยมองทดลองขอเบอร์มองคุณก็ให้ก็โทรคุยครู่หนึ่งนึง คุณบอกคุณชื่อหน้าจอย เป็นคนจังหวัดสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้รวมทั้งหลาน คุณพูดว่า
คุณเซ็กจัดมากมาย วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด หากไม่มีผู้ใดก็จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเอง ได้ฟังคุณบอกอย่างงั้นผมเลยตัดใจจากคุณแต่ว่าหน้าจอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดพบผมต้องการให้ผมช่วยทำให้คุณหายกระหายจัด ผมหงุดหงิดมากมายเลยเพียงพอคุณนัดหมายผมก็ออกมาพบ
หน้าจอยมองน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ก้นเป็นก้น ผมนึกในใจว่าคืนวันนี้จำเป็นต้องเย็ดหน้าจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันนับเป็นเวลาหลายวันผมก็พาหน้าจอยไปทานข้าว ผมมีความเห็นว่าดึกมากผมจะเชิญชวนหน้าจอยไปห้องแต่ว่ากลัวหน้าจอยปฎิเสธ เลยเชิญชวนหน้าจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม
นั่งคุยกันเรื่อยผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมหน้าจอย มองเห็นคุณเฉยเมยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของหน้าจอย เพียงพอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยคุณก็ร้องอึ๊ เบาๆรวมทั้งพูดว่าทำเถิดเนื่องจากว่ากางเกง
ในคุณมันเฉอะแฉะตั้งแต่ตอนทานข้าวแล้วเลยเชิญชวนหน้าจอยไปทำต่อที่ห้อง เนื่องจากว่าดูทีท่าหน้าจอยอาจต้องการมากพอถึงห้อง พวกเราต่างคนต่างถอดเสื้อถอดผ้าออกหน้าจอยก็เหลือแค่บราหน้าจอยมองที่
ควยผมขนาด 7.5 นิ้ว ตาไม่กระพริบมีความรู้สึกว่าอาจต้องการสุดกำลังแล้วหน้าจอยเข้ามาเลียดูดควยผมไม่เคยทราบว่าอดๆอยากๆมาจากไหน ผมเสียวมากมายน้องหน้าจอยใช้ลิ้นเก่งมากมาย ผมขอทำให้คุณบ้างผมเบาๆถอดเสื้อชั้นในรวมทั้งกางเกงชั้นในออก ผมตาไม่กะพริบเลย
นมหน้าจอยใหญ่เกินความสามารถขนาดราว 36-37นิ้วได้แต่ว่าป้านนมคล้ำไปหน่อยจุกนมดำรวมทั้งใหญ่
รวมทั้งผมเอามือไปขยำมองนมน้องหน้าจอยเหลวมากมายผมไม่ได้อยากต้องการเย็ดคุณสุดแต่หน้าจอยสิอารมณ์คงกระหายจัดสุดกำลังแล้วนอนบิดไปบิดมาอยู่บนที่พักผ่อนผมจะเลียที่หีหน้าจอย แต่ว่าหีของหน้าจอยดำ เปิดอ้า ขนดกสูงถึงจะเล็มมาแล้วแถมมีรอยฟกช้ำแสดงว่า
ผ่านศึกมามากแค่ไหน แล้วผมไม่กล้าเลียได้แต่ว่าเอานิ้วล้วงแทน อย่างว่าครับผมผลิตภัณฑ์ออนไลน์พวกเราเลือกไม่ได้ น้องหน้าจอยเชิญชวนผมใช้ที่ 69 แต่ว่าผมบอกผมต้องการใส่แล้วผมเลยเอาควยผมใส่ถุงยางอนามัยกลัวจะติดเชื้อโรคจากคุณแล้วเอาควยยัดสอดใส่ในร่องกลีบของน้องหน้าจอยหีน้องหน้าจอยไม่ค่อยแน่นมากแค่ไหนแต่ว่าก็ยังเสียวอยู่พวกเราเย็ดกัน
ในท่ามาตรฐาน น้องหน้าจอยพูดว่า ‘พี่แม็กเย็ดแรงๆเลย” ผมเลยจัดให้ สอดใส่กันนานพอเหมาะพอควร น้องหน้าจอยก็กระซิบบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ผมพูดว่ารอพี่ด้วย
น้องหน้าจอยมองเสียวมากมายบอกผมช่วยดูดนมให้หน่อย ผมก็ดูด ตอนนี้ผมก็เริ่มโยกเบาๆจนถึงแรงขึ้นเรื่อยจนถึงผมแทบจะกระฉูดอยู่แล้ว น้องหน้าจอยก็ร้องพูดว่าเอามาออกใส่ปากคุณเลย คุณถูกใจดื่มน้ำว่าว
ผมก็เลยรีบชักออกมายัดใส่ปากคุณจนถึงมันพ่นด้านในปากคุณ คุณกลืนเข้าไปหมดเลย มองคุณเป็นสุขมากมาย เพียงพอหายอ่อนล้าน้องหน้าจอยก็ดูดควยปลุกน้องชายผมอีกผมพูดว่า”หน้าจอยพี่พอแล้ว”หน้าจอยบอกว่า’หน้าจอยยังไม่หายกระหายจัดเลยช่วย
หน้าจอยก่อนได้มั้ย “นึกในใจจะรอดมั้ยเนี่ย เลยปลดปล่อยให้น้องหน้าจอยจัดแจงตามสะดวก น้องหน้าจอยก็ดูดควยผมให้ควยผมแข็งขึ้นอีกรอบตอนนี้น้องหน้าจอยขึ้นขย่มเองขึ้นคร่อมทับไอ้ 7.5 นิ้วของผมอยู่ ผมก็เลยเริ่มกระดกเอวสวนใส่คุณ
คุณก็เริ่มตอบรับกลับด้วยการขมิบเป็นช่วงๆ
ขย่มครู่หนึ่งน้ำน้องหน้าจอยแตกไปบ่อยครั้งแต่ว่าผมยังไม่เสร็จเลยบอกน้องหน้าจอยว่า “เพียงพอเถิดช่วยดูดให้พี่ดีมากกว่าคืนวันนี้พี่อาจไม่เสร็จแน่” น้องหน้าจอยเลยดูดให้ผมจนถึงเสร็จ น้ำกระหายจัดผมล้นเต็มปากน้องหน้าจอยแต่ว่าคุณก็กลืนจนถึงหมด
นอนพักสัก5นาที เลยขอตัวอาบน้ำเนื่องจากว่าน้องหน้าจอยน้ำมากประพฤติตัวผมเลอะเทอะแต่ว่าควยผมคุณดูดให้ไม่เหลือซักหยด น้องหน้าจอยเลยขออาบด้วยแต่ว่าตอนอาบน้ำนี่สิควยผมดันสู้ขึ้นมาอีก
น้องหน้าจอยเลยเชิญชวนเย็ดกันอีกรอบ สรุปคืนนั้นผมเสร็จน้องหน้าจอยไปสามรอบ ก่อนกลับน้องหน้าจอยพูดว่า “พี่แม็กว่างๆมาเย็ดกับหน้าจอยอีกนะ” แต่ว่าผมอาจไม่เอาแล้วนะครับ หากพบอีกอาจพาไปสวิงดีมากกว่า เชื่อเลยว่าน้องหน้าจอยเซ็กส์จัดจริงๆ
อาจเก็บกดมานับเป็นเวลาหลายวัน คราวหลังผมมาเล่าต่อครับผม