แพทย์

แพทย์ 
หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างจ้ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ปฏิบัติงานที่สถานพยาบาลแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล แพทย์ผู้ครอบครองสถานพยาบาลแต่งงานแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ เพียงพอมาปฏิบัติงานตรงนี้ได้ไม่นาน แพทย์ก็ให้มาพักที่สถานพยาบาล ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งแพทย์และก็ครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากสถานพยาบาลพอควร
.. หนูมีโรคประจำตัวหมายถึงปวดที่รอบๆไหล่เรื้อรัง ซึ่งแพทย์ก็ได้ตรวจและก็ให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // แพทย์เป็นคนพูดน้อย อ่อนน้อมถ่อมตนมากมาย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วหนูแอบรัก และก็สรรเสริญในตัวแพทย์มากมาย แต่ว่าก็ไม่กล้าคิดอะไร เนื่องจากว่าแกมีครอบครัวแล้ว และก็เมียของแพทย์ก็เป็นคนดีมากมาย
.. แพทย์ชอบสอบถามถึงลักษณะของการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูคิดว่าลักษณะของการปวดดีขึ้นกว่าเดิมเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ ภายหลังทานยา แต่ว่าความรู้สึกแปลกๆกลับมากขึ้น ..//หมายถึงหนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศเป็นอย่างมาก บางครั้งบางคราวนั่งๆอยู่ก็รู้สึกเสียววาบ เสียวตรงร่อง ซึ่งบางคราวหนูแค่นั่งไขว่ห้างคีบๆบี้ๆก็เกือบจะเสร็จอยู่เสมอๆเพียงพอถึงเวลาเลิกงาน ก็ชอบรีบเข้าห้องตนเองเพื่อเสร็จความไคร่ บางวันก็บ่อยมาก และก็เมื่อใดก็ตามหนูช่วยเหลือตัวเอง หนูจะระลึกถึงแพทย์ทุกคราว
.. พี่พยาบาลบ้านพักอยู่ที่สถานพยาบาล บางครั้งบางคราวแฟนมึงก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางคราวเค้าก็มีอะไรกัน อย่างบ้า กระทั่งเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความปรารถนาของหนูยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆๆทุกๆวัน
.. หนูเริ่มทดลองให้ท่าให้ทางแพทย์ เนื่องจากว่าหนูเริ่มสังเกตว่ามึงก็แอบดูหนู // วันหนึ่งภายหลังสถานพยาบาลปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขอแพทย์ไปทานข้าวกับแฟนภายนอกบางทีอาจจะกลับมืดค่ำ .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอแพทย์ตรวจลักษณะของการปวดไหล่ และก็กล่าวว่ามีลักษณะปวดตรงกล้ามส่วนอื่น .. แพทย์ให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจรอบๆไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..แพทย์ใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ก้านคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงมองเห็นมาถึงต้นขา บอกตามจริงว่า หนูต้องการที่จะให้แพทย์เอาหนูมากมาย ซักพักแพทย์ให้หนูเบือนหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับอก ให้หนูหายใจเข้าและก็หายใจออกลึกๆ… หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าแพทย์มากมาย หนูต้องการที่จะให้แพทย์จูบหนูมากมาย หนูต้องการดูดปาก ดูดลิ้นแพทย์ ดูดควย ทุกสิ่ง // แพทย์มองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าแพทย์แดงจนกระทั่งใบหู หน้าหนูก็คงจะแดงแบบเดียวกันกระทั่งแพทย์ทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปๆมาๆกกว่านั้น
กระทั่งวันที่หนูรอก็มาถึง .. วันหนึ่งภายหลังปิดสถานพยาบาลแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมากมาย หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตนเอง และก็มีความรู้สึกกระสับกระส่ายมากมาย ภายหลังอาบน้ำ และก็นั่งดูโทรทัศน์ที่ห้อง ซึ่งสถานพยาบาลติดเคเบิลไว้สำหรับคนเจ็บเวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดออดจากโรงรถข้างหลังคลีนิก ธรรมดาพี่อีกคนจะลงไปเปิดเนื่องจากว่าแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู ภายหลังได้ยินเสียงเปิดประตูจากด้านล่าง หนูก็มีความรู้สึกว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว // ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง เพียงพอหนูเปิดกลับได้มาพบว่าเป็นคุณแพทย์ .. มึงกล่าวว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูโทรทัศน์ถ่ายทอดบอล เนื่องจากว่าที่บ้านเคเบิลเสีย … แล้วมึงก็รีบปิดประตูเข้ามาให้ห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์สดจากแพทย์ มึงคงจะทานเบียร์สดมาจากภายนอก
// หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่เพียงแค่เสื้อสายผู้เดียวรัดๆตัวหนึ่งมิได้ใส่ชั้นใน มองเห็นจุกนมชัดมากมาย กางเกงก็เป็นกางเกงที่มีขาสั้น ผ้ายืด .. มองเห็นรูปร่างอย่างเห็นได้ชัด ..ห้องเปิดไฟเพียงแค่มัว กับแสงสว่างโทรทัศน์แค่นั้น แพทย์นั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ด้านหน้ามีโต๊ะประเทศญี่ปุ่นเล็กๆที่หนูวางหนังสือเอาไว้ /// หนูมิได้ลุกไปสวมเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย …. เจตนาให้ท่านแพทย์มองดู ซึ่งก็ได้ผลจ้ะ
… แพทย์มองดูมาตลอด // หนูเลยแกล้งกล่าวว่ายังปวดไหล่อยู่ ..ต้องการที่จะให้แพทย์ช่วยมอง หนูหันหลังนั่งข้างหน้า แพทย์นั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ เบาๆนวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดที่ตรงนี้หรือไม่ให้หนูขยับเขยื้อนตัว ขยับแขน เวลานี้แพทย์มิได้พอใจบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตามึงกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งอกตั้งใจก้มๆเงยหน้าๆให้มองเกือบจะมองเห็นจุกนม // แพทย์หายใจหอบมากมาย มึงให้หนูมานั่งบประมาณนโซฟาตรงหว่างขามึง ทีแรกๆก็นั่งมิได้ใกล้มากมาย แพทย์เริ่มนวดข้างหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อยจนกระทั่งเอว บั้นท้าย …. หนูอารมณ์เตลิดไปแล้ว เผลอเอาตัวแทรกหว่างขาแพทย์ ซึ่งเวลานี้ควยแพทย์แข็งเป็นลำเลย
…. เพียงพอหนูแทรกเข้าไป // แพทย์ก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งยังบีบทั้งยังนวด หนูเสียวมากมาย ร่องเฉอะแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างเวิ้งมากมาย เอามือคลำหี ตนเอง ทั้งยังบี้ ทั้งยังนวด แพทย์มองเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งเวลานี้มันเฉอะแฉะไปหมด … แพทย์ก็คงจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงจะมีความต้องการมากมายแบบเดียวกัน // มึงเลียก้านคอหนู ทั้งยังดูดทั้งยังเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหนู ถึงไหนต่อไหน
// หนูเบือนหน้าเข้าพบมึง ดูดปากแพทย์ ,มึงใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู พวกเราดูดปากกันอย่างบ้า ซักพักแพทย์จับหนูนั่งแทนมึง .. จับหนูอ้าขา มึงลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแค่เสื้อที่ถลกขึ้นมองเห็นนมทั้งสองข้าง // แพทย์เลียร่องหนู ใช้ลิ้นใส่เข้าไปในรู หนูเสียวมากมาย แอ่นรับลิ้นแพทย์ ,มึงทั้งยังดูดทั้งยังเลียติ่งแตด ,ร่องกลีบ ของหนู //หนูเสียวมากมาย ต้องการที่จะให้แพทย์เอาควยใส่แล้ว ต้องการโดนชนแรงๆ.. แพทย์ยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย มึงจับคางหนูให้ปากตรงกับลำของมึงที่แข็งมากมาย หนูอมของแพทย์ น้ำมูกของมึงไหลเยอะแยะ หนูทั้งยังดูด ทั้งยังเลีย … แพทย์ครวญครางแสดงถึงความเสียว ..
// แพทย์ถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย เช็ดร่องหนู น้ำชื้นแฉะไปหมด แพทย์ยัดควย ที่แข็งมากมายเข้าไปกระทั่งมิด หนูเสียววาบแอ่นรับของมึง จมด้าม แพทย์ชน ,สาวยาวมากมายบางคราวเกือบหลุด และก็กดเข้าไปอีกกระทั่งมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของแพทย์ มันบานมากมาย มันเขี่ยแตดของหนูเมื่อใดก็ตามหัวควยผ่าน แพทย์ชนเข้าออก ซักพักมึงก็รีบจังหวะให้เร็วขึ้น และก็แรงขึ้น และจากนั้นก็ชักควยออกมา น้ำอสุจิพุ่งออกมาจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะแยะ … แพทย์พาหนูเข้าห้องสุขา ล้างร่างกาย ฟอกสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียววาบขึ้นมาอีก .. แพทย์ใช้สายจ่ายฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู หนูเสร็จอีกรอบ หนูเป็นสุขและก็ถูกใจมากมาย
… ต่อจากนั้นพวกเราก็มีอะไรกันอีก บางคราวแพทย์ก็แอบแวะมาตอนสถานพยาบาลปิด หรือบางครั้งบางคราวก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมากมาย …
(หัวข้อนี้เกิดขึ้นจริงจ้ะ ,หนูยังไม่เคยติดกระดานไหน ,ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกจ้ะ)