คบชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

คบชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย
เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นคนหนึ่งที่พี่เขยถูกใจ แต่ว่าขอบอกหนูมีผัวแล้วนะ ผัวดำเนินงานที่กรุงเทพมหานคร จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันปกติเวลามันต้องการก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเนื่องจากว่าอยู่ไม่ห่างกันมากสักเท่าไรนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์คราวหนึ่งที่ประทับจิตใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ ในความเป็นจริงแล้วผัวก็อยู่บ้านแต่ว่าบังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ทีแรกๆรู้สึกว่าจะกลับไปอยู่ที่บ้านเลย แต่ว่าเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดิบพอดีไม่มีผู้ใดอยู่ พี่เขยเข้าสวมกอดอย่างรุกรานทั้งยังมือแล้วก็จมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นนุงนัง กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ว่าที่กลัวๆนี่แหละตื่นเต้นแล้วก็กระตุ้นอารมณ์มากมาย พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนถึงตัวหนูค่อยไปหมด มือไพ่ข้างหลังพี่เขยบี้โคกที่เขาดูหนักหนาว่าทั้งยังโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์ต้องการ พอใช้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดเตรียมถอดเสื้อถอดผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก อาจตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างบ้าคลั่งส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาแล้วก็ร้องครางครวญด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวคนใดได้ยิน น้ำกระหายจัดเฉอะแฉะไปหมด พี่เขยทั้งยังดูดทั้งยังเลีย ทั้งยังเม้มเม็ดอย่างบ้าคลั่งส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจคนใดทั้งหมด ทั้งยังโคกแล้วก็ปากพี่เขยเฉอะแฉะไปด้วยน้ำกระหายจัดของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ได้แล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…กับที่มือของหนูเบาๆปลดสายรัดเอวแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งชันยกชัน
ควยพี่เขยนั้นทั้งยังใหญ่แล้วก็ยาว สีแก่ หัวถอกบานงาม มีเส้นเลือกบริเวณยิ่งมองก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ช่วยทำให้อารมณ์ความกระหายจัดของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่คอยช้า อมควยพี่เขย ทั้งยังดูด ทั้งยังดุน พี่เขยครางครวญออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวที่หนูทั้งยังอม แล้วก็ดูดควยเขา จนถึงเขาจำต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูในทันที โน่นทำให้หนูทราบว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งจำนวนมาก
หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนถึงพี่เขยจำต้องพูดว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆแล้วกระโดดขึ้นมาเลียหีให้หนูในทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วไหวมากมายๆดั้นด้นไปบริเวณกลีบหีของหนูอย่างเก่ง
แล้วก็เมื่อพี่เขยเลื่อนบริเวณใบหน้าขึ้นมาข้างหน้าท้อง ลุกลามเลียจนกระทั่งทรวงอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมกับรุกรานเย็ดหีของหนูอย่างมากถ่วงในทันที
เสียงชนของร่างกายพวกเราดังรั่นห้อง ระงมผสมกับเสียงครางของพวกเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม บริเวณใบหน้าสุขสม ครางครวญเสียงต่ำเช่นเดียวกันกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย พูดว่าหีของหนูทั้งยังฟิตแล้วก็ตอดควยของเขามากมายๆ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ
“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆเลยหนูกระหายจัด”
“ได้เลยค่ะ พี่ก็กระหายจัดแบบเดียวกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยจ้าคนงาม”
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่ขา หนูเสียว เสียวหีอย่างมาก โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งยังเอาจริงเอาจังแล้วก็พลิ้วไหว ก่อนที่จะเขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ช่วงเวลาที่พี่เขยนอนลง
“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกติดอยู่รูหีเลยจ้า”
พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้โอกาสก็เริ่มชูร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างมากถ่วงในทันที ทั้งยังขย่ม ทั้งยังโยก ทั้งยังร่อนหี จนถึงพี่เขยนอนเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางครวญเสียวออกมาอยู่เสมอเวลา
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ
“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆเลย”
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยจ้าพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”
หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างมากถ่วงแล้วก็ถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยจนตราบเท่าขณะที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง กับดันเสยควยของเขาที่ปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนถึงร่างของหนูลอย อย่างกับว่าอยากที่จะให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ข้างในของหนูทั้งยังอุ่นแล้วก็เปียกชื้นไปหมด แต่ว่าเป็นความรู้สึกที่น่าปลื้มเสียอย่างมาก
“อูววววววว….แตกแล้วสุดที่รัก เสียวไหม”
“อื๊อออออ…เสียวจ้ะพี่ หนูเสียวจนถึงจะสิ้นใจแล้ว” หนูเบาๆยืนขึ้นช้าๆรูหีของหนูมีน้ำกระหายจัดของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนถึงเปียกชื้น พี่เขยนอนมองดูภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างสุขสบาย
พี่เขยนอนหายใจอย่างสุขสบายอยู่ที่ตรงนั้น ตอนที่หนูเบาๆทรุดลงในอ้อมแขนของพี่เขย
พี่เขยบอกแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่พึงใจหีของหนูจะห่วยแตกแล้ว”
“อืม…ได้จ้ะ แต่ว่าคราวนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆหน่อยนะคะ ต้องการเสียวๆจ้ะ”
“ได้เลย เพียงแค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”
หนูลูบไล้ร่างกายของพี่เขยไปเรื่อยจนถึงสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว แล้วก็พร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่มีความแตกต่างกัน มาเหอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าหากเป็นคนควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!
ถึงแม้ตัวพี่เขยจะเล็กแต่ว่าขอบอก ชนิดก้นสอบเล็กยอดแม่ทัพ กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่คอยช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนถึงพี่เขยสะดุ้งด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันใกล้จะถึงลิ้นไก่ยังได้เพียงแค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆในคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อถึงที่เหมาะ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการปลอบโยนอีกที่ก่อนจะจับแท่งทองคำบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้าๆหนูเกือบจะทนไม่ได้จำต้องแอ่นโคกหีมารับแล้วก็ดันมันเข้าไป แต่ว่าพี่เขยอาจรู้เท่าทัน รีบแอ่นตูดขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูเกือบจะคลุ้มคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองคำอย่างบ้าคลั่งส์ พี่เขยเองก็คงทนถาวรความต้องการจัดมิได้แบบเดียวกัน ตอบโต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนถึงมิดด้าม ความที่ลึกซึ้งอย่างงี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว พวกเราชนกันเปลี่ยนกันรุกรับจนถึงอารมณ์ยอดเยี่ยมมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูแล้วก็พี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่เปียกแฉะโชกเนื่องจากว่าเล่นกันช่วงเวลากลางวัน เมื่อเสร็จธุระแต่งตัวกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยอาการธรรมดา กลับมามองเห็นผัวนอนอยู่ เฮ้อ…รอดไปหน…