เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวแฝด

เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวแฝด 
ผมยังคงได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวของน้องนินและก็น้องนามากขึ้นเป็นลำดับและก็ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องที่นาท่องเที่ยวจับจ่ายใช้สอยผลิตภัณฑ์ ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และก็ครั้งใดก็ตามได้โอกาสที่น้องที่นาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการบังกะโลม่าน รูดกันอย่างเผ็ดร้อนรุนแรง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าแปลกที่เกิดกับแฝดของคุณให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเนื่องจากว่าองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอปิ้งเป็นจังหวะ เสียงเล่าของคุณก็เลยขาดเป็นพักๆสลับกับเสียงครางสั่นเครือ ผมก้มตัวเกาะติดปากดูดลิ้นคุณเข้ามาในปากผมแล้วตอนล่างก็ตะลุยต่ออย่างเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนแปลงท่านำแขนช้อนขาขาวงามขึ้นพาดไหล่เอนตัวไปข้างหน้าบางส่วนก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาเบื้องหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนกระทั่งสุดความยาว มันชนฟองน้ำด้านในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงเสียวมากมายเนื่องจากว่าท่านี่เวลาผมชนเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกเกือบทุกครั้ง ผมรีบจังหวะเร็วขึ้นสรวงสวรรค์อยู่ตรงหน้าพวกเราทั้งคู่แล้ว
น้องนินก้าวผ่านความสบายสันต์ขึ้นสรวงสวรรค์ไปก่อนที่จะสูญเสียแล้ว ผมไม่รอคอยช้าชนความเสียวตลอดอีกหลายหนก็เลยล้นน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนกระทั่งล้นออกมาภายนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนกำลังเอาไว้ภายในตัวน้องนินกอดคุณอย่างรักใคร่แล้วจึงถามหา เรื่องแปลกที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าเกือบจะครั้งใดก็ตามน้องนินออกมา ร่วมรักกับผมเวลาคุณกลับคอนโดฯน้องที่นาจะมีลักษณะแปลกๆเหมือนกับคนไม่มีแรงหน้าแดงจัด ที่สำคัญกาลครั้งหนึ่งน้องนินเคยได้เห็นน้องที่นาล้างอวัยวะสืบพันธุ์ตอนเข้าห้องอาบน้ำมันบวม เป่งเหมือนกันกับของน้องนินเองเวลาออกมาเล่นรักกับผม ผมถามคำถามว่าน้องที่นาคุณมีคนรักหรือปล่าวคำตอบที่ได้เป็นไม่มีถือว่าเป็นเรื่องแปลก เอามากๆทีเดียวกระทั่งน้องนินมาบอกกับผมว่าคุณมีท้องได้ 2 เดือนแล้วผมก็เลยคิดแผนกันว่าจะพาคนแก่ไปสู่ขอน้องนิน พวกเราทั้งคู่พอใจเอามากๆเลยขอรับที่จะมีเจ้าตัวเล็กเอาไว้เชยชมเป็นของตัวเอง ด้านแม่ของแฝดก็ไม่ว่าอะไรลูกรักผู้ใดกันแน่แม่ก็รักด้วย
และก็แล้ววันมงคลสมรสก็มาถึงเย็นวันนั้นพวกเรากินเลี้ยงกันอย่างสนุก เจ้าสาวของผมยิ้มแก้มปริตลอดงานเพื่อนพ้องๆพากันมอมเหล้าคุณจนกระทั่งน้องนินเมาไม่ สมปฤดี น้องนาที่เมาพอกันเลยพาแฝดของคุณขึ้นไปนอนก่อนปลดปล่อยให้ผมรับประทานต่อกับกลุ่มมวล ผองเพื่อนพ้องทั้งยังข้างผมและก็ข้างเจ้าสาว ซึ่งในงานนี้คาดว่าจะมีงานสมรสอย่างต่ำ 3 คู่เนื่องจากว่าเพื่อนพ้องผมไปปิ๊งเพื่อนเจ้าสาวเข้าให้ เพื่อนเจ้าสาวก็มาถูกใจกับน้องสาวเพื่อนพ้องผม ส่วนเพื่อนเจ้าสาวอีกคนพาแฟนชายหนุ่มมาด้วยก็แอบไปผลิตเด็กในห้องอาบน้ำชั้น 2 เล่นเอาเพื่อนพ้องคู่บ่าวสาวตะลึงงันกันไปๆมาๆรู้อีกครั้งคู่นี้เขาถูกใจโชว์บ่อยๆอยู่แล้ว ทั้งคู่ปฏิบัติงานโชว์สวาทอยู่ที่ผับดังบริเวณรัชดาลูกค้าเข้าร้านค้าตึม ตัวผมเองนั้นเริ่มมึนๆเลยขอตัวไปขึ้นห้องหอพัก เพื่อนพ้องโห่ฮากันลั่น ผมเดินมึนๆไปที่ห้องนอนประตูแย้มอยู่ ผมเอื้อมมือไปจะเปิดแต่ว่าโดยพลันได้ยินเสียงคนสูดปากมาจากข้างในห้อง ผมค่อยแย้มประตูเปิดออกในแสงสลัวนั้น แฝดสาวกำลังพัลวันกดเต้านมสูดดมโยนีกันอย่างลืมกายร่างขาวมากสองร่างกอด ก่ายกันในท่า 69 ผมมองไม่ออกเลยว่าผู้ใดกันเป็นเมียของผม ผมแอบดูจนกระทั่งเป้าตุงหัวองคชาตเริ่มมีน้ำเล็ดออกมาผมค่อยเปิดประตูแล้วก็เข้าไปแล้ว ปิดลงอย่างเบามือที่สุด
คุณทั้งคู่ยังคงล้วงล้วงให้กันอย่างเสียวใฝ่ถึงต์ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งหมดแล้ว เปิดไฟห้องสว่างขึ้นโดยทันที สองสาวสะดุ้งร้องเสียงดังทั้งคู่หน้าซีดลุกขึ้นยืนนั่งชิดกันผมสยายรกดูแล้ว น่ามองจริงๆผมเดินเข้าชิดขอบเตียงร่างเปลือยขาวที่พุ่งเข้ามากอดผมจะเป็นผู้ใดกันแน่ไปมิได้ เป็นน้องนินนั่นเอง คุณพูดว่าไม่ได้ตั้งใจแต่ว่าคุณสองคนช่วยเหลือกันมาตั้งแต่เริ่มสาว ขณะนี้คุณจะแต่งงานไปเลยให้ความสบายกับฝาแฝดของคุณเป็นหนสุดท้าย ผมยิ้มแล้วพูดว่าช่างเถิดไม่โกรธ กลับถูกใจมากมายเสียอีก ผมดูไปทางน้องนาที่มองสีหน้าท่าทางคุณจะดียิ่งขึ้นแล้วกวักมือเรียกให้เข้ามาใกล้ๆแล้วพูดว่าประเดี๋ยวพี่จะมอบความสบายยอดเยี่ยมให้ทั้งคู่คนเลย ร่างเปลือยของพวกเราทั้งยังสามคลุกกันเป็นอีรุงตุงนัง ผมลงลิ้นกับกลีบบางของน้องที่นา น้องที่นาเลียร่องสวาทของน้องนิน และก็น้องนินอมดูดแก่นกายชาติทหารของผม พวกเราทำสลับกันไปสลับกันมาเหลือสิ่งเดียวที่ผมมิได้ทำเป็นอมของตนเนื่องจากว่ามัน ไม่ถึง(หยอกขอรับ)ผมนอนลงโดยมีสองสาวช่วยเหลือกันดูดเลียทั้งยังแท่งสรวงสวรรค์และก็ พวงอัณฑะ ลิ้นทั้งคู่เลียตั้งแต่หัวบานลากยาวจนกระทั่งดูดพวงไข่ผมเสียวมากมายเลยขอรับ
หลังจากนั้นน้องนินเมียของผมก็ชูร่างขึ้นคร่อมจับแก่นกายแข็งเกร็งจ่อไปที่กลีบอ้าเยิ้มชุ่มฉ่ำเพียงพอคุณทิ้งกายลงมันเลื่อนเข้าไปครึ่งลำน้องนากดไหล่ฝาแฝดของคุณมัน ก็เลยเลื่อนเข้าไปเต็มลำ น้องนินเริ่มชูกายขึ้นลงน้องนาก้าวคร่อมหน้าผมพร้อมทั้งบดร่องสวาทหอมคาวคลุ้ง ที่จมูกละปากของผม ขณะนี้ผมเข้าใจดีแล้วว่าแฝดสองคนแตกต่างยังไง โหนกน้องนินนั้นมีขนดกดำเล็มไว้ได้รูปทรงไม่ล้นกางเกงชั้นใน แต่ว่าของน้องนานั้นไสร้ขาวหมดจดโล่งขอรับท่าน ผมเลียคิดย้อนลิ้นกับกลีบสาวของน้องที่นาอย่างสนุกอารมณ์น้องนินก็กระตุกร่าง ร้องครวญคร่ำถึงสรวงสวรรค์ ผมดันร่างน้องนินออกจัดให้น้องนินนอนลงด้านข้างน้องที่นา ผมช้อนขานตอบองที่นาขึ้นพาดไหล่บรรจงกดองคชาตเข้าไปในช่องการร่วมรสของน้องที่นาแรกๆฝืด มากมายน้องที่นาร้องด้วยความเจ็บปวดแสบน้องนินก้มลงเลียที่ติ่งจะงอยสวาทและก็กลีบวบอูมนั้น ปล่อยน้ำลายให้เข้ามาเป็นตัวหล่อลื่น ผมเริ่มคล่องแคล่วขึ้นแล้วชักสาวเข้าๆออกๆจนกระทั่งน้องที่นาเริ่มครวญคร่ำสั่นเครือผมก็เลยอัดกระบอกสูบเร็วแรงดุจชายกลัดมัน….“เอ๊ะ…ยะ ใหญ่จังเลย หีรูหีของนาคับไปหมดแล้ว อื๊อออออออ”
“แบบงี้ล่ะ แล้วประเดี๋ยวน้องที่นาจะทราบดีว่าควยใหญ่ๆเขาเย็ดมันส์เพียงใด…” เมื่อหัวองคชาตล่วงเลยด่านแรกของรูหีงามนั้นได้ ผมก็ดันพรวดพราดเข้าไปจนกระทั่งสุดความยาว ทำเอาน้องที่นาแฝดผู้น้องร้องเสียหลง สองขาที่แยกกว้างบิดเร่าๆผมชูมันขึ้นพาดไหล่โดยทันที แล้วเริ่มซ้ำๆเย็ดน้องที่นาให้สมกับความมุ่งหมายที่รอมานานแสนนาน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ที่นาเสียวจ้ะ อื๊ออออ….ควยใหญ่จังเลย ที่นาเสียวหีไปหมดแล้ว” น้องที่นาแฝดสาวผู้น้องร้องลั่น แต่ว่าผมที่อารมณ์กำหนัดพุ่งพรวดมิได้พึงพอใจอะไรอีกแล้ว ผมชนลำควยเข้าในรูหีของน้องที่นาซ้ำแล้วซ้ำอีก
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดดดดดดด….ดีล้นเกินน้องที่นา อาห์ ตอดควยสุดๆไปเลย” ผมไม่ทุ่นแรงเลยนิดหน่อยเดียว ร่างเล็กของน้องที่นาป่ายปีนปัดไปๆมาๆไม่เป็นแนวทาง เป็นเวลายาวนานกว่าสิบนาที ที่เกมส์รักดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด ก่อนที่จะผมจะเริ่มรีบจังหวะอย่างถี่รัวและก็ตลอด ร่างเล็กของน้องที่นาแฝดผู้เป็นน้อสาวของนินเมียผม เบื้องหน้าสั่นระริก ตอนที่ผมชนลำองคชาตเข้าไปจนกระทั่งสุด “เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ  เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยยยย….”
น้องที่นาร้องสุดเสียง เมื่อทราบดีว่าในตอนนี้ น้ำควยปริมาณอย่างใหญ่โตของผมที่เป็นพี่เขยได้หลั่งล้นสู่รูหีของคุณดุจเขื่อนแตก สวรรค์ปรากฏ ผมหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในร่างฝาแฝดของเมียตัวเอง น้ำกระหายจัดผมหลั่งล้นออกมาจากรูหีของน้องที่นา น้องนินเมียผมรีบเข้ามาเลียนมให้แฝดของคุณ เพื่อคลายความเกร็ง น้องนายังไม่เสร็จ ผมเก็บรวบรวมกำลังที่เหลืออยู่ ผมรีบสาวชักลำองคชาตของผมเข้าออกเร็วมากขึ้น ช่องคลอดของน้องที่นาตอดรัดลำองชาตของผมเพิ่มมากขึ้นและก็ร่างของน้องนาก็กระตุกเป็นระยะ ผมอัดองคชาตเข้าไปจนกระทั่งมิดลำ น้องที่นาร้องกรี๊ด….พูดว่าถึงจุดสูงสุด น้องที่นาสีหน้าท่าทางหอบ กลับเปี่ยมด้วยอารมณ์ถูกใจอย่างถึงที่สุด ลำองคชาตของผมยังค้างอยู่ที่รูหีของน้องที่นา ผมชักดึงออกมาช้าๆจนกระทั่งกำเนิดเสียง
โบล๊ะ…. “อื๊อออออออออออออออออ…”
พวกเราสามคนก่ายกอดกันจนกระทั่งหลับไป ตื่นตอนเช้ามาน้องนินยังไม่ตื่นผมมองเห็นน้องที่นาไปเข้าห้องอาบน้ำเลยตามไปบรรเรงบประมาณทสวาทกับคุณ ต่อในห้องอาบน้ำ ผมอัดแก่นยาวเข้าทางข้างหลังน้องที่นาจับขอบอ่างล้างมือ ผมตรอกไม่ยั้งยิ่งมองเห็นหน้าเห๋ยเกของน้องที่นาในกระจกแล้วยิ่งได้อารมณ์ ผมแตกด้านในน้องที่นาอีกรอบ พวกเราช่วยเหลือกันอาบน้ำแล้วออกไปปลุกน้องนินเพื่อลุกขึ้นยืนมาเสพกามกันต่อเนื่องจากว่า ผมลางานไว้ 3 วันจำต้องปั๊มเด็กให้คุ้มขอรับ……………………………………..