ได้กับสาวม่าย

ได้กับสาวม่าย
ผมมีประสบการณ์จะมาเล่าให้ฟังขอรับ มันเกิดขึ้นใจกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เรื่องนั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ในช่วงเวลานั้นผมพึ่งมาดำเนินงานที่โรงหมอ แห่งหนึ่ง ในจังหวัดกรุงเทพ ผมได้ทราบจะกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุยง โดยประมาณ 30 แม้กระนั้นหุ่นคุณจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาพอง นมใหญ่มากๆเวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะสวมเสื้อพยาบาลคอกว้างเวิ้งๆทำให้ผมมองเห็นร่องอกของคุณขอรับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย ผัวตายไป 2 ปี แล้วขอรับ พี่แต๋มพักอยู่ห้องเช่าเดียวกับผม แล้วห้องก็อยู่ตรงกันข้ามกันด้วยขอรับ ครั้งใดก็ตามผมกับมาถึงห้อง ผมชอบช่วยเหลือตัวเองทุกหน แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดหีพี่แต๋มขอรับ แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นขอรับ
วันนั้นผมกับห้องเช่าพร้อมด้วยพี่แต๋มขอรับ พี่แต๋มขับขี่รถไปภายนอกมา ในช่วงเวลานั้นก็ประ 20.00 น. ได้ ผมพึ่งเลิกเวร ผมก็ขึ้นรถพี่แต๋ม วันนั้นพี่แต๋มแต่งตัวดูดีมากมายขอรับ คุณสวมกระโปรงยีนส์สั้น แล้วหลังจากนั้นก็เสื้อยืดคอกว้างเวิ้ง ผมก็ชักชวนพี่แต๋มคุย แล้วพี่แต๋มก็ถามผมว่า ที่ห้องมีโทรทัศน์มองไหม ผมบอกกว่าไม่มี ถ้าเช่นนั้นถ้าเกิดต้องการมองก็มาดูที่ห้องพี่ก็ได้นะ เพียงพอถึงหอพักผมเข้าห้องแล้วผมก็บอกพี่แต๋มว่าคืนวันนี้ผมจะมาดูโทรทัศน์เป็นเพื่อนนะ พี่แต๋มยิ้ม แล้วหลังจากนั้นก็ปิดประตูห้อง แล้วผมก็อาบน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็แต่งตัวไปห้องพี่แต๋ม วันนั้นผมตั้งมั่นจะไม่สวมกางเกงในไป ผมเคาะประตูห้อง พี่แต๋มก็เปิดประตู พี่แต๋มถาม เพราะอะไรมาเร็วจัง ในช่วงเวลานั้นพี่แต๋มนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวขอรับ ผมก็เขาไปในห้องพี่แต๋มทันใดนั้นเจ้ามังกรของผมเริ่มจะขยายตัวออก จนกระทั่งผมควบคุมไม่อยู่ พี่แต๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วพี่แต๋มก็เดินไปที่ส้วม ผมกักคุมเองมิได้แล้วขอรับเดินเข้าไปด้านหลังพี่แต๋มแล้วหลังจากนั้นก็กอดพี่แต๋ม พี่แต๋มตกอกตกใจแล้วหลังจากนั้นก็บอก นิวจะทำทำอะไรพี่อ่ะ ผมกล่าวว่า ผมทนไม่ได้แล้วขอรับพี่ ผมมองเห็นพี่แต๋มแล้วมันยากมากมาย เป็นของผมเถิดครับผม แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่ตูดของพี่แต๋ม แล้วหลังจากนั้นก็เบือนหน้าพี่แต๋มมาแล้วพวกเราก็ดูดปากกัน ช่วงแรกพี่แต๋มดิ้นนิดเดียวซักพักพี่แต๋ม ก็หมาดแรง แล้วผมก็อุ้มพี่แต๋มไปที่เตียง แล้วผมก็ไซร์คอ แล้วหลังจากนั้นก็เอาผ้าขนหนูออก ภาพที่มองเห็นพี่แต๋มงามมากมายขอรับ จุกนมยังสีชมพูอยู่เลยขาวมาก ผมดูดนมพี่แต๋ม พี่แต๋มเริ่มร้องครางครวญสั่นเครือ แล้วผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าผมออกจนกระทั่งหมด แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปเลียที่หีของพี่แต๋ม มันช่างหวานที่จริงแล้วผมก็บอกกับพี่แต๋มว่าคืนวันนี้เป็นของผมเถิดนะ แล้วพี่แต๋มก็ยืนขึ้นแล้วผลักผมลงไป พี่แต๋มเริ่มโจมตีผมบ้าง
พี่แต๋มทั้งเลีย ทั้งยังดูด ควยผมราวกับยากจนมานาน สงสัยตั้งที่สามีพี่แต๋มเสียชีวิต พี่แต๋มอาจยังไม่เคยเย็ดกับผู้ใด แล้วพี่แต๋มก็ดูดควยผมจนกระทั่งผมเสียวแทบจะทนไม่ได้ พี่แต๋มใช้ลิ้นวนไปๆมาๆที่ท่อนหัวก่อนจะใช้ลิ้นไถจากเส้นสองสลึงลากยาวไปถึงพวงไข่สองลูก พี่แต๋มทั้งดูด ทั้งยังเลียให้ผม ดูดไข่เข้าออกในปากไหลไปๆมาๆ ผมขาสั่นตามแรงดูดของพี่แต๋ม มันยอดเยี่ยมจริงๆขอรับ ไม่แค่นั้นพี่แต๋มยังดันเข้าปากไปทั้งชิ้น ดันหน้าขึ้นลงเป็นจังหวะ “ซี๊ดดดด…อ้า อ้าอ้า….แบบนั้นล่ะ อ้าอ้า….อ้า…อ้า” ผมครางครวญออกมาตามแรงที่พี่แต๋มดูด แล้วผมก็ผลักพี่แต๋มนอนลง…….พร้อมกับชูสองขาของพี่แต๋มขึ้น….พี่แต๋มโกนขนเป็นระเบียบเรียบร้อย แคมหีใหญ่ พร้อมเนื้อในสีชมพู อย่างกับไม่เคยผ่านการโดนเย็ดมาก่อน ในขณะที่พี่แต๋มเคยมีผัวมาแล้ว ผมไม่คอยช้าที่จะซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้พี่แต๋มทัแม่น้ำ สองขาพี่แต๋มเอาขึ้นเกร็ง มือกดหัวผมลงไปซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมรัวเลียหีให้พี่แต๋มด้วยปลายลิ้นที่พลิ้วไหว ทั้งยังดูดกลีบหี เลียไล้แคมหี สะกิดเม็ดแตดแล้วดูดดุนอย่างสม่ำเสมอ พี่แต๋มดีดดิ้นลนลานอยู่บนเตียง พากเพียรกลั้นเสียงครางแม้กระนั้นไม่อาดจะทรหดอดทนได้
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูวววววว…..เลียหีเก่งจังเลย โอ๊ววววว”
สองมือของผมชูต้นขาของพี่แต๋มให้สูงมากขึ้น ตวัดลิ้นเฉือนผ่านกับเนื้อหีแล้วขบเม้มเม็ดแตดสลับไปๆมาๆ ลมหายใจของพี่แต๋มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มรัวปลายลิ้นเลียหีให้พี่แต๋ม เสียงครางแทรกแซมเบาๆจนกระทั่งรูหีเริ่มชุ่มฉ่ำด้วยน้ำกระหายจัด ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน ความกระหายจัดที่อัดอั้นตันใจมานานมันก็ปะทุ ผมน้อมตัวเข้าพบพี่แต๋ม ถึงลำควยเข้าที่เข้าทางโพรงหีสีหวานของพี่แต๋มแล้วดันเข้าไปในทันที
สวบบบบ…พรึ่ดดดด
“เอ๊ะ เอ๊ะ อื๊อออออออ” บริเวณใบหน้าของพี่แต๋มเงยสูงเมื่อควยของผมสวมใส่เข้าไปลึกสุดโคน พี่แต๋มพากเพียรหายใจให้เป็นจังหวะ “เย็ดพี่แรงๆเลยจ้า…พี่ถูกใจเพศชายเย็ดมันส์”
แล้วกับคนอย่างผมมันท้ามิได้ ตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายของพี่แต๋มก็มิได้อยู่ในตำแหน่งเดิมอีกเลย เนื่องจากว่าผมชนกระตุ้นกระเด้ารูหีของคุณอย่างมากถ่วง เข้าสุดออกสุดจนกระทั่งเสียงชนดังหนักแน่นไม่ขาดห้วง เสียงครางของพี่แต๋มดังแล้วหายไปบางช่วง แม้กระนั้นผมกลับเย็ดคุณอย่างสม่ำเสมอ ให้คุณทราบดีว่าท้าทายผิดคน ผมน่ะมันคนเจ้าชู้ ที่ได้เย็ดสักครั้งไม่ว่าใครก็พึงใจทุกราย
“ซี๊ดดดดด…อย่างงี้มันไหมขอรับพี่ อาห์ เสียวไหมขอรับ”
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว….เสียว เสียวหีอย่างยิ่ง อ๊า อ๊า…พี่เสียว เสียวมากมายๆเลย อื๊อออ….ไม่ไหวแล้ว เอ๊ะ เอ๊ะ”
ผมสาวชักควยของผมออกมาจากรูหีของพี่แต๋มอ้าจนกระทั่งมองเห็นเป็นรูกลวงโบ๋ แล้วผมก็จับควยผมยัดใส่กลับเข้าไปใหม่ในรูหีพี่แต๋ม แล้วกดไปทีเดียวจนกระทั่งมิดด้ามพี่แต๋มร้องครางครวญเสียงดังมากมาย ปากรูหีของพี่แต๋มมีน้ำเสียวไหลออกมา น้ำของพี่แต๋มมากมาย ผมโยกเอวแอ่นบั้นท้ายกระเด้าเข้าออกๆ“อูยยย….สามีขาาาา….เย็ดภรรยาแรงๆเลยจ้า ภรรยาถูกใจ” “ได้สิ หีรัดๆฟิตๆแบบเนี้ยจะเย็ดจนกระทั่งแหกเลย” ผมกล่าวไปก็โยกบั้นท้ายไป เข้าออกๆเข้าออกๆจนกระทั่งโหนกพวกเราสองคนชนกันดังตับๆๆๆๆนมของพี่แต๋มกระเพื่อมไปๆมาๆงามมากมายขอรับ ผมบีบขยำสลับซ้ายขวาไปๆมาๆอย่างพึงพอใจ พี่แต๋มเองก็กระดอนหีรับควยผมราวกับกลัวมันจะหลุดออกมาจากกัน หีพี่แต๋มตอดตุบๆเลยขอรับ สงสัยจะพบของถูกอกถูกใจ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ
เสียงชนดังสนั่นห้อง พร้อมด้วยเสียงครางของพี่แต๋ม ผมทั้งยังบีบ ทั้งยังจับ ขยำ ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินใจกับผู้กระทำระกระเด้าเย็ดพี่แต๋มอปิ้งสม่ำเสมอแล้วก็ถี่รัวอย่างถึงที่สุด
“ซี๊ดดดดดดดดดด…..อูวววววว…..หีพี่แม่งเย็ดโคตรเสียวเลยขอรับ โอยยยย”
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊ายยยยย…อูววววว” พี่แต๋มร้องครางครวญพร้อมด้วยจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากยิ่งกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ผมรีบชูขาของพี่แต๋มข้างหนึ่งขึ้นพาดไหล่ หันตัวพี่แต๋มให้เอียงข้าง แล้วตรอกหีพี่แต๋มไม่ยั้ง เนื่องจากว่าในตอนนี้ทั้งหมดทุกอย่างกำลังถึงที่กะไว้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
“ซี้ดดดดด….เสียว เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า….แรงๆเลย พี่ถูกใจ”
ผมรีบจังหวะสำหรับเพื่อการตรอกรูหีของพี่แต๋มอปิ้งเอาจริงเอาจังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ชนย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งความกระหายจัดกำลังเดินทางมาถึงเส้นชัย ผมยิ่งรีบจังหวะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม
“โอ๊ยพี่แต๋มขอรับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วขอรับ ซี๊ดดดดด…..”
ปั้บๆปั้บๆปั้บๆก่อนที่จะผมจะขอเอาพี่แต๋มทางประตูข้างหลัง พี่แต๋มรีบบอกปัดเนื่องจากว่าคุณกลัวจะแหก ผมก็ตามใจคุณขอรับ โดยกล่าวว่าถ้าเช่นนั้นขอท่าสุนัขนะ พี่แต๋มก็ก้งโค้งให้ผม ตูดงอนๆกลมกลึงมองอย่างไรก็น่าเย็ดมากเลยขอรับ ผมแหวกแคมจากข้างหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่แต๋มผวาน้อยก่อนที่จะครางครวญเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มบั้นท้ายอย่างแรงจนกระทั่งนมพี่แต๋มแกว่งไปๆมาๆ ช่างเป็นภาพที่งดงามอะไรแบบนี้ ก่อนที่จะผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายครึ้มๆแล้วถูๆไถๆไปที่รูประตูข้างหลังของพี่แต๋มขอรับ พี่แต๋มก็ลืมตัวแกว่งตูดให้ผมไปๆมาๆด้วยความเสียว ก่อนที่จะผมจะอาศัยจังหวะไม่ดูแลตัวแทงสวนเข้าไปพรวดพราด…..พี่แต๋มร้องกรี๊ดดด…ออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บ มันทั้งยังคับทั้งยังแน่น ตอดรัดไปหมด ผมเกือบจะน้ำแตกค้างรูก้นพี่แต๋ม เพียงพอมีสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บปวดก็คลายเปลี่ยนเป็นความเสียวแทน
แล้วผมก็กระเด้าเย็ดประตูข้างหลังพี่แต๋มโดยประมาณ 5 นาที น้ำผมก็แตกเข้าไปในโพรงรูประตูข้างหลังของพี่แต๋ม พี่แต๋มหายรีบร้อนมากมาย แล้วพี่แต๋มก็บอกกับผมว่า วันนี้แฮปปี้จังเลย แล้วพี่แต๋มก็หอมแก้มผม ผมก็หอมพี่แต๋ม แล้วพวกเราก็เริ่มบทรักกันใหม่ คืนนั้นผมกับพี่แต๋ม เล่นกันจนกระทั่งยามเช้าเลยขอรับ ผมไม่มีแรงเลย ตอนนี้ผมสมรสกับพี่แต๋มแล้วขอรับแล้วพี่แต๋มก็กำลังตั้งครรภ์ลูกผมอยู่ขอรับ ผมภมูิใจมากครับที่ได้พี่แต๋มเป็นภรรยา แล้วก็เป็นคู่ครองผม อายุไม่ใช่ประเด็นหลักเลยจ้าขอรับว่าไหมล่ะ