สวิงเสียวของน้อง มัธยม2

สวิงเสียวของน้อง มัธยม2
เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่สถานที่เรียน 2 คน ทั้งคู่คนคุ้นเคยกับขว้างมมากมายๆเค้าทั้งคู่คนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อ้วน ค่อนข้างจะอ้วนนิดๆส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวงามร่างเล็กวันนึงเพื่อนฝูงขว้างมที่ปฏิบัติงานที่รีสอร์ทโทรมาหา”เฮ้ย…ขว้างมมาดูของเด็กเล่นของบรรดาอาเสี่ยชุดใหม่ของรีสอร์ทดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักน่าเอ็นดูเลย” ขว้างมก้อไปดังที่เพื่อนฝูงบอกไปถึงเพื่อนฝูงก้อถือแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ขว้างมดู ขว้างมก้อเริ่มมองตั้งแต่ราคา 5,000(อ้อลืมบอกไปตรงนี้มีตั้งแม้กระนั้น 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประเมินราคา 2,500 ก้อจะต้องหยุดเมื่อพบรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากมายเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยขว้างมมึนเลยไหนกล่าวว่าเพียงแค่มีอาเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอเพียงขว้างมพบมันอ่ะขว้างมก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกมึงขายหรอ””ก้อเพียงแค่หาไรทำเล่นๆอ่ะพี่”แล้ววันนึงก้อเกิดเหตุขึ้น เมื่อคุณอาเสี่ยมาซื้อ 2 คนนี้ไป โดยพาไปที่บ้าน”วันนี้ไปบ้านอาเสี่ยนะ ภรรยาอาเสี่ยไปชนบท” “จ้ะอาเสี่ย””อาเสี่ยขาขับเร็วๆหน่อยสิจ้ะปอต้องการมากมายๆแล้ว””จ้าน้องปอสักครู่อาเสี่ยจะเอาน้องปอก่อนเลย””อ่าวอาเสี่ยแล้วใหม่อ่ะ””สมาชิกใหม่ก้อดูดนมน้องปอสิ สักครู่อาเสี่ยเอานิ้วแยงให้” “โอเคจ้ะ”พอเพียงถึงที่บ้านคุณอาเสี่ยก้อไม่บอกอะไรพา 2 สาวขึ้นเขาห้องโดยทันที”ผู้หญิงถอดให้อาเสี่ยหน่อยสิ””แล้วอาเสี่ยจะถอดให้พวกหนูมั้ยหล่ะจ้ะ””หนูถอดให้อาเสี่ยมองสิเอาแบบเสียวๆนะ””ได้เลยจ๊ะอาเสี่ย””ถ้าเกิดควยไม่แข็งแถมทีนึงเลยจ๊ะ””ปากเก่งจริงๆไหนทดลองแลกเปลี่ยนกันเลียให้อาเสี่ยมองหน่อยอาเสี่ยให้อีก 1,000 นึง””1,000 นึงเลยหรออาเสี่ย ตกลงจ้ะ” แล้ว 2 สาวก้อ 69 กันมีแม้กระนั้นเสียง “โอ๊ววววววววว””ซีสสสสสสสสสสสสสส””อ่าๆๆๆๆๆๆๆ””อ่ะๆๆๆๆๆๆ”ดังอื้ออึงไปหมดส่วนคุณอาเสี่ยไม่มองปล่าวเอากล้องถ่ายภาพมาถ่ายขณะ 2 สาวกำลัง 69 กันอย่างบ้าเลือดส์”ปอแกเลียท้วงติงให้เราด้วยเราเสียว””เอ้อแกก้อเลียให้กูบ้างดิ””เอาหล่ะๆพอเพียงหล่ะอาเสี่ยไม่ไหวแล้วขออาเสี่ยเอาเลยละกันนะ” “จ้ะอาเสี่ยเอาปอก่อนนนะอาเสี่ย””จ้าน้องปอมาม๊ะมานอนแหกขาที่ตรงนี้เลยสักครู่อาเสี่ยยัดให้””โอ๊ยยยย….เบาๆนะจ้ะอาเสี่ย” “แรงไม่เจ็บหรอกจ๊ะ””สมาชิกใหม่ค่ะดูดนมน้องปอหน่อยสิแล้วก้ออ้าขาเลยจ้ะสักครู่อาเสี่ยแยงนิ้วให้””ซีสสสสส…..อาเสี่ยจ้ะเบาๆสิจ้ะอาเสี่ย” “อารมณ์อาเสี่ยปัจจุบันนี้ค่อยมิได้แล้วจ๊ะ””โอ๊ย…. “อื้อออ อาเสี่ยค่ะเสียวจัง”
“ไหนค่ะ น้องปอ เสียวที่ไหนบอกอาเสี่ยสิ”
“นมจ้ะ…ตรงจุกนมในช่วงเวลาที่อาเสี่ยบีบนมปอมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอเพียงกล่าวว่าเป็นจุดไหน อาเสี่ยก็เน้นย้ำเข้าใส่ที่ตรงนั้นโดยทันที จุกนมของปอถูกเขี่ยไปๆมาๆ
“จุกนมปอมันชี้หน้าอาเสี่ยอยู่ ขอดูดหน่อยนะ”
“อ๊า อาเสี่ยขา…อย่ารัวลิ้นสิค่ะ อื้ออำเภอออ”
จ๊วบบบ จ๊วบบบ
มันเสียวจนปัญญาจะขาด ขาทั้งคู่ของปอก็โดนจับแยกออก อาเสี่ยเก่งมากมายในหัวข้อการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้ปอหลงกล ริมฝีปากที่ดูดจุกนมไปๆมาๆทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับปอมากมายๆก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้ว พอเพียงมาโดนนิ้วร้ายๆมาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดทางด้านซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าอาเสี่ยเขาเป็นผู้ที่ลีลาท่าทางดีขนาดนี้ แม้กระนั้นเพราะเหตุไรถึงยังได้ครองตัวโสด หรือเพราะว่ายังรักสนุกอยู่
“อ้ะ อาเสี่ยค่ะใส่เข้ามาเพราะเหตุไรไม่บอกปอก่อน”
“โดนอาเสี่ยเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้ปอยังใจลอยเลย อาเสี่ยก็เลยทิ่มควยเข้ามา ซี๊ดดด….ของปอ ปอโคตรดี ตอดควยอาเสี่ยรัวๆเลย” ขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิดเพลินๆจู่ๆท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ปอมองเห็นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็ใส่เข้ามาในตัวปอจนกระทั่งมิดลำ อาเสี่ยไม่ให้ปอตั้งตัวเลย รู้สึกตัวอีกครั้งก็ได้แม้กระนั้นอ้าขาร้องครวญคร่ำให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก
“อ๊า..าา อาเสี่ยค่ะปอเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”
“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันทราบไป” อาเสี่ยยังคงรีบอัดชนควยเข้าใส่ปอไม่ยั้ง ถึงแม้ปอจะบอกเสี่ยว่าจุกมันก็มิได้มีคุณประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมาทรกรรมและจากนั้นก็เสียวผสมปนกันไปจนกระทั่งอาเสี่ยไม่บางทีอาจแยกความรู้สึกได้
“อ้ะ อาเสี่ยขาปอไม่ไหวแล้วว อื้อออ”
“โอ้ววว….รอก่อนภรรยาค่ะ….อย่าเพิ่งจะรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด…..สามียังไม่ต้องการที่จะอยากแตกนะ”
“อ้ะ สามีหรอ อร้ายยยยยยย” พอใช้ยินคำว่าสามีเปลี่ยนไปเป็นว่าปอดันน้ำแตกเสียแบบงั้น ปอเกร็งไปตลอดตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นรัวจนกระทั่งรู้สึกไม่มีแรง ปอนอนหอบหายใจมองหน้าอาเสี่ยที่ยังขะมักเขม้นชนท่อนเอ็นใส่ปอต่ออย่างไม่หยุดยั้ง
“อ้ะภรรยาค่ะ…สามีจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” ปอถูกจับขาไปพิงที่บ่าของอาเสี่ยก่อนที่จะแรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวอาเสี่ย ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจะพุ่งเข้ามาในรูหอยปอจนกระทั่งหมด
“อ้ะ อาเสี่ยค่ะอย่าเพิ่งจะ อร้ายยย….ซี๊ดดด.ด”
อาเสี่ยจ้ะปอจะเสร็จแล้วจ้ะ” “อาเสี่ยจ้ะใหม่เสียวจังรีบเอาไอ้ปอให้เสร็จแล้วเอาใหม่ได้แล้วจ้ะ อ่า””แรง โอ๊ยๆๆๆๆๆ” “อาเสี่ยขา…โอ๊ยยยยยยยยยยย…..ปอเสร็จแล้วจ้ะ””หรอจ๊ะถ้าเช่นนั้นอาเสี่ยเอาสมาชิกใหม่ต่อนะน้องปอก้อดูดนมให้เพื่อนฝูงด้วย”โอ๊ยอาเสี่ยจ้ะเบาๆจ้ะของเสียใหญ่สักครู่ของใหม่ฉีกกันพอดิบพอดี” “แรงเบาๆแรง โอ๊ะๆๆๆๆๆ””โอ๊ยยย……อาเสี่ยขาเอาใหม่แรงๆเลย อยากจัดเต็มกำลังแล้ว” “แรงอาเสี่ยเอาแรงๆเลยจ้า” “จ้ะโอ๊ะๆๆ….โอ๊ย” ปั๊บ…ๆๆๆๆๆๆ”โอ๊ยอาเสี่ยขา..ใหม่จะเสร็จแล้วแรงๆเร็วๆเลยจ๊ะ””โอ๊ย….ใหม่ค่ะ…อาเสี่ยก้อจะเสร็จแล้วอาเสี่ยแตกในเลยจ้า” “จ้ะอาเสี่ย” “โอ๊ยยยยยย โอ๊ะๆๆๆๆๆอ่าๆๆๆๆๆอ่ะๆๆๆๆซีสสสสสสสสส….โอ๊วววววววว….แตกแล้ว””ถ้าเช่นนั้นพวกหนูกลับก่อนนะจ้ะ” “แรงกลับดีๆนะ”ตอนเช้าพรุ่งนี้อีกทั้ง 2 ก้อไปสถานที่เรียนตามเดิม แล้วก้อมีเพศชายกรุ๊ปใหญ่มาทักว่า”เฮ้ย…เด็ดหว่ะขอเอาไปนอนเล่นซักครั้ง 2 ครั้งได้ป่ะหว่ะ” อีกทั้ง 2 ก้อ มึนๆกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วทั้งสองก้อพบกับขว้างม”เฮ้ยมึง 2 คนจะมาเรียนเพราะเหตุไรว่ะ” “เพราะเหตุไรอ่ะพี่ขว้างม””ก้อไอ้อาเสี่ยของพวกแกมันเอาคลิปมาแจกจนกระทั่งเค้ารู้กันทั้งเมืองแล้ว” แล้วทั้งสองก้อร้องไห้แล้วก้อหนีกลับไปอยู่ที่บ้านไปแล้วก้อไม่มาเรียนอีกเลย แล้วข่าวไม่ดีอีกอย่างนึงก้อเป็นใหม่ท้องกับไอ้อาเสี่ยโน่นแม้กระนั้นอาเสี่ยก้อรับผิดชอบโดยให้ใหม่เป็นเมียลับของมันอีกคน