สหายหลานลำบาก

สหายหลานลำบาก
ผมกับกลุ่มหลานๆถูกใจท่องเที่ยวร่วมกันบ่อยมากเลยค่อนข้างจะสนิทกัน รู้จักดูเหมือนจะทุกคน วันดีคืนดี พลอยสหายของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องมีราวหารือผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่ว่าพลอยต้องการคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดหมายกันแล้วผมก็ไปรับ และจากนั้นก็ขับขี่รถไปเรื่อยคุยกันบนรถยนต์ สรุปพลอยลำบากอยากที่จะให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่ว่าเงินส่วนที่ให้ช่วยมันมากมายไป อีกอย่างผมเห็นว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะเหตุว่าผมก็รู้จักมานานแล้ว พวกเราก็คุยกันไป จนกระทั่งพลอยก็บอกขึ้นว่าเคยได้ฟังหลานผมพูดว่า ผมถูกใจเปสาวมากมายนี่ทุ่งนา ผมก็บอกมันต่างกัน แล้วพลอยก็บอกขึ้นว่า แล้วพลอยจำเป็นต้องทำอย่างไร ผมก็หันไปมองดู พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามมั่นใจหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นพวกเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่ว่าพลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง เพราะผมก็รู้จักคุณๆเหล่านี้ดี ผมก็เลยบอก ถ้าอย่างนั้นไม่ทำก็ได้ แต่ว่าวันนี้ ควรจะเป็นภรรยาน้า จวบจนกระทั่งจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย ถ้าอย่างนั้นโอนเลยจ๊ะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นภรรยาน้ายังไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆเอาถ้าอย่างนั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงเนื้อหากัน จังหวะนั้นผมก็มองดูไปมองเห็นบังกะโลพอดิบพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง เพียงพอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าส้วม ผมก็เปิดโทรทัศน์รอคอย เพียงพอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากมายอด และจากนั้นก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆของพลอย พลอยก็มิได้ต่อต้านอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า เพียงพอมองเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆผมดูดนม เลีย อยู่นานนมแล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกช่างเถิด มิได้ถอดกางเกงชั้นใน ยื้อกันบางส่วน แล้วพลอยก็ปลดปล่อย ผมก็ถอดและจากนั้นก็กอดหอมอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมรู้สึกเจ็บปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่ว่าน้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง และจากนั้นก็มองดูที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม ท้ายที่สุดก็ทนแรงทื่อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมโดยทันที
เสียงอมควยดังจ๊วบ..เลิศ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในระหว่างที่ผมก็กระดอนเอวเบาๆให้พลอยอมควยให้ผมอยู่แบบงั้น ก่อนที่จะความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยจนกระทั่งควยยาวๆของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้อย่างนั้น กดค้างไว้จนกระทั่งกำเนิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมทั้งผมที่ครวญครางออกมาอย่างเสียวถึงใจ
โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว
จนกระทั่งผมทนไม่ได้บอกพลอยๆน้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดิบพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบจะอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะเหตุว่าพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว พวกเราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย อีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย เสร็จและจากนั้นก็ให้พลอยมาอยู่ด้านบน ดูดนมผม และจากนั้นก็ไล่ไปที่ควย และจากนั้นก็ให้พลอยอมให้อีก จนกระทั่งเสร็จอีกครั้ง แต่ว่ารอบนี้พลอยปลดปล่อยให้แตกใส่ปากเลย และหลังจากนั้นก็ค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบสบายตัวอย่างยิ่งจริงๆ เสร็จแล้ว พวกเราก็นอนคุยกันถึงกติกาต่างๆจนกระทั่งพอดี