หรือจะทนไหว แอบมองผู้หญิงข้างห้อง

หรือจะทนไหว แอบมองผู้หญิงข้างห้อง
ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายสินค้าที่กรุงเทพมหานคร โดยไปพักกับพี่สาวรวมทั้งพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กรุงเทพมหานคร นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปหนแรกก็ยังไม่รู้เรื่องว่าการค้าขายคืออะไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ราวๆ 3-4 วันก็ได้ขายสินค้า โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายสินค้าหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกคราว บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นตึกแถวเอาไม้อัดกันไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงราวๆ 160 เซลเซียสมัธยม เป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อชื่อพิน อายุ 16 ปี อกเล็กมากยิ่งกว่า คนชื่อเพ็ญ ซึ่งก็อีกทั้งขาวอีกทั้งเจ้าเนื้อ อายุ 18 ปี แม้กระนั้นสูงน้อยกว่าคนแรก ทั้งคู่ดำเนินงานห้องอาหาร ผมคิดอยู่ในใจตั้งนาน ว่าทำเช่นไรถึงจะได้มองของดี
แล้วโชคก็เข้าข้างผมให้มองเห็นของดีของเพ็ญจนได้ พินกลับบ้านสัก 10 วันยังไม่กลับ วันนั้นพี่สาวผมพูดว่า จะท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กับพี่เขย ให้ช่วยนอนเฝ้าห้องให้หน่อย ผมก็เลยอาสาเฝ้าห้อง แล้วการคอยของผมก็มาถึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์งานหยุด ผมตื่นแต่เช้าตรู่ไปจ่ายกับข้าวมากินในห้อง รวมทั้งอ่านหนังสือไปปิดบัง ก่อนราวๆ 3 นาฬิกา ผมก็ทดลองแนบตาดูรูแตกที่ทำไว้ก่อน ก็มองเห็นเพ็ญนุ่งผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวผืนเดียวไว้อย่างหละหลวมๆด้านล่างโชว์โคนขาขาวเจ้าเนื้อ ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวสั้นเต่อจะแทบจะมองเห็นอย่างยิ่งจริงๆ ดูแล้วน้ำลายสอครับผม หลังจากนั้น เอ๊ะ..ยังครับผม เพ็ญหวีผมอยู่หน้ากระจก แบบลอยหน้าอย่างสุดน่ามอง เพ็ญละมือจากหวีผม มาจับผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวที่จะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่ขยับไปๆมาๆ พอเพียงมองเห็นเนินอกขาวแว็บๆฉับพลันก็ดึงผ้าออกกับยื่นมือไปพิงผ้าข้างฝา โอ้โห… อะไรจะขนาดนั้น บริเวณใบหน้าของเพ็ญนวลขาวเนียน ผมยาวสลวย ดูลดลงมาที่อกโตคู่นั้น ใหญ่มากยิ่งกว่าซาลาเปาลูกใหญ่ที่ผมขายเสียอีก ตั้งยกชันท้าอย่างมาก ปลายถันสีออกชมพูอ่อนๆผมสั่นเมื่อยามมองเห็นเพ็ญขยับเขยื้อน ท้องแบนราบขาวสะอาด น่าลูบไล้เสียนี่อย่างไร รวมทั้งที่ตรงนั้นเชื่อว่าสายตาตนเอง เต่าตัวสวยที่ข้างหลังโหนกนูนมีขนดกดำ แถมมีขนอ่อนมาถึงสะดือ อื้อฮือ! น่ามองอย่าบอกคนไหน เพ็ญยืนหันมาทางผมพอดิบพอดี เสมือนตั้งอกตั้งใจให้ผมมองอย่างชัดเจนแบบงั้นล่ะ เพ็ญเอาแป้งมาลูบไล้ตามเนินอกโตคู่นั้นรวมทั้งเรื่อยๆมาใกล้จะถึงท้อง ต่ำจนกระทั่งเต่าตัวสวยงามมธรรมชาติไม่เสมือนตาผม ขึงตาตรวจร่างกายสวยนั้น ไม่กระพริบตาให้เสียเวล่ำเวลาโอกาสทองเลย
ภายหลังจากเพ็ญยืนให้ยลโฉมพอเหมาะพอควร ใส่แป้งเสร็จแล้ว ก็เอามือมาลูบไล้แถวเนินอก กับโน่นแยกขา บนที่พักผ่อนเปิดประตูสรวงสวรรค์อ้าซ่า ไม่ยักกะหันไปทางอื่นแฮะ หันมาทางผมอย่างเดียว ดวงใจผมจะขาดเสียให้ได้ มือข้างหนึ่งก็จ่อไปที่เต่าตัวสวยเข้าประตูสรวงสวรรค์ ที่มีต้นหญ้าเกลื่อนกลาดดำที่กึ่งกลางมีรอยแตกสีแดง มืออีกข้างหนึ่งของเพ็ญ รอขยำนมอย่างได้รส ปากก็พลางร้องซี้ดเบาๆพอใช้ได้ยิน เพ็ญหลับตาปี๋สลัดหน้าไปๆมาๆ ช่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสวยที่สุด ส่วนผมมีหรือจะทนไหว ก็ทำภารกิจส่วนตัวกับเพ็ญสิครับผม หลังจากนั้นก็มองเพ็ญแต่งตัวไปดำเนินงาน ผมแอบมองเพ็ญทุกวี่วันที่ได้โอกาส รวมทั้งครั้งคราวก็ได้มองของพินด้วย…