ให้น้องชายเย็ดภรรยา

ให้น้องชายเย็ดภรรยา
สวัสดีขอรับวันนี้จะมาเล่าสถานะการณ์ภายหลังจากบล็อกที่ผ่านมาครับ เกิดเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องมองหีภรรยาเเล้วชักว่าว *ผู้ใดกันยังมิได้อ่านเรื่องราวที่มาที่ไป หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่พวกเราก็ทดลองเข้าไปอ่านมองได้ขอรับ
มาต่อกันเลยดีมากยิ่งกว่าขอรับ…….ภายหลังที่ผมได้คุยกับแคท(ภรรยาผม)ว่าพวกเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้คุณแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายคุณเข้ามามองหีรวมทั้งชักว่าว ก็คิดอยู่ขอรับว่าจะเริ่มอย่างไร ตั้งคำถามสำรวจความคิดเห็นก็ไม่มีผู้ใดมาช่วยตอบช่วยคิดแผนเลย ราวกับความนึกคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วขอรับ แต่ว่าเเล้วเมื่อวานนี้ ภายหลังจากเลิกงานผมกับภรรยาก็แวะร้านค้าสบายซื้ออะไรทานกัน ก่อนกลับไปอยู่บ้านเหมือนเช่นเคย รวมทั้งบังเอิญพบน้องชายของคุณตรงนั้นพอดิบพอดี น้องชายคุณมันก็ทักเช่นเคยขอรับ เเต่ที่ไม่ดังเดิมก็คือสายตาที่น้องชายคุณมันมองดูภรรยาผม แววตาราวกับมีหวัง(ที่กำลังจะได้มองเห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายคุณ ก็ถามคำถามว่าวันนี้พี่ๆว่างรึป่าวร้อง? ต้องการนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์สดกันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยไม่ยอมรับอยู่แล้วขอรับ ถามภรรยา ภรรยาก็มิได้ว่าอะไร เเต่มองคุณเขิลๆขอรับ ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนวันนี้หวานใจของผมจึงควรถอดเสื้อถอดผ้าแหกหีให้น้องชายมันมอง
แล้วแล้วพวกเราสามคนก็ซื้อเครื่องดื่มเเล้วก็กับเเกล้มกลับเข้ามาทานกันที่บ้านของผม ตอนเเรกทุกสิ่งทุกอย่างก็มองธรรมดาดีขอรับ แต่ว่าพอเพียงเริ่มมึนๆกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็มองเงียบไปหมด ก็อย่างว่าล่ะขอรับ ผมก็รู้ว่าคืนวันนี้ภรรยาผมจึงควรโดนน้องชาย ชักว่าวใส่หี แคทภรรยาผมก็รู้ว่าหีกำลังจะถูกน้องชายตนเองเอาไปเป็นเครื่องระบายความกระหายจัด ส่วนน้องชายคุณ ก็นั่งเงียบรอเวลาที่ความระทึกใจที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง ผมก็เลยทำลายความเงียบด้วยการบอกให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน แล้วระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องชายของคุณว่า พี่คุยกับภรรยาแล้วว่าต้องการทำอะไรตื่นเต้นๆกัน พี่บอกภรรยาแล้วว่าน้องอยากมองหี เเต่ภรรยาพี่ยังอายอยู่ ในขณะนี้พวกเราทุกคนก็รู้ใจกันหมดแล้วว่าผู้ใดกันอยากได้อะไร…แกต้องการทำอะไรก็ทำเลที่ตั้งยแต่ว่าอย่าทำให้ให้ภรรยาพี่โกรธตามใจ น้องชายก็สัญญาขอรับ พอเพียงภรรยาผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดื่มเบียร์สดอยู่ด้านข้างผม แล้วน้องชายของคุณมันก็ทำสิ่งที่ผมนึกไม่ถึงขอรับ มันมานั่งลงที่หน้าผมกับภรรยาเเล้วมันก็เอามือมาลูบไล้ขาภรรยาผมแล้วพูดว่า*วันนี้พี่เเคทน่ารักจังเลยขอรับ*ภรรยาผมก็ยังอึ้งอยู่ไม่คิดว่าน้องชายของคุณจะกล้าทำ แต่ว่าภรรยาผมก็มิได้ต่อสู้อะไร แถมยังใจดีสู้เสือนั่งจิ้มโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อ ปลดปล่อยให้น้องชาย ลูบคลำขาไป……หลังจากนี้จะเป็นการเล่าแบบมีภาพอธิบายตามใจครับจะได้เห็นภาพรวมทั้งอินไปกันสถานะการณ์
ในขณะนี้น้องชายของคุณราวกับจะเริ่มเมานิดหนึ่งขอรับ จากลูบคลำขา น้องชายคุณก็เริ่มโอบเอวภรรยาผมตามรูปเลยขอรับ ในขณะนี้น้องชายคุณเริ่มกล้ามากขึ้นแล้วขอรับมือไม้เริ่มซนเเล้ว ด้วยเหตุว่าพี่สาวก็มิได้ต่อสู้อะไร
ช่วงต่อจากนี้จะไม่มีรูปครับเนื่องจากผมอยากทราบว่าทั้งคู่คนจะทำอย่างไรกันถ้าเกิดผมไม่อยู่ ผมก็เลยทำทีลุกไปเข้าห้องสุขา แต่ว่ามิได้จับโทรศัพท์เคลื่อนที่มาก็เลยมิได้เก็บภาพตอนนี้ขอรับ
แต่ว่าภายหลังที่ผมเดินไปห้องสุขากลับออกมาน้องชายของคุณก็พยามจะกอดภรรยาผมแต่ว่าด้วยสถานที่ ที่ในขณะนี้ทั้งสองนั่งดื่มอยู่หน้าบ้านกัน ภรรยาผมก็เลยด่าน้องชายมันว่า กลัวคนมามองเห็นพอใช้เเล้ว แล้วน้องชายคุณ มันก็ทำสิ่งที่ผมนึกไม่ถึงขอรับมันถลกกางเกงภรรยาผมออกรวมทั้งก้มตัวไปเลียหีภรรยาผมโดยทันที
ภรรยาผมในขณะนี้ตัวอ่อนเลยล่ะขอรับ ได้เเต่จิกหัวน้องชายแล้วซี๊ด…ปาก ผมแอบมองทั้งสองอยู่พักนึง เจ้ามังกรผม มันก็ตื่นมาแข็งเต็มกำลังเเล้วขอรับ ก็แหม๋….มองเห็นภรรยาโดนน้องชายเลียหีซึ่งๆหน้าผู้ใดกันจะห้ามใจไหวล่ะขอรับ ผมก็เลยเดินออกมาสอดแทรกทั้งคู่คนเลย แล้วพูดว่า ไปต่อกันในห้องนอนดีมากยิ่งกว่ามั้ย ทั้งคู่คนยิ้มแบบอายๆแล้วผมก็ประสานมือแคท ภรรยาผมเดินเข้าไปในบ้าน พอเพียงถึงห้องนอนผมก็จัดแจงโอบกอดภรรยาโดยทันทีขอรับ น้องชายคุณเดินตามเข้ามาพอดิบพอดีผมก็ส่งสัญญาณให้น้องชายเข้ามาร่วมด้วยเลย น้องชายของคุณก็ทราบงานขอรับ มันถอดเสื้อถอดผ้าออกหมดเลย ภรรยาผมถึงกับอึ้งถามผมว่าน้องถอดเสื้อถอดผ้าเพราะอะไร? ไหนพูดว่าเพียงแค่ดูแล้วชักว่าวยังไง ผมก็ยิ้มให้ภรรยาเเล้วก็พูดว่าตามใจหวานใจครับ ขนาดไหนก็แค่นั้นแล้วผมก็เลี่ยงทางให้น้องชายคุณเข้ามา ในขณะนี้น้องชายของคุณมันไม่พูดพร่ำเพรื่อทำเพลงเเล้วขอรับ มาถึงก็จัดแจงเลียหีพี่สาวมัน(ภรรยาผม)โดยทันที
ผมนั่งถ่ายภาพอยู่ครู่นึงก็ต้องการไปร่วมด้วยก็เลยเข้าไปโอบกอดภรรยารวมทั้งส่งท่อนควยให้ภรรยาที่รักอมขอรับ
ฉากชื่นชอบก็เซลฟี้ซะหน่อย555
แล้วน้องชายคุณก็นอนเคลียคลอลูบไล้หีภรรยาผมอยู่ครู่นึงขอรับ
ในขณะนี้ดูเหมือนกับว่าภรรยาสุดที่หวานใจของผมจะไม่ไหวแล้วผมก็เลยไปจับถุงยางอนามัยมาโยนให้น้องชาย ในขณะนี้อารมณ์พวกเราทั้งยังสามคนเตลิดเปิดเปิงไปหมดเเล้วขอรับ น้องชายคุณจับถุงยางอนามัยมาใส่รวมทั้งเตรียมแทรกเข้ามาระหว่าขาของภรรยาผม
ในขณะนี้ภรรยาผมกำลังจะโดนน้องชายของคุณส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีเเล้วขอรับ
หีแดงๆกำลังคอยควยน้องชายแท้ๆของคุณอยู่นะในขณะนี้….
น้องชายคุณจะใส่เข้าไปเเล้วครับ…
ในห้องมันมืดขอรับภรรยาที่รักผมก็เลยช่วยจับควยน้องชายคุณยัดเข้าร่องหี
น้องชายคุณดันทีเดียวมิดเลยขอรับ น้ำกระหายจัดภรรยาผมเยิ้มเยอะไปหมด
น้องชายคุณก็เริ่มขย่มควยเข้าๆออกๆเมื่อร่างกายโถมทับลงไปกระทั่งสุดโคนแล้ว น้องชายก็จับนมของภรรยาผมเอาไว้แน่น เสียงครางของภรรยาผมเซ็งแซ่
”เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ควยใหญ่จัง ไม่ไหวแล้ว”
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ
ด้านในห้องที่เย็นเฉียบไปด้วยเครื่องปรับอากาศนั้นสะท้อนก้องด้วยเสียงครางของน้องชายรวมทั้งภรรยาผม น้องชายจับภรรยาผมให้อยู่ในท่าโน้มตัว คลาน 4 ขา เสียงชนเย็ดหีที่ดังขึ้นสลับกับการตีบั้นด้านหลังเต่งตึงเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งนานทุกสิ่งทุกอย่างยิ่งหนักแน่น เสียงภรรยาผมครวญคร่ำดังขึ้นเรื่อย
ภรรยาผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่จะเบาๆขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆลงไปช้าๆในตอนที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตนเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของภรรยาผมอย่างแช่มช้า ความเสียววาบของภรรยาผมเกิดขึ้นโดยทันทีด้วยเหตุว่าสัมผัสที่สนิทแน่นกระทั่งเกินชี้แจง รูหีฟิตๆของภรรยาผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตนเองเบาๆบุกทะลวงเข้ามา น้องชายครวญคร่ำออกมาอย่างสุขสม
”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากมายจริงๆขอรับ”
แล้วแคทภรรยาผมก็เริ่มขย่มควยน้องชาย เมื่อร่างกายโถมทับลงไปกระทั่งสุดโคนแล้ว น้องชายจับนมภรรยาผมเอาไว้แน่น ส่วนภรรยาผมเองก็จับหัวเตียงเอาไว้แล้วรีบจังหวะขย่มควยน้องชายเร็วมากขึ้นเรื่อย
ในตอนที่น้องชายก็โอบร่างภรรยาผมแล้วซุกหน้าเข้ามาดูดดุนจุกนมทั้งสองข้างรวมทั้งขบเม้มเบาๆกระทั่งภรรยาผมเสียว คุณกรีดออกมาด้วยความเสียววาบ รวมทั้งเผลอขย่มควยน้องชายอย่างแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กระทั่งร่างกายอีกข้างแข็งเกร็ง
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ
ผมก็ถอยออกมามองอยู่ไกล้ๆขอรับ รอเก็บภาพความตรึงใจคราวนี้ไว้ น้องชายกลับร่างภรรยาผมนอนลงเอียง
แล้วชูขาภรรยาผมขึ้นค้างไว้ค่างนึง น้องชายก็ซอกซอยไปดูดนมภรรยาผมไป ในขณะนี้โตครฟินเลยขอรับญาติพี่น้อง
แล้วน้องชายมันก็ถอนควยออกมาแล้วก้มตัวไปเลียหีพี่สาวมันอีก…สงสัยจะชอบใจรสน้ำหี
ผมเองก็เริ่มจะต้องการร่วมด้วยเเล้วขอรับในขณะนี้ก็เลยเอาควยเข้าไปป้อนให้ภรรยาที่รักผมอมให้
พอน้องชายเลียหีพี่สาวมัน(ภรรยาผม)ได้ชั่วประเดี๋ยวน้องชายก็จัดแจงเอาควยทิ่มเข้าหีภรรยาผมอีกทีขอรับ
ในขณะนี้ผมก็อยู่ด้านข้างภรรยาที่รักของผมตลอดขอรับ
ในขณะนี้ก็สามัคคีประชุมแล้วขอรับช่วยเหลือกันเย็ดช่วยเหลือกันดูดนมแคทภรรยาผมกันไป ภรรยาผมเร่งเครื่องคุมเกมส์เอง ขึ้นขย่มท่อนควยน้องชายอีกที
เซี่ยววินาทีในที่สุดที่ทั้งหมดทุกอย่างกำลังจะเสร็จสม น้องชายดึงบริเวณใบหน้าของภรรยาผมเข้าไปจูบอย่างหลงใหลแล้วกระดอนเอวขึ้นมาเย็ดหีภรรยาผมอย่างถี่รัวมากยิ่งกว่าตอนไหน กระทั่งอย่างกับว่าเป็นเครื่องจักรเลยก็ว่าได้ น้ำเสียงสั่นเครือสั่นดังออกมา แล้วน้องชายก็ชูเอวขึ้นมาดันท่อนควยค้างไว้
ก่อนจะแผดเสียงครวญคร่ำ โอวววว….โอวววว…..ที่ความสำราญออกมากับความสัมผัสที่รับทราบได้ว่าในขณะนี้ น้ำควยของน้องชายได้แตกในเต็มรูหีของภรรยาผมแล้วนั่นเอง
แต่นี้ต่อไปก็หมดอารมณ์จะถ่ายภาพแล้วล่ะขอรับ ช่วยเหลือกันเย็ดช่วยเหลือกันเลียกระทั่งน้ำผิดใจกันไปถ้วนหน้า