ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็ทึ่มแล้ว

ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็ทึ่มแล้ว
ผมที่ย้ายมาอยู่หอนี้ได้ใหม่ๆก็อาศัยอย่างสงบเงียบพอใจ แต่ระยะหลังมานี้เอาแต่ได้ยินเสียงร้องครวญคร่ำจากห้องด้านข้างที่ทำรักกันอย่างบ้าดีเดือดส์ ทำผมนอนไม่หลับน้อยเกินไปยังจำต้องลุกมาขัดของตนเองให้เสร็จตามวันแล้ววันเล่า
เพราะอะไรถึงรู้ดีว่าเป็นห้องด้านข้างเพราะเหตุว่าก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์หยุดอยู่ที่หยุดหอครู่หนึ่งก็มีเสียงร้องเพลงร่วมรักกันร้อนละอุ รวมทั้งด้วยหอราคาไม่แพงฝาผนังกที่ห้องก็เลยบางเลยได้ยินทุกหน้าที่ของสองคนข้างห้องเรียกกันลามก
แต่วันนี้ไม่มีเสียงร้องครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่กำลังจะได้นอนพักเหนื่อยไปดำเนินการได้เต็มกำลังพลาดท่า ภายหลังที่ผมกลับจากดำเนินการด้านนอกก็มีกระดาษเนื้อความใส่เข้ามาในห้องผมเขียนไว้ทำนองว่า ขอโทษที่ก่อกวนยามหลับพักของผม
ผมก็เลยตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดียอมรับฟัง กลับไปวันถัดมาเขาให้สัปปะรดมาห้อยที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องด้านข้างกระทั่งวันที่ผมมีความคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง
ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่ใส่เสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้มองเห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามคุณ
“มีอะไรหรือป่าวร้องขอรับ”
“เป็นที่สุขาไม่ไหลน่ะจ้ะ คิดออกว่าจ่ายค่าน้ำไฟสุดแท้แต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ขอรับ ห้องผมก็ธรรมดาดีนะขอรับ”
“จะเป็นการก่อกวนหรือป่าวร้องขา หากจะขอใช้สุขาคุณพอดิบพอดีวันนี้ฉันยังมิได้ชำระล้างตนเองเลย ร้อนจัดๆด้วย”
เอาแล้วยังไง ได้เอาก็วันนี้ล่ะ
“ได้ขอรับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาเพียงแค่เสื้อผ้าคุณก็เพียงพอ”
“ขอบพระคุณนะคะ” คุณกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของคุณรวมทั้งผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าสุขาเป็นระเบียบเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์ดูสาวสวยที่มองอย่างไรก็ไม่เท่าคนภายในสุขานิดหน่อย ไม่นานคุณก็ร้องตะโกนเรียกผม เพราะเหตุว่าเสมือนคุณจะทำเสื้อชั้นในตกที่หน้าสุขา
จะเชิญชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากมายสินะ
ผมจับชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูสุขาเรียกให้คุณเปิดออก คุณเปิดออกให้ผมมองเห็นร่างที่เปือยไม่ผมดูอกนูนสองข้างทะลุถึงข้างล่างที่มีไรขนน้อยแม้กระนั้นไม่รกรุงรัง
“แกอยากได้ฉันใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมแปลงหน้าที่เฉลยคำตอบให้คุณรู้ดีว่าผมเคยได้ฟังเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมขา หืม?”
“ไม่เอาฉันก็ทึ่มแล้วละ” ผมเสยผมตนเองที่ปรกตาตนเองให้ดูคุณชัดๆลูบไล้อกมองมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเสมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกเปลี่ยนลิ้นไสสีกันไปๆมาๆ มือด้ามจับก้อนนุ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับก้นสามเหลี่ยมข้างล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปๆมาๆสะกิดให้เสียวน้อยกระตุ้นคุณให้ร้องก้องในสุขาดังสะท้อนกังวาน “ฉันขอทิ่มเลยจ๊า”
“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาท่าทางอยู่ได้” คุณเรียกอย่างอารมณ์เสีย แม้กระนั้นก็กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดิบได้ดี ผมจับขาคุณให้อ้าข้างหนึ่งรวมทั้งอีกข้างของคุณยืนค้ำพื้นแฉะไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกรวมทั้งน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมทิ่มเข้าร่องสวาทครั้งละนิดแล้วค้างไว้ครู่หนึ่ง ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้คุณ อืมม….อา…เสียงสะท้อนกลับในสุขาเรียกความร้ายแรงผมให้ต้องการแทงเข้าทางสวาทลึกๆ
ผมเปลี่ยนความคิดให้คุณหันหลังไปพบกำแพงห้องโก่งบั่นด้านหลังมนให้ผมแทงใหม่คร่าวๆนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าๆถี่มากให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งภายในมันดีจังๆมิน่าล่ะให้เพศชายโน่นถึงเอาคุณตลอดทั้งคืน
“ทั้งๆที่ทำกันดูเหมือนจะทุกคืน ของแกยังเเน่นดีอยู่เลยจ๊า” ผมสอยร่องรักแรงๆหมั่นใส้คุณที่เอากันทุกคืนกระทั่งผมมิได้มีเพศสัมพันธ์
“หากถูกใจก็ให้ฉันมาอีกสิ เท่านั้นไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นเครือดังอะๆร้องไม่หยุดเพราะเหตุว่าแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆแม่งจะเสร็จแล้วของปลดปล่อยสักครั้งละกัน
“อ่ะๆๆเสร็จแล้วฉันปลดปล่อยนะ”
“ปลดปล่อยมาๆอ่ะๆๆๆๆอ่าๆๆๆๆแม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามคราว จบก็พาคุณไปที่เตียงผลักคุณนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบคลำท้องลูบคลำนมให้ของนุ่มกลับมาฮึกเฮิมใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามข่าวสอยเข้าเน้นย้ำๆถี่เสมือนรีบเพลย์ให้ไปไวๆเสียงครางดังสั่นขาดๆตอนๆช้านานกระทั่งคุณเสร็จ ครู่หนึ่งก็หยุดร้องกลายเป็นเสียงหอบแห้งๆเบาๆบั้นท้ายที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังอีกทั้งงานต่อเสมือนเครื่องเอ้อร์เรอร์กดคำบัญชาค้างไม่มีหยุด กระทั่งแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังต้องการเอาอีก
“อีกครั้งนะ” ผมจับขาคุณพิงไหลผมไว้ข้างแปลงองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงหลังจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักให้หายเหนื่อยครวญคร่ำแม้กระนั้นปากที่ครวญคร่ำซี๊ด ตาเริ่มลอยเสมือนคนสติหลุดกล่าวได้ว่าผมทำคุณเคลิ้มบ้า หลังจากนั้นผมรีบสปีดสอยคุณเข้าแรงๆระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน คุณกลับมาร้องลั่นครวญคร่ำบอกให้เพียงพอคุณไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆน้ำตาก็ไหลออกมาเสมือนทรมาทรกรรม นั่นแหละ เอาให้ได้อย่างงั้น ผมปลดปล่อยขาให้มีอิสรภาพแล้วคล่อมคุณอีกรอบแม้กระนั้นชูบั้นท้ายคุณลอยให้แทงลึกโหวงเหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้คุณอ่อนแรง หลังจากนั้นก็ขยับบั้นท้ายเข้าออกตับๆแล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…คล้อยตาม….คุณสั่นหัวขอบอกเบาๆหน่อยแม้กระนั้นผมทำเป็นหูทวนลม ออกแรงกระเด้ากระทั่งนมกระเทือนสั่นเสมือนเครื่องเผาผลาญไขมันชั้นสูงออกแรงกระทั่งคุณร้องครวญ คุณเสร็จกระทั่งน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะเหตุว่าผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน
“เป็นยังไงละ คราวหลังก็มาอีกครับผม” ผมจูบหน้าผากคุณที่พักผ่อนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทรารวมทั้งเหม็นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป