ความลับของหนู และก็อาจารย์ประจำชั้น

ความลับของหนู และก็อาจารย์ประจำชั้น
ภายหลังที่จบ มัธยมสามเป็นที่เป็นระเบียบ เตรียมต่อ มัธยม 4 จู่ๆอาจารย์ประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ มัธยม1 ก็มารับสารภาพรัก และก็พูดว่าถูกใจตั้งแต่เด็กๆแล้ว ในช่วงเวลาที่ฉันเรียน มัธยม1 เขาเป็นอาจารย์ใส่ใหม่ อายุเพียงแค่ 23 ปีเพียงแค่นั้น แล้วจนบัดนี้เขาก็พึ่งจะอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นตอนตอนที่เหมาะสมกับการมีคนรักเสียจริง แถมใบหน้าที่รูปหล่อของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกถูกใจตลอดมา และก็มักจินตนาการในช่วงเวลาที่กำลังช่วยเหลือตัวเองเป็นประจำว่าอาจารย์เป็นผู้ที่กำลังเย็ดฉันอยู่
เมื่อตกลงใจคบกัน ฉันเป็นข้างที่ขอของขวัญวันจบกับเขาในทันที เขายินดีให้ฉันทั้งหมดทุกอย่าง และก็ถามคำถามว่าอยากได้อะไรล่ะ แม้กระนั้นข้าวของน่ะ ฉันไม่ได้อยากต้องการ ฉันเดินเข้าไปประชิดตัวของอาจารย์ แล้วก็ลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาจนกระทั่งเป้า วูบนั้นสัมผัสได้เลยว่าควยของอาจารย์แข็งขึ้นมาสู้มือในทันที กับคำตอบของฉันที่มีต่อปัญหา
หนูอยากได้ตัวอาจารย์จ้ะ
แน่ๆว่าเด็กผู้หญิงอยุยง 15 ที่อีกทั้งงามและก็สิงอปิ้งฉันเสนอตัวขนาดนี้ อาจารย์เขาจะไม่ยอมรับถ้าอย่างนั้นหรอ ไม่มีวันเสียหรอก
ที่พักอาจารย์เป็นวิมานของพวกเราในคำคืนวันนี้ ร่างกายที่เปลือยกอดกันท่ามกึ่งกลางเพลงขับร้องเบาๆควยของอาจารย์เขาแข็งตั้งโด่แนบกับพุงของฉันมาได้ครู่หนึ่ง ตั้งแต่ที่พวกเราจูบกันแล้ว ฉันก็เลยจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่ของฉันด้วยการเบาๆย่อเข่าลงไป จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูดจนกระทั่งหัวควยสีชมพูบานถอกออกมา ก่อนจะอ้าปากอมควยให้เขาในทันที ควยใหญ่และก็ยาว อมเต็มปากมากมาย และก็อุตสาหะก้มดูดควยให้สุดโคนแล้วมันก็ไม่มิด ถึงแม้ว่าคุณครูจะกระเด้าปากฉันและก็กดหัวของฉันลงไปและจากนั้นก็ตาม
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ
ซี้ดดดดด อย่างงั้นล่ะ ไม่ต้องเกร็งนะ เบาๆดูดเข้าไป ให้ลุกสุดโคนเลย
พอเพียงเริ่มทราบว่าควรจะทำท่าทางอย่างไร ทุกสิ่งทุกอย่างก็ลื่นไหลขึ้นอย่างมากมาย ฉันเริ่มดูดควยได้ชำนาญขึ้น อาจารย์เขาก็เริ่มกระเด้าปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยจนกระทั่งเขาพึงพอใจมากมายๆแผดเสียงครางครวญออกมาในเวลาที่ฉันดูดควยของเขาลึกจนกระทั่งสุดโคนควย แล้วจึงอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟาเบ้ด ให้ฉันนั่งเอนตัว ส่วนเขาย่อเข่าลง จับสองขาของฉันชูพิงข่า ก่อนจะชูขาจนกระทั่งบั้นท้ายแอ่นสูง กับก้มลงมาเลียหีให้ฉัน
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า อาจารย์ขา อาจารย์…อื๊ออออ หนูเสียวจังเลยจ้ะอาจารย์
เช่นเดียวกันกับภาพในความฝัน เมื่อเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นกำลังเลียหีให้ฉันโดยตลอดและก็ถี่รัว ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลยก็ว่าได้ ยิ่งในเวลาที่เขาขบเม้มเม็ดแตดและก็แคมหีงามๆของฉัน ร่างกายของฉันเกือบจะดิ้นลนลานในทันที มันเสียวเกินกว่าที่คิดเอาไว้มากมาย
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ
อื๊อออออ อาจารย์ขา หนู เสียว หนูเสียวหีจ้ะ ไม่ไหวแล้ว อาจารย์เย็ดหนูนะคะ หนู หนูต้องการโดนอาจารย์เย็ดแล้วจ้ะ
เขาแหงนขึ้นมาแล้วยิ้ม บริเวณใบหน้าที่รูปหล่อนั้นยังส่งผลให้ฉันเผลอไผลได้อย่างเดิม เขาตอบว่าได้สิ แล้วยืนขึ้น จับขาของฉันชู ทาบปลายตีนไว้กับลำตัวของเขาแล้วดันเข้ามาเรื่อยจนกระทั่งหน้าขาของฉันชนชิดกับพุง ทราบสุกเลยว่ารูหีกำลังเปิดออก พร้อมรับลำควยของเขาที่เบาๆสวมใส่เข้ามาอย่างแช่มช้า แต่ล้ำลึก สุขสม และก็น่าค้นหาอย่างยิ่ง
สวบบบบบ สวบบบบ พรวดพราดดดด!
อื๊ออออ อาจารย์ เสียวจังเลย จะ เจ็บด้วยยยย
ช่างเถิดนะ แรกๆก็แบบงี้ล่ะ ประเดี๋ยวอาจารย์จะมีผลให้คุณเสียวเอง
เขากล่าวอย่างสุภาพแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยจนตราบเท่าสุดโคนแล้วจังหวะนั้นก็หยุดลงไป ก่อนจะเริ่มขยับไหวเอวอย่างเฉื่อย เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วกดลูบคลำไปตามอารมณ์ที่กำลังอบอวลร้อน
สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ
ร่างกายของฉันโยกไหวเบาๆตามจังหวะทำนองการเย็ดที่อาจารย์เขาเริ่มชนเข้ามาเบาๆให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเบาๆพอดีก่อน ด้วยเหตุว่าข้างในรูหีของฉันมันแน่น และก็ติดรัดลำควยของเขามากมาย สัมผัสได้เลยว่ามันช่างเป็นตอนตอนที่แสนพิเศษอย่างยิ่ง ร่างกายฉันสั่นระริก และก็อุ่นร้อน ด้วยเหตุว่ากำลังปรารถนาความสำราญสมจากลำควยนั้นที่อยู่ภายในร่างกายของฉัน
ไม่นานนัก ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มลื่นไหล อาจารย์พูดว่าน้ำกระหายจัดของฉันเริ่มไหลออกมาช่วยทำให้มันง่ายมากยิ่งขึ้น สิ้นคำบอกเล่า เอวของอาจารย์ก็รัวเข้ามาเย็ดรูหีของฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนกระทั่งร่างกายเอนโยกไปตามแรงเย็ดบนโซฟาตัวตัวนุ่มที่แผดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เสียว อาจารย์ขา อาจารย์ หนูเสียว เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ
เสียวใช่ไหม ถูกใจใช่ไหม ซี้ดดดด อาจารย์ก็ขอบหีคุณนะ ติดควยมากๆเลย โอยยย เสียวควยจริงๆ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
ถูกใจจ้ะอาจารย์ ถูกใจ อื๊ออออ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เสียวจัง อ๊ายยย เย็ดแรงๆเลยจ้ะอาจารย์ อื๊ออออ
อาจารย์ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง เมื่อฉันเรียกร้อง เขาก็โน้มตัวลงมามากยิ่งขึ้น แล้วรีบจังหวะการกระทบเย็ดให้รัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันเดี๋ยวนี้ร้อนเป็นไฟด้วยสัมผัสเข้าออกที่รัวถี่ กับจะหลอมเหลวได้ทุกเวลาเพียงอยู่ในช่วงที่ความสำราญนี้อีกเพียงแต่ไม่นาน
เสียงชนดังขึ้นสม่ำเสมออย่างไม่รู้จบ เท่ากับฉันที่แผดเสียงครางครวญโดยตลอดเช่นเดียวกัน บอกเขาว่าเสียวหี บอกเขาว่าถูกใจ บอกเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆซึ่งอาจารย์เองก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกหายเลย จนกระทั่งในเวลาที่นานมาก ฉันเริ่มไม่มีเรี่ยวแรงแผดเสียง เหลือแค่ครวญคร่ำในคอ และก็ลมหายใจหอบอ่อนเพลีย อาจารย์ก็เบาๆผ่อนจังหวะลงแล้วหยุด ก่อนที่จะดึงควยออกไปช้าๆดึงให้ฉันลึกขึ้นมานั่งข้างหน้าเขาที่กำลังชักรูดลำควยอปิ้งถี่รัวด้วยบริเวณใบหน้าที่ซ่านเสียว
ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ
เอ๊ะ ซี้ดดดดด ประเดี๋ยวอาจารย์จะให้รางวัลพิเศษ เป็นน้ำควยอาจารย์เอง
มันกินได้หรือขาอาจารย์
ซี้ดดดดด อูยยยย…มันกินได้ มันกลืนได้ จะ จะออกแล้ว โอยยย อ้าปาก อ้าปาก ดูดเลย ดูด!!!
เขาจับควยยัดเข้ามาในปากของฉันที่ดูดดุนมันอีกครั้ง ก่อนที่จะคราวนี้จะต่างออกไป เขากดหน้าฉันให้แนบเข้าไปกับควยของเขาในเวลาที่เสียงครางดังมากยิ่งขึ้นที่สุด ค้างเอาไว้อย่างงั้นจนกระทั่งสัมผัสได้ว่าในปากของฉันมีน้ำข้นๆเหนียวหนืดหลั่งออกมาจำนวนอย่างมากมายจนกระทั่งมันเกือบจะล้นออกมาจากปาก ฉันรีบดูดน้ำควยรสหอมหวานนั้นในทันทีแม้ว่าควยยังค้างปากอยู่ แล้วดูดรับประทานที่เหลือจากหัวควยของอาจารย์เขาด้วย
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…
ซี้ดดดดดดด โอยยยยย เก่งมากมายเลย อูย ดูดควยเก่งอย่างยิ่งนนนน เขาสรรเสริญฉันพร้อมกับเชยคางฉันขึ้นแล้วก้มตัวมาจูบอย่างหลงใหล ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงบนโซฟา
ฉันมองดูร่างของเขาที่ไม่มีแรงอย่างถึงที่สุด แต่กัน ฉันยังไม่ไม่มีแรง มีแรงเหลือ และก็ต้องการโดนเย็ดอีก
อาจารย์ขา…ของขวัญของหนูไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ อาจารย์จำเป็นต้องเย็ดหนูตราบจนกระทั่งหนูจะพึงพอใจจ้ะ
อาจารย์ได้ฟังแบบนั้นถึงกับยกมือกุมขมับ เนื่องจากว่าเรี่ยวแรงเขาน่าจะหมดไปกับการกระทบในรอบแรกแล้ว
ก็ได้…แม้กระนั้นอาจารย์ไม่มีแรงแล้วนะ ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นรอบนี้ อาจารย์จะนอนเฉยๆให้คุณขึ้นขย่มควยอาจารย์บ้าง โอเคไหม ?
แล้วคุณคุณว่าฉันจะตอบว่ายังไงล่ะขา ไม่ว่าฉันจะทำ หรือเขาจะทำ นั่นก็คือการเย็ดกันเช่นเดียวกัน ฉะนั้น ฉันก็เลยให้คำตอบโดยไม่ต้องคิดเลย
ตกลงจ้ะอาจารย์!