สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอน”

สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอน”
สวัสดีจ้ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องมีราวต้องการเล่าให้ฟังเป็นหนูเรียนอยู่ มัธยม4 น่ะขา แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดเป็นวิทยาศาสตร์เคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยจ้ะ รวมทั้งกลางเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย คุณครูผู้ที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาพูดว่าจำเป็นต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็ลงทะเบียนเรียนก็คุณครูเขาน่ะขา อ๋อคุณครูเพศชายน่ะขาอายุราว 40 ได้
หนู มารู้คราวหลังก็ในช่วงเวลาที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนเพียงแค่หนูกับคุณครูแค่นั้น ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆแต่ว่าเพียงพอเรียนไปก็คุ้นชินจ้ะ รวมทั้ง คุณครูเขาก็สอนรู้เรื่องลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยจ้ะ ทั้งที่เป็นคนๆเดียวกันที่สอน ระหว่างสอนกวดวิชาคุณครูชอบ เทคแคร์หนูอย่างยอดเยี่ยมมีน้ำบริการ อ๋อคุณครูอยู่บ้านผู้เดียวจ้ะ ส่งผลไม้ให้รับประทาน หนูเลยรู้สึกสนิทสนมกับคุณครูเพิ่มมากขึ้น ตั้งอกตั้งใจ เรียนรวมทั้งมีสมาธิมากยิ่งกว่าอยู่ข้างในห้องเรียนอาจเกิดจากมีคนเรียนในห้องคนไม่ใช่น้อย มั้งขาทำให
้สมาธิสั้น คุยกันเสียเป็นส่วนมาก เพียงพอมาเรียนตัวต่อตัวเลยทำให้มีความรู้สึกรู้เรื่องได้ดียิ่งไปกว่า
วัน หนึ่งเป็นวันเสาร์หนูไปเรียนพิเศษกะคุณครูดังเดิม คุณครูเอาน้ำส้มให้ดื่ม ต่อไปครู่หนึ่งหนูรู้สึกง่วงหงาวหาวนอนจ้ะ รวมทั้งมารู้ สึกตัวอีกครั้งก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว เสื้อยืดรวมทั้งกางเกงยีนส์ของหนูหายไปที่แห่งไหนไม่รู้จัก เหลือแค่เสื้อชั้นในกะกางเกงลิง มือหนูถูกผูก ใกล้กับหัวเตียง หันไปเห็นคุณครูนอนยิ้มอยู่ด้านข้างตระหนกตกใจมากมายไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นอย่างนี้ หนูถามคุณครูว่าเพราะเหตุใดทำกะ หนูอย่างนี้ เขาตอบว่าก็หนูน่ารักน่าเอ็นดู ขาว อ้วน เขาถูกใจหนูมานานแล้ว เขาบอกพร้อมเอามือมาคลำติ่งหูของหนูเป่าลมน่าฟัง เลื่อนมือ มาบีบทรวงอกหนู แล้วกล่าวว่า ” อู้หู..ก้อยคุณเพราะเหตุใดอ้วนเกินวัยอย่างนี้ ขอคุณครูเอาเสื้อชั้นในออกนะ… ว้าว .. ขาว อ้วนอิ่ม จุกนม สีชมพู น่าดูดจัง..” แล้วเขาก็เอามือแบบทรวงอกทั้งคู่เต้าหนูเข้าพบกันแล้วดูดยอดอก
หนู อุตสาหะร้องอย่า แต่ว่าทำไม่ได้มือ ก็ถูกผูก โดนคุณครูดูดอยู่สองสามครั้ง หนูก็เลยกลับตัวนอนคว่ำไม่ให้เขาทำเป็น เขาหยุดไปจ้ะ ถามหนูว่า “อายหรือจ๊ะ ไม่ต้อง หรอกขอดูดนิดนึง สักครู่ค่อยติวต่อนะคนดี “ไม่จ้ะ คุณครูอย่าทำหนูนะคะ ขอความช่วยเหลือจ้ะ” มือคุณครูเลื่อนลงไปที่กางเกงลิง หนูแล้วทำท่าราวกับจะถอด “อย่านะ อย่าถอดนะ อย่า..” หนูอุตสาหะขอแต่ว่าเขากลับจับขอบกางเกงลิงหนูทั้งสองข้างมา รวมที่ร่องตูด แล้วดึงขึ้น ลองคิดดูสิขาราวกับรูปตัวครั้งทำอย่างนี้พอๆกับแก้มตูดหนูเปิดเผยให้คุณครูมองเห็นหมดเลย “อู้หู..ก้อย แพทย์ยคุณ เพราะเหตุใดมากเกินตัวอย่างนี้ ปาดบออกมาด้วยนะ” หนูอายมากมาย
แล้ว มึงก็ดึงกกน.พรวดพราดลงไปถึงเข่าหนู แล้วบีบตูดเอานิ้วแหวก ขึ้นลงร่องตูด หนูเสียวมากมาย “อย่าจ้ะ อย่าทำอย่างนี้” มึงไม่ฟังอะไร จับตูดหนูถ่างออกมาจากกัน แล้วก้มเอาลิ้นแยงควานหาที่ รูสวาทของหนู แค่นั้นล่ะจ้ะพี่ๆขา หนูอุตสาหะดิ้นแต่ว่ามึงจับตูดหนูเอาขึ้นลงลิ้นขึ้นลงลากจากรูนั่น แล้วยังวนลงที่ รูตูดหนูด้วย หนูในช่วงเวลานั้นตอบตามจริงร่านมากมายเลย เรื่องดิ้นหนีไม่ใช่สุดแต่เป็นดิ้นเนื่องจากเสียวมากมาย ทราบว่าน้ำเยิ้มเต็มหว่างขา ไปหมดแล้ว แต่ว่าหนูมีสติสัมปชัญญะพอนิดนึงวิงวอนแกว่าอย่าเอาของคุณครูมาใส่ของหนู ไม่อย่างนั้นหนูจะฟ้องทางบ้าน มึงเงียบไปจ้ะ แล้วถามหนู “ถ้าเกิดคุณครูใช้นิ้วสิ่งเดียวล่ะ ยอมมั้ย” หนูก็เลยตอบตกลงมึงจ้ะ รู้สึกว่าคงจะโดนนิ้วมึงเท่านั้น แต่ว่าหนูคิดผิดจ้ะพี่ๆเขาแยงนิ้วชี้ลงไป แล้วเอานิ้วกลางลงไปวนด้วย
มันยังไม่ใช่แค่นี้ให้หนูค้อมตัวแยกขา มึงทั้งยังเลียทั้งยังควานหาภายในหนูจนกระทั่งแกว่ง ตูดตามการควานหาของมึง แล้วมึงยังเอานิ้วโป้งแยงรูข้างหลังหนูแต่ว่าเข้าไปเพียงแค่ครึ่งนิ้วได้ บดเสียจนกระทั่งหนูแสบรวมทั้งเสียวไปหมด ครวญครางหงิงๆเลยจ๊ะ ดูอย่างกับว่าเสียงครางของหนูมึงยิ่งเหิมใจ กลับตัวหนูดูดนมสลับไปๆมาๆอย่างเบิกบาน ลิ้นลากลงมากลางลำตัว วนไล้
ลงสะดือ แล้วเม้มเส้นแพทย์ยของหนูดึงเล่น ขนลุกไปหมดแล้วมึงจับมึงทั้งสองข้างหนูเอาขึ้น สายตาปนองที่ร่องของหนูแล้ว แลบลิ้นลงเลียขึ้นลง โอ๊ย…หนูใจจะขาดจ้ะ กระเด้งตูดรับลิ้นมึง มึงก็จับเอวหนูกดไว้ อูย..ไม่คิดเลยว่าจะมาพบเรื่องอย่างนี้
ในช่วงเวลานั้น หนูกลับซ้ายกลับขวาทั้งที่ขาถูกชูตูดลอยแบบงั้นเลย จนกระทั่งร่างหนูกระตุกถี่ๆเสร็จไปก่อนมึง มึงถามหนูว่ายอม ให้เอาได้หรือยัง หนูใจแข็งบอกไม่ มองมึงรำคาญมากมาย จับหนูคว่ำนอนราบคว่ำหน้าอีกรอบ แล้วเอานิ้วแยกประตูข้างหลังหนู หนูร้องกรี๊ดจ้ะ มึงแยงเข้าออก หนูร้องเจ็บๆมึงถามอีกว่ายอมหรือยังจะบอกคนไหนกันแน่มั้ย หนูบอกไม่ยินยอม มึงดึงสะพันหนูแล้ว จับตูดหนูแบะออก เอาอะไรไม่รู้จักเหมือนยางแทงเข้าร่องตูดหนู มันสั่นไปๆมาๆ จนกระทั่งหนูเสียวมากมาย นิ้วมึงก็บีบเขี่ยปุ่มนั่นของหนู ด้วยแล้วหนูก็ตอดถี่ๆออกคราวจ้ะ
เมื่อทราบว่าหนูไม่ยินยอมให้เอาเข้า เนื่องจากกลัวหนูฟ้องทำชื่อเสียงมึงเสีย เพียงพอหนูน้ำออกมึงทำเป็น บอกดีว่าที่ทำไปเนื่องจากรักหนู ถูกใจหนู หนูไม่เชื่อบอกให้แก้มัดออก มึงยังไม่แก้มัดกลับแก้กางเกงมึงออกแล้วเอาท่อนของมึง พิงลงหน้าหนู ในช่วงเวลานั้นใจเต้นมากมายเลยไม่เคยมองเห็นของอย่างว่าใหญ่ขนาดนี้มาก่อนมึงชักของมึงต่อ หน้าหนู ครู่หนึ่งน้ำขาวๆก็ พุ่งออกมาจากของมึงรดหน้าหนูเลย มีเหม็นคาวๆด้วยจ้ะ แล้วมึงเอามือละเลงน้ำเชื้อบนหน้าหนู จูบนมหนูลงไปร่องสวาท จับหนูนอนคว่ำอีกรอบแล้วเอาของมึงทิ่มแทงใส่ประตูข้างหลังหนูเข้าออก หนูร้องเลยจ๊ะ มึงดื้อด้านโยกไปโยกมา ครู่หนึ่งนึงร่อง ตูดหนูก็คลายตัวรับท่อนของมึงได้ รู้สึกเสียวมากมายจำเป็นต้องรอกระเด้งเข้าออกกับมึง ร่องข้างหน้าหนูหรอขาโดนนิ้วมึงแยงไปด้วย จ้ะ มึงแยงเข้าออกถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จนกระทั่งหนูร้องออกแล้วๆๆมึงก็เลยแช่ไว้ภายในร่องหนู ทราบตูดหนู ตอดรวมทั้งขมิบใส่นิ้วมึงรวมทั้งท่อนมึง จนกระทั่งมึงรู้สึกได้จ้ะ แล้วมึงก็แก้มัดพาหนูไปอาบน้ำล้างตัวให้หนูด้วย มึงบอกอคุณย่าไปบอกคนไหนกันแน่ หนูก็ไม่บอกคนไหนกันแน่อยู่แล้ว อายจ้ะพี่ จากวันนั้นแล้วหนูก็ไม่ไปเรียนพิเศษกับมึงอีกเลย มึงอุตสาหะมาเชิญหลายคราในห้องเรียนหนูก็ไม่ไปจ้ะ