เย็ดสาวก่อนสอบ

เย็ดสาวก่อนสอบ
“นี่ไอ้เดชะเอ็งจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานขนาดไหนกันวะ” เสียงเรียกของคู่หูทำให้ผมละสายตาจากหนังสือข้างหน้า สวัสดีครับชื่อเดชะก็ชื่อที่เพื่อนพ้องของผมมันเรียกไปเมื่อสักครู่นั่นแหละนะครับ
“มีไรบูม วันพรุ่งฉันมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมย่นคิ้วดูมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรจะเข้ามาสอดแทรกไหม นี่ถ้าหากไม่ใช่เพื่อนพ้องผมอาจดุมันว่าไร้มารยาทไปแล้ว
“ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งจำเป็นต้องบรรเทา” รอยยิ้มของมันผมไม่บางทีอาจเชื่อใจได้เลยนะครับ ไอ้บูมมันเป็นคนเจ้าชู้ที่แตกต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมดูมันนิ่งๆแม้กระนั้นก็มิได้บอกอะไร ก่อนที่จะก้มตัวอ่านหนังสือต่อแม้กระนั้นไอ้บูมมันก็ไม่ยินยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้
“อะไรของเอ็ง”
“ไปผับกัน คืนวันนี้ฉันจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่หาไม่ได้จากหนังสือที่แหน่งใดบนโลกใบนี้” พอใช้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ๆผมก็เริ่มที่จะหันมาพอใจ บูมที่เพียงพอมีความเห็นว่าผมพอใจในสิ่งที่มันบอกแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วนะครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มเพราะเหตุไร
“เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อๆเลยคะเพื่อนพ้องประเดี๋ยวฉันมารับ” มันตบบ่าผมไปคราวแล้วเดินจากไป ในที่สุดผมก็จำเป็นต้องไปผับกับมันจนได้ ก็รู้อยู่ครับผมว่าผับนั้นเป็นสถานที่ที่นักเดินทางรัตติกาลต่างก็มีความสนใจกัน ฉะนั้นในความหมายว่าแต่ว่างหล่อๆของไอ้บูม ก็คงจะชุดนี้แหละถูกกันดี เชิ้ตสีดำถูกจับมาวางไว้คู่กับกางเกงยีนส์ขาดหัวเข่าเข้ารูป แม้กระนั้นดุจว่ามันจะเข้ารูปจนถึงเหลือเกิน เนื่องจากตรงเป้ามันรัดจนถึงมองเห็นเป็นนูนๆ
“โบ๋วว หล่อมากมายไอ้เดชะ คืนวันนี้ก็การันตีเลยว่ามันสะใจแน่” เพียงพอเข้ามานั่งในรถยนต์ไอ้บูมมันก็ทักโดยทันที
“หรอ ก็ขอให้เป็นอย่างงั้นนะ” ผมถอดหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยหน่าย “อะไร” จู่ๆไอ้บูมมันก็ลุกขึ้นยืนจากฝั่งที่นั่งด้านผู้ขับมาหาผมจนถึงผมสะดุ้ง
“สะดุ้งทำเหี้ยไร ฉันเพียงแค่จะปลดกระดุมให้เอ็ง ปิดหมดทุกเม็ดอย่างงี้แล้วแผงอกของเอ็งจะไปล่อตาล่อหัวใจผู้หญิงได้ยังไง” กระดุมเชิ้ตของผมถูกให้ออกไปสองเม็ดจนถึงมองเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยผูกกล้าม ถึงผมจะเป็นพวกเนิร์ดแม้กระนั้นผมก็ดูแลรูปร่างของตนเสมอ
“นี่ยังไงบริหารร่างกายก็เพื่อรูปร่างที่ดี ดึงดูดใจมากมายเพื่อนพ้อง” ผมสั่นหัวบางส่วนในคำพูดคำจาของไอ้บูมมัน เพียงพอเดินทางมาถึงผับไอ้บูมมันก็จัดแจงชงสุราให้ผมดื่มเลยโดยทันที ในขณะนี้พวกเราสองคนอยู่ในโซนวีไอพีครับผมมันจะเป็นแบบห้องกระจกส่วนตัวที่คนภายนอกดูเข้ามาจะมองไม่เห็น แม้กระนั้นพวกเราที่อยู่ภายในจะมองเห็นภายนอกอย่างเห็นได้ชัด
“เป็นยังไงสาวตรงนี้แจ๋มมะ” ภายหลังที่เริ่มจะกริ่มๆกันแล้วไอ้บูมก็เริ่มเกริ่นเรื่อง
“ก็ใช้ได้”
“ถูกใจใครกันแน่บอกมาเลยเพื่อนพ้อง วันนี้พวกเราอยู่โซนวีไอพีเรียกมาได้ทุกคน” บูมมันบอกพร้อมด้วยกดโทรศัพท์ยิกๆครู่หนึ่งใจความผมที่คนส่งเข้ามาเป็นไอ้บูมก็ดังขึ้น พอกดเข้าไปมันก็เป็นลิงก์ของทางร้านค้าซึ่งสามารถกดเรียกผู้หญิงมาบริการได้
“พวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง”
“ทุกสิ่ง มันจะเอาควยยัดหอยเขาก็ได้ แม้กระนั้นจำเป็นต้องทำในร้านค้าเพียงแค่นั้นนะ”
“ไม่สุภาพ” บูมมันไม่กลัวในคำบอกเล่าของผมหรอกนะครับ มันไหวไหล่บางส่วน แล้วก็ในช่วงเวลาที่ผมกำลังมองหาสาวในลิงก์เพลิดเพลินๆเสียงประตูก็เปิดออก เป็นสาวหนึ่งผู้ชมท่าไม่น่าจะยังไม่ถึงสิบแปดเลยด้วย นี่ร้านค้ามันไปหลอกเด็กมาปฏิบัติงานหรือไร
“อ้าวค้างๆน้องบริการมันหน่อยสิ มันยังไม่เคยหรอกนะใจดีกับมันด้วยล่ะ” สิ้นเสียงของบูมมันน้องเขาก็เดินยิ้มสวยเข้ามา ก่อนที่จะนั่งที่ตักของผม คุณมาในชุดเกาะอกสีดำรัดรูปคุณดึงดูดใจมากมายๆ
“อายุสิบแปดหรือยังนะครับ”
“อุ้ยตาย ต้องการเล่นบทสาวน้อยพอดิบพอดีเลย” คุณส่งยิ้มมาให้พร้อมกับคลำสันฟันกรามของผม มืออีกข้างก็วางแมะที่แผงอกของผม คุณปราศจากความประหม่าแม้แต่น้อย ดูเหมือนคุณจะเป็นตัวเก๋าของที่ร้านค้าด้วย
“ตามสะดวกนะ ประเดี๋ยวฉันไปเข้าห้องอาบน้ำก่อน” บูมมันลุกออกมาจากห้องไปแล้ว ในขณะนี้ก็เลยเหลือแค่คุณแล้วก็ผมที่อยู่ร่วมกันสองคน
“เกร็งเชียว พี่ชื่ออะไรขา”
“ด…เดชะนะครับ พี่ชื่อเดชะ แล้วน้องล่ะชื่ออะไร”
“เรียกว่าไม่ยูก็ได้จ้ะ”
“อ่า ไม่ยู ชื่อเนื่องจากมากมายนะ”
“จ้ะ ในระหว่างที่ไม่ยูครวญคร่ำว่า อ๊า~~ พี่เดชะ อืออ ชนไม่ยูแรงๆเลยจ้ะ พี่เดชะยี้~ ก็เนื่องจากเช่นเดียวกันนะ”
“อ้ะ ไม่ยู ย…อย่าพึ่งจะขยับสิ” ไม่ใช่แค่ครวญคร่ำชื่อผมเฉยๆแม้กระนั้นคุณดันขยับเอวให้มันเสียดสีกับเป้าตุงๆของผม มาโดนสาวน้อยสุดดึงดูดใจบดเอวใส่อยู่อย่างงี้แล้วคนไหนกันมันจะไปห้ามใจไหว
“ถ้าหากไม่อยากที่จะให้ไม่ยูขยับ ถ้าอย่างนั้นพี่เดชะก็ชนควยเข้ามาที่หอยไม่ยูสิ” คอของผมถูกไซ้ด้วยความชำนิชำนาญ ผมก็เอียงให้คุณทำอะไรได้จากที่อยากได้กล้วยๆเสียวซ่านมากมายนะครับ
“เคยดูดนมไหมขาพี่เดชะ”
“น..นมกล่องก็เคยนะครับ”
“คิก…ก คนไหนกันเขาจะให้ดื่มนมกล่องกัน ไม่ยูคือนมสดๆจากเต้า” เกาะอกของคุณในขณะนี้มันไม่เกาะที่อกแล้วนะครับ มันถูกคุณดึงลงให้มาอยู่ที่เอว แล้วชุดเกาะอกของคุณมันเป็นแบบมีชั้นในในตัว เพียงพอคุณดึงลงมาเต้านมขนาดใหญ่ก็กระเด้งขึ้นมาโดยทันที
“ดูดสิขา อย่ามัวแต่ดู”
“ดูด ดูดได้หรอนะครับ” ดุจว่าความไม่เคยของผมจะมีผลให้คุณลำค้างญเสียแล้ว เนื่องจากจู่ๆคุณก็กดบริเวณใบหน้าของผมให้แนบกับนมของคุณ ความอ่อนนุ่มที่ผมไม่รู้จะมาก่อนมันทำให้ผมบรรเทามากมาย จุกสีชมพูที่ลอยเด่นข้างหน้าผมไม่รอคอยช้าที่จะงับเข้าปาก
“อย่างงั้นล่ะจ้ะพี่เดชะ อ๊า~ ทดลองเอาลิ้นเขี่ยจุกนมไม่ยูมองสิขา” จัดให้ตามคำร้องขอ ปลายลิ้นผมกระทำเขี่ยจุกนมคุณจนถึงมันแข็งเป็นไต
มือทั้งสองข้างจากทีแรกๆที่ไม่เคยทราบจะเอาไว้ที่ไหน ในขณะนี้ผมก็ทราบแล้วว่าตำแหน่งที่เยี่ยมที่สุดเป็นที่แหน่งใด ผมวางมือข้างขวาแมะเข้าที่เข้าทางนมอีกข้าง ก่อนที่จะบีบแล้วกดไปพร้อมๆกับปากผมที่ดูดนมคุณอยู่ มือข้างขวาก็กอดแผ่นข้างหลังของคุณเอาไว้ความคับแน่นในกางเกงที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดนบดใส่ก็เริ่มจะคับขยายความอึดอัดใจมากขึ้นไปอีกขั้น
“ยูไม่จัง อ๊าส์”
“ยูไม่จังหรอ อืออ ยูไม่ดีที่พี่เดชะเรียกยูไม่ว่ายูไม่จัง อื้อออ ควยของพี่เดชะมันดันหนูอยู่”
“ก็มันต้องการลอดหอยยูไม่จัง”
“ถ้าอย่างนั้นก็ใส่เข้ามาเลยสิขา” กางเกงที่มีขาสั้นของคุณถูกรูดทิ้งออกไปโดยง่าย เมื่อถอดเสื้อถอดผ้าของตนออกไปจนถึงหมดแล้ว ตัวของยูไม่ก็ไปนอนเบะขาออกโชว์หอยให้ผมมองที่โซฟา ผมนี่น้ำลายแห้งผาก แม้กระนั้นเพศหญิงสถานที่ทำงานในร้านค้าอย่างงี้ไม่น่าจะสะอาด ถึงจะกระหายน้ำจากหอยของคุณแม้กระนั้นผมก็จำเป็นต้องยับยั้งใจ ผมถอดกางเกงของตนออกบ้าง ก่อนที่จะจับทุกยางอนามัยขนาดไซร์ที่รู้สึกว่าพอดิบพอดีกับตนเองขึ้นมาใส่
“พี่เดชะจะใส่เข้ามาเลยหรอขา ไม่เลียให้หนูก่อน”
“พี่กระหายจัดควยไม่ไหวแล้วยูไม่จัง ควยพี่มันยากเย็ดหนู” ไม่จะเป็นจำเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์หรืออะไร เนื่องจากคุณก็ไม่ใช่ผู้ที่ผมน่าจะให้ค่า ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หอยคุณโดยทันที ซึ่งหอยของยูไม่นั้นก็พูดได้ว่าพร้อมสำหรับควยของผมสุดกำลัง
“อ๊า พี่เดชะใส่เข้ามาเลยจ้ะ อู้ยยย หอยยูไม่กำลังกลืนควยพี่เดชะ” มีคนไหนกันเคยบอกคุณหรือไม่นะครับว่าการที่ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนี่มันเชิญชวนให้เอาแซ่ฟาดเสียจริง ผมไม่จำเป็นที่จะต้องปราณีหรือประพฤติตนสุภาพเป็นสุภาพบุรุษ ควยของผมดันเข้าไปจนถึงมิดลำ แล้วผมก็ตรอกไม่ยั้งเลยนะครับ ไม่สนใจคนข้างนอกที่กำลังบ้าส์ไปกับเสียงดนตรี เนื่องจากเสียงครางของคนใต้ร่างนี่มันเชิญชวนอภิรมย์เหนือสิ่งอื่นใด
“อ้ะ อ้ะ เย็ดดุมาก อืออ พี่เดชะยูไม่ จ…จุก” ก็เรื่องของยูมิสินะครับ ผมกระเด้าแรงๆอย่างงี้แล้วมันบันเทิงใจกว่านี่คุณจะจุกมันก็เรื่องของคุณ
“กำลังมันเลยสินะ” ไอ้บูมกลับเข้ามาในห้องอีกรอบ ภายหลังที่หายไปครู่หนึ่ง ผมทราบครับผมว่ามันตั้งใจเปิดช่องให้สาวน้อยสุดร่านคนนี้ยั่วผม ผมจับที่เอวของคุณแล้วเสยเข้าทุกเม็ดเก็บทุกดอกโดยที่มิได้พอใจไอ้บูมเลยว่าในขณะนี้มันกำลังให้ยูไม่โวกควยของมันอยู่
“อ๊อก อ๊อก”
“ซี๊ดดด ปากอีนี่โคตรดีเลย ไอ้เดชะเอ็งแตกยังวะฉันต้องการเย็ดอีนี่แล้ว”
“แป๊บ ใกล้ละ ซี๊ดดด โคตรร่านเลยสัตว์เอ้ยยย” หอยของคุณตอดแรงมากมายนะครับ ผมว่าคุณคงจะเสร็จไปแล้ว ผมรีบร้อนสปีดอัดควยเข้าใส่คุณรัวๆจนถึงในที่สุดผมก็เสร็จ เพียงพอชักควยออกมาไอ้บูมก็รีบมาเย็ดคุณต่อโดยทันที
ผมจับกางเกงขึ้นมาใส่จนถึงเป็นระเบียบเรียบร้อย ในขณะนี้ไอ้บูมมันเย็ดยูไม่ในท่าสุนัขอยู่นะครับ คุณนี่ตะโกนร้องลัดเลย อาจเนื่องจากโดนเข้าเต็มๆหอย
“ร่านควยละสิ ตอดฉันแน่นเชียว” เพี้ยะ! ไอ้บูมฟาดฝ่ามือของตนลงไปที่ตูดกลมๆของยูไม่อย่างแรง แม้กระนั้นดุจว่าคุณเองก็จะถูกใจครับผม สีหน้าท่าทางคุณมองแฮปปี้มากมาย ผมชูสุราดื่มพร้อมด้วยดูท่าทางไอ้บูมเย็ดหญิงอย่างร่าเริงแจ่มใส การมาผับคราวนี้ก็ไม่เลวเช่นเดียวกัน ได้ปล่อยความรู้สึกของตน ผมว่าวันพรุ่งผมอาจสอบได้ฉลุย ไว้ทุกคนทดลองไปทำมองครับผม ร่วมเพศเพื่อระบายความเคลียดของตน ถือได้ว่าเป็นการปลดปล่อยที่ดีได้เช่นเดียวกัน