เมื่อผมมีชู้ของสามีเขา แล้วภรรยาเขาตามมากระทำชำเราควยของผม

เมื่อผมมีชู้ของสามีเขา แล้วภรรยาเขาตามมากระทำชำเราควยของผม
เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อแต่นี้ไปคือเรื่องของผมเองครับผม ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีคู่รักคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ว่าจำเป็นต้องบอกก่อนว่าต้นสมรสไปแล้ว ผมก็เลยมีสถานะมีชู้ของต้น พวกเราทั้งคู่จำเป็นต้องปฏิบัติตัวหลบๆแอบซ่อนๆถึงจะเป็นเพศชายร่วมกันแต่ว่าการที่พวกเราจะแสดงออกในที่สาห้วยที่มันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องแต่ต้นเองก็เป็นผู้ที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับผมความลับไม่มีในโลก เมียของต้นจับได้ว่าผมมีชู้กับสามีคุณ คุณก็เลยมาหาผมถึงที่คอนโด
“มีชู้กับต้นนานเพียงใดแล้ว”
“…”
“ถามก็ตอบดิ” เพราะเหตุว่าไม่ทราบว่าจะบอกอะไรผมก็เลยเลือกที่จะเงียบไว้ แต่ว่าดุจว่าคุณจะรังเกียจความเงียบ น้ำเสียงที่คุณถามก็เลยเต็มได้ด้วยความโกรธ ผมมองหน้าคุณนิ่งๆก่อนที่จะตอบปัญหาที่คุณต้องการจะทราบออกไปให้ฟัง
“ก็ก่อนที่จะคุณจะสมรสกับต้น ผมรวมทั้งต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”
“แล้วอย่างไร…ในเวลานี้พวกเราสมรสกับต้นแล้ว คุณก็ทราบแล้วไม่ใช่หรอว่าต้นสมรสไปแล้ว”
“แล้วจะให้พวกเราทำเช่นไร!! ในเมื่อพวกเราก็รักต้นแบบเดียวกัน พวกเรารักมาก่อนที่คุณจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่ต้องการที่จะอยากจะฟังเลยครับผมว่าต้นสมรสกับคุณแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับมิได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้รัก แต่ว่าการที่คุณจะมาบอกว่าแต่ว่างงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่บ่อยๆมันเป็นอะไรที่ปวดเอามากๆ
“คุณก็หล่อนะ แต่ว่า…”
“คุณก็อยู่ของคุณไปดิ ผมอยู่ของผมดีๆไม่เคยไม่วุ่นวายกับคุณเลยค่ะ”
“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ได้มีความแตกต่างจากพวกกะเทยที่ร่ำร้องหาแต่ว่าเพศชาย”
“ก็ผมนี่ยังไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วกล่าวว่าภรรยาที่บ้านไม่น่าสนใจ!”
“ว่ายังไงนะ!!” คุณเลือดขึ้นหน้ามากมายครับผมภายหลังที่โดนผมสวนกลับไป ความเป็นจริงต้นไม่เคยเล่าเมียของตนเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ว่าที่ผมบอกไปก็เพียงแค่เพราะเหตุว่าหมั่นไส้ที่คุณมาพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามเพศแบบงี้
“น่าจะเอาไม่มันหรือไม่ สามีถึงได้เบื่อ”
“มันจะเหยียดหยามกันมากมายไปแล้วนะ” ใบหน้าของคุณหน้ามุ่ยเต็มไปด้วยความโกรธเคืองโกรธเกรี้ยว พอเพียงมองเห็นสีหน้าท่าทางแววตาแบบงี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่นหวาดๆแบบเดียวกัน แต่ว่าผมก็ยังปากเสียใส่คุณไม่เลิก
“ไม่ใช่ความเป็นจริงหรือไร”
“ประเดี๋ยวก็รู้ว่ามันหรือเปล่ามัน” คำกล่าวของคุณทำให้ผมสงสัยมากมายครับผม ไม่น่าไปต่อปากหลากคำกับคุณเลย ผมดูคุณที่เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกอย่างผวา ก็ต้องการจะห้ามอยู่หรอก แต่ว่าพอเพียงมองเห็นเนื้อหนังขาวๆของเพศหญิงแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด
“จ…จะทำอะไร คุณถอดเสื้อเพราะเหตุไร”
“ทำให้ทราบยังไง ว่าของแท้มันคืออะไร!!” เสื้อผ้าคุณหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ตลอดตัวคุณก็เลยมีเพียงแค่ตัวที่เปลือย ก้อนนมทั้งสองข้างทรงงามได้รูป ต่างจากของผมที่แบนราบ
“ดูนมตาไม่กระพริบเลยค่ะ”
“ก็คุณแก้ให้พวกเรามองไม่ใช่หรือไร” คุณมิได้ตอบอะไรเว้นแต่เบาๆเดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยจนกระทั่งผมเองที่เป็นข้างเดินถอยหลังจนกระทั่งไปชิดกับกำแพง
“ถอยออกไปนะ!!”
“บอกให้พวกเราถอยแม้ว่าคุณดูนมพวกเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนโต้แย้งไปหน่อยหรือไร”
“ก็สวมเสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ พวกเราจะได้ไม่ดู อื้อออ..อ” เว้นแต่คุณจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมบอกแล้วคุณยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่กลัวอะไรคุณป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพากเพียรที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอเพียงผมไม่ยินยอมน้องชายผมก็โดนมือของคุณล้วงเข้าไปภายใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนอย่างงั้นหัวเข่าก็แทบทรุด
“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”
“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามราวกับยิ่งยุยงให้คุณรูดน้องชายผมเล่น คุณแสยะยิ้มมุมปากภายหลังที่มองเห็นผมสิ้นแรง
“ไหนมองสิ ใบหน้าคืออะไร” คุณมิได้หมายความว่าใบหน้าบนบริเวณใบหน้าแต่ว่าที่คุณหมายความว่านั้นเป็นน้องชายของผม กางเกงถูกคุณถอดออกไปโดยง่ายต่อจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าคุณในทันที
“น่ารักน่าเอ็นดูเชียว ไม่หน้าละพี่ต้นถึงได้ถูกใจ อื้มมม”
“ซี๊ดด..ด” ผมดูน้องชายของตนเองที่เข้าไปอยู่ในปากของคุณด้วยความรู้สึกที่บอกผิด แต่ว่าที่ทราบเป็นผมรู้สึกเสียวมากมายครับผม ยามที่ปลายลิ้นของคุณเขี่ยที่ศีรษะหยักรวมถึงมือนุ่มๆของคุณที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่ทราบสึกแบบงี้มาก่อน เพราะเหตุว่าในตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็มิได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะเหตุว่าผมเองก็เป็นฝ่ายตั้งรับก็เลยมีเพียงแค่ต้นเพียงแค่นั้นที่ชอบโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากยิ่งกว่า พอเพียงมาโดนเองแบบงี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามากๆ
อ๊อก อ๊อกกรัมกก
“ซี๊ดด อย่างงั้นล่ะโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของคุณไว้แล้วโยกเอวใส่คุณไม่ยั้ง มันเสียวมากมายจนกระทั่งผมไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งๆปลดปล่อยให้คุณทำผมเพียงแค่ฝ่ายเดียวได้
“อ๊อก อ๊อกกรัมกก”
“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่คุณมากมายจนกระทั่งมันไหลออกมาจากปากคุณ เมื่อปากคุณมีอิสรภาพได้คุณก็ตีผมไปครั้ง แต่ว่าแปลกมากมายขอรับมิได้รู้สึกโกรธอะไรคุณเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูคุณด้วยไป
“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไร” ผมมองเห็นคุณเช็ดน้ำของผมที่สกปรกปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ บวกกับที่คุณก็มิได้มีเสื้อผ้าใส่มันก็เลยจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับคุณหันหลังโดยที่ไม่ให้คุณตั้งตัวได้ ต่อจากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตนเองไปที่หอยคุณในทันที
“อร้ายยย!!”
“โอ้วว รัดมากมายสงสัยต้นอาจจะไม่ค่อยเอา”
“อึก..ก ปากดีพวกเราดูแลตนเองตลอดไหม อ๊า!! อย่าชนแรงนักสิ” ยังไม่วายเอียงตัวมาคุยกับผม ผมที่มองเห็นคุณปากเสียไม่เลิกก็เลยชนเข้าใส่คุณแรงๆจนกระทั่งมันชนกับบางสิ่งบางอย่างภายในถ้าเกิดทายใจไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก
“รัดขนาดนี้จะค่อยได้ยังไง คุณเองก็ถูกใจไม่ใช่หรอ ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่ตอดรัดขนาดนี้”
“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่คุณที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งก้นกระเด้าใส่หอยคุณไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบอกหน้าจิตใจขนาดใหญ่ของคุณเล่น มันนุ่มมากมายๆจนกระทั่งผมคิดอิจฉาริษยา ผมมิได้อิจฉาริษยาที่คุณมีหรอกครับผม แต่ว่าผมกำลังอิจฉาริษยาต้นที่ได้เล่นกับอกของคุณแบบงี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉาริษยา ผมก็เลยส่งแรงทั้งหมดทั้งปวงไปที่หอยของคุณจนกระทั่งกำเนิดเสียงดังไปทั่วทั้งยังห้อง
“อร้ายยย แรงเกินความจำเป็นแล้ว”
ตับ ตับบ ตับบบบริษัทบ
เน้นย้ำๆทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย บั้นท้ายผายของคุณมันก็ชักชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรงๆสักครั้ง ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่ดูหรอกครับผม ผมฟาดมือลงไปที่ตูดของคุณจนกระทั่งกำเนิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งยังห้า
เพี้ยะ !!
“อ๊า..า สามีขาภรรยาไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” สามีหรอ มันทำให้จิตใจผมฟูเหลือกำเนิด ยิ่งคุณร้องครวญครางเสียงดังผมก็ยิ่งต้องการส่งให้คุณถึงฝั่งฝันด้วยการกระทบคุณให้เร็วมากขึ้นไปอีก
“โอ้ววว รอก่อนภรรยาจ้ะ สามีจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”
“อร้าย!!” พวกเราทั้งคู่ต่างก็ถึงที่หมายพร้อม ผมปลดปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวคุณจนกระทั่งหมดจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตนเองออกมาจนกระทั่งกำเนิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลห้อยลงมาเมื่อรูหอยของคุณไม่มีควยผมอยู่ภายใน รูของคุณกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมถูกใจที่จะดูภาพนั้นจนกระทั่งอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ๆมาถ่ายรูปเอาไว้เป็นของที่ระลึก
“อื้ออ ถ่ายทำไม”
“ก็มันงามนี่ คุณเอามันมากมายเลย”
“หึ แน่สิครั้งนี้ก็ว่ามิได้แล้วนะว่าพวกเราเอาไม่มัน”
“ไม่ว่าแล้ว ต้องการเอาอีกครั้งด้วย” ผมดึงคุณเข้ามาป้อนจูบก่อนที่จะร้องเพลงเพลงรักกับคุณถัดไปหลายชู เลยแปลงเป็นว่าจากเดิมที่ผมมีชู้ของสามีคุณ ผมก็ได้แปลงเป็นชู้รักของคุณเพิ่ม แต่ว่าภายหลังที่ผมได้เอากับคุณแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากมายครับผม แต่ว่าผมกลับกระปรี้กระเปร่าเมื่อใดก็ตามได้เอาคุณ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นรวมทั้งคุณหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้คุณมาเป็นภรรยาโดยบริบูรณ์