เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายรับรอง

เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายรับรอง
เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่คนเดียวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ว่าไม่เคยเจอหน้าสักครั้ง พี่มึงเป็น พี่คนเดียวใหญ่ หนึ่งในคนเดียวเทวดาของเรานี้แหละนะครับ เพียงพอคืนนั้นทราบดีว่ามึงจะจัดสาวสวยสวยลูกค้าประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ว่ายังขาดชายคนเดียวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอคอยช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปพบพี่เขาในทันที เนื่องจากอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆกำลังจะถึงเวลานัดหมาย (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโฮเต็ลที่นัดหมาย)
ไปถึงก็เจอสาวคนหนึ่ง สวย ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี บั้นท้ายผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จะตอนหลังคุณชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนมองเห็นคุณแรกๆผมนึกว่าอายุคุณคงจะเพียงแค่ 24 หรือ 25 ปี เอง แต่ว่าผมคิดผิดไปมากมายเลย อายุคุณจริงๆมากยิ่งกว่าผมตั้งสิบกว่าปีแน๊ะ ตอนผมไปถึงมองเห็นคุณนอนคุยบนเตียงกับพี่คนเดียวใหญ่ กับคนเดียวอีกคน (อีกทั้งสามคนนี้เคยเจอะกันมาแล้ว ผมเป็นคนใหม่ผู้เดียวในคืนนั้น) อีกทั้งสามยังมิได้แก้ผ้าอะไร ผมเลยแกล้งล้อเลียนว่านี่นัดหมายมาคุยกันใช่ไหม
สาวนุ้ยเริ่มดื่มสปายครั้งผมซื้อมาให้คุณ ผมก็จิบเบียรืบางส่วน อีกแป๊บนึง งานคลอเคลียก็เริ่มขึ้น เนื่องจากเป็นเวลายาวนานกว่านี้คงจะหลับกัน  (ในช่วงเวลานั้นสามทุ่มกว่าได้แล้ว) พี่คนเดียวคนมีชื่อเสียงก็เริ่มป้อนควยใหญ่ยาวให้นุ้ย(มองเห็นในรูปมานาน มาเห็นมากับตา ใหญ่จนกระทั่งผมอาย ) เมื่อ หัวหน้าเริ่มแล้ว คนเดียวร่างใหญ่สมาชิกอีกคนก็ไม่รีรอ แก้ผ้าในทันที แล้วยื่นควยเข้าปากนุ้ย
คนนี้ก็ควยใหญ่มาก ผมก็ไม่รีรอ จะอยู่เฉยเพราะเหตุไรล่ะนะครับ ยื่นควยตนเองเข้าแข่งขันด้วยคน สองควยยื่นให้นุ้ยอมพร้อมเพียงกัน มือผมสองคนก็จับจุกนมคุณไปด้วย จุกนมมิได้ใหญ่มากนัก ผมดูดมันเลย พี่คนเดียวคนแรกเลยแปลงบทไปเบิร์นให้นุ้ยที่หีเริ่มเฉอะแฉะตั้งแต่ตอนอมควยแล้ว นุ้ยถูกเบิร์นหีไปครู่หนึ่ง ปากนุ้ยก็อมควยสองแท่งสลับกัน พี่คนเดียวปั้นตวยแล้วต่อจากนั้นแล้วห็ยัดเข้ารูหีนุ้ยในทันทีทันใด
ท่าทางเย็ดของพี่คนนี้จำต้องยอมยกมือขึ้นไหว้เลยจริงๆเย็ดหนักๆย้ำๆจริงๆเริ่มจากท่าเบสิก แล้วแปลงมาเป็นด๊อกกี้ ปากนุ้ยก็ยุ่ง อมควยคนเดียวอีกคนกับควยผมสลับกันไป พี่คนเดียวเย็ดไปครู่หนึ่ง ก็บอกให้ผมจัดเตรียมเป็นคิวถัดไป แต่ว่าพี่เขายังไม่แตกครับผม ผมก็ยัดควยใส่ในทันที เริ่มจากท่าเบสิกก่อน และก็กลายเป็นด็อกกี้ที่น้ำแทบจะแตก จำต้องหยุดเป็นช่วงๆนุ้ยยังกล่าวว่าถ้ากลั้นไม่ไหว ก็แตกในไปเลย 555 แต่ว่าผมยังไม่แตก กลัวมันจะไม่ขึ้นอีก
ส่วนผมเย็ดนุ้ยไปครู่หนึ่งก็ถึงคิวสหายร่วมกลุ่มตัวใหญ่ หุ่นล่ำ เย็ดเป็นคิวถัดไป คนเดียวที่เหลือก็ทราบหน้าที่ จูบปากนุ้ยไป ป้อนควยนุ้ยไป ภาพนี้งามดี พวกเราเย็ดนุ้ยกันจนกระทั่งครบสามควย ก็เริ่มอ่อนแรง รวมทั้งยังไม่มีผู้ใดน้ำแตก ชายสามคนนะที่อ่อนแรง ส่วนนุ้ยยังสบาย กล่าวว่าเป็นอะไรกันเหล่านี้ อ่อนแรงกันเร็วจัง
พวกเราสามคนก็นั่งคุยเล่นกันพักหนึ่ง กินน้ำ รับประทานของกินเล่น ให้นุ้ยพักไปด้วย สักสิบห้านาที พวกเราก็เริ่มกันชูสองแบบตั้งใจจริง โอกาสนี้แบบไม่มีผู้ใดคุยปลดปล่อยมุกอะไรแล้ว เย็ดกันตั้งใจจริงเลยแบบนันสต๊อป เริ่มจากพี่คนเดียวควยยาวคนแรกอย่างเดิม ปากนุ้ยก็อมควยผมไปอย่างอร่อยมาก ส่วนพี่ใหญ่พี่มึงยังไม่แตกอยู่ดี ก็แปลงคิวให้ผมเย็ดต่อ ผมกะจะเย็นุ้ยคุณให้น้ำแตกโอกาสนี้ เลยเย็ดไม่ยั้ง หีคุณรัดแน่นมากมาย รัดรวมทั้งตอดควยผมจนกระทั่งแทบจะทนไม่ได้ เสียว ผมเลยแตก แต่ว่าขอแตกแบบสาแก่ใจ แบบว่าแตกในหีนุ้ยไปเลย ก็นานๆจะพบหีงามๆขนาดนี้ครั้ง เลยต้องการเก็บภาพน้ำแตกในหีงามๆเอาไว้
ส่วนสองคนข้างบนก็ไม่สนใจ ยื่นควยให้คุณอมทั้งสอง ภาพนี้หื่นสาแก่ใจดี มีคราบเปื้อนน้ำผมที่แตกในหีนุ้ย ในขณะที่คุณอมควยให้อีกสองคนผมจัดแจงเช็ดน้ำที่ไหลออกมาที่รูหีออกให้สะอาด แล้วต่อจากนั้นพี่คนเดียวควยยาวก็มาเย็ดนุ้ยต่อจนกระทั่งแตกในไปอีกคน ก่อนที่จะคนเดียวอีกคนจะเย็ดต่อจนกระทั่งเสร็จครบอีกทั้งสามคน
พอน้ำผิดใจกันครบก็ออกจะดึกดื่นแล้ว ผมขอตัวกลับก่อน ก็จูบร่ำลากับนุ้ยสาวสวย ปกติคุณจะมองเป็นระเบียบเรียบร้อยสวย น่าหลงใหล ร่าเริงดีชะมัด  คนเดียวอีกคนก็เตรียมกลับ สว่นพี่คนเดียวใหญ่ นั้นแอบหลับไปซะงั้น เห็นทีจะไม่มีแรง เนื่องจากเล่นไปหลายท่า 555 ส่วนนุ้ยสาวคนเดียวของพวกเราผมก็ไม่เคยทราบคุณเสร็จหรือไม่ยังไม่แน่ใจ อ้าวอย่างไร ?
ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะครับ นานๆจะเขียนเป็นการเป็นงานสักครั้ง ฝากคอมเมนท์ด้วยครับผม ก่อนจากจะกล่าวว่า ถ้าคนใดกันแน่ ? ได้โอกาสได้พบปะสนทนาเจอะเจอ “นุ้ย”ผู้ที่เป็น “สาวขายรับรอง/เซลล์สาว/นักบัญชี” จาก “รังสิต” คุณพบของดีหายากเข้าให้แลเสต้องหาจังหวะเย็ดคุณให้ได้ครับผม จะกล่าวว่าคุณเย็ดมันจริงๆที่สำคัญสามารถเย็ดสดรวมทั้งแถมแตกในได้ด้วย
ระหว่างการเย็ดเมื่่ออารมณ์คุณถุกปลุกถึงจุด หีคุณจะดูดรวมทั้งตอดควยดีเยี่ยมคุณโม๊กเก่งอีกต่างหาก ทดลองดูกันครับผม