แอบเล่นเสียวภรรยานาย ”พลทหาร”

แอบเล่นเสียวภรรยานาย ”พลทหาร”
เดี๋ยวนี้ นกเองก็แฮปปี้กับครอบครัวดีมีงานประพฤติดีขาผัวเป็นนายทหารขา ต้องการเล่าตนเองที่ทำผิดหรือถูกไม่ทราบแต่ว่าในเวลานั้นมันยับยั้งใจมิได้เลยนะ ความต้องการของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปและก็กลัวขากลัวเด็กมันบอก แต่ว่าดีที่ทุกสิ่งมิได้เผยให้ผู้ใดทราบ เรื่องเป็นอย่างงี้ขา ผัวเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนพวกเราเป็นคนใต้ขา ที่ที่พักผัวจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นบางโอกาสมิได้ประจำเพราะว่าในเวลานั้นผัวขั้น กรมราชองครักษ์กระทรวงกลาโหมส่วน นกเองดำเนินงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของผัว ในเวลานั้นพวกเราอายุแทบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ว่าให้อยู่กับแม่พวกเราไม่ว่างจริงๆวันนั้นผัวตามนายไปจังหวัดกรุงเทพมหานคร นกเองอยู่บ้านผู้เดียวผัวยังบอกเลยว่าอยู่บ้านผู้เดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยมึงอาจกลัวโดนทหารปลุกปล้ำ
นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเพียงตอนเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ดำเนินงานของเขาไป นกไปทำผมด้านนอกรวมทั้งซื้อของกินเข้ามาที่บ้านแทบบ่ายสอง มองเห็นเงียบก็เดินมองเขามองไม่เห็นนึกว่าอาจกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านจัดเตรียมอาบน้ำอยู่ตามลำพังคนเดียวเลยเปลือยมีแต่ว่ากางเกงในรวมทั้งผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าส้วม ตกอกตกใจมากมายขามองเห็นเขาแก้ผ้ายืนช่วยเหลือตัวเองในส้วมกำลังทำเลที่ตั้งย นกยืนมองดูพูดไม่ถูกมองดูไอ้โน่นของเขา ขารวมทั้งแขนอ่อนไปหมด มีผัวและก็จริงนะแต่ว่าไม่เคยมองเห็นอย่างนี้ ของผัว นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้ผัว แต่ว่าเพราะเหตุไรมาพบอย่างนี้ถึงขาแขนอ่อน ขนลุกซู่ไปตลอดตัว เขาก็ตกอกตกใจจ้ะ เขาหันกลับมา ส่วนนกเองก็ลืมว่าตนเองเปลือยอกเหลือแค่กางเกงใน นกไปเรียกเขาทำอะไรนี่ เขาหันมาไอ้โน่นเขาอ่อนลงแล้ว นกไม่ทราบจะบอกอะไรได้แต่ว่ามองดูยิ่งมองดูยิ่งมีอารมณ์เช่นกัน
เขาก็มองดูนก มองดูตรงนมตรงจิ๋มของนก พวกเราก้มมองตายแล้ว นี่ลืมตัวจริงๆนกเอามือปิดแหงนไปมองดูเขาไอ้โน่นเขาโด่แข็งเดี๋ยวนี้เขามิได้เอามือจับมัน ไอ้โน่นเขาแข็งจริงๆเขาเดินเข้ามาหานก นกถอยหนีเขากอดเลย นกโดนจูบโดนลูบคลำโดนกดจนกระทั่งไม่ไหวยอมเขาจ้ะ นกต้องการแล้วเขาดันตัว นกไปที่ห้องจ้ะ นกนั่ง เขาจับของเขาให้นกอม นกก็อมจ้ะเพราะว่าในเวลานั้นมันต้องการมากมายๆอีกทั้งอมอีกทั้งดูดให้เขาต้องการมากมาย นกถอดชั้นในออกแล้วนอนตรงปลายเตียง นกเรียกเขาบอกช่วยพี่หน่อยนะ นกถ่างขาแบบลืมอายเขาก้มตัวเลียเขาเลียเก่ง เลียจนกระทั่ง นกจะเสร็จ นกบอกเขาทำพี่เลย เขาเอาควยของเขาใส่เข้าไปโอวมันแน่นมากมายตอนเขากดควยเขาลงมิดนะ เสียวถึงข้างหลังเลย เขาทำมันมากมายเพราะว่าเขาทำไม่พักผ่อนมันตลอดจนกระทั่ง นกเสร็จ เขาทำต่อจนกระทั่งเขาเสร็จ ตอนเขาเสร็จเขากะแทกควยทำแรงน่าดู นกเองถึงกับนอนครวญด้วยความเสียวความเหนื่อเพราะว่าเกร็งตัว เมื่อทุกสิ่งสงบ นกบอกเขาอย่าบอกไปนะประเดี๋ยวผัวพี่เอาตาย เขาสัญญา เขาลุกขึ้นยืนไอ้โน่นเขายังโด่อยู่แบบงั้นเขาเดินเข้าส้วมออกมาตัวแฉะ นกก็เลยส่งผ้าให้เขา นกเข้าไปออกมาเขารอส่งผ้าให้ เขาก็ดึงไว้ ผมเช็ดตัวให้ เขาก็เช็คตัวให้ นก เพราะเหตุไรไอ้โน่นเขาถึงแข็งไม่ยินยอมลง
นกมองดูเขา เพราะเหตุไรยังแข็งอยู่เลย เขาจุงมือ นกมาคราวกระจกแต่งตัวในห้องนอน เขาให้ นกนั่งแล้วเขาจับของเขาเข้าปาก นกอีก แล้วให้ นกมองที่กระจกเวลาทำปากให้เขา ทำไปดูไป ดีขายิ่งมองเห็นยิ่งทำ นกเลยอีกทั้งเลียอีกทั้งดูดอีกทั้งเอามือชักให้เขา เขาให้ นกอมอีกทีคราวนี้เขาจับแขน นกทั้งสองข้างแล้วเขาโด่งเข้าออกที่ปาก นก สนุกจริงๆเวลามองเห็นในกระจกนะคะ นกทำไม่หยุดเช่นกันน้ำผมจะออกช่วยดูดให้หน่อยครับผมอย่าคัดแยกออกอย่าหยุดครับผม เขาบอกจบสักประเดี๋ยวเดียวน้ำเขาก็ออกอยู่ในปาก นกไม่กล้ากินได้แต่ว่าอมไว้จนกระทั่งเขาหยุดกระตุกตัวเขา นกก็เลยไปส้วม ออกมาเขาทำให้นกบ้าง เขาให้ นกชูขาข้างไว้บนโต๊ะแป้งเขานั่งแล้วเลียให้ เขาชี้ให้นกมองดูที่กระจก
เขานี่ช่างหามุมหาจุดทำจริงๆเล่นเอา นกเสียวจนกระทั่งจะต้องโด่งเอวกับหน้าเขาอย่างสนุกอารมณ์ จนกระทั่ง นกทนไม่ได้ก็เลยให้เขานอนที่ปลายเตียง นกขึ้นทำจนกระทั่งเสร็จ เสียวมากมาย นกนอนลงเขาก็เลียน้ำของ นกเสร็จคราวนี้ก็เลยให้เขากลับไป นกบอกเขาอีกห้ามพูดนะ เขารับคำ เว้นไปนานเช่นกันต้องการทำกับเขาอีก แต่ว่าไม่กล้าจนกระทั่งวันเขาปลดทำงาน เขามาลา นกรวมทั้งผัว ผัวมอบเงินเขาไป เขาก็กลับ ต่อจากนั้นสองอาทิตย์เขาโทรฯมาที่บ้าน นกรับสายเขาบอกนึกถึงเลยต้องการโทรฯมาหาแค่นั้นนะครับ เขากำลังจะวางสายโทรศัพท์ นกกล่าวว่าอีกสองวันให้มาหา เพราะว่าผัวไปจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขาก็มาอยู่ร่วมกันสองวันเล่นเอา นกเดินขาถ่างเลยนะ สองวัน 6 ครั้ง นี่เหตุผ่านมาสามปีแล้วจ้ะ ถึงกล่าวว่าความต้องการนี่ห้ามยากจริงๆ