พบสาวอยากจัด ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

พบสาวอยากจัด ขอให้เย็ดแลกเงิน 500
ผมดำเนินงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงแค่สิบห้องนิดๆของน้าชายผม ทำให้ช่วงเวลากลางคืนจะมีเพียงแค่ผมอยู่ตามลำพัง รวมทั้งในช่วงเวลากลางคืนนี้ ผมก็พึ่งจะได้ทราบจะโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะว่าจู่ๆในตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น สตรีคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องโดยทันที คุณล็อคประตูแล้วยกมือขึ้นไหว้ไหว้ผมด้วยอาการที่น่าเวทนารวมทั้งน่าตกใจไปพร้อมเพียงกัน คุณมองรีบ รวมทั้งลนลานกระทั่งผมคิดว่ามันจะต้องมีอะไรที่แตกต่างจากปกติแน่ๆ
ก่อนที่จะคุณจะบอกว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ?
ใช่ครับผม คุณกล่าวแบบนั้นออกมาจริงๆก่อนจะกล่าวว่าคุณเป็นโรคขาดเซ็กส์มิได้ อย่างต่ำวันหนึ่งจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองหรือโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แม้กระนั้นวันนี้ที่คุณมาพักตรงนี้ คุณลืมเอาควยเลียนแบบมา แล้วพากเพียรใช้นิ้วแหย่รูหีตนเองสุดแท้แต่มันไม่เสร็จจริงๆคุณต้องการโดนเย็ด ก่อนจะเสนอเงินให้ผม 500 บาท หากว่าผมเย็ดคุณ มันเป็นอะไรที่แปลก รวมทั้งผมเองก็ตะลึงงันมากมายครับผม
ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้พบกับอะไรแปลกๆอย่างนี้ด้วย แม้กระนั้นมองดูๆไปแล้วคุณก็งาม แล้วผมก็พึ่งจะเลิกกับแฟนมาด้วย ผมเลยคิดในด้านดีว่านี่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าดึงดูดเช่นเดียวกันเลยบอกคุณว่าสักครู่ผมเย็ดให้ แม้กระนั้นไม่ต้องมอบเงินผมหรอกครับผม ผมก็อยากจัดเช่นเดียวกัน วินๆกันทั้งสอง คุณพนมมือผมเสมือนเด็กน้อยได้ของเล่นเด็กแล้วรีบถอดเสื้อถอดผ้าออกโดยทันที ผมตกอกตกใจกระทั่งเกือบจะทำอะไรผิด แม้กระนั้นก็รีบถอดเสื้อถอดผ้าเสมือนที่คุณทำ ก่อนที่จะคุณจะกระโดดเข้ามาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียง ดึงกางเกงชั้นในผมลงประหนึ่งว่ารีบมากมายๆแล้วจับควยผมที่ยังไม่แข็งยัดเข้าปากอมโดยทันที
เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นต่อเนื่อง คุณดูดควยผมเสมือนไอศครีมแท่งหวานสักแท่ง จนถึงมันเริ่มแข็งขึ้นมา คุณชักควยผมกระทั่งถอกขึ้น แล้วดูดเน้นย้ำๆที่ศีรษะควยกระทั่งผมจำเป็นต้องร้องครางครวญเสียวออกมา มันเป็นการกระตุ้นที่ดีเยี่ยมๆกระทั่งผมลืมตัว จับหัวคุณกระแทกควยผมลงมาอย่างแรงซึ่งคุณเองก็มิได้ว่าอะไรเลยจริงๆคุณยังคงดูดควยของผมอย่างแรงรวมทั้งดูดลงไปกระทั่งสุดโคนเลย กระทั่งผมเองเริ่มคิดว่าสตรีร่านควยอย่างนี้มันน่าดึงดูดจริงๆรีบอุ้มคุณขึ้นมานั่งแทนที่แล้วแยกขาคุณออก หีงามๆของคุณปรากฏข้างหน้า กับน้ำอยากจัดที่ไหลปรีดิ์เปรมออกมา ร่างกายของคุณสั่นระริก ในเวลาที่ผมยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้คุณ เสียงครางอย่างที่ผมไม่เคยรับรู้ก็ดังขึ้นมา คุณครางครวญออกมาแล้วร่อนเอวไปๆมาๆ ก่อนจะกดหน้าของผมลงไปเลียหีคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก
แคมหีใหญ่อ้วนอูมถูกผมดูดเม้มครั้งแล้วครั้งเล่า ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของคุณที่ตอดรัดเกือบจะโดยทันทีแล้วเลียหีไปพร้อมๆกับการขยับนิ้วไปด้วยแล้วเพิ่มนิ้วขึ้นไปเป็นสองนิ้ว และก็ตามด้วยสามนิ้ว วินาทีนั้นคุณแอ่นตัวสู.เลยครับผม เสียงครางในคอดังขึ้นมาต่อเนื่อง เสียงไหนก็มี ก่อนที่จะจบท้ายว่าหนูไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดหนูหน่อย เย็ดหนูเถิดนะ
เห็นด้วยทุกการเย็ดหีอยู่แล้วสำหรับผม
รีบกระโดดขึ้นเตียง แยกขาของคุณออก แล้วจับควยที่กำลังแข็งพอดียัดเข้าไปในรูหีของคุณทีเดียวกระทั่งสุดโคน ซึ่งคุณก็แผดเสียงร้องสุดเสียวซ่านออกมาแล้วกล่าวว่าถูกใจ ต้องการให้ผมเย็ดคุณแรงๆผมเองก็เก็บกดมานานกับคนรักเก่าที่ไม่อาจจะใส่กำลังได้เต็มกำลัง นาทีนี้เสมือนพบผู้ที่ผมต้องการพบมานาน จัดแจงจับขาคุณมั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของคุณอย่างสุดแรงเกิด ดึงออกมากระทั่งแทบสุด แล้วชนเข้าไปมิดลำควย
ไม่มีเสียงร้องเชิงเจ็บออกมาเลย คุณเสียว บอกเพียงแค่คำว่าเสียวหี ถูกใจจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดคุณได้เต็มกำลัง ได้ยินอย่างนั้นผมหูผึ่งเลยครับผม โน้มตัวลงไปดูดนมคุณสองข้างสลับกัน กับเบาๆเย็ดหีคุณอย่างถี่รัวแล้วรีบจังหวะขึ้นไปเรื่อยกระทั่งร่างกายของคุณที่สั่นระริกด้วยความอยากจัดนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า
มือของคุณลูบไล้แผ่นข้างหลังของผมอย่างหนัก แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมซ้ำๆเย็ดคุณครั้งแล้วครั้งเล่า กระทั่งเสมือนเรี่ยวแรงของคุณจะหายไป แม้กระนั้นปากก็ยังกล่าวว่าอยากได้ ต้องการให้ผมเย็ดคุณอีก เย็ดแรงๆจากที่ผมอยากได้ เป็นถึงขั้นนี้จะไม่จัดก็อาจพลาดท่าชาย
ผมกลับตัวคุณให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างกับคุณ จับควยยัดรูหีจากข้างหลัง ผ่านแก้มตูดแน่นๆที่ช่วยทำให้มันบีบรวมทั้งเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ โถมร่างทับคุณเอาไว้ทั้งสิ้น แล้วอ้อมกอดไปจับไหล่คุณเอาไว้ ก่อนจะใช้แรงที่มีทั้งสิ้นรัวเย็ดหีคุณกระทั่งร่างกายเด้งกระตอนตามแรงเย็ด
เสียงครางของคุณต่อเนื่องเลย แม้ว่าจะก้มหัวลงซุกกับหมอนรวมทั้งตาม ผมยังคงได้ยินความเสียวของคุณที่ดังขึ้นมาเรื่อยจนถึงมันเริ่มดังมากยิ่งขึ้นในระหว่างที่ผมกำลังจะน้ำแตก ผมถามคุณว่าแตกในได้ไหม คุณกล่าวว่าแตกในได้เลย คุณถูกใจ ต้องการโดนเย็ดหี ต้องการให้ผมแตกใน อย่างนั้นก็สบายผมสิครับผม ควยที่เสียวกระทั่งร่างกายชาไปอีกทั้งแถบนั้นยังคงสวมใส่เย็ดหีคุณไปเรื่อยกระทั่งเริ่มเร็วกระทั่งทุกๆครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง
ผมชนควยย้ำเข้าไปในรูหีคุณถึงแม้ว่ามันสุดโคนแล้ว เสียวกระทั่งแทบลืมหายใจ ในเวลาที่ได้ปล่อยน้ำควยจากความอยากจัดที่สะสมไว้ยาวนานหลายวันเข้าไปในรูหีของคุณ แล้วในช่วงเวลานี้ ลำควยผมก็สัมผัสได้ถึงความเย็นฉ่ำมากขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม เมื่อคุณครางครวญออกมาลากยาว กับถึงจุดสูงสุดไปตามๆกับผม
ผมรีบดึงควยออกแล้วจับคุณนอนหงาย ก่อนที่จะใช้สองนิ้วแหย่หีคุณรัวๆในตอนที่น้ำอยากจัดของคุณกำลังล้นออกมากระทั่งเตียงเฉอะแฉะไปหมด คุณกรีดด้วยความสำราญสมแล้วนิ่งแน่ไปต่อหน้าผม นอนขดตัวกอดตนเองครางครวญสั่นเครือในคอ ได้ยินเพียงแค่คำว่าดีจังเลย เสียวจังเลย ก่อนจะนิ่งอยู่อ่างนั้นครู่หนึ่งหนึ่งและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆดันตัวขึ้นมานั่ง
อาการของคุณแตกต่างจากตอนก่อนโดนเย็ดอย่างสิ้นเชิง คุณถูกใจคุณที่ช่วยทำให้คุณไม่ต้องทนกับอาการอยากจัดบ้าๆโน่นในคืนวันนี้ ไม่อย่างนั้นอาจทรมาทรกรรมห่วย คุณทำท่าล้วงเงินให้ผม แม้กระนั้นผมกลับไม่ยอมรับคุณไป เพราะผมมิได้อยากได้เงิน ผมถามคุณว่าจะพักตรงนี้กี่คืน คุณกล่าวว่ามาดูงานทั้งสิ้น 4 คืน
ผมเลยกล่าวว่า ถ้าหากจะมอบเงินผม กลายเป็นถ้าหากวันพรุ่งอยากจัด เรียกผมมาเย็ดดียิ่งกว่า
เพราะว่าถ้าหากให้เลือกระหว่าเงิน 500 กับหี
ผมเลือกหีครับผม…..บอกรวมทั้งยังเสียวควยไม่หาย สตรีอะไรเย็ดโคตรสนุก!