ซอกซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับยาสูบหนึ่งมวน

ซอกซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับยาสูบหนึ่งมวน
ผมไม่ค่อยได้มองเห็นสตรีดูดบุหรี่มากเท่าไรนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดธรรมดา แต่ว่าตอนกลางเดือนเดือนธันวาคมที่หนาวจัดอย่างงี้ จะมีผู้ใดกันแน่สักกี่คน ที่ออกมาดูดบุหรี่ข้างถนน แม้ว่าใส่เสื้อผ้าบางยอดๆแต่ว่าด้วยเหตุว่าผมเองก็หิวยาสูบอยู่เช่นกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตกลงใจนั่ง แล้วถามคุณคนนั้นว่า ขอบุหยีให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน อาจจะมีเรื่องมีราวราวที่กลุ้มใจใช่ไหม ?
คุณเงียบไปครู่เดียว ผมมีความรู้สึกว่าอาจจะมิได้แล้ว เลยลุกขึ้นยืน ร้านค้าขายยาสูบยังจะต้องเดินอีกเกือบจะสิบนาที แต่ว่าในเวลานั้น คุณก็ยื่นซองสำหรับเพื่อใส่บุหรี่ให้ผม แหงนหน้ามองดูผมด้วยแววตาที่ปนไปด้วยความกลัดกลุ้ม ดวงตาคุณแดงก่ำ เครื่องแต่งตัวที่ทำความสะอาดขอบตาเคลื่อนที่เป็นทางทะเลตาผ่านแก้มนวล โดยรวมคุณเป็นคนงามอย่างยิ่งจริงๆ ถ้าเกิดไม่รวมกับผมวุ่นและก็บริเวณใบหน้าที่เสมือนอมทุกข์โน่น
กี่มวน? ถึงจะก่อให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากยิ่งกว่านั้น
เพียงแค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ตลอดคืนแล้ว ผมตอบพลางถือมวนยาสูบขึ้นมาจุดดูด ควันสีขาวลอยกระจายกลางอากาศ ระหว่างไม่มีบทสำหรับพูด ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมต้องการปลอบโยนคุณ แต่ว่าก็อาจจะทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปปกคลุมไหล่คุณ แล้วพูดว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าหากเกรงอกเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่นี้เอง
ไปบ้านคุณ คุณว่า อยากนอนกับฉันไม ?
ผมตกตะลึงชั่วประเดี๋ยว เพราะอะไรคุณกล่าวออกมาอย่างงี้ ผมมิได้ไม่ยอมรับ เช่นเดียวกันว่ามิได้ตอบรับ นั่งดูดบุหรี่อยู่เฉยๆนานมาก จนถึงตกลงใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือไม่ ?
ฉันต้องการมีค่า คุณตอบ ยาสูบที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว คุณดูดได้เพียงแค่ครึ่งมวน ฉันใคร่รู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครซักคนด้วยความรัก คุณต้องการรักฉันไหม ?
ผมเงียบ ไม่รู้เรื่องว่าควรจะต่อบทสำหรับพูดยังไงดี แล้วคุณก็เริ่มเล่าราวที่น่าเห็นใจของคุณ คุณมาจากชนบท ในเมืองแถบบ้านนอก มาพร้อมกับเพศชายที่บอกกับคุณว่า จะรักและก็ดูแลคุณอย่างดีเยี่ยม คุณตกลงใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองบ้านนอก เมื่อมาสัมผัสกับอเวจีในเมืองหลวง ท้ายที่สุด คุณเปลี่ยนเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนเพศชายพวกนั้นกระทำชำเราและก็เรียงคิวขืนใจคุณ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นเพียงแค่ความต้องการ และก็ความชั่วช้าร้าย คุณต้องการมีใครซักคน ที่สวมกอดคุณในตอนนี้ เสมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่คุณสวม
คุณ มีภรรยาหรือไม่ ?
ไม่มี ผมตอบ
ช่วยกอดฉันหน คุณหันมาหาผม แล้วยื่นบริเวณใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสยาสูบที่เต็มไปด้วยความปวดร้าว หัวใจของคุณแตกสลาย ได้สิ ถ้าหากคืนวันนี้เขาอยากได้ผม ผมจะก่อให้คุณเป็นสุขสูงที่สุด
ร่างเปลื้องผ้านอนอยู่บนเตียงข้างหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ผู้ใดกันแน่ได้ล่วงก้าวเข้ามา คุณเป็นสตรีร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดเหมือนกับไข่ปอก มีร่องรอยบอบช้ำตามส่วนต่างๆของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนถึงรู้สึกสงสัยว่าคุณโดนอะไรมากันแน่ คุณพูดว่าอยากได้ผม ในคืนวันนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสำราญสมให้กับคุณอย่างที่คุณอยากได้ เสียงครางเบาๆดังขึ้นมาในขณะที่จุกนมของคุณถูกปลายลิ้นไล้วนไปบริเวณและก็ดูดดุนไป
เวลาที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของคุณ ร่างกายสั่นระริกเวลาที่ผมลากค่อยๆฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนหวั่นไหวของคุณ แค่เพียงสัมผัสก็ทราบได้แล้วว่าคุณหีใหญ่ แคมหีเจ้าเนื้อนูนน่าสัมผัส ก่อนจะเลื่อนบริเวณใบหน้าลงมาช้าๆเลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอคอยผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆกับเสียงครางเสียว ในขณะที่ผมมอบความสำราญให้คุณด้วยการเลียหี
เอ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย กระปรี้กระเปร่า
ผมจะสุภาพเท่าที่สามารถทำให้คุณได้ เลียหีอยู่จนถึงร่างกายของคุณไม่มีเรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ ก็เลยเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้นยืน แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของคุณ แล้วดันเข้าไปช้าๆจนถึงสุด
อึ๊กกกก….อื๊ออออออ
บริเวณใบหน้าปิดเบี้ยว แต่ว่าแซมด้วยอารมณ์ไม่ดีวมากยิ่งกว่าหวาดหวั่น
สวบบบ – พรื่ดดดด
ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของคุณจนถึงสุดความยาว ไม่รู้เรื่องว่าคุณจะผ่านผู้ใดกันแน่มาเท่าไร แต่ว่าในร่างกายของคุณยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆตามการเกร็งตัวของคุณ ผมเขยื้อนลำควยออกมาจนถึงเกือบจะสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอคอยก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของคุณแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของคุณอย่างมากถ่วงโดยทันที
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า
ครวญครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนวันนี้คุณเป็นของผม ผมจะก่อให้คุณเสียวที่สุดเอง
ผมก้มตัวจูบกับคุณเบาๆแล้วเริ่มรีบจังหวะสำหรับในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียววาบที่แตกกระจายออกมา พวกเราต่างครวญครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข คุณจับแขนของผมไว้ภายในขณะที่กำลังจะแตก ผมซ้ำๆความแรงเข้าไปอีกจนถึงร่างกายของคุณไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของคุณ
ซี้ดดดด ร่างกายของคุณแจ๋วมากเลย โอยยยย
อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากมายเลย เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย
ปั้บๆๆปั้บๆๆ
ผมเย็ดหีคุณด้วยความเร็วที่มากขึ้น กระทั่งถึงช่วงสุดท้ายที่ความสำราญ น้ำอยากจัดของผมพุ่งล้นออกมาพร้อมๆกับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับคุณ ค้างลำควยไว้ภายในรูหีคุณ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปล่อยน้ำอยากจัดที่มีออกมาจนถึงชุ่มฉ่ำเยิ้ม ก่อนจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง เหลือแค่ความจำและก็ความสำราญที่เกิดขึ้นในช่วงกลางคืนนั้น จากยาสูบเพียงแค่มวนเดียวเป็นจุดกำเนิด
ยามเช้าวันถัดมา คุณอาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ คุณอาจจะจะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว
แต่ว่าผมใคร่รู้จะคุณมากยิ่งกว่านั้นจัง
เอ่ยถามออกไปว่า พวกเรามาทำความรู้จักกันให้มากยิ่งกว่านี้ไหม ?
โน่นเป็นครั้งแรกที่ผมมองเห็นคุณยิ้มออกมา