แรงงานเมียนมาร์ทำเสียว

แรงงานเมียนมาร์ทำเสียว
มันเกิดขึ้นในตอนที่พวกเรากำลังก่อสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว พวกเราก็เข้ามาตรวจสอบมองความเรียบร้อยตามธรรมดา แล้วบ้านของพวกเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายเขาดันว่าจ้างแรงงานเมียนมาร์มา โดยเขาบอกเหตุผลว่าราคาว่าจ้างถูกกว่าชาวไทย
พวกเราที่มีความเห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะไม่ยอมรับ แต่ว่าบังเอิญไอ้วันที่พวกเราไปตรวจตราเนี่ยบุคลากรดันหยุดกัน มีเพียงแต่แรงงานเมียนมาร์คนหนึ่งมองทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย พวกเราเองไม่ทราบว่าเขาอยู่ทำอะไร ด้วยเหตุว่าคนงานบุคคลอื่นเขาก็หยุดกันหมด
“อ้าว เพราะเหตุไรไม่หยุดกับเขาล่ะ”
“พอดิบพอดีผมลืมของครับผม เลยมาเอา” เขาบอกด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนหนัก แต่ว่าก็เพียงพอจับใจความได้ พวกเราเดินตรวจสอบพื้นที่ไปเรื่อยโดยมิได้พึงพอใจแรงงานเมียนมาร์คนนั้น แต่ว่าจู่ๆในระหว่างที่พวกเราเข้ามามองพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา
“อ้ะ ตระหนกตกใจหมด มีอะไรหรอ”
“คุณผู้หญิงเสมือนมีเรื่องมีราวให้ผมช่วย”
“เรื่องให้ช่วย? ไม่มีนะ” ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดเขาถึงได้คิดอย่างนั้น ด้วยเหตุว่าพวกเราเองก็ไม่ยักนึกออกว่าเคยขอความช่วยจากเขาเลย
“จะ…จะทำอะไรน่ะ!” จู่ๆเขาก็เข้ามาประชิดตัวพวกเรา โดยที่เขาไม่ให้พวกเราตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย รู้สึกตัวเองอีกที่ก็ในตอนที่โดนเขาผลักไปติดกำแพง
“คุณผู้หญิงอยากได้ใช่ไหมล่ะ ผมเองก็อยากได้เช่นเดียวกันนะ”
“มัธยม.ไม่นะ!! ฉันมิได้อยากได้ ออกไปนะ อร้ายย อย่าจับ” พวกเราโดนแรงงานเมียนมาร์บีบเข้าที่เข้าทางนมเต็มๆเสียงหายใจของเขามันเต็มไปด้วยความหื่นหิว ลมหายใจที่ซูดสูดดมเข้ามาตรงซอกคอมันทำให้พวกเราคนลุกไปหมด แถมร่างกายของพวกเรายังขยับหนีจากสัมผัสที่แรงบฟันพวกนั้นมิได้ อย่างกับมีมนต์มาทำให้พวกเราอยู่เฉย
“คุณผู้หญิงหอมมากมายเลย หอมจนถึงควยผมแข็งไปหมด”
“ฮืออออ อย่าทำอะไรฉันเลยคะ”
“ร้องไห้ช่วงนี้ ถัดไปจะแปลงมาเป็นร้องครวญแทนนะคุณผู้หญิง ไหนมองสิน้ำหอยจะหอมหวานไหม” พวกเราพลาดเองในวันนี้ที่มีผู้เดียวเพียงคนเดียว เพียงพอมาพบเหตุการณ์อย่างนี้มันเลยทำให้พวกเราจะต้องกลายเป็นเบี้ยล่าง ยืนให้มันจับเลิกกระโปกดึงกางเกงชั้นในลง จนถึงมันซุกหน้าที่หอยพวกเรา
ในเวลานั้นพวกเรากลัวมากมายจ้ะ ขยับเขยื้อนตัวหนีไปไหนมิได้ สิ่งที่ทำเป็นก็เลยมีเพียงแต่ร้องไห้ปิดปากของตนเฉยๆลิ้นของมันตวัดเลียช้อนไชไปทั่วหอยของพวกเรา จนได้ยินเสียงดูดเลียน้ำหอย
แผล่บๆๆซูดดดด
“น้ำหอยคุณผู้หญิงออกมามากมายเลย และจากนั้นก็หวานลิ้นมากมายๆ”
“อื้ออ หยุดเลียสักครั้ง อ๊า!”
“หยุดได้ยังไง น้ำออกเยอะแยะขนาดนี้ อยากจัดควยแล้วใช่ไหมล่ะหื้อ” มันยืนขึ้นมาประชิดตัวพวกเราอีกรอบก่อนที่จะมันเอื้อมบริเวณใบหน้ามาใกล้ๆหลังจากนั้นมันก็ดูดปากพวกเรา ลิ้นของมันเกี่ยวข้องกับลิ้นพวกเราไปเลย ส่วนของเขาก็โดนจับให้พิงไว้ตรงส่วนแขน มันย่อตัวลงน้อยแล้วพวกเราก็รับทราบสึกหัวบานที่กำลังเขี่ยที่หอยพวกเราอยู่
นี่พวกเรากำลังจะโดนเลียนแบบนั้นหรือ แถมยังเป็นเพียงแค่แรงงานต่างประเทศอีก หัวบานของมันกำลังถูๆไถๆกับหอยพวกเรา มันกำลังจะกดเข้ามาในรูหอย พวกเรากำลังจะเป็นภรรยามันจริงๆใช่ไหม
“อื้อออ!!” มันกดเข้ามาแล้วจ้ะ!! ถึงแม้มิได้ใหญ่มากเสมือนพวกไซร์ยุโรป แต่ว่าก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่ามันทำให้หอยของพวกเราขมิบควยรัวๆ
“โอ้ววว คุณผู้หญิง อยากจัดเอ็นขนาดนี้ก็ไม่บอก สักครู่ผมจะเย็ดให้ขาถ่างเลย ซี๊ดดด.ด.” คำพูดคำจาเต็มไปด้วยความหยาบคาย เพียงพอมันแทงควยเข้ามาได้ไม่นานมันก็เริ่มทำกระเด้าควยใส่หอยพวกเราในทันที มันไม่กระตุ้นโรมอะไรพวกเราเพิ่มแล้ว มันจริงจังมุ่งหน้าเย็ดควยใส่หอยพวกเราอยู่อย่างงั้น แถมมันยังชนแรงมากมายๆจนถึงพวกเราจุกไปหมด ถ้าเกิดว่าไม่มีตัวของมันกอดไว้พวกเราอาจทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว
“อ้ะ ค่อย..า มันจุก อื้ออ!”
ตั่บ ตั่บ ตั่บๆๆ
“ชนเบาๆมันจะไปมันได้ยังไงคุณผู้หญิง ชนแรงๆอย่างนี้หอยคุณผู้หญิงก็ถูกใจไม่ใช่หรือไร มองสิตอดควยผมใหญ่เลย” พวกเราโดนชนควยใส่แบบแรงมากมายๆแรงจนถึงไข่ทั้งสองข้างฟาดกับหอยของพวกเราจนถึงบางครั้งหอยพวกเราบางทีอาจจะแดงไปหมดและจากนั้นก็ได้ แต่ว่ามันยังมีหน้ามาบอกว่าไม่มัน สนุกสนานเพียงแค่ผู้เดียวหรือไม่ ทางนี้จุกจะตายแล้วนะ
“โอ้ววว จะแตกแล้วครับผมคุณผู้หญิง ซี๊ดดดด”
“อย่า..อย่าปลดปล่อยนะ!!” โชคดีที่ตรงนี้มันเพียงพอฟังพวกเราอยู่บ้าง ควยของมันถูกถอดออกไปแล้ว แต่ว่าเมื่อพวกเราไม่มีมันรอกอด ตัวเราก็เลยล่วงไปนั่งที่พื้น รวมทั้งที่โชคร้ายกว่านั้นเป็นน้ำจากควยของมันพุ่งมาใส่หน้าพวกเราเต็มๆ
“โอ้ววว สวยอย่างมาก ไม่คิดเลยว่าคุณผู้หญิงจะมานั่งเอาหน้ารับน้ำควยของผม”
“อื้อออ อ่อกๆอ่อกๆ” มันจับควยยัดใส่ปากพวกเราอย่างไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่ปากพวกเราที่โดนควชูระกระเด้าใส่มันก็ลึกไปถึงคอหอย ทรมาทรกรรมมากมายๆจ้ะ น้ำตาพวกเรานี่ไหลไม่หยุด
“อึ่กิโลกรัมกก”
“ทำให้ผมแตกอีกน้ำแล้วผมจะปลดปล่อยคุณผู้หญิงไป” ด้วยเหตุว่ามันพูดว่าจะปลดปล่อยพวกเราก็เลยยอมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวบานให้ เพื่อที่มันจะได้แตกเร็วๆแล้วปลดปล่อยพวกเราไปสักครั้ง
อ่อัยการ.ก อ่อัยการ.ก
“ตะแตกแล้ว เยสส!!” ท้ายที่สุดพวกเราก็มีอิสรภาพเสียเชิง น้ำอสุจิไหลห้อยลงมาจนถึงเลอะเทอะมาถึงใต้คาง พวกเรารีบขัดออก ก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าให้ไวที่สุด
“ไว้มาทำร่วมกันอีกครับผมคุณผู้หญิง หอยของคุณผู้หญิงตอดควยผมเด็ดมาก” เสียวผู้เดียวเถิดเอ็ง ดีแต่เอาแรงๆมองไม่เห็นเสร็จด้วยสักน้ำ พวกเราไม่ตอบอะไรมัน ก่อนที่จะรีบออกไปจากที่นั่น แต่ว่าทุกคนเชื่อไหมขา
ภายหลังจากมองเห็นการณ์นั้นพวกเรามิได้ฟ้องร้องหรือบอกผู้ใดกันแน่ เรื่องที่พวกเราโดนคนงานเมียนมาร์เย็ด แต่ว่าสิ่งที่มันทำให้พวกเรารู้สึกแปลกๆเป็น ความรู้สึกภาพจำในตอนที่โดนคนงานเมียนมาร์เอา มันยังวนในหัวพวกเราไม่หายไปไหน หรือพวกเราจะรู้สึกเสียวที่โดนแรงงานเมียนมาร์เย็ดจริงๆ