อยากได้เกเกลื่อนกลาด4 จะต้องเอาหีมาแลกเปลี่ยน

อยากได้เกเกลื่อนกลาด4 จะต้องเอาหีมาแลกเปลี่ยน
มีอาจารย์หล่อ ใครๆก็ริษยา แม้กระนั้นมีอาจารย์หล่อแล้วขี้อยากจัด ก็ถูกอกถูกใจเด็กนักเรียนผู้หญิงไปด้วยเลยในครั้งเดียว
โอกาสนี้คือเรื่องของ ฟาง เด็กนักเรียนสาวสวย แม้กระนั้นคะแนนการศึกษาเล่าเรียนย่ำแย่ ถูกคัดเลือกเกรดให้เป็นเด็กนักเรียนข้างหลังห้อง แต่ถ้าว่าคุณกลับดูไม่ได้หนักใจอะไรกับคะแนนของคุณเลย แม้ว่ากำลังจะจบแล้วแท้ โน่นด้วยเหตุว่าข้อเท็จจริงแล้วคุณเป็นผู้ที่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี ด้วยเหตุว่าหีงามๆของคุณนั่นเอง
ฟาง กับ อาจารย์เอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความข้องเกี่ยวลับๆตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาเป็นคุณครูฝึกการสอนใหม่ๆแล้ว และก็แน่ๆว่าแม้ว่าจะไม่อาจจะใช้คำว่าแฟนได้ แม้กระนั้นทั้งสองก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆโน่นก็เลยเป็นต้นเหตุที่ว่าเพราะอะไรก็เลยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเปลี่ยนเกรดมีจริง และก็คุณก็ใช้มันมาแล้วนั่นเอง
คุณครูขา ใคร่รู้จังเลยว่าเทอมนี้เกรดของหนูจะคืออะไร ?
คุณถามคุณครู กับอ้อนออด ที่หอพักของคุณครูเอฟ คุณเกาะอยู่ที่เก้าอี้ปฏิบัติงานของเขาด้วยชั้นในตัวบาง ที่เกือบจะมองเห็นทุกอย่างของคุณแล้ว ก่อนจะลูบไล้บ่าแข็งๆของเขา กับยัดเยียดร่างกายไปนั่งตักของเขา โดยที่อีกข้างก็พอใจอย่างมากกับสิ่งที่คุณได้ปฏิบัติ
อยู่ที่ว่าวันนี้จะให้คุณครูได้กี่น้ำ เขากล่าวแล้วยิ้ม ก่อนจะหอมแก้มคุณฟอดใหญ่ แล้วเริ่มเกมรักในทันที ด้วยเหตุว่าความอยากจัดไม่เข้าใครออกใคร เรื่องเกี่ยวกับการเย็ดมันไม่มีเสื้อผ้ามาเกี่ยวพัน ก็เลยไม่มีความจำเป็นที่ต้องจนปัญญาว่าเวลานี้สถานะระหว่างทั้งสองเป็นอย่างไร เขาขยับร่างกายออกมาด้วยการดันล้อเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะทำงาน แล้วแยกขาออก ดึงกางเกงลง บอกเซอร์ตัวบางไม่มีชั้นในถูกถอดออก เปิดเผยให้มองเห็นควยที่กำลังแข็งตั้งโด่เป็นลำ
ฟางเบาๆย่อเข่าลงเบื้องหน้าแล้วเดินเข่าเข้าไปหาลำควยที่คุณแสนมุ่งมาดปรารถนานั้นในทันทีก่อนที่จะคว้าจับมันไว้แล้วชักเบาๆก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นสัมผัสลิ้มชิมรสน้ำอยากจัดที่ปริ่มเปรมหัวควยออกมาเบาๆ
ซี้ดดดดดดดดด…………มีอะไรใหม่ๆมาให้อาจารย์เสียวได้ตลอดเลยค่ะ
แหม ก็อาจารย์อีกทั้งหล่อ อีกทั้งควยใหญ่นี่ที่นา ฟางกล่าวพร้อมเอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยนั้น จับท่อนยาวเข้ามาแนบแก้มแล้วชักถอกหัวควยออก เปิดเผยให้มองเห็นหัวควยบานที่มีรอยหยักส่วนปลายแจ้งชัด ความยาวแทบ 8 นิ้ว และก็ใหญ่เท่าแขน ก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปในทันทีในจังหวะนั้น แล้วกดลงไปจนถึงมิดโคน จนถึงคุณครูครวญคร่ำเสียวออกมากับจับหัวคุณกดค้างเอาไว้แบบงั้น แผดเสียงในคออย่างเปี่ยมสุข ก่อนจะปลดปล่อยให้ฟางเงยขึ้นมา น้ำตาเล็ด เมื่อควยเข้าลึกจนถึงสุดจนถึงแทบจะสำลัก แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มโชว์ท่าทางสำหรับในการอมควยให้คุณครูจนถึงอีกข้างเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้
เสียงจูบ…จ๊วบ..ดังขึ้นมาเรื่อยมือไม้เลื้อยลุกลามขึ้นไปลูบไล้พุงที่เต็มไปด้วยกล้ามและก็จุกนมที่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยปลุกอารมณ์ ยิ่งดูดแรงเท่าใด สีหน้าท่าทางของผู้ครอบครองควยใหญ่ก็ยิ่งเป็นสุขมากมายเพียงแค่นั้น ก่อนที่จะเขาจะเริ่มเป็นผู้ถูกกระทำไม่ไหวแล้ว
มาเถิด คืนวันนี้อาจารย์ขอมากกว่าหนึ่งน้ำนะ ด้วยเหตุว่างานมันมากเลยเครียด เพียงพอเครียดมากมายเข้าก็อยากจัดมากมาย
แล้วหนูจะได้เกรดดีไหมขา ? คุณถามพลางเลียลำควยอีกข้างจากแม้กระนั้นโคนถึงปลาย แล้วชำแรกเรียวลิ้นลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยนั้นจนถึงอีกข้างหลับตาพริ้ม
ก็ ซี้ดดดดดดด…..อูยยยยย…..ดีจังเลย ก็ถ้าหากหายอยากจัดมันก็จะมีแรงลงเกรดยังไงขอรับคนงาม เอาหีงามๆมาให้อาจารย์เย็ดหน่อยเร็ว มาสิ เขาชี้ตรงตัก นั่งนี้เลยขอรับ
ฟางยืนขึ้นในทันที รู้และเข้าใจดีแล้วว่าจะต้องทำยังไง หันบั้นเอวกลมกลึงหาอีกข้างแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆใช้ร่องตูดนั้นถูๆไถๆไปตามแนวควย ก่อนจะเบาๆจับมันยัดเข้ารูหีแล้วนั่งในลักษณะราวกับนั่งตักอีกข้าง กดทับร่างกายลงไปตราบจนกระทั่งสุดโคนควย
สวบบบบบบบ………พรื่ดดดดดด
เอ๊ะ อ๊า………เสียวหีจังเลย ท่านี้ เสียงจังเลยจ้ะคุณครู
ซี้ดดดดด……..เสียวเช่นเดียวกัน มองสิ ควยเข้าไปลึกมาๆเลย อูยยยยย…….แบบงี้จะต้องเย็ดให้หนักไปเลย เขากล่าวแล้วคว้าจับเอวอีกข้างเอาไว้ ปรับความสูงของเก้าอี้ลงพอที่จะสามารถวางเท้าได้เต็มน้ำหนัก แล้วเริ่มให้อีกข้างขย่มควยของเขาในทันที
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อาจารย์ขา….เสียว….หนูเสียวหีจังเลยจ้ะอาจารย์ เอ๊ะ อ๊า…เย็ดแบบงี้เสียงจังเลย
อืมมม…..ซี้ดดดดด……โอยยยย……เสียว…….เสียวควยมากๆอะ อาห์ ลึกมาๆชนเลย สุดที่รัก แรงๆเลยอาจารย์ ถูกใจ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
สรรพเสียงของสองคนมีชื่อเสียงขึ้นด้านในห้องนั้นอย่างเปี่ยมสุข เหงื่อกาฬไหลอาบบริเวณใบหน้าอย่างมากถ่วง กับร่างกายที่สวมใส่กันอยู่แบบงั้น ฟางวางมือลงบนหน้าขาของคุณครู แล้วชูร่างกายขึ้นให้เยอะที่สุด ก่อนที่จะชนลงมาให้สุดลำตัว ยิ่งสูงเท่าใดก็ยิ่งชนแรง และก็ซึ่งพูดได้ว่ามันจะยิ่งเสียวมากยิ่งกว่าเดิม
เป็นการโดนเย็ดหีที่คุณรู้สึกฟินมากกว่าเมื่อไหร่ๆ
ยิ่งรวมกับควยใหญ่ๆของคุณครูมันยิ่งตอบสนองความอยากจัดของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
อาจารย์จะแตกแล้วขอรับ อูยยยย…..เสียว เสียวมากมายๆเลย เขากล่าวขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับนมของคุณ ก่อนจะบีบขยำตามความเสียวที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งกระเด้งตัวสูงมากขึ้นมารับแรงชน จนถึงสุดท้าย เขาก็ลุกยืนขึ้น ให้ฟางน้อมตัวไปด้านหน้า วางมือลงกับพื้นในลักษณะโน้มตัว แล้วรัวเอวเย็ดหีของคุณอย่างถี่รัวมากยิ่งกว่าทุกๆครั้ง เพื่อจุดหมายที่ความอยากจัด
ปั้บๆๆปั้บๆๆปั้บๆๆ
จะแตกแล้วขอรับ สุดที่รัก อูยยยยย……อาจารย์รักหีคุณจริงๆซี้ดดดดดด………..
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า…….อาจารย์ขา….หนูเสียว…..เสียวววววว……….
อาหหหหหหห์!!!!
เสียงครางดังขึ้นในจังหวะที่การเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งคู่คนอยู่นิ่ง ซึมความเกลอซ่านผ่านน้ำควยข้นๆที่หลั่งออกมาค้างรูหีของคุณ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดึงควยออกมาช้าๆโน่นทำให้ฟางยุบลงกับพื้นอย่างไม่มีแรง หายใจแรงอ่อนล้า จนถึงแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงดันตัวยืนขึ้น
เป็นแบบงี้ครั้งใดก็ตามโดนอาจารย์เย็ด ควยใหญ่ๆของเขาทำให้คุณถึงจุดสูงสุดไปพร้อมทุกๆครั้งเลย
อาจารย์ขาาาาาาา…..หนูเสียวววว…….เสียวหีจังเลยจ้ะ เป็นสุขจังเลย
อาจารย์ก็เป็นสุข เขาอุ้มคุณขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วเท้าเอวมองดู ควยยังคงตั้งผงาด ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลงแม้ว่าพึ่งน้ำแตก
อาจารย์ขา……เพราะอะไร ค ควยยังแข็งอยู่เลยล่ะขา
ก็ มันยังอยากจัดนี่ที่นา เขากล่าวกับส่ายสะโพกไปๆมาๆ ควยเหวี่ยงกระทบหน้าขาดังหนักแน่น
อาจารย์ขาาา……..พวกเรามาต่อน้ำสองกันเถิด ไม่เช่นนั้นอาจารย์เหนื่อยปฏิบัติงานแน่เลย…
กล่าวจบเขาก็กระโดดขึ้นเตียง โดยไม่ถามคำถามว่าคุณไหวหรือไม่ ด้วยเหตุว่ามันแสดงว่าคุณจะต้องไหวเพียงแค่นั้น
ฟางจำไม่ได้เลยว่าคืนนั้น คุณโดนคุณครูเย็ดหีไปเท่าใด กี่น้ำหรือกี่ท่า
แม้กระนั้นเพื่อเกรด4 คุณยอมมอบหีให้เขาอยู่แล้ว