ลูกเป็ดขี้มอง งามขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังค่ะพี่

ลูกเป็ดขี้มอง งามขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังค่ะพี่
อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากมายเลยแพร อาห์ อย่างงั้นล่ะ แรงๆเลย ซี้ดดดด…..
ถึงแม้เค้าหน้าของฉันจะแปรไปให้เขามีความคิดว่ามีอารมณ์เยอะขึ้น แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างของฉันมันยังดังเดิม ทั้งยังท่าทาง แล้วก็เคล็ดวิธีสำหรับในการเย็ด แล้วก็การอมควยกระทั่งเขาครวญคร่ำเสียววาบออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้มีความรู้สึกว่าโลกนี้มองดูคนแม้กระนั้นด้านนอกแค่นั้น ถ้าหากคุณดูดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็ชอบใจดีกับคุณเสมอ
จนกระทั่งเพศชายที่เคยบอกว่าให้ตายก็จะไม่มีทางให้ฉันได้มองเห็นโคนขา
แม้กระนั้นในขณะนี้กลับครวญคร่ำเสียวอยู่เนื่องจากว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จูบ จ๊วบ
ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมากระทั่งสุดลำ แล้วเน้นย้ำเรียวลิ้นดูดดุนที่ศีรษะควยบานถอกนั้น เขายิ่งครวญคร่ำเสียวแล้วชูขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครวญคร่ำออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนจะเบาๆจับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อถอดผ้าของฉันออก
ซี้ดดดดดดดด……เว้นเสียแต่อมควยเก่งแล้วหีงามด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้คุณทรุดค้างลิ้นพี่เลยแพร
เขาบอกขึ้นมาโดยที่ไม่รู้เลยว่า มันเป็นหีงามของสมัยก่อนอีลูกเป็นขี้มองในสมัยก่อน แล้วก็ในขณะนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขาลอดก้มบริเวณใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสลัดรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยถี่ขึ้นเรื่อยกระทั่งฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนแล้วก็การจุมพิตรูหี ดูดดื่มน้ำอยากจัดที่หลั่งไหลออกไปอย่างอร่อย พร้อมทั้งเบาๆใช้ปลายนิ้วใส่เข้าไปขยับไหว แล้วก็ควักไปบริเวณรูเสียวนั้น
สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ
อื๊ออออออ…….พี่ค่ะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………
เฉจามิได้ฟังฉันเลยว่าเสียวเพียงใด กลับจมอยู่กับความหิวหิวภายในร่างกายของฉัน ทั้งยังดูด ทั้งยังเลียหี ทั้งยังชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนจะเบาๆยืนขึ้น ถอดเสื้อถอดผ้าเขวี้ยงทิ้งไปกระทั่งหมด ก่อนที่จะร่างใหญ่โตนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆให้ร่างกายกระตุกเร่าแล้วก็เรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา
สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่ค่ะ พี่ พี่ค่ะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว
เมื่อเขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างยืดยาด ในจังหวะที่ฉันหลงๆลืมๆไปกับความเสียววาบที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็รัวเองชนเย็ดหีฉันอย่างมากถ่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางสั่นเครือดังขึ้นมาพร้อมทั้งลมหายใจที่หอบอิดโรย บริเวณใบหน้าที่ฉันมุ่งหมายปรากฏอยู่เบื้องหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันท้ายที่สุด
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
อูยยยยยยย…..เพราะอะไรหีฟิตขนาดนี้เนี่ย อย่างนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องตลอดคืนกระทั่งฟ้าเหลือยังได้เลยค่ะครับผม ซี้ดดดดด
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า……ถ้าเช่นนั้นพี่เย็ดเลยจ๊ะ แม้กระนั้นพี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยค่ะค่ะ หนูถูกใจจ้ะพี่ เสียว…..เอ๊ะ เอ๊ะ ซี้ดดดด
ได้เลยสิครับผม เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับผม ซี้ดดดด…….
เขาโน้มตัวลงมาโลมร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มจุกนมรีบจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผะผ่าวไปตลอดตัว ทุกๆการชนไหวทำเอาท้องค่อยวูบโหวงเหวงไปชั่วประเดี๋ยว ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากมายๆทั้งยังเอวดี ควยใหญ่ และจากนั้นก็เย็ดไม่พักด้วย
มันช่างคุ้มที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆอย่างยิ่งจริงๆ
ทุกๆจังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยเหงื่อเม็ดโตผุดทั่วบริเวณใบหน้าของพวกเรา แม้กระนั้นพี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันชนเย็ดหีของฉันโดยตลอด กระทั่งแปลงเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนล้า มือที่กอดโอบคอของเขาไว้เริ่มอ่อนล้าล่วงตกที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงชนเริ่มหนักหนึ่ง แล้วก็ความถี่รัวเริ่มลดน้อยลง
ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ
เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า!!!!!
ร่างกายฉันไหลไปตามแรงชนที่อัดเข้ามาอย่างมากถ่วง กระทั่งท้ายที่สุดเขาก็ครวญคร่ำลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าท่าทางซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมทั้งสายน้ำอยากจัดที่พุ่งล้นไปสู่ร่างกายของฉันที่พักผ่อนให้เข้าเย็ดหีอยู่ที่ตรงนี้
ในกายร้อนผะผ่าว เสียงครางใส่ผสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน พี่เขาไม่มีแรงแล้วทิ้งตัวลงในทันที ขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างยืดยาด
ฉันจูบเขาคราวหนึ่ง ก่อนจะปลดปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอสมควร แม้กระนั้นเย็ดได้ขนาดนี้ก็ยอดเยี่ยมแล้ว
เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วสักครู่จะตื่นมาเย็ดตามข้อตกลง
ฉันจูบเขาก่อนจะกล่าวว่าได้จ้ะ แล้วจะรอคอยให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าส้วมเพื่อชำระล้างร่างกาย
อันที่จริงแล้วฉันมิได้อยากได้ผูกมัดเขา มาตรงนี้เพื่อทลายเงื่อนเก่าๆที่พี่เขาเคยบอกทิ้งไปซะ มาเพื่อเขาสยบต่อหีของฉันแล้วก็เย็ดฉันกระทั่งสาแก่ใจ ก่อนจะไปตามทางของฉัน ยังมีเพศชายที่อยากได้ร่างกายแล้วก็ต้องการเย็ดหีฉันอีกเยอะแยะ
ฉันออกมาจากห้องในขณะที่เขาหลับอยู่ พร้อมทั้งวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย ยุค ม.ปลาย เอาไว้
เขา กับอีลูกเป็ดขี้มองที่เพิ่งจะเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมทั้งใจความสั้นๆ
วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้มองแล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว
เพราะว่าหนูเสียวหีมากมาย!!!!!