อย่าพี่..โดนแฟนสหายรุม

อย่าพี่..โดนแฟนสหายรุม
ภายหลังที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนจังหวัดกรุงเทพมหานคร ก็มีคนรักอ่ะนะ แต่ว่าแฟนผู้ที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี เรียบร้อย และไม่ทำให้ดาวชังกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าแฟนนะเพราะว่ามันปกติเหลือเกิน ขอผ่านไปเล่าที่มันตื่นเต้นๆดีมากยิ่งกว่า
ขณะนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2
เลิก กับแฟนผู้ที่ 2 ไปแล้วครู่หนึ่งดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อยตามประสาล่ะจ้ะแต่ว่ายังไม่อะไรกับใครกันแน่ ยังไม่พบผู้ที่ใช่เป็นดาวถูกใจคนตัวสูงๆอะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าหากต่ำยิ่งกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองดูหรอก
ขณะนั้นดาว รับจ๊อบเป็น Fairly บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆมีบทบางส่วน) ตามประสาคนดูดีอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป
ดาวมีสหาย ซี้คนนึงชื่อ ยุยง ยุยงเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาวๆสวยๆเสมือนชาวญี่ปุ่นอ่ะจ้ะ พวกเราสองคนทำงาน Fairly อยู่ Modeling เดียวกัน ยุยง เค้ามีคนรักแล้วชื่อพี่ พี่ พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่กๆพุง สิกข์แพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราน้อย ใบหน้าคมคาย แนว attractive อ่ะ แล้วพี่พีก็มีสหายชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ร่วมกัน พี่นน ค่อนข้างจะอ้วนๆใบหน้าปกติ เฉยๆติ๋มๆพี่นน พากเพียรขายทีมจีบดาวอยู่เช่นเดียวกันแต่ว่าไม่ใช่สะเป็คดาวดาวเลยไม่สนใจ
เรื่อง ของเรื่องดาวจึงควรไปค้างคอนโดพี่พี เพราะว่ามีงานใกล้ๆแถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองจังหวัดกรุงเทพมหานคร ดาวยังไม่มีรถยนต์ ไปๆมาๆตรากตรำ ยุยงเลยเชื้อเชิญให้ไปนอนค้างตรงนั้นร่วมกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุยง นอนบนเตียงพี่นน นอนที่พื้นด้านล่าง ด้านข้างเตียง
พอเพียงคืนที่ 2 ดาวอ่อนแรงๆเหนื่อยๆจากการทำงานรู้สึกเสมือนจะเจ็บป่วย อาบน้ำสร็จดาวก็เลยรับประทานยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน ยุยงก็เชื้อเชิญดาวขึ้นไปนนอนมอง โทรทัศน์ บนเตียง (อ๋อดาวสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงชั้นใน เสื้อยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้เรื่องมารู้สึกตัวอีกครั้งเสมือนเคลิ้มๆฝันๆแต่ว่าเหมือนจริงมากมาย เสียวๆที่อกเสมือนโดนผู้ชมด ดาวลืมตาขึ้นมามอง ห้องอีกทั้งห้องปิดไฟมืดแต่ว่ายังพอเพียงมองเห็นแสงสว่างสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาเห็นเป็นเงาๆคร่อมดาวอยู่ดาวตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบตามติดปากจูบแลกเปลี่ยนลิ้นแล้วใส่มือลงด้านล่างสัมผัสเนินเสียวที่ในตอนนี้ เฉอะแฉะไปหมดแล้ว เค้าอีกทั้งล้วงอีกทั้งล้วง อีกทั้งแทงนิ้วลงไปในรูกระทั่งดาวเริ่มเชื่อฟังเค้าก็เลยละปากออก ที่แรกดาวมีความคิดว่าเป็นพี่นนแต่ว่าไม่ใช่เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุยงกำลังทำดาว!!
ดาวใส่สายตามองหายุยงมองเห็นยุยงนอนหันหลังให้ที่พื้นด้านข้างเตียงโดยมีพีนน นอนด้านข้างแบบห่างๆ
“พี่พีอย่าพี่พีจะทำอะไรดาวอย่านะ” ” ดาวคะดาวคนงามพี่ขอนะขาดาวสวยมากมาย ให้พี่นะ”
ดาว ยังมิได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงชั้นใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอ้วนๆของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัวหนวดเคราสากๆแข็งไปสัมผัสโดนถูกจุดหวั่นไหวให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสียววาบแบบแปลกๆ
“อา” ดาวเผลอครวญเบาๆแบบไม่ทันรู้ตัว พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างเชี่ยวชาญมากมายเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะๆดาวเสียวกระทั่งแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่ทันรู้ตัว กำลังเพลิดเพลินๆพี่ก็ละปากจากเนินมาโจมตีอกอิ่มๆของดาว พี่พีเจตนาใช้หนวดเคราสากๆขยี้ค่อยโดนเนื้ออ่อนๆเสียวกระทั่งดาวผวาตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปลื้มใจน้ำของดาว กระทั่งดาวสั่นสะเทือนไปตลอดตัว “ยะ อย่าพี่ พี อย่าดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษามนุษย์แล้ว ขณะนั้นความรู้สึกมันคละเคล้าๆจิตใจหนึ่งก็รู้สึกไม่ถูก เฮ้ยนี่แฟนสหายนะ สหายก็นอนด้านข้างแต่ว่าอีกจิตใจกลับตื่นเต้น เสียววาบ ต้องการโดน ต้องการทดลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกผิด
พี่พีไม่พูดจาโต้ตอบอะไรดาวปากแล้วก็นิ้ว วุ่นบำรุงบำเรอให้ดาวเสียวสุดๆกระทั่งดาวเคลิ้มตามแล้วก็เสร็จสมไปกะนิ้วพี่พีพี่พีมองเห็นดาวกระตุกตัวอาจทายใจอาการ ออกก็เลยชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวดาวมากไม่น้อยเลยทีเดียวไหลเกือบจะถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่พีกระซิบกระซาบข้างหูดาวว่า”แป๊บนะคะ”และทำอะไรยุยงกๆแป๊บนึงน่าจะใส่ถุงยางอนามัยอ่ะนะ
วินาทีนี้ถ้าหากดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำเป็นจ้ะแต่ว่าดาวน่าจะ”ต้องการ”ล่ะมั้งเลยปลดปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่พีเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ใด
แล้วพี่พีก็แทรกแท่งอุ่นๆที่หุ้มห่อเป็นระเบียบแล้วเข้ามาในตัวดาวจำพวกพรวดพราดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจะจุกแน่ะความรู้สึกคับๆแน่นๆทำให้ดาวทราบได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็กๆ
“โอวววฟิตมากมายดาวคะแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิตอา ยอดเยี่ยม”
“อ๊า” ดาวเผลอครวญ กระทั่งพี่เค้าจะต้องเอาปากตามติดแล้วพี่พีก็กระแทกเอวแบบเอาจริงเอาจัง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังจำพวกไม่กลัวใครกันแน่ตื่นมาพบดาวเลยหันไปมองดูที่ยุยงอีกทีปรากฏว่า ยุยงยังหลับสบายท่าเดิมมีเสียงกรนเบาๆด้วย
แต่ว่าพี่นนกลับหันมามองดูดาว กับพี่พี ตาแป๋วเลยมองตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากมายแต่ว่าก็เสียวมากมายแปลกดีเอ หรือดาวถูกใจโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงแล้วก็เร็วดาวเสียวกระทั่งจะต้องเอาหมอนมาปิดปากตนเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่พีเร่งความเร็วพั่บๆๆๆๆแล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาวหอบแฮ่กๆตัวโยนเลยพักเอาแรงแป้บพี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวคะสักครู่ให้นนเอาดาวต่อนะคะนนเค้าถูกใจดาวมากมายเลยแต่ว่าเค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องอาบน้ำ
ดาว ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าทิ่มต่อแบบไม่พล่ามทำเพลง ร้องเพลงสิ่งเดียว ดาวยังค้างๆอยู่ก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลยค่อนข้างจะเสียอารมณ์บางส่วนที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทกๆดาวนอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็งๆเพราะว่าของพี่นน ค่อนข้างจะเล็กมากยิ่งกว่าของพี่พีด้วยมั้ง
เสมือนพี่นนจะทราบเพราะว่ามองเห็นดาว ไม่ส่งเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเสมือนเมื่อกี๊พี่นนเลยจับดาวกลับเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) เห็นผลจ้ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก กระทั่งดาวได้ยินเสียงแท่งเนื้อชนปากมดลูกกึกๆเลยอ่ะ “อูวววซี๊ด ดีจ้ะ พี่นนดีจ้ะ”
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกที แกว่งตูดดิ๊กๆให้พี่นน กระทั่งพี่นนร้องครวญ “อูววว อูวว ยอดเยี่ยม”
กำลัง เพลิดเพลินๆพี่พีก็มายืนมองด้านข้างเตียง ดาวก็เลยน้อมตัวพี่พีมาจูบปากพี่พีจูบไปขยำนมดาวไปครู่หนึ่ง พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอมอาในตอนนี้เอ็นสองแท่งอยู่ในตัวดาวพร้อมเพียงกัน
ดาวอีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย พร้อมกระดอนเอวชนสวนพี่นนเพิ่มความเสียว ขณะนั้นสนุกลืมสหายไปแล้วจ้ะ
พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงค้างข้างหลังดาว
“เฮ้ยถอยข้าจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่งๆ
พี่ นนเลยลุกไปเข้าห้องอาบน้ำพี่พีหุ้มห่อเสร็จก็มาทิ่มดาวที่แอ่นตูดท่าสุนัขคอย อยู่พอเพียงพี่เค้าทิ่มเสร็จดาวก็แกว่งตูดดิ๊กๆๆโดยทันที กระทั่งพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบาๆที่ตูดดาวพี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บๆเลยคะพี่พีคงอ่านแนวทางลมออกก็เลยกระแทกหนัก
“ถูกใจแบบงี้ใช่มั้ยขาดาวขา”
“ขะ จ้ะอูยย ดี จ้ะ แรงๆอูยๆ” พี่พีเลยดึงผมดาวเบาๆให้ดาวหน้าเงย พร้อมบด วนแบบเน้นย้ำๆดาวเสียวกระทั่งหน้าหน้าแกว่งกัดฟัดกรอดๆๆ”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนขาดาวเสียวที่ไหนบอกพี่สิ””ตะ นั่น””ที่ไหนเสียวนี้หรือตรงที่หีที่พี่ทิ่มควยค้างอยู่นี่หรือขา”
ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบๆด้วยความเขินอาย ดาวไม่เคยรู้อะไรแรงๆอย่างนี้มาก่อน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากปากพี่พีที่ธรรมดาพูดจาสวยมากมาย ขาขาตลอด
“เงียบเพราะเหตุใดขาบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์เตลิด
“ดะ ดาวเสียวหี” “เพราะเหตุใดถึงเสียวหีขาหีโดนควยหรือ” “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวกล่าวไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะเล่าแต่ว่าสนุกจริงๆๆ
เพิ่งจะทราบว่ายิ่งได้ยินคำพูดที่ไม่สุภาพๆมันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวคะ ก้นก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากมายเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา”
แล้ว พี่พีก็จับดาวกลับลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากยิ่งกว่าเดิมป้าบๆป้าบๆพี่นนกลับมานอนด้านข้างดาวก้มตัวดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปเฉอะแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนที่จะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงชนกระทั่งดาวตัวลอยโอยนี่ถ้าหากไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำกระหายจัดไหลเต็มเลยจ้าเนี่ยเย็ดมันส์สุดๆดาวคะ”
พี่ พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริงๆนะ) และชนต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เรื่องเย็ดมันส์เป็นบ้า พอเพียงจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางอนามัยแล้ว กระโจนขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ มือผู้หญิงๆกระทั่งน้ำพุ่งใส่นมดาวเยอะไปหมด
คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่พีเสร็จไป 3 พี่นน 2 ดาวแทบจะมิได้นอนตลอดคืนอ่ะจ้ะ
เช้าตรู่ พรุ่งนี้พวกเราสามคนไม่มีผู้ใดเอ่ยถึงหัวข้อนี้เลย ดาวก็ประหลาดใจที่เพราะเหตุใดสหายดาวหลับสบายจังไม่รู้เรื่องเล้ยยว่าเมื่อคืนนี้เค้าเย็ด กันกึกก้องลั่นห้อง มารู้คราวหน้าว่าสหายโดนวางยาจ้ะ แต่ว่าดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีแล้วก็พี่นนอีกคือรู้สึกละอายแล้วก็ไม่ถูกกับสหายอ่ะนะ