บุตรบุญธรรมมันยั่ว จะยั้งใจไม่ให้เย็ดไหวหรอ

บุตรบุญธรรมมันยั่ว จะยั้งใจไม่ให้เย็ดไหวหรอ
ใครซักคนเคยบอก ว่าจะรักใครซักคนให้คอยพบคนที่อยู่รอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงตลอดมา เพราะว่าขณะนี้ ผมกำลังเริ่มจะมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในสถานที่สำหรับทำงาน คุณพูดว่าคุณมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร กระทั่งตกลงใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณนั่นแหละ ถึงรู้ดีว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา ด้วยเหตุว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว
พี่แพรวพราวอายุ 35 ปี คุณพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ มัธยมสาม ในที่สุดก็แปลงเป็นแม่เลี้ยงผู้เดียวมาตลอด จวบจนตอนนี้ลูกของคุณก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังงามได้แม่อีก ไม่ใช่สิ งามกว่าแม่ด้วย งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว มีความรู้สึกว่าต้องการจะพบบุตรสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด ด้วยเหตุว่าผมปันหัวใจให้บุตรสาวของคุณมากยิ่งกว่า “แพร” คุณเรียกผมว่าพี่ ด้วยอายุที่ห่างกันเพียงแค่ 6 ปีมันทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ผมเหมาะสมกับคุณมากยิ่งกว่าแม่ของคุณ เมื่อใดก็ตามจำต้องเย็ดกับพี่แพรวพราว ผมชอบจินตนาการว่านั่นเป็นแพรทุกหน ทำให้ผมสุขสบายกับการเย็ดได้มากกว่าเดิม
จนถึงวันหนึ่ง ที่คุณมีความเห็นว่าผมกับแพรสนิทกันมากมายๆเลยให้ผมไปรับไปส่งคุณที่ฝึกฝนการทำงาน พวกเราต่างคุยกันสัพเพเหระไปเรื่อยจนถึงคุณบอกขึ้นมาคำหนึ่งว่า
“ถ้าเกิดพี่ไม่เป็นแฟนแม่หนู หนูจะจีบพี่นะ พี่หล่อมากมาย สเป็คหนูเลย”
คำบอกเล่านั้นทำให้ผมหยุดชะงัก ก่อนที่จะหันไปตอบคุณว่า “พี่ก็เศร้าใจลึกๆนะ เพียงพอมาพบแพร พี่ถูกใจแพรมากยิ่งกว่า”
“แล้ว…มันจะเป็นอย่างไรต่อล่ะ เพราะว่าพี่ก็คือพ่อเลี้ยงหนู”
“แต่ว่าพี่เป็นสามีชั่วครั้งชั่วคราวได้ครับ” ผมตอบยิ้มๆแบบไม่คิดอะไรเลย
“แต่ว่าหล่อปิ้งเดียวมิได้นะคะพี่ หนูถูกใจคนเย็ดเก่งด้วย…พี่เย็ดเก่งไหม ?”
ผมผงกศีรษะ “เก่งสิ…ต้องการลองคบชู้กับพี่ไหมล่ะ ?”
คุณเงียบ จับโทรศัพท์มากยิ่งขึ้นดอะไรชั่วประเดี๋ยวหนึ่งแล้วหันมายิ้ม “ด้านหน้ามีโฮเต็ล พี่เข้าไปเลยจ๊า หนูลาฝึกฝนการทำงานวันนึง หนูอยากทราบว่าพี่เก่งจริงไหม ?” โน่นเป็นการเปิดบทความสโมสรที่ประหลาด แต่ว่าผมก็เลี้ยวเข้าโฮเต็ลจากที่คุณบอก
…………….
“เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า…พี่ พี่จ้ะ หนูเสียวว……….เสียวจังเลย เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ” คุณครวญครางออกมาเสียงดังลั่น กับมือที่จิกทึ้งเส้นผมของผมอย่างไม่เป็นจังหวะ ร่างกายบิดเร่าไปๆมาๆในเวลาที่ผมกำลังเลียหีให้คุณอย่างสม่ำเสมอและก็เอาจริงเอาจัง หีงามๆของคุณนั้นช่างน่ารักใคร่อย่างยิ่ง หีใหญ่น่าเลีย แถมแถมยังเสมอกัน ผิวเกลี้ยงนวล หีงามๆอย่างนี้ผมจะปลดปล่อยได้อย่างไรกันล่ะ
“เสียวแล้วหรอ พี่ยังมิได้เย็ดเลยคะขอรับคนดี”
ผมก้มหัวลงไปเลียหีให้คุณต่อ วาดเรียวลิ้นไปบริเวณกลีบสีหวานนั้น กระทั่งร่างกายของคุณสั่นเครือสั่นไม่เป็นจังหวะ ก็เลยรู้สึกว่ามันได้โอกาสแล้ว ที่ผมจะมีผลให้คุณรู้ดีว่าพ่อเลี้ยงของคุณคนนี้เด็ดเพียงใด
ผมควยแข็งตั้งแต่คุณถอดกางเกงแล้ว ยิ่งตอนคุณอมควยผมเกือบจะหยุดหายใจ ลีลาท่าทางการดูดควยของคุณนั้นพูดได้ว่าเด็ดอย่างยิ่งจริงๆ ดูดควย เลียไข่ ทำให้ครบพร้อมสรรพ ถึงตาที่ควยของผมจะได้ทำให้หีของคุณสุขสบายบ้างแล้วด้วยเหมือนกัน ผมขยับเขยื้อนตัวให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนจะเบาๆดันควยที่ถอกหัวบานแข็งปั๋งนั้นเข้าไปที่หีของคุณช้าๆ
สวบบบบบบบบ
“อ๊ายยยยย……พี่จ้ะ เบาๆหน่อยจ้ะ หนูเสียวหี”
“ค่อยก็ไม่สนุกสิขอรับ” ผมบอกยิ้มๆแล้วดันควยเข้ารูหีคุณรวดเดียวกระทั่งสุดความยาว คุณครวญครางลั่นแอ่นตัวสูง ผมไม่ปลดปล่อยจังหวะนี้ให้เสียไปอีกแล้ว จัดแจงด้วยการรัวบั้นท้ายชนเย็ดหีคุณอย่างเต็มเปี่ยมในทันที ด้วยเหตุว่านี่เป็นสิ่งที่ผมคร่ำครวญหา ผมจินตนาการว่าเย็ดกับคุณมาตลอด วันนี้ได้เย็ดที่จริงแล้ว ผมไม่ปลดปล่อยให้คุณหลุดมือผมไปแน่นอน
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
“เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ้ะ หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย เอ๊ะ อ๊า อ๊า…” คุณดันท้องผมด้วยสองมือ แต่ว่าก็มิได้ห้าม รีบชูเรียวขางามนั้นขึ้นพาดไหล่ในทันที ก่อนที่จะเย็ดคุณด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มี ความอยากจัดที่เคยมอบแก่คุณได้เพียงแค่จินตนาการวันนี้เสร็จแล้ว
“ซี้ดดดดด……หีฟิตมากมายเลย พี่ถูกใจจริงๆอืมมมม”
“พี่ถูกใจหนูมากยิ่งกว่าแม่ไหม เอ๊ะ อ๊า อ๊า…”
“ถูกใจมากยิ่งกว่าสิ หีงามๆหีผู้หญิงอย่างนี้คนไหนกันจะเกลียดชัง อูยยยยย……..ติดควยโคตรๆไปเลย อาห์” ผมครวญครางสั่นไม่มีความแตกต่างจากคุณ แต่ว่าเอวก็ยังคงดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียววาบกระทั่งไม่ต้องการที่จะอยากจะแตกเลย แต่ว่ามันก็อาจไม่ไหวแล้ว นี่ก็เกือบจะครึ่งชั่วโมงที่พวกเราเปลี่ยนกันเย็ดไปๆมาๆ ให้คุณขึ้นขย่มควยบ้างซึ่งคุณก็ทำเป็นดี อีกทั้งเย็ดหี ขย่มควย ร่อนควย ผมแทบไม่อยากที่จะให้ตอนนั้นหายไปเลย
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
“เอ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ้ะ…อ๊ายยยยยย……หนู หนูเสร็จแล้ว อื๊ออออออออ” คุณครวญครางลากยาวอยู่อย่างงั้น ก่อนที่จะร่างกายของคุณจะเหยียดแขนเหยียดขาออกอย่างไม่มีแรง ผมดันควยเข้าไปคุณก็ดิ้นวุ่นวายเพราะว่าความเสียวนั้นร้ายแรงเหลือเกินผมก็เลยหยุดลง แล้วไปนั่งคร่อมอกคุณแทน แล้วเอาควยยัดปากคุณ คุณอ้าปากอมควยผมในทันที แล้วผมก็เริ่มกระเด้าปากคุณต่อ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ…จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ
“อย่างนั้นล่ะ ดูดแรงๆเลย ดื่มน้ำควยพี่เข้าไปเลยคะขอรับ พี่ไม่ให้คนไหนกันรับประทานกล้วยๆนะ แม่แพรพี่ก็ไม่ให้รับประทาน”
คุณดูดควยผมอย่างสม่ำเสมอร้ายแรง จนถึงน้ำควยของผมพุ่งออกมาเต็มปากของคุณกระทั่งแทบสำลัก แต่ว่าแพรก็เบาๆกลืนมันลงคอไปช้าๆก่อนจะดูดรับประทานที่เหลือติดลำควยของผมไปกระทั่งสะอาดจนกระทั่งควยผมอ่อนติดอยู่ปากคุณไปเลย
“อูววววว……….อูยยยยย…เพราะเหตุไรดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมบอกแล้วทิ้งตัวนอนลงด้านข้างคุณ
“หนูยอมแม่มิได้หรอกจ้ะ” คุณหันมาบอกยิ้มๆ“หนู…ต้องการเป็นภรรยาพี่แทนแม่จังเลย”
พวกเรามองตากันโดยที่มิได้บอกอะไร แต่ว่ามันก็สื่อถึงทั้งหมดทุกอย่างที่เกิดขึ้นในขณะสั้นๆก่อนหน้าที่ผ่านมา
“พี่ว่า…”
“พวกเรามาคบชู้กันเหอะจ้ะ พี่ไม่ต้องเลิกกับแม่หรูหรอก พวกเราจะได้พบกันเป็นประจำและก็แอบมาเย็ดกันเป็นประจำได้ยังไง ?”
คุณหันมาถาม…แล้วผมควรไม่ยอมรับถ้าเช่นนั้นหรอ
หีสวยๆมาอยู่ข้างหน้า…ผมเห็นด้วยแน่ๆ
“ตกลง”