จู่ๆก็กระหายจัด เลยจับภรรยาเย็ดจนกระทั่งตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในติดอยู่โซฟา

จู่ๆก็กระหายจัด เลยจับภรรยาเย็ดจนกระทั่งตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในติดอยู่โซฟา
ผมอ่านมาก็มากมาย ก่อนจะได้พบแฟน ชอบเกิดเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเห็นแล้วได้เย็ด อีกทั้งบังเอิญ ตั้งมั่น หรือโดนรุมเย็ดหี แต่ว่าของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยนะครับ เว้นแต่ความกระหายจัดที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆเลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยมากแล้ว แต่ว่าวันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยถือมาเขียนเป็นแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปร่วมกันนะครับ
แฟนของผมย้ายมาอยู่หอพักเดียวกับผมเมื่อเดือนที่แล้ว ปกติพวกเราก็เย็ดกันธรรมดานะครับ สองสามวันคราวหนึ่ง มิได้ถี่รัวอะไรเท่าไรนัก แต่ว่าจู๋ๆวันนี้ผมตื่นมาในตอนเวลาบ่ายด้วยความรู้สึกกระหายจัดแปลกๆร่างกายร้อนผะผ่าว ควยแข็งจนกระทั่งเอาไม่ลง และก็มันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวมิได้ มันไม่เพียงพอ ด้วยเหตุนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่เวลานี้กำลังงีบอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดซึ่งสามารถปรับนอนได้ เพราะฉะนั้นปัจจุบันนี้มันก็เลยไม่ได้มีความแตกต่างจากเตียงข้างหลังหนึ่งขนาดเล็ก คุณสวมเพียงแค่กางเกงที่มีขาสั้นแค่นั้น มิได้สวมชั้นในเนื่องจากว่ายังมิได้ออกไปไหน ผมก็เลยเดินเข้าไปแล้วนั่งด้านข้าง
แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของคุณยังคงเชื้อเชิญกระหายจัดไม่เปลี่ยนแปลง แคมหีใหญ่เจ้าเนื้อเร่งเร้าให้ผมรีบร้อนก้มหัวลงไปเลียหีคุณอย่างเบาๆโดยที่คุณยังไม่ตื่นและไม่รู้ตัว ทั้งที่เป็นคนรักกัน แต่ว่าการลักขโมยหลับคราวนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกผิดเลยก็ว่าได้
ผมเลียหีคุณอยู่แบบงั้นไม่นาน เพราะยิ่งเลียเท่าไร มันก็เสมือนอารมณ์ความกระหายจัดยิ่งมากยิ่งขึ้นจนกระทั่งควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดแท่ง ผมไม่คอยช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้คือเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมกระหายจัด และก็ต้องการจะเย็ดหีภรรยาสิ่งเดียวแค่นั้น
รีบใส่ร่างขึ้นเขาโซฟา ก่อนจะเบาๆเอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีวิถีทางซึ่งสามารถดันควยเข้าไปในรูงามชุ่มฉ่ำเยิ้มของคุณได้
สวบบบบบบ พรวดพราดดดดดดดด
ควยของผมเบาๆดันดุนล่วงถลำไปสู่ร่างหายของคุณอย่างอ้อยอิ่ง เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีคุณเข้าไปเท่าไร ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดเหม็นตุบและก็เสียว เนื่องจากว่ารูหีที่อีกทั้งฟิตและก็แคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ
ซี้ดดดด ภรรยาค่ะ พี่กระหายจัด แม้กระนั้นพี่ไม่ได้อยากต้องการจะปลุกภรรยาเลยหวานใจ ขอเย็ดหีหน่อยครับผมผม
ผมดันควยเข้าไปจนกระทั่งสุดโคน ความเสียวทำให้ผมแผดเสียงครวญคร่ำออกมา บริเวณใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างกวนโทสะเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆจนกระทั่งเกือบจะสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พากเพียรที่จะไม่ร้ายแรงกับคุณแล้ว แต่ว่าความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับดอกไม้ไฟที่ตรงจุดขึ้นมาพร้อมเพียงกัน มันหยุดมิได้ และก็ช้ากว่านี้มิได้อีกแล้ว
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
อูยยยยยยย…….หวานใจ เพราะเหตุใดขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..
ผมกระเด้าเย็ดหีภรรยาผมโดยตลอด เป็นช่วงๆเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยแฟนของผมยังไม่ตื่นมา แต่ว่าผมกลับไม่ทราบสึกพึงพอใจเลย ในตอนนี้มีแค่เพียงการสำเร็จความกระหายจัดของตนเองให้พ้นๆไปซะ ไม่อย่างนั้นอาจจะไม่เอาจริงแน่วันนี้
ผมถอนควยออกมาแป็บนึง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงที่มีขาสั้นที่ดูเหมือนจะเป็นส่วนเกินของความสำราญออก เขวี้ยงทิ้งไปอย่างไม่แยแส แล้วจับขาทั้งสองข้างของคุณโน่นขึ้นพาดไหล่ ก่อนจะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาคุณอย่างเป็นจริงเป็นจัง พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดคุณด้วยจังหวะที่ร้ายแรงเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ สนิทแน่น ตราบจนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็ง่วงงุนตื่นมา
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า ไปกระหายจัดมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….
ขนาดจะโต้เถียงจะด่าทอ เพียงแค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครวญคร่ำออกมาด้วยความสมยอมในทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บอกถึงความจำเป็นให้คุณไป ก็พอๆกับว่าผมได้ขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองปัจจุบันนี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวขึ้นมาเรื่อยก่อนจะดันร่างกายขึ้นมาแล้วกอดคอของผมเอาไว้ ยื่นบริเวณใบหน้ามาจูบแลกเปลี่ยนลิ้นอย่างเคลิบเคลิ้มในตอนที่แสนวาบหวิวนี้
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
หวานใจกกก…อื๊ออออ…….คราวหน้ากระหายจัดก็ปลุกก่อนสิ จู่ๆมาเย็ดหีอย่างนี้ พวกเราก็อดอมควยสิ
อูยยยยยย……พี่กระหายจัดจนกระทั่งคอยปลุกไม่ไหวแล้ว เวลานี้พี่ขอก่อนนะ หากหวานใจยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีหวานใจตราบจนกระทั่งจะพึงพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆเลย ซี้ดดด…….
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆเลยจ้ะ แรงๆเลย เอ๊ะ เอ๊ะ ฮ๊า!!!
ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วหวานใจ ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!
ผมเอ่ยบอกระยะเวลาที่ความสำราญสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดคุณด้วยความเร็วเยอะที่สุดเท่าที่ผมจะทำเป็น ก่อนที่จะน้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งล้นออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของคุณที่ตอดรัดทางเข้านั้นเอาไว้ พร้อมกับดันย้ำเข้าไปอย่างนั้น ตราบจนกระทั่งเสียงลมหายใจของพวกเราสองคนจะเริ่มน้อยลงไป
แต่ว่าควยของผมยังแข็งอยู่เลย กำเนิดอะไรขึ้นกันนะ
หวานใจ พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมนะครับ พี่ยังกระหายจัดอยู่เลย
คุณหัวเราะคิกๆ ก่อนจะพูดว่าเย็ดคุณได้ตามความสะดวก พร้อมกับประโยคในที่สุดที่ผมรู้เรื่องทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น
แหม…ยาสำเร็จจริงๆด้วยสินะ!