เบียร์สด 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

เบียร์สด 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ
ฉันกำลังจะปิดร้านค้าอยู่แล้วในขณะนั้น มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาเท่าไรที่จู่ๆจะมีคนมาเคาะประตูบานมันร้านค้าของฉัน แม้กระนั้นปรากฏซ่าผู้ที่มาเคาะประตูเป็น เด็กมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเหี้ยนมองอีกทั้งหล่อรวมทั้งหรูมายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็มิได้แล้ว เนื่องจากว่าเพียงแค่ได้มองเห็นเด็กๆเอ๊าะๆคนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว
สำหรับแม่ค้าร้านค้าชายของชำที่โสกรวมทั้งอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระฉับกระเฉงหัวใจได้อีกแล้ว ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้น นี่ก็เลยเป็นต้นเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์สดให้เขา รวมทั้งให้เขาเข้ามากินในร้านค้าได้ ด้วยเหตุว่าเขากล่าวว่ากลัวคนอื่นๆมามองเห็นแล้วงมันจะดูแย่ โอเคช่างเถอะ ฉันมองผู้เดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ
น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนภายในตรอกนี่แหละ แม้กระนั้นก็มิได้สนิทอะไรกันเยอะมาก แต่วันนี้เขาเชื้อเชิญฉันคุยมากยิ่งกว่าเดิม บางทีอาจเนื่องจากว่าแรงกดดันหรือเรื่องเครียดใดๆ เบียร์สดถูกดื่มไปรวดเดียวกระทั่งหมดกระป๋อง ฉันเลยไปชูเบียร์สดขวดใหญ่มาให้เขา กล่าวว่าเป็นของขวัญวันย้อมใจจากแม่ค้า ถ้าหากมีอะไรกลุ้มใจก็เล่ามาให้ฟังได้นะ ด้วยเหตุว่าบางเวลาเรื่องบางเรื่องก็ไม่อาจจะเล่าให้ครอบครัวฟังได้เช่นกัน
สรุปเป็นเขาเครียดประเด็นการสอบ รวมทั้งเรื่องเรียนในตอนเทอมด้านหลัง แม่เองก็บีบคั้นเอามากๆยิ่งเล่า ก็ยิ่งเมาไปเรื่อยกระทั่งความสนิทสนมของพวกเราเยอะขึ้นเรื่อยๆฉันเลยต้องการจะหาๆทำบ้าง บอกให้เขาดื่มไปเรื่อยถ้าหากไม่ไหวประเดี๋ยวไปส่ง แม้กระนั้นจู่ๆเขาก็ถามคำถามว่าขอนอนที่พื้นได้ไหม ถ้าหากกลับไปอยู่บ้านไปภาวะนี้แม่ดุแน่เลย ฉันเลยทดลองหยอดไปว่า นอนกับพี่ได้นะ ไม่คิดว่าเตียง แต่ควรมีอะไรเปลี่ยนเล็กน้อย
เขามองมึนๆก่อนจะกล่าวว่าได้นะครับ ต้องการจะทำอะไรก็ทำเลที่ตั้งย แม้กระนั้นพี่ทำเองนะ ผมทำไม่ไหว
เปิดมาอย่างงี้ก็ถูกอกถูกใจสิขา ในเมื่อฉันเองมันเป็นสาวกระหายจัดอยู่แล้ว มอมเบียร์สดเขากระทั่งเมาแอ๋แทบหนึ่งนาฬิกา ก่อนที่จะเขาจะส่งข้อความไปบอกแม่ว่านอนห้องเพื่อนพ้อง ทั้งที่เรื่องจริงแล้วเขามาขึ้นเตียงกับฉันจ้ะ
เมื่อเสื้อผ้าถูกถอดออก จิตใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ด้วยเหตุว่าไม่ใช่แค่ฉันจะได้ขึ้นขย่มควยนะคะ แม้กระนั้นฉันได้เย็ดเด็กด้วยจ้ะ กล้ามท้องนี่อย่างแน่น กล้ามอกกล้ามแขนไม่ต้องเอ่ยถึง ที่สำคัญ
เด็กปัจจุบันมันควยใหญ่จริงๆเลยจ๊ะขา
เมื่อกางเกงลิงถูกดึงออก ถึงแม้คนจะเมา แม้กระนั้นควยมิได้เมาจ้ะ มันตั้งโด่คอยให้ฉันอมควยให้เขาอย่างยิ่งจริงๆ ฉันมองเห็นอย่างงั้นก็ไม่คอยช้าสิขา จัดแจงก้มหัวอมควยให้เขาไปเลย เสียงครางจากปากของเขาลอยมาเบาๆยิ่งอมก็ยิ่งกระหายจัด เขาครวญครางออกมาดังขึ้นเรื่อยสองมือก็ป่ายปีนปัดไปๆมาๆด้วยด้วยเหตุว่าความเมามายละมั้ง อีกทั้งเสียวอีกทั้งเมาอย่างงี้ล่ะมันยอดเยี่ยมเลย
ฉันเลยจัดแจงให้เขาสุขสมด้วยลีลาท่าทางของเด็กหญิงเริงร่านในควยชายตอนม.ปลาย จูบแล้วลากลิ้นโลมเล้าในทุกๆส่วนของร่างกาย เลื่อนลงมาอมควยเลียไข่เต็มเซ็ตอีกครั้ง ก่อนจะจัดแจงเอาหีงามๆของฉันนั้นรูดไถไปตามแนวควยยาวใหญ่ของเขา มือของคนขี้เมาเบาๆเอื้อมขึ้นมาจับนมของฉันอย่างเมาหยำเป แม้กระนั้นฉันเองก็เต็มอกเต็มใจ เนื่องจากว่ามันกระตุ้นความกระหายจัดของฉันได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ
สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบบ
อึ๊กกกกกก……ซี้ดดดดดด…….พี่นะครับ เสียวควยจังเลยยยยยย……อืมมมม์
น้ำเสียงเมาหยำเปของเขาดังขึ้นเมื่อฉันเบาๆกดร่างกายลงไปกระทั่งสุดโคนควยของเขา ควยใหญ่กระทั่งฟิตรูหีไปหมด กว่าจะเอาเข้าไปกระทั่งสุดก็ยากไม่น้อย ฉันบากบั่นไม่ส่งเสียงอะไรออกมาปัจจุบันนี้ มองเขาเป็นสุขจากมือไม้ที่ป่ายปีนปัดไปทั่ว แล้วคอยให้ร่างกายของพวกเรานั้นคุ้นชินต่อกันรวมทั้งกัน ก็เลยเริ่มวางมือบนพุงของเขา แล้วขย่มควยในทันที
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊าาาาาาาา…….ควยใหญ่จังเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
ซี้ดดดดดดด……คล้อยตามออ…พี่นะครับ ผมเมาจังเลย พี่ขย่มแรงๆเลยได้ไหมนะครับ ผมเสียวควยอือออออ
ถึงจะเมาหยำเปขนาดไหน แม้กระนั้นพบความเสียวเข้าไปก็อาจจะจะต้องยอมศิโรราบกันทั้งหมดนั่นแหละ แน่ๆว่านี่เป็นตอนที่เป็นสุขเยอะที่สุด ด้วยเหตุว่าไม่ใช่แค่ได้เย็ดเด็กวัยหนุ่มนะคะ แม้กระนั้นมันเป็นเด็กที่ควยสู้ชีวิตมากมายๆไม่ว่าควยจะถูกขย่มขนาดไหนมันก็ไม่ยินยอมอ่อนตัวลงเลย คงจริงที่ใครๆบอกกันมาว่า
คนขี้เมาขี้กระหายจัด
ปัจจุบันนี้ทราบแล้วจริงๆเนื่องจากว่าฉันขย่มเย็ดเขามาแทบ 20 นาทีแล้ว ก็ได้เพียงแค่ความเสียวรวมทั้งเสียงคราง ควยแข็งอยู่เสมอ ไม่มีทีท่าที่จะแตกเลย ถ้าหากเพศชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันเป็นอย่างงี้ก็อาจจะดีสินะ
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
ซี้ดดดดดดดด……..พี่นะครับ พอแล้ว เสมือนผมจะแตกแล้วนะครับ อูยยย
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ แตกเลย พี่กำลังเสียวหี เอ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา
ฉันยังขย่มถัดไปเรื่อยแม้กระนั้นกว่าจะรู้สึกตัวก็น้ำแตกไปเสียแล้ว รูหีชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกอย่างไม่ทันจะรู้สึกตัว หลดปลดปล่อยความเสียวออกมาอย่างเต็มเปี่ยม ก่อนจะหลับไปทั้งที่ควยยังค้างหีฉันอยู่ – คงทรหดอดทนจนกระทั่งถึงที่สุดแล้วถ้าอย่างนั้นสินะ
ถ้าอย่างนั้นคืนวันนี้ ปลดปล่อยให้เขานอนไปก่อนแล้วกัน หวังว่าจะถูกใจนะ ที่ได้เย็ดหีพี่
ยามเช้าวันถัดมาเขากลับไปอยู่บ้านโดยพวกเราร่ำลากันไม่กี่คำเพียงแค่นั้น ก่อนที่จะนับเป็นเวลาหลายวันถัดมาเขากลับมาหาฉันอีกทีในตอนที่ปิดร้านค้า
มาเพราะอะไรปัจจุบันนี้อีก ต้องการรับประทานเบียร์สดหรอ ?
ไม่นะครับพี่ เขาส่ายศีรษะแล้วยิ้ม
ต้องการอยู่กับพี่แบบวันนั้นอีก แม้กระนั้นผ่านตอนรับประทานเบียร์สดไปเลยได้ไหมนะครับ วันนี้ผมมาขอแก้ตัวแบบไม่เมานะครับ
ฉันเลิกขนคิ้วด้วยความงง มีความรู้สึกว่าเรื่องราวมันจะจบไปเพียงแค่นั้นแล้วจริงๆแม้กระนั้นสุดท้าย ฉันก็กำลังจะได้เย็ดเด็กอีกทีในคืนวันนี้ถ้าอย่างนั้นหรอ เพียงแค่นึกถึงควยยาวๆใหญ่เต็มปากก็กระหายจัดแล้ว
เข้ามาสิ ฉันบอก