โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอพัก…

โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอพัก…
เรื่องที่จะเล่าต่อแต่นี้ไป เป็นตอนๆที่ฉันสมรสกับแพทย์ใหม่ๆเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกภายหลังที่ส่งตัวแล้ว พวกเราโผกอดกันจูบกันอย่างรุ่มร้อน ต่างคนต่างอยากจัดทั้งสอง เสื้อผ้าพวกเราทั้งสองหลุดไปจากตัวตอนไหนไม่เคยรู้ แพทย์อุ้มฉันวางบนเตียง โดยปลดปล่อยให้ขาของฉันแขวนไว้ แพทย์มองร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยยิ่งไปกว่านั้นนมกับโคกหี ฉันอายมากมายกระทั่งจำต้องทำเป็นไม่กล้าสู้สายตา
แล้วแพทย์มานั่งด้านข้างเอามือ มาลูบไล้ที่ศีรษะนมทั้งสองข้าง ฉันเสียวซ่านขนลุกเลย เขาเอามือบี้จุกนมบ้างกดเต้านมบ้างกระทั่งฉันเริ่มมีอารมณ์ ด้วยเหตุว่าน้ำอยากจัดมันเริ่มออกมาแล้ว แพทย์ไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครวญครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างแพทย์เอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็กล่าวว่า สางามไปทั้งตัวกระทั่งผมข่มใจเกือบจะไม่ไหวแล้ว สาคะพวกเราสมรสเป็นสามีภรรยากันแล้วนะ ขณะนี้ผมจะปฏิบัติหน้าที่สามีของสาแล้วนะ
แพทย์ จูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยๆมาถึงนมขนาดใหญ่ที่ขาวรวมทั้งจุกนมสีชมพู จุกนมเล็กเล็กน้อย ฉันเสียวกระทั่งจำต้องครวญครางออกมา แล้วหมอก็คุกเข่ากับพื้นของห้อง หน้าแพทย์อยู่ตรงโคกหีที่ทั้งยังโหนกรวมทั้งนูน แคมปิดสนิทพอดิบพอดี ก่อนจะเบาๆแยกขาฉันออก ฉันอายกระทั่งเอามือมาปิด แต่ว่าดูเหมือนจะปิดไม่มิด แพทย์เอามือฉันออก แล้วแหกแคมหีฉันให้เปิดออก ต่อจากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วไหวก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางคราวก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม แพทย์ขา….เสียวอย่างยิ่ง ใจจะขาดแล้วจ้ะ…………แพทย์ยังไม่หยุดดูดน้ำอยากจัดกระทั่งหมด “ส่าคะหีสาหอมจังน้ำอยากจัดก็หวาน ขอสามีเลียหีให้หายอยากจัดหน่อยเถิด ถ่างขาออกอีกนิดสิจะ แล้วหมอก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี ฉันกดหัวแพทย์ให้หน้าแพทย์เช็ดหีไว้แน่น….ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว………แพทย์ขา…..จะทำอะไรสาก็ทำเถิด สาทนไม่ได้แล้ว สาคะ…..ช่วยสามีด้วยสิจ๊ะ ทำอะไรค่ะ อมควยให้สามีด้วยแรกๆฉันก็ว่าแพทย์กล่าวหยาบคาย แต่ว่านานไปมันช่วยสร้างอารมณ์อยากจัดดีจังๆฉันเอามือไปจับควยแพทย์โอ้โห เพราะเหตุใดมันใหญ่อย่างงี้ค่ะ แล้วสาจะถูกใจฉันเบาๆรูดควยแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆอมพร้อมทั้งเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยภรรยาคะ ภรรยาอมควยเก่งจัง อ้าวววววว………หยุดก่อนเถิด ขอสามีเย็ดหีภรรยาก่อนนะ
แพทย์เอาหัวควยมาเช็ด ที่แคมหี ฉันเสียวมากมายแอ่นหีแกว่งก้นตามควยกระทั่งจำต้องกล่าวว่า “สามีขา เย็ดภรรยาเถิด ภรรยาอยากจัดทนไม่ได้แล้ว” สาอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ แพทย์แหกขาฉันกระทั่งสุดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำอยากจัดฉันมากไม่น้อยเลยทีเดียว เจ็บเวลาที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วหมอก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์กระทั่งฉันจำต้องแอ่นนมให้หมอดูด แล้วควยเข้าไปในรูหีฉันหมดทั้งยังลำเมื่อไรไม่เคยรู้ แพทย์เริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆรวมทั้งเริ่มเร็วขึ้น ควยแพทย์ขูดติ่งแตดฉัน กระทั่งจำต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”สามีขา..ภรรยาเสียวจังเลย” “ภรรยาเสียวอะไร…ก็เสียวนั่น..ที่ไหนเรียกว่าอะไร บอกสามีสิ” “ภรรยาเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีจ้ะสามีขา หีภรรยาฟิตตอดควยสามีตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างงี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งยังฟิตทั้งยังใหญ่ อย่างงี้จำต้องเย็ดทุกๆวัน ซี๊ด….แรงๆจ้ะเย็ดภรรยาแรงๆเลยคะ แรงอีกจ้ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำภรรยาจะแตกแล้วสามีขา…ชนแรงๆเลยไม่ต้อง กลัวหีพังทลาย…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นห้องหอพัก