เสียวเปิดซิงนิสิตสาวในรถยนต์

เสียวเปิดซิงนิสิตสาวในรถยนต์
ผมเป็นนิสิตของมหาลัยที่เป็นที่รู้จักที่นึงขอรับ ผมได้คบกับสมาชิกใหม่ต่างภาควิชาคนหนึ่ง คุณชื่อนัทขอรับ นัทเป็นคนงามมากมายๆขอรับ น่ารักน่าเอ็นดู ผิวขาวจั้วะ ดูดี เป็นระเบียบ อ่อนโยน เป็นที่พึงพอใจของเพื่อนฝูงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากมายๆอาจเป็นหุ่นของคุณ มันช่างยั่วน้ำลายเสียอย่างยิ่ง นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยพวกเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเป็นระเบียบที่น่าฟัดของคุณทำให้เปลี่ยนเป็นที่ท้าของพวกเพื่อนฝูงเพศชายและรุ่นพี่ๆแต่ว่าพวกเป้าหมาย***คุณจำต้องรับประทานแห้วไปทุกราย มีผมแค่นั้นที่คุณชื่นชอบคบด้วย ช่องทาง***ก็เลยเป็นของผม คืนนึงช่องทางก็มาถึงขอรับ ตอนนั้นราวสามทุ่มกว่าๆภายหลังผมพาคุณไปรับประทานข้าวแล้ว ก็คิดแผนเชื้อเชิญคุณไปนั่งรถกินลม ฝนตกปรอยๆเนื่องจากเป็นตอนเทอม 1 ก่อนสอบกลางภาคซึ่งเป็นตอนหน้าฝน ผมขับวนเทียวไปเทียวมาในมหาลัยขอรับ นัทยังอยู่ในชุดเสื้อผ้านักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือหัวเข่า เมื่อนั่งในรถยนต์มันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกขอรับ เรียวขาขาวๆที่โผล่พ้นชายกระโปรงมานั้น มันชวนให้เลียเสียอย่างยิ่ง ผมจำต้อง***คุณให้ได้ ตาผมก็มองหาที่เปลี่ยวๆท้ายที่สุดผมก็ตกลงใจเลี้ยวเข้าที่เข้าทางหยุดรถยนต์ของคณะวิทยาศาสตร์ เนื่องจากมันเปลี่ยวสุดๆสักสิบนาทีจะมีรถยนต์ผ่านมาสักคันขอรับ นัทถามคำถามว่าหยุดเพราะเหตุไร ผมกล่าวว่า ฝนตกหนักไม่เห็นทาง(ซึ่งในตอนนั้นฝนมันก็เทลงมาเสมือนรู้ใจ) ผมเชื้อเชิญคุณคุยในรถยนต์เรื่องสัพเพเหระ คุณก็คุยอย่างสนุกสนานขอรับตามประสานิสัยคุณ แต่ว่าจิตใจผมนั้นในความเป็นจริงแล้วนึกถึงแต่ว่าเรียวขาที่อยู่เบื้องหน้า ครู่หนึ่งผมทนไม่ได้ขอรับ ไม่มียางอายขอคุณนอนตัก นัททำหน้าเขินๆแต่ว่าก็ยอมขอรับ ผมไม่นอนสิ่งเดียว เอาหัวถูกระโปรงคุณบ้าง คุณเอามือลูบคลำหัวผม รักษาท่าทางไว้ตามประสาเด็กเป็นระเบียบ แต่ว่าผมได้กลิ่นจากจิ๋มคุณขอรับ หมายความว่าคุณมีอารมณ์แล้ว ยิ่งคนไม่เคยพอเพียงโดนเข้าหน่อยก็อ่อนได้ไม่ยากไม่เท่านั้นขอรับ ผมเริ่มล้วงมือเข้าจับจิ๋มคุณ นัทแข็งข้อบอกให้นอนตักสิ่งเดียวพอเพียง ผมถลกกระโปรงนัทขึ้นโดยไม่ฟังคำร้องขออะไรก็ตามเอาจมูกดมต้นขาที่แสนขาวของคุณ สูดดมจิ๋มคุณใต้กางเกงชั้นในบ้าง หอมมากมายขอรับ กลิ่นสะอาดมากมาย ในเวลานี้มันเฉอะแฉะๆอยู่ นัทร้องห้ามแต่ว่าผมทราบดีว่าใจจริงคุณอาจต้องการโดนเช่นกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว
ผมใช้เวลาอยู่พอเหมาะกับเรียวขาอันน่ากิน แต่ว่าท้ายที่สุดภายหลังที่คุณเรียกร้องด้วยเสียงคราง อือ..อือ.. ผมเลยจำต้องเบนความพอใจไปที่จิ๋มคุณ ปลดปล่อยเรียวขาคุณให้เปียกน้ำลายผมไว้อย่างงั้นก่อน ผมเอามือแหก กกน ของนัท เอาลิ้นเข้าไปเลียน้ำเหนียวเค็มที่คุณแหนหวงรักษามาตั้ง 18 ปี คุณร้อง อ้า….. ตอบรับ ภาพพจน์เด็กเป็นระเบียบเสียไปหมดแล้ว ผมเลียให้คุณ กกน มันขวางดีนักผมเลยฉีกตรงเป้าทิ้งเลย ดังแควก!! แต่ว่านัทมิได้สนขอรับ เนื่องจากคุณมัวแต่ครางครวญอยู่ที่เบาะหน้าสิ่งเดียว ผมเลียมันจนถึงพอใจ แล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปจัดแจงทรวงอกคุณ เรื่องจริงต้องการ***สุดแต่จำต้องเล่นให้ครบสูตร ไหนๆก็เปิดซิงจำต้องให้นัทชอบใจ ผมแกะกระดุมนัทออก ถลกยกทรงลายอุบายสีขาวขึ้นไป แล้วผมก็ลงลิ้นกับจุกนมสีชมพูของคุณอย่างไม่ปราณีขอรับ นมนัทไม่ใหญ่นักตามประสาวัยรุ่น แต่ว่าก็พอเพียงบีบให้นุ่มมือได้ นัททั้งยังร้องทั้งยังดิ้น อา… อา… เป็นเสียงที่ผมได้ยินจากคุณอยู่เสมอเวลา ภายหลังละเลงจนถึงจุกนมคุณเปียกทั้งสองข้างแล้ว ผมก็ลากคุณผ่านไปเบาะหลัง ถอดชุดเสื้อผ้านักศึกษาปี 1 ของคุณออกอย่างรีบเร่ง และปลดชุดเสื้อผ้านักศึกษาของผมออกเช่นเดียวกัน ผมเหลือแค่เสื้อ แต่ว่านัทเปลื้องผ้า แม้นัทจะเป็นคนทรวงอกเล็ก(ราว 32) แต่ว่าข้อดีที่สุดของคุณที่พวกเพศชายฝันถึงเป็นก้นขอรับ ก้นคุณขาว เปล่งปลั่ง ขนาดมันราว 35 ครึ่งได้ ผมให้นัทนอนหงายบนเบาะหลัง ขาคุณชี้ฟ้า ข้างนึงพิงกับพนักเบาะหลัง ข้างนึงพิงกับพนักเบาะหน้า ผมเอาน้องชายจ่อที่จิ๋มนัท กรีดมันไปๆมาๆที่ร่องขาวเจ้าเนื้ออันเยิ้มด้วยน้ำคุณแล้วก็น้ำลายผม คุณครางครวญอา.. อา.. เสียงหลง ผมยัดพรวดพราดตอนคุณเผลอ เข้าครึ่งลำขอรับเนื่องจากติดที่ความฟิต นัทร้อง ว้าย!!! ทำหน้าเหยเก ผมรีบดันต่อจนถึงมิด คุณผวาแอ่นอกขึ้น ปากอ้าเสมือนจะร้องแต่ว่าร้องไม่ออก ความฟิตประกอบกับความมีชื่อด้านความเรียบร้อยของคุณทำให้ผมเชื่อมั่นสุดกำลังว่านี่เป็นการเปิดซิง ผมจับขาคุณที่ชี้ฟ้าไว้ ดูดกัดข้อเท้าคุณ ส่วนท่อนข้างล่างก็เริ่มขยับซอกซอย ซอกซอยช้าๆแต่ว่ามิดทุกหน นัทนอนหลับตาปี๋ ปากก็ อา.. อา.. อ้า.. อ้าาา ไปเรื่อยๆ ผมเริ่มเร็วขึ้น ชนแรงเต็มพิกัด หัวหน่าวพวกเรากระทบกับดังพับๆนัทร้องดังขึ้น ดังมากมายๆจนถึงผมหรือใครๆหากมิได้มองเห็นคุณร้องในเวลานี้จะไม่เชื่อเลยว่า สตรีสาวสวย เด่นดัง อิริยาบถเป็นระเบียบ จะมีความต้องการมากมายขนาดนั้น นัทร้องดังแต่ว่าแข่งขันกับเสียงฝนตกหนัก ภายนอกมิได้ขอรับ ยิ่งรถยนต์ปิดกระจกหมด เสียงก็ยากที่จะลอดออกไปได้ ผมสนุกมากมาย ซอกซอยสุดกำลัง ผมงี้หนำใจหัวเราะร่าเลย นัทก็ไม่สนใจอะไรร้องสิ่งเดียว ใช้เวลานานเช่นกันขอรับ คุณก็ถึงวิมาน จุดสำคัญนั้นคุณร้อง อ้าาาาาาา…….. มือจิกเสือ้ผมจนถึงจะขาดอยู่แล้ว หลับตาปี๋ แล้วจิ๋มคุณก็ตอดน้องชายผม ตอนตอดยิ่งฟิตกว่าตอนเล่นอีกขอรับ ผมให้คุณตอด ตุบๆๆไปสักนาทีคุณก็ไม่ไหวติงไป ผมไม่เพียงพอเท่านั้นขอรับ ผมซอกซอยไม่ต่อในขณะที่นัทไม่ไหวติงไปแล้วจนถึงผมเสร็จ เรื่องอะไรจะให้นัทเสร็จผู้เดียวล่ะขอรับ
ผมชักน้องชายมาจ่อพ่นใส่หน้านัท แต่ว่านัทในเวลานี้ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว อาจหลับไป มีสีแดงซีดๆกับน้ำขาวๆของนัทติดที่น้องชายผม เล่นในรถยนต์ร้อนจัดครู่หนึ่งผมเลยปลุกคุณ ให้ลุก สวมเสื้อผ้า และพาขับขี่รถออกไป ทิ้ง กกน ของนัทไว้ที่จอดรถภาควิชาวิดยา เป็นของที่ระลึก คนไหนโชคดีเก็บได้ก็ได้สูดดมจิ๋มคนที่ใครๆก็รู้จักของมหาลัย ผมขับขี่รถพาคุณมาส่งที่หอพักหญิงของสุนัขลัยขอรับ คุณมิได้บอกอะไรมากมาย อาจแฮงค์อยู่ ก็โดนลากไปเปิดซิงในรถยนต์นี่ขอรับ ไม่แฮงค์ก็แปลกแล้ว เวลานี้พวกเราก็ยังเล่นกันอยู่ คนที่ใครๆก็รู้จักของมหาลัยอย่างนี้มันจำต้องฟันแล้วฟันอีกขอรับ ไม่ใช่ฟันแล้วทิ้ง ส่วนไอ้พวกเพื่อนฝูงๆริษยาของผมมันก็คอยต่อคิว คอยผมล้างสต็อกกันมากมาย แต่ว่าอาจมิได้หรอกขอรับเนื่องจาก หลังเรียนจบผมกะปั๊มคุณให้ท้องแล้วจับแต่งซะเลย ของดีๆคนไหนจะทิ้ง แล้วคุณก็เก่งขึ้นเร็วมากเลยด้วย