แม่ กางแหกอ้า ให้กับชายชู้

แม่ กางแหกอ้า ให้กับชายชู้
ดี จ้ะกุ้งจ้ะ เพิ่งจะมาทีแรก หามาตั้งนานจ้ะเนื่องจากว่า เก็บไว้มันเครียดจ้ะ กุ้งพึ่งจะได้ทราบได้มองเห็นเรื่องอย่างงี้ตอนต้นกลัวมากมายจ้ะ เนื่องจากว่ากำเนิดกับแม่ของกุ้งเอง ถึงแม้ว่าบิดาก็ยังอยู่ แม้กระนั้นอาจจะเนื่องจากว่าแม่อดมานานรวมทั้งบิดาก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับไปอยู่ที่บ้านมาเพียงแค่ 2 วันเอง ในระหว่างที่บิดามาบ้าน บ้านพวกเรามี 2 ห้องจ้ะ หากบิดามา บิดาก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องจ้ะ บิดามาบ้าแม่น้ำไร กุ้งจะได้ยินเสียงคุณพ่อคุณแม่คร่ำครวญในห้องจ้ะแม้กระนั้นก็บางครั้งบางคราวกุ้งเคยแอบฟังด้วยจ้ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่จ้ะ เรื่องอย่างงี้ กุ้งก็พอเพียงทราบจากสหายเพศชายในห้องจ้ะ กุ้งทราบจ้ะว่าคุณพ่อคุณแม่ทำไรกันแม้กระนั้นมีความคิดว่าเร็วมากจ้ะแป๊บเสียงคุณพ่อคุณแม่ ก็เงียบ กุ้งคอยฟังต่อบางครั้งยาวนานมากจนกระทั่งหลับก็มีจ้ะ พอเพียงบิดาไปดำเนินการชนบท มองแม่คร่ำครวญหามากมายจ้ะ ช่วงกลางคืนมืดค่ำๆนะจ้ะ กุ้งแอบฟังแม่คุยกับบิดาเรื่องอย่างว่าด้วยจ้ะ พอเพียงจับใจความว่า แม่ต้องการที่จะให้บิดากลับมาเอาแม่ทุกคืนจ้ะ แม่ต้องการมากมายเลย
พอเพียงผ่านไปยาวนานหลายวันเข้ามีคนมาเช่าห้องด้านข้างจ้ะ เขาอยู่ตามลำพัง บางวันก็มองเห็นเขาเข้ามากล่าวกับกุ้งบ้างกล่าวกับแม่บ้าง เขาเคยถามกุ้งว่าอยู่ 2 คนหรอ กุ้งก็ว่าจ้ะ แล้วบิดาละ กุ้งตอบตามประสาจ้ะว่าบิดาไปดำเนินการชนบทเดือนนึงจะมาบ้าแม่น้ำ ตอนที่กุ้งไปสถานศึกษานี่เขาจะคุยกับแม่เช่นไรไม่รู้เรื่องจ้ะ แม่จะรับซักผ้าส่งในหมู่บ้านจ้ะ รวมทั้งทุกคนในหมู่บ้านจะรู้จักแม่หมด บางครั้งบางคราวแม่จะเอาผ้าไปส่งบ้านนู้นบ้าง บ้านนี้บ้าง รวมทั้งนานด้วยจ้ะถึงจะกลับ จนกระทั่งกุ้งจะต้องเดินตามหาแม่เลย และก็เจอดีจนได้จ้ะ
วันนั้น หนูมีกีฬาสีที่สถานศึกษา บอกแม่ว่าจะกลับเย็นหน่อย เนื่องจากว่าจะต้องจัดแจงขบวนจ้ะ เสร็จแทบ 2 ทุ่ม โทรฯ ก็กางตหมด พอกลับมาถึงบ้านไฟปิดมืดหมดเลยนะ กุ้งมีความคิดว่าแม่อาจจะไปส่งผ้าแล้วคุยยาวแน่นอนกุ้งเริ่มเดิน จากบ้านข้างหลังด้านหลังหมู่บ้านข้างหลังแรก เขาว่าแม่กุ้งมิได้มา พอเพียงผ่านมา 2 ข้างหลังเป็นบ้านว่าง จ้ะพอเพียงอีกข้างหลัง เป็นบ้านของตำรวจจ้ะ เขาอยู่ตามลำพัง เขาสนิทกับบิดากุ้งมากมายจ้ะ บิดากุ้งเคยไปยืมเงินเขาในระหว่างที่จะไปดำเนินการชนบทด้วย เขาใจดีกับพวกเรามากมายจ้ะ ครั้งใดก็ตามบิดาอยู่ไหมอยู่ เขาจะมาท่องเที่ยวบ้านพวกเราเสมอ กุ้งนะจ้ะเดินเข้าไปมีความคิดว่าคุณอาอาจจะรู้ดีว่าแม่กุ้งอยู่บ้านไหน กุ้งถึงยังหน้าบ้านมองเห็นไฟปิดมืดหมดเลยนะ เอ….. สงสัยคุณอาคงยังไม่กลับมาจากที่ดำเนินการ
กุ้งเดินอ้อมไปข้างบ้านหากไม่มีอะไรก็จะกลับแม้กระนั้น……..มองเห็นไฟในห้องของคุณอา อีกห้องเปิดอยู่จ้ะ กุ้งเลยทดลองเดินไปที่หน้าต่างถ้าจะเคาะเรียกอาถาม แม้กระนั้นกุ้งถูกตาค้าง สะดุ้งเลยนะ กุ้งมองเห็นคุณอาเปลือยมีแม้กระนั้นกางเกงลิงจ้ะ รวมทั้งที่สะดุ้งมากมายแม่ๆๆๆๆกุ้งเองจ้ะถอดเสื้อเปลือยท่อนบนจนกระทั่งมองเห็นนม 2 เต้าที่ยังเต่ง ตึงอร้ามอร่าม โดยคุณอาล่ะจ้ะเป็นคนถอดเสื้อในแม่ออกแล้วมึงก็นั่งซบหน้าลงไปที่ร่องอก อันอ้วนอูมของแม่กุ้งอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ……..ซี๊ดดดดด………………..เสียงแม่กุ้งคร่ำครวญเลย มึงเอามือโอบพยุงที่ข้างหลังขาวๆของแม่กุ้งแล้ว งับ อมจุกนมแม่กุ้ง ดูดเอาๆแล้วเลียถานนมขาวๆจนกระทั่งแม่กุ้งร้องคร่ำครวญลั่นแถมยังแอ่นอกสู้ลิ้นปากคุณอา ด้วยจ้ะ
คุณอาโน่นลากลิ้นเลียลดน้อยลงไปจนกระทั่งท้อง และก็เลียผ่านกางเกงลิงแม่มาที่หน้าขาขาวๆอ้วนๆของแม่และก็อ้อมมือไปจับที่ตูดใหญ่ๆของแม่ดึงกางเกงลิงจากข้างหลังจ้ะออกมาจนกระทั่งพื้นเลย มองแม่อาจจะอายเอามือมาปิดหว่างขาไว้แม้กระนั้น คุณอา ก็ดันตัวแม่ให้นอนลงไปนอนจ้ะ แล้วมึงจับขาแม่แบะแหกอ้าซ่าเลย มึงจูบเลียแถวขาหนีบแม่แล้วซบหน้าเข้าไปลอดเข้าที่เข้าทางหว่างขาแม่เลยแม่ถึงกับ ร้องว๊ายยยย…………เลยนะ กุ้งมองเห็นแม้กระนั้นหัวดำๆของคุณอาผงกขึ้นลงๆๆยิ่งเร็วแม่ยิ่งร้องจ้ะ ขนาดแม่เอามือปิดหน้าตนเองแล้วนะจ้ะเสียงยังชัดเลย ยี้ๆอ้าวววววว…..อย่าจ้ะพี่อย่าๆๆ…….เสียววววใจจะขาดด………อยู่แล้วววว…..พักเดียวมึงก็ชูหน้าขึ้นจ้ะ กุ้งมองดูไม่ชัดเจนจ้ะว่าน้ำแม่เปื้อนแค่ไหน แม้กระนั้นมองเห็นคุณอา เอาลิ้นตวัดเลียปากตนเองจนกระทั่งหมดจ้ะ แม่กุ้งซีจ้ะนอนหอบแฮกกก……….อยู่บนเตียงจ้ะคุณอาไม่ยินยอมเสียเวล่ำเวลาเลยนะมึงยืน ขึ้นแล้วถอดกางเกงลิงออกโอ้วววโฮววววววว………ของคนหรือไม่นี่ เพราะเหตุไรมันอีกทั้งยาวอีกทั้งใหญ่ขนาดนั้นก็ไม่รู้เรื่องจ้ะ แถมตรงปลายยังบานใหญ่แดงแจ๋เลย
แม่กุ้งถอยเลยนะ แม้กระนั้นอาเร็วกว่าจ้ะจับบั้นท้ายอ้วนๆของแม่ดึงไว้ แล้วพูดว่า ผมจะก่อให้คุณสุขสบายไม่ต้องกลัวแม้กระนั้นแม่ไม่คอยจ้ะ คุณอาเลยจับขาแม่ตรงข้อพับมาพิงที่แขนจ้ะแล้วมือทั้งสองข้างก็ไปจับที่ข้อ มือแม่กุ้งจ้ะอ้าววววว…….ท่านี้แม่ของกุ้งเป็นไปไม่ได้หนีเลยนะ แม้กระนั้นคุณอาก็เอามือข้างนึงปลดปล่อยเพื่อมาจับไอ้แท่งเนื้อมึงจ้ะ มึงเอาหัวแดงถูๆไถๆที่หว่างขาแม่ ( อาจจะเป็นกลีบพื้นที่อ้วนอูม รวมทั้งยัง คับแน่นฟิตของแม่แน่นอน)เนื่องจากว่ามันไม่ค่อยโดนของบิดามาเป็นเดือนแล้วนี่จ้ะมองเห็นแม่เอามือไปดันที่ ท้องคุณอา ส่วนอาก็เอาเช็ด ขึ้นเช็ดลงๆจนกระทั่งเห็นกระจ่างเลยนะว่าแม่ของกุ้งอ่อนลงมากเวลานี้แม่ไม่ดันตัวอา แล้วจ้ะ แต่จับแขนอาไว้แน่นเลย หลับตาส่ายศีรษะใหญ่เลย แล้วมึงก็นอนลงมาทับปากจูบแม่ มือก็จับนมแม่ บีบ จนกระทั่งแม่เคลิ้มจ้ะถึงกับกอดคอคุณอาดึงลงมาจูบแลกเปลี่ยนลิ้นเลย อาจจะเป็นแผนอาแน่นอนที่ให้แม่สบาย
เนื่องจากว่าจากนั้นกุ้งใจหายใจคว่ำ….ขนลุกตาไม่กะพริบเลยนะ เนื่องจากว่าคุณอาเล่นเอาหัวบานแดงๆแท่งใหญ่ๆยาวนั้น ชนหว่างขาแม่ของกุ้งดัง บั๊กกกกกก……….ๆๆๆว๊ายยยยยยย……..โอ๊ะเจ็บบบบบบ……เสียงแม่ร้องเลยนะ แม้กระนั้นอามึงก็ไม่ชักออก กลับกดบดแช่ค้างไว้ จนกระทั่งแม่ดิ้นไปๆมาๆมึงรีบนอนลงทับไปกอดไหล่แม่ไว้จ้ะ มึงพูดว่าสักครู่ก็หายเจ็บแล้วคุณอาก็เริ่มสาวเอวเบาๆช้าๆแม้กระนั้นแม่ก็ยังหลับตา อยู่ ครู่หนึ่ง แม่อาจจะเสียวจ้ะเนื่องจากว่าที่นี้ แม่กอดคออาไว้แน่นเลย อามึงก็เริ้มสาวขึ้นลงๆๆเร็วขึ้นๆๆจนกระทั่งแม่อีกทั้งร้องอีกทั้งคร่ำครวญ คล้อยตาม……อ้าๆๆๆ…….ห่ะๆๆๆๆ……….โอ้ววววววว……………เวลานี้กุ้งตื่นเต้นมากมายจ้ะสั่นไปหมดเลย นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่มองเห็นคนเอากันต่อหน้ารวมทั้งที่สำคัญผู้ที่เอากันก็เป็นแม่กุ้งเอง แม้กระนั้น ”แม่กลับกางแหกอ้าๆให้กับชายชู้” แทนที่จะเป็นบิดา คุณอาลุกมาอยู่ท่าวิดพื้นจ้ะ 2 ขาขาวๆแม่พิงที่คอคุณอา กุ้งมองเห็นแท่งเนื้อชัดเลยนะโอ้วว……..ยาวใหญ่….ขนาดนั้นแม่รับเข้าไปได้ยังไงนี่
คุณอานะจ้ะกระเด้าพรวดพราดเดียวเข้าหมดด้ามเลย ครั้งนี้แม่เอาขาอ้วนๆขาวๆมารวบรัดไว้ที่เอวคุณอาไว้แน่นจ้ะคุณอาก็กระเด้า บั๊กกกกกๆๆๆ………..จนกระทั่งเตียงดังเลย เสียงทั้งสองหายใจแรงใส่กันจ้ะรื่นหูมากมายเลย แล้วคุณอาก็หยุดค้างไว้แล้วชักออกแม่นะจ้ะมองตามแท่งที่หลุดออกมาราวกับจะ เสียดายจ้ะ ที่จริงคุณอาแปลงท่าจ้ะ ซึ่งท่านี้กุ้งทายใจเลยนะว่าแม่อาจจะไม่เคยให้บิดาเอาแน่นอนขนาดท่าคุณอายังสอนให้แม่เลยนะ ก็ท่าย่อเข่าก้งโค้ง ( ท่าสุนัข) นั่นเองจากที่กุ้งมองเห็นของคุณอาใหญ่ยาวแม้กระนั้นน่วม พอเพียงแม่อีกทั้งขาวอีกทั้งอ้วน นมใหญ่ๆของแม่แขวนโตงเตง แผ่นข้างหลังที่ขาวราบ เนียน เอวเป็นเอวด้ามจับกระชับมือก้น บั้นเอวที่ผึ่งผายงอน ใหญ่ๆขาว เนื้อยังแน่น กลีบหอยที่ยังแดงระริกคอยการทิ่มยัดเข้าของ แท่งใหญ่ๆมันช่างบาดตาบาดใจ ตื่นเต้น รวมทั้งมีอารมณ์มากมาย ว่าใหมจ้ะ นี่เป็นกุ้งนะจ้ะ หากเป็นบิดามามองเห็นแม่บทนี้ที่กำลังแอ่นก้นให้ชายชู้เอาจะบาดใจแค่ไหน
คุณอานะจ้ะคลานเข้าไปเอาแท่งเช็ดง่ามตูดแม่ แม่กุ้งถึงกับ กระตุก ยึกๆๆ………เลย อาจจะเสียว แม่หันมาเห็นหัวแดงจะคลานหนีอีกแล้วจ้ะ แม่พูดว่าท่านี้ดแก้วยังไม่เคยจ้ะ ผัวแก้ว……ผัวแก้วว่ามันไม่ดี แก้วไม่เคยจ้ะอย่าๆเลยจ้าจ้ะอย่าๆๆๆๆ……….ไม่ทันแล้วจ้ะคุณอาดึงเอวแม่ไว้แล้ว ทิ่มกระเด้า แทงพรวดพราด…………เสียงตูดแม่กับท้องคุณอานะจ้ะกระทบกันดัง ป๊าปๆๆ……..อือ……….ฮืออ……….กุ้งนะจ้ะเพียงแค่มองเห็นยังเศษไม้ เลย กุ้งมือสั่นปากสั่นจะเป็นลมเป็นแล้งเลยนะ แล้วแม่ละจ้ะ โดนเอาเต็มๆจะแค่ไหน แม่ร้องกรี๊ดดด………..คลานศอกโก่งข้างหลังเลยนะ แม่คลานมิได้เลยเนื่องจากว่าคุณอาอีกทั้ง กด/บด/ดัน แท่งเข้าสุดด้ามจ้ะ แม่คงอีกทั้งเจ็บ อีกทั้งเสียว อีกทั้งมัน เนื่องจากว่าคุณอาวน รวมทั้งควงภายในด้วยจ้ะ โอ้ว………โฮวววว……..กุ้งไม่เคยมองเห็นมาก่อนเลยนะ ว่าคนเอากันจะท่าทางเด็ดขนาดนี้ แล้วคุณอาก็กระเด้าสาว เอวไม่ยั้งเลยต่อนี้ไปป๊าปๆๆ…….บั๊กกๆๆ……ป๊าปปปป………..โอยยยยย………..โอ้วววววววววววววววววววววว…………………………………………
แม่อีกทั้งร้องอีกทั้งคร่ำครวญ แข่งขันกับเสียงก้นที่กระทบดังป๊าปปปปปๆๆๆ……….. จนกระทั่งแม่ร้องพูดว่าชัดชัดชัดชัดจะ………..ออก…..ออกแล้วๆๆๆ………..แตกแล้ว……….แตกแล้วววว…………..แม่นะจ้ะร้องจนกระทั่งหมดเสียง ฟุบหน้าลงไปที่หมอนทำให้ก้นยิ่งแอ่นรับแท่งคุณอากระเด้าเอาๆๆๆ…………ตรอกยิ๊กๆๆๆ……………..รอด้วยๆๆๆ………….ออกแล้วๆๆ………………….มึงร้องบอก แล้วมึงก็กดหยุดค้างไว้อ้อมมือลงมาจับนมแม่จ้ะ กระตุกยึกๆ………อยู่ 4-5 ครั้ง และก็ชักแท่งออกแล้วนอนแผ่เลย ทั้งสองนอนกอดกันแล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนสวมเสื้อผ้าจ้ะกุ้งรีบออกมาเลย กุ้งมาถึงที่พักเดียวแม่ก็มา กุ้งถามคำถามว่าแม่ไปบ้านหลังไหนแม่พูดว่าไปบ้านปากซvยน่ะเลยมาช้า( โป้ปดมดเท็จชัดๆ)