มัน 3 คน ไอ้ตัวการที่เอาพวกเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

มัน 3 คน ไอ้ตัวการที่เอาพวกเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ
วันนั้นพวกเราออกท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องๆแบบผู้หญิงยุคนี้มีดื่มมีดูดและจากนั้นก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกดื่นกว่านั้นประเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกปรอยๆอากาศเย็นๆหยุดรถยนต์วิ่งเข้าแทบจะไม่ทัน พอเพียงสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา พบเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องอาบน้ำพูดว่า พี่ๆยางแบน ว่าพวกเราจะทำอย่างไรดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับไปอยู่บ้านแล้ว พวกเราก็มึนๆทำอย่างไรดีหนอ มิได้มองสายตาที่มันดูพวกเรา แบบหื่นๆมันถามพวกเราว่า มียางอะไหล่ไหม เออ หมดกังวล รีบบอกมันว่า มี ช่วยสำหรับเปลี่ยนให้ทีนะ ประเดี๋ยวให้รางวัล มันพูดว่า ขอก่อนได้ไหม พวกเราชักยั้ว ถามมันจะเอามากแค่ไหน มันว่าอย่าโกรธนะ พวกเราถามเพราะเหตุไรจำต้องโกรธ มันว่า บอกก่อนถึงจะบอก พวกเราก็บอกมัน เอ้อ เอ้อ ไม่โกรธ บอกมามากแค่ไหน มันว่า ขอเอาหน อุ้ย พวกเราดูมัน อึ้งเลย หน้าพวกเราฉีดแดง ดูไปบริเวณก็ไม่มีผู้ใด เงียบจัง ถามมันว่า ว่ายังไงนะ มันบอกหยาบๆขอเย็ดหน พวกเราถามอายุมากแค่ไหน มันว่า 15-16 แล้ว พวกเราบอกมันว่า พวกเราน่ะจะ 30 แล้วนะ มันว่า ดี ถูกใจ ขอนะ โอ้ยจะบ้า พวกเราบอกไม่ ให้เอาเงินแล้วกัน มันว่า ไม่ให้ก็ไม่แปลงให้ ไปหล่ะ ประเดี๋ยวๆๆพวกเราเรียกมัน มันว่ายอมแล้วใช่ไหม พวกเราบอก ทำตามอื่นมิได้หรือ มันยิ้มตามันหื่นๆพวกเราสังเกตุมองเห็นแล้ว มันว่า ขอดููดนมก็ได้ ไม่เสียหายอะไรนะนะนะ ในเวลานั้นพวกเรามึนๆเมาๆก็ผงกศีรษะ รู้สึกว่า เอาเถอะ โดนดูดก็ดูด มันจับมือพวกเราเข้าห้องอาบน้ำเพศชาย ล๊อกห้อง บอกพวกเราอย่าแผดเสียง ตัวมันเท่าๆกับพวกเรา มันล้วงในเสื้อ บีบนมพวกเรา ถกเสื้อขึ้น พวกเราบอกข้างหูมันเบาๆเจ็บ มันยิ้มและจากนั้นก็ก้มเลียนมพวกเรา ดูดนมพวกเราเลียจุกนม อีกมือก็ขย้ำขยี้นมพวกเราอีกข้าง ตัวเราถูกดันอิงฝาผนัง พวกเราหลับตา มันลูบไล้สลับไปๆมาๆ พวกเราชักเริ่มมีอารมณ์ ก็แอ่นให้มันทำ รู้สึกมีน้ำซึมๆออกมา ที่ร่องรู้สึกว่าเวรละ คนใดก็ไม่ทราบมาดูดมาขย้ำนมพวกเรา โอ้ย พวกเราร้อง มันล้วงกระโปรง ใส่นิ้วแยงหีพวกเรา มันรีบบอก อย่าร้อง ประเดี๋ยวมีผู้อื่นมา พวกเราพากเพียรดันมันออก แม้กระนั้นมันควานหารูชักเข้าชักออก อฺอยๆๆปากก็ดูดนม มือข้างล้วง หี อีกข้างบี้นม พวกเราราวกับหมดแรง ปลดปล่อยให้มันทำพวกเราเอา แล้วมันก็จับพวกเรากลับตัวกลับ ดันไปทางที่รองน้ำล้างตูด หน้าพวกเราขมำ จำต้องเอามือกระทั่งถึงไว้ มันถกกระโปรงพวกเราขึ้น ดึงลิงพวกเราลง พวกเราร้อง อย่าๆๆไม่นะ ไม่ มันไม่ฟังอะไรแล้ว ควานหา หี พวกเราหนักๆและจากนั้นก็ ปักๆๆๆพลักๆๆๆพวกเราถูกมันเอา สองมือมันจับบั้นท้ายกด ยัดของมันมิดเข้ามา อ๋อยๆๆพลักๆๆพวกเราเกร็ง ปักๆๆๆๆอื้อๆๆพวกเราคร่ำครวญ กัดฟัน ทำไรมิได้เลย แล้วมันก็กดตัวแนบพวกเรา สองมือบี้นมพวกเรา รู้สึก ดึบๆๆว้ายมันปล่อยน้ำเชื้ออุ่นๆเข้ามา ดื้บๆๆฮืฮืฮื
พวกเราถูกเย็ดจนได้ มันดึงของมันออก บอกให้พวกเราล้างซะ จะไปสูบลมยางให้แม้กระนั้นขออีกครั้ง พวกเราส่ายศีรษะ มันปลดกระโปรงกับกกน. แล้วออกไปก่อน มันก็ออกมาจากห้องอาบน้ำมันบอกให้พวกเราล้างคอย มันจะไปแปลงยาง พวกเราถามแล้วเอากระโปรงไปเพราะเหตุไร มันหันมายิ้มบอก กันหนี  นี้พวกเราจะทำอย่างไรดีหนอ มันจะทำไรพวกเราอีก ขณะนั่งยองๆล้าง  น้ำมันเข้าไปด้านในพวกเราเยอะพอควร นี้หากไม่รับประทานยาคุมไว้ ท้องแหงๆลืมบอกพวกเราเองก็มีคนรักมีเซ็กกันก็นานๆทีนะ แบบ 2-3 อาทิตย์ครั้งสุดแต่ช่องทาง นี้มาโดนเด็กคราวหลานจับโซ้ย ทราบถึงไหน อายถึงนั้น มึนก็มึน เสียวก็เสียว สารภาพ แปลกดีแต่พวกเรายังไม่เสร็จเลย ล้างๆล้วงๆชักต้องการอีกแล้ว ก๊อกน้ำๆๆเสียงมาเคาะประตู พี่ๆล้างเสร็จยัง เปิดประตูสิ พวกเราบอกส่งกระโปรงมาก่อนสิ
ได้ยินเสิยงหัวเราะหึๆและจากนั้นก็ส่งมาให้ ดันเป็นผ้าขาวม้า พวกเราว่ากระโปรงพวกเราละ มันบอกนุงนี้แหละ ประเดี๋ยวไปเอาที่ห้องเช่า พวกเราว่าพวกเราจะกลับไปอยู่บ้าน มันว่า เปิดก่อนสิ พวกเราจำนนเอาผ้าขาวม้ามันมาพันรอบกาย พอเพียงเปิดประตู มันยืนยิ้มกัน 3 คน ไอ้ตัวการที่เอาพวกเรา อีกผู้ชมแก่กว่ามัน แม้กระนั้นอีกคนเด็กๆสัก 13-14 ปี มันรีบบอก น้องต้องการขึ้นครูช่วยหน่อยนะ พวกเราว่าบ้าหรือ ไอผู้ที่แก่กว่ารีบเข้ามาเกาะติด กอดพวกเราอีกด้านมันก็เกาะติด ครึ่งดึงครึ่งดัน พวกเราเซเดินตามมันออกมา มันรีบกระซุบกระซิบ อย่าโหวกเหวกนะ ประเดี๋ยวผู้อื่นทราบโดนลงแขกนะ มันหลอกลวงพวกเราอีก แล้วที่พวกมันกำลังจะทำเรียกว่าไรนี้  แพลบเดียวถึงห้องเช่าพวกมันเนื่องจากไม่ไกลจากห้องอาบน้ำนัก เป็นห้องเล็กๆเตียงใหญ่หน่อย ปั้มให้นอน 2 คน ตู้1ใบ พอเพียงเข้าในห้องแค่นั้นล่ะ ผ้าขาวม้าหลุดเลย เสื้อผ้าโดนทึ้ง พวกเราถูกจับแก้ผ้า มือคนใดปากคนใดไม่ทราบ โดนดูดปากดูดนม ล้วงหอยจ้ะ ทีแรกในชีวิตที่ถูกจับขึง แล้วไอ้เด็กตัวเล็กๆมันก็ขึ้นคล่อม ของมันไม่ใหญ่แม้กระนั้นเป็นครั้งแรกก็เงาะๆงะๆอัดปึก 2-3ปึก ก็ปลิดๆๆยิงลูกกระสุนปืนใส่หม้อพวกเราไอ้ตัวโตทั้งคู่ก็หัวเราะกันว่าเรือล่มปากอ่าว พวกมันไล่เด็กตัวเล็กๆให้ไปเฝ้าหน้าลาน บอกอีกประเดี๋ยวจะไปตามให้มาเอาใหม่ พวกเราบอกพอเพียงเหอะ พวกมันไม่ยินยอม จับพวกเราคว่ำชูตูดขึ้นแล้วดำเนินการรุมอัดก็เกิดขึ้น อีกทั้งบีบบี้นมรวมทั้งกระเด้าที่ปาก เวรๆๆกว่าพวกมันจะปลดปล่อยพวกเรากลับก็แทบตอนเช้า พวกมันพลัดกันเอา คนละไม่ทราบกี่หน โอ้ย เข้าบ้านระบมไปหมดทั้งตัวเลยจ้ะ แม้กระนั้นก็รู้สึกหนำใจจ้ะ เล่าเพียงนี้ก็ชักเสียวๆอีกแล้ว ไว้เล่าต่อนะคะ ยังมีอีกขา